Chương 488: Can đảm ở đâu ra

Chương 488: Can đảm ở đâu ra

Nhưng mà tất cả mọi người đều là người thông minh, ba người bọn hắn ở bên ngoài, nếu Tần Vấn Thiên đi ra, chính là cửu tử nhất sinh, đương nhiên chỉ có thể co đầu rút cổ ở bên trong.

Đối với cổ vận, ba người Dương Phàm không có ý muốn quá lớn, bọn họ không thể cướp đoạt quá nhiều cổ vận, mà ở đây ai cũng hiểu biết về thực lực những người tham gia Thiên Mệnh bảng, Dương Phàm và Tư Đồ Phá, mục tiêu của họ nằm trong top 10, chỉ cần có thể nhảy vào top 10 là được, cũng rất tốt.

Ngay cả Âu Phong, hắn càng không có ý muốn gì về bên kia, hắn chỉ muốn giết chết Tần Vấn Thiên, phát tiết oán hận trong lòng.

- Tần Vấn Thiên, ngươi muốn như vậy sao, bạn của ngươi chết trước mặt ngươi thì mới chịu đi ra sao?

Hoa Phong băng lãnh nói, hắn đi đến trước động phủ, trầm giọng nói.

- Lúc Trần Vương xuất hiện, ta sẽ nói cho hắn biết quan hệ giữa ngươi và Mạc Khuynh Thành, không phải nữ nhân kia rất thánh khiết sao, nếu vậy, Trần Vương vũ nhục nàng ta trước mặt mọi người, ngươi nói xem, người bên ngoài sẽ thấy thế nào.

- Ầm!

Một cỗ Yêu khí khủng bố lan tràn ra, Hoa Phong lui nhanh, trong mắt của hắn lại mang theo nụ cười chiến thắng, mỗi lần nhắc đến Mạc Khuynh Thành, tính tình của Tần Vấn Thiên lập tức bùng nổ, không thể yên tâm tu hành, đây chính là bí mật mà hắn biết, nếu như vậy, hắn định dùng lời nói càng ác độc hơn, nhục nhã Mạc Khuynh Thành, xem hắn có thể nhịn được đến lúc nào.

Nhưng mà lúc này, trong hư không có hai bóng người bay đến, chính là Yêu Quân bắt Huyền Yên đến đây.

Ba người Dương Phàm ngạc nhiên, nhưng Yêu Quân quét mắt nhìn bọn họ một cái, lạnh lùng nói.

- Nữ nhân này là do Trần Vương kêu ta bắt, hắn muốn dẫn Sở Mãng đến, nhưng nàng không tiếc đắc tội Trần Vương dám nuốt Sở Mãng Chu Tước cổ vận, cuối cùng được Sở Mãng cứu giúp, quan hệ giữa nàng và Sở Mãng, không cần nói cũng biết, bây giờ Sở Mãng đang ở bên ngoài nhìn vào đây.

- Thì ra là thế.

Hoa Phong nhìn Huyền Yên, cười nói.

- Huyền Yên thiên kiêu Huyền Nữ Điện, băng thanh ngọc khiết, chậc chậc, da thịt trắng như tuyết đều lộ ra, thật là đẹp mắt, Huyền Yên, ngươi đang yêu đương với Sở Mãng phải không, hay còn là tấm thân xử nữ?

- Hoa Phong, ngươi vô sỉ.

Huyền Yên nhìn thấy ánh mắt phóng đãng của Hoa Phong, lạnh lùng mắng.

- Vô sỉ?

Trong mắt Hoa Phong hiện lên một đạo hàn quang.

- Ta còn có thể vô sỉ hơn, Tần Vấn Thiên chết sống cũng không dám ra, nếu vũ nhục nữ nhân của cháu trai hắn, không biết nếu ta lột hết đồ của ngươi, cho mọi người cùng nhìn, có làm cho hắn chạy ra không, sau đó cùng nhau chiêm ngưỡng.

Hoa Phong vừa dứt lời, trong động phủ có một cỗ Yêu khí đáng sợ đang điên cuồng lan tràn ra, giống như một cỗ yêu phong, quất ở trên người bọn họ, làm cho ai cũng lạnh lẽo, giống như đang ở trong hầm băng.

- Đát, đát, đát...

Tiếng bước chân rất nhỏ vang lên từ động phủ, lúc bọn họ đưa ánh mắt nhìn chằm chằm vào cửa động phủ.

Ha Ha, nhịn không nổi nữa sao?

Nụ cười trên mặt Hoa Phong càng đậm, lạnh nhạt nói.

- Xem ra một số chuyện vẫn cần đến thủ đoạn nhỏ.

Dương Phàm ngồi ở đó mở mắt ra, nhìn chằm chằm vào động phủ, trong con ngươi Tư Đồ Phá hiện lên một đạo hàn mang, ân oán giữa hắn và Tần Vấn Thiên, cuối cùng cũng phải kết thúc, Tần Vấn Thiên chắc chắn phải chết.

Một bóng người xuất hiện ở bên ngoài động phủ, mọi người chỉ thấy cả người hắn dường như thay đổi hắn, cao lớn hơn, càng thêm yêu dị, tròng mắt lóe lên khiến người ta cảm thấy đáng sợ, hắn chỉ đứng ở đó, nhưng lại giống như Yêu Chi Quân Chủ, mặc dù là người Thiên Yêu Tông cũng chưa từng có yêu khí lớn mạnh như vậy.

Tần Vấn Thiên nhìn Hoa Phong, hắn giống như rất bình tĩnh, nhưng nếu hiểu được lòng hắn sẽ biết rằng, bình tĩnh như vậy chính là giận dữ đến chung cực, lửa giận bị đè nén có thể bạo phát bất cứ lúc nào.

- Tần Vấn Thiên, ta cần công pháp tu hành của ngươi, nếu không, ta sẽ nghe theo lời của Hoa Phong, lột từng món đồ trên người nữ nhân này ra.

Yêu Quân nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, lạnh lùng nói.

Hắn đồng ý Trần Vương tới này, còn có một mục đích khác, chính là vì công pháp trên người Tần Vấn Thiên, Thiên Yêu Tông đã nhận được tin tức, công pháp mà Tần Vấn Thiên tu hành cực kỳ lợi hại, công pháp này cực kì thích hợp với Thiên Yêu Tông, nên lúc Yêu Quân thấy Tần Vấn Thiên tham gia Thiên Mệnh bảng, hắn mong Tần Vấn Thiên không bị loại sớm quá.

Bởi vì, hắn muốn cướp công pháp.

Tần Vấn Thiên quét mắt nhìn Yêu Quân, chỉ dùng một mắt, làm cho cả người Yêu Quân như rơi vào hầm băng.

Sau đó, Tần Vấn Thiên tiếp tục nhìn Hoa Phong, mở miệng nói.

- Hình như ngươi quên mất Hoa Tiêu Vân là chết như thế nào, ngươi sẽ chết còn thảm hơn hắn đấy.

Tần Vấn Thiên nhìn chằm chằm Hoa Phong, sau đó đi về phía trước, không nhìn mấy người hắn.

Bọn người Hoa Phong nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, tự tin của hắn, đến từ đâu vậy?

Khí tức trên người Hoa Phong đang gầm thét, Tinh Hồn chói mắt phóng xuất ra ánh sáng rực rỡ, từ lúc người này bước vào Nguyên Phủ bát trọng cảnh, nếu muốn giết chết hắn, cũng phải cẩn thận một chút, nếu không thì lật thuyền trong mương.

Dương Phàm và mấy người Tư Đồ Phá giống như không có ý muốn ra tay, bọn họ đang chờ đợi, muốn nhìn thực lực bây giờ của Tần Vấn Thiên mạnh đến đâu

Còn Hoa Phong thì kệ, chẳng có quan hệ gì với bọn họ hết.

Bỗng nhiên, chỗ mi tâm Tần Vấn Thiên giống như ánh sáng rực rõ bạo kích ra, mà đầu của Hoa Phong đau xót, giống như có một Cự Yêu khủng bố trực tiếp rơi xuống đỉnh đầu của hắn, làm cho hắn cực kì thống khổ, toàn thân đều thấm ra mồ hôi lạnh.

Bành...

Một lực lượng hư vô đại trực tiếp chấn động ở trên người, Hoa Phong nổi giận gầm lên một tiếng, bàn tay vung lên, đẩy về phía trước, lực lượng đáng sợ trong hư không hội tụ lại, hóa thành một chưởng ấn khủng bố màu đen.

Bàn tay của Tần Vấn Thiên trảo ra, giống như chưởng ấn Cổ Yêu vô cùng lớn, một tiếng nổ vang lên ầm ầm, màu đen chưởng ấn yên diệt, bàn tay kia như muốn lấy xuống cả thiên khung, sắc mặt Hoa Phong trắng bệch, rống giận giơ tay lên chống lại, nhưng khi chưởng ấn Cổ Yêu vỗ xuống, giống như có Thái Cổ Yêu thú đang gầm thét, một tiếng nổ vang ầm ầm, cả người Hoa Phong bị chấn nằm xuống, một chưởng ấn khổng lồ đánh lên người hắn.

Ngẩng đầu lên, Hoa Phong đã thấy Tần Vấn Thiên đi đến trước mặt hắn, nhìn hắn.

- Một phế nhân như ngươi, lấy can đảm từ đâu vậy.

Tần Vấn Thiên giống như Yêu Chi Quân Chủ cúi đầu nhìn Hoa Phong, bàn tay đánh ra một trảo, một tiếng hét thảm truyền ra, một cánh tay của Hoa Phong bị xé ra, máu tươi bay tung tóe, làm cho trái tim rất nhiều người nhảy lên một cái, nhưng bọn họ lại có chút hưng phấn, giống như máu tương đang thiêu cháy.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện