Chương 476: Bạch kim chiến bào

Chương 476: Bạch kim chiến bào

Tiếng gió vang lên, hai chiến sĩ hành động, một chiến sĩ áo giáp có phong ý chí võ đạo.

Vào lúc này, Tần Vấn Thiên có cảm giác lực lượng nặng nề áp xuống, áp bách hắn, đây là đại địa ý chí võ đạo.

- Thật nhanh.

Tần Vấn Thiên nhìn thấy một cái bóng, thân thể hắn lui nhanh về phía sau, chỉ trong nháy mắt bóng dáng hàng lâm, trường thương xé gió giết ra, tốc độ này nhanh đến mức người ta không theo kịp.

Nội tâm Tần Vấn Thiên ngưng trọng, hắn giơ tay ngăn cản, trường thương đâm vào trong yêu khu, âm thanh vỡ vụn răng rắc truyền ra, mũi thương khủng bố xoay tròn điên cuồng, Tần Vấn Thiên bị đẩy lùi, giống như muốn phá vỡ phòng ngự, trường thương cắm vào thân thể hắn.

Một chiến sĩ giáp tử kim bạo phát, thương của hắn vô cùng nặng nề, một kích này còn chưa đánh tới, Tần Vấn Thiên đã có cảm giác thân thể như nứt ra, nếu như bị đánh trúng, không biết sẽ có hậu quả gì.

- Kết thúc.

Rất nhiều người lo nghĩ khi nhìn thấy cảnh này, một chiến sĩ khác điều động phong ý chí võ đạo, thân thể hắn lao nhanh theo Tần Vấn Thiên, trường thương vẫn áp bách, chiến đài cũng không lớn, chỉ cần trong nháy mắt, Tần Vấn Thiên sẽ bị đánh bay ra ngoài, từ đó kết thúc chiến đấu.

Quả nhiên, vào lúc này, Tần Vấn Thiên đã đến biên giới chiến đài, rất nhiều người thầm nói đáng tiếc, rốt cục vẫn dừng bước ở áo bào tím.

Tử kim chiến bào, chỉ có Trần Vương và Thạch Phá Thiên có khả năng phủ thêm.

Rốt cục, bóng người Tần Vấn Thiên biến mất trên chiến đài.

- Không đúng...

Đột nhiên mọi người phát hiện, bên dưới sàn chiến đấu không có bóng dáng của Tần Vấn Thiên.

- Ở nơi đó, tại sao lại nhanh như vậy.

Mọi người nhìn thấy chiến sĩ phong ý chí võ đạo đang đuổi theo Tần Vấn Thiên.

- Thành công.

Tần Vấn Thiên nói thầm, ngày trước bên trong Vô Song Giới, hắn mô phỏng khả năng của Yêu thú, tu tám mươi mốt thức yêu pháp thần thông, có rất nhiều thần thông của Yêu thú.

Trong đó có một loại là Bằng Thiểm, nó mô phỏng tốc độ đáng sợ của Kim Sí Đại Bằng, có khả năng không thấy bóng người, Tần Vấn Thiên có tu hành nhưng vẫn còn kém hỏa hầu, thời khắc này bị áp bách đến biên giới chiến đài, trái lại Bằng Thiểm có thể phát huy được.

Chiến sĩ giáp tử kim phát hiện không thích hợp, thân thể hơi di chuyển sang nơi khác, tốc độ của hắn mặc dù nhanh nhưng không kịp, Tần Vấn Thiên bộc phát công kích, chiến sĩ giáp tử kim không thừa nhận nổi.

Sau khi diệt một chiến sĩ, bước chân của Tần Vấn Thiên biến hóa khó lường, hắn đang di chuyển tới gần chiến sĩ giáp tử kim vận dụng đại địa ý chí võ đạo, thân thể hắn như quỷ mị, ánh mắt đáng sợ, đây là chiến sĩ hư ảo, không có trái tim, bằng không có thể sử dụng thần thông Tru Tâm Cổ Chung công kích.

Bây giờ, hắn phải dùng lực lượng.

Tần Vấn Thiên va chạm với đối thủ, một tiếng bành vang lên thật lớn, khí lưu đáng sợ quét qua, hắn cảm thấy cánh tay như nứt ra, thân thể rung động, hắn kêu lên một tiếng đau đớn, Tần Vấn Thiên phun ra một ngụm máu tươi, đại địa ý chí của đối phương cùng loại với Hư Vô Sóng Địa Chấn của hắn, là một loại công kích chấn động, thân thể hắn có cảm giác rạn nứt.

Nhưng phòng ngự của chiến sĩ áo giáp tử kim không cường đại như yêu khu của Tần Vấn Thiên, hắn hóa thành hư ảo, Nguyên Phủ thất trọng sử dụng tiêu chuẩn võ tu Nguyên Phủ thất trọng đỉnh phong, đối thủ bị công kích của Tần Vấn Thiên đánh tan.

Tử kim quang mang lóng lánh khoác lên trên người Tần Vấn Thiên, hắn như chiến thần tử kim, lộ ra uy nghiêm đáng sợ.

- Tử kim chiến bào.

Ánh mắt nhiều người ngưng trọng, trên người Tần Vấn Thiên phủ thêm tử kim chiến bào, năng lực chiến đấu cùng giai làm người ta sợ hãi, ý chí võ đạo đến cảnh giới thứ hai nhập cảnh cũng bị diệt, hơn nữa còn hai đối thủ như vậy.

- Lực công kích của hắn cũng ẩn chứa ý chí võ đạo cảnh giới thứ hai.

Có người nhìn chằm chằm và phỏng đoán thực lực của Tần Vấn Thiên.

Trần Vương cùng Thạch Phá Thiên nhìn thấy cảnh này, đây là người thứ ba sau bọn họ khoác tử kim chiến bào, nhưng chỉ là Nguyên Phủ thất trọng mà thôi, chiến bào trên người lại tỏa sáng như bọn họ.

Rất nhiều người nhíu mày, dường như có vài phần xem thường, thí dụ như đám người Trảm Trần, sức chiến đấu cùng giai của Tần Vấn Thiên lợi hại, nhưng hắn đang tham gia Thiên Mệnh bảng, người khác cũng sẽ không áp chế cảnh giới đánh với hắn, cho dù hắn gặp vận khí tốt ở cửa ải này nhưng sẽ không kéo dài quá lâu.

Trên chiến đài, ba chiến sĩ khoác chiến bào bạch kim xuất hiện.

Áo giáp bạch kim cao quý, uy nghiêm, giống như đế vương trong áo giáp.

Trần Vương và Thạch Phá Thiên đều không thể mặc nó lên người, bây giờ, Tần Vấn Thiên là người thứ ba trùng kích áo giáp bạch kim.

Ba đối thủ, lúc này đây, Tần Vấn Thiên còn có thể thắng sao?

Trên hành lang hư không, ánh mắt đám người Thiên Cơ lão nhân cũng nhìn về phía Tần Vấn Thiên, thần sắc bình tĩnh, không gợn sóng, bên cạnh hắn là người Hoa gia, Đan Vương Điện, Âu Dương thế gia, bọn họ đều chú ý tới.

Lạc Hà liếc mắt nhìn Mạc Khuynh Thành, nàng cũng không tận lực tranh giành, chẳng qua chỉ khoác chiến bào màu vàng mà thôi, có lẽ đối với Mạc Khuynh Thành mà nói, mục đích nàng tới tham gia Thiên Mệnh bảng cũng không phải bài danh rất cao, mà là vì hắn.

- Sư tôn, Khuynh Thành sư muội, nàng luyện chế Phá Cảnh Đan.

Bạch Phỉ đứng sau lưng Lạc Hà cất tiếng nói.

- Biết.

Lạc Hà lạnh lùng đáp lại, hình như không vui, Phá Cảnh Đan, Mạc Khuynh Thành tiêu hao tâm huyết luyện chế, toàn bộ lưu cho Tần Vấn Thiên.

Cảnh giới Tần Vấn Thiên giống như lần trước, nhưng Lạc Hà nàng lại biết, chỉ cần dùng Phá Cảnh Đan, tu vi của Tần Vấn Thiên sẽ bước vào Nguyên Phủ bát trọng cảnh.

Hắn bây giờ tu vi Nguyên Phủ thất trọng đã có năng lực nghiền ép cùng giai, như vậy Nguyên Phủ bát trọng, hắn không kém gì thậm chí còn mạnh hơn đại đa số nhân vật Nguyên Phủ cửu trọng, hắn có thể tiến vào ba mươi sáu cường giả trong Thiên Mệnh bảng.

Nhưng Mạc Khuynh Thành muốn thắng Trảm Trần, kiên quyết không có khả năng.

Thực lực Trảm Trần hôm nay, Lạc Hà mơ hồ nghe sư tôn đề cập qua, hắn cũng không đơn giản như bề ngoài.

Đan Vương Điện đã rất lâu không có người kinh diễm xuất hiện trên Thiên Mệnh bảng, Trảm Trần bài danh mười một trên Thiên Mệnh bảng lúc trước, nhưng đối với người Đan Vương Điện, không tiến vào tốp mười thì chẳng có gì đáng kiêu ngạo.

Lần này tranh tài Thiên Mệnh bảng, Đan Vương Điện cần Trảm Trần tranh đoạt vinh quang.

Trên chiến đài, ba chiến sĩ bạch kim vây quanh người Tần Vấn Thiên, bọn họ ra tay, một vòng xoáy phong bạo muốn cắn nuốt Tần Vấn Thiên, hắn không có khả năng thắng trong trận chiến này.

Ba chiến sĩ áo giáp bạch kim đồng thời ra tay, ba người công kích, Tần Vấn Thiên bị áp chế gắt gao, quang mang kim sắc đáng sợ phong bế chung quanh, kim quang bao phủ đầy trời, ba chiến sĩ áo giáp bạch kim đều lĩnh ngộ Kim ý chí võ đạo, liên thủ công kích như mưa phùn, lên trời không đường, xuống đất không cửa.

- Nguy hiểm, công kích như vậy là muốn tiêu diệt Tần Vấn Thiên sao, chiến sĩ áo giáp bạch kim này...



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện