Chương 489: Ta là người Hoa gia

Chương 489: Ta là người Hoa gia

Người khoác chiến bào bạch kim chính là Tần Vấn Thiên, hắn muốn bạo phát sao, nội dung vở kịch như vậy mới là chuyện mà bọn họ muốn xem đấy!

Sau khi Tần Vấn Thiên và Trần Vương đánh một trận, hắn bị ngăn cản ở trong động phủ, không dám xuất hiện nữa.

Bây giờ, đè nén một thời gian cuối cùng cũng đi ra, hơn nữa, thực lực đúng là đột phá hơn một cảnh giới, bước vào Nguyên Phủ bát trọng cảnh giới, nếu không, Hoa Phong không có khả năng không chịu nổi một kích như vậy.

Nói cho cùng thì Hoa Phong cũng là cường giả trên Thiên Mệnh bảng, có thể đi đến một bước này, có khả nang là nhân vật đứng đầu Nguyên Phủ tầng, nhưng dù vậy thì hắn vẫn không chịu nổi một chưởng.

Có thể thấy được Tần Vấn Thiên là người vô địch cùng cảnh giới, hắn có khả năng vượt cấp chiến đấu khủng bố, vừa vào Nguyên Phủ thất trọng, hắn đã có thể làm cho Trần Vương bị thương, bây giờ hắn đi ra khỏi động phủ, chắc chắn muốn phát tiết cừu hận rồi.

Cũng không biết Hoa Phong nói cái gì với Tần Vấn Thiên ở bên ngoài phủ, lại làm cho Tần Vấn Thiên tức giận như thế, bị Tần Vấn Thiên xé rách một cánh tay, rõ ràng muốn hành hạ hắn đến chết.

Bàn tay của Tần Vấn Thiên giống như là tay của Yêu tộc, hắn nhìn chằm chằm Hoa Phong, thân thể đối phương vừa di chuyển, hắn vẫn tiếp tục nhìn chằm chằm, Hoa Phong cũng bắt đầu nhìn lại, ánh mắt hắn nhìn Tần Vấn Thiên, lộ ra sự sợ hãi.

Yêu Quân, Dương Phàm và đám người Tư Đồ Phá bên cạnh, cũng cực kì chấn động, bọn họ có khả năng rõ ràng cảm nhận được lửa giận trên người Tần Vấn Thiên.

- Ta là người Hoa gia.

Hoa Phong nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, hôm nay hắn đáng thương đến mức chỉ có thể dùng Hoa gia để uy hiếp Tần Vấn Thiên.

Bàn tay của Tần Vấn Thiên chộp vào hắn một cánh tay khác của hắn, ánh mắt trở nên yêu dị đến mức tận cùng, lạnh lẽo thấu xương.

- Không...

Hoa Phong điên cuồng lắc đầu, một tiếng xùy vang lên, kèm theo tiếng kêu thảm thiết là một dòng máu tươi, một cánh tay của Hoa Phong bị kéo xuống, hắn đau đến mức co giật toàn thân, nhưng trong lòng vẫn cảm thấy tuyệt vọng.

- Này, đây chính là cái giá lớn mà ngươi nói sao.

Tần Vấn Thiên đánh ra một chưởng, dưới ánh mắt tuyệt vọng của Hoa Phong, đánh thẳng vào mặt của hắn, đầu Hoa Phong bạo liệt, chết không toàn thây.

Tần Vấn Thiên nghịch lân, không được đụng chạm, dù Hoa Phong lần đầu tiên vũ nhục Mạc Khuynh Thành, hắn cũng bị Tần Vấn Thiên đưa vào danh sách người chết, chẳng qua là cỗ lửa đỏ giết chóc kia đến giờ này mới hoàn toàn bộc phát.

- Giết, hắn lại giết chết Hoa Phong.

Trong lòng mọi người vô cùng chấn động, người Hoa gia mặt mũi xanh mét, Hoa Phong được xem là nhân vật thiên tài của Hoa gia bọn họ, vậy mà bị tru diệt nhẹ nhàng đến thế, hơn nữa, kẻ đó còn hành hạ tàn nhẫn đến chết, Chu Tước cổ vận sau lưng Hoa Phong, bị Tần Vấn Thiên dùng Luyện Ngục Chu Tước thôn phệ.

Dương Phàm, Tư Đồ Phá đều nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, thân thể mơ hồ đi về phía Yêu Quân, Tần Vấn Thiên lúc này đã cho bọn họ một cảm giác uy hiếp cực lớn, nếu như một người đánh không lại, thì đánh hội đồng, chẳng lẽ Tần Vấn Thiên có thể giết sạch người ở đây sao?

Tròng mắt Yêu Quân cũng lộ vẻ ngưng trọng, hắn không ngờ rằng một Nguyên Phủ bát trọng cảnh giới lai cho hắn áp lực lớn đến vậy.

Lúc này thân thể Tần Vấn Thiên Yêu biến hóa đáng sợ, khí tức sinh mệnh khủng bố, so với Yêu thú chân chính còn khiến người ta sợ hãi hơn, hắn thiên phú chiến đấu của nhân loại, lại có phòng ngự, công kích và sinh mệnh khổng lồ của Yêu thú,

Dung hợp hoàn mỹ như vậy, làm người ta cảm thấy hoảng sợ.

Tròng mắt Tần Vấn Thiên quét qua ba người, không gian trên đỉnh đầu của hắn xuất hiện một Tinh Hồn, Yêu Thú Tinh Hồn.

Đầu rồng, thân sư tử, đuôi rắn, cánh Đại Bằng, vảy Huyền Vũ, Kỳ Lân trảo.

- Đế Yêu Tinh Hồn.

Yêu Quân Thiên Yêu Tông hiểu rõ Yêu Thú Tinh Hồn, Chiến Thú Phổ như lòng bàn tay, dùng một mắt cũng nhìn ra, Tinh Hồn này chính là Đế Yêu Tinh Hồn bài danh thứ nhất Chiến Thú Phổ, chất chứa Yêu năng khủng bố, hơn nữa còn bao gồm cả khả năng triệu hoán.

Tinh quang khủng bố xông thẳng thiên khung, Chu Tước Trận sẽ không ngăn trở tinh quang, nếu không sẽ hạn chế lực lượng Tinh Hồn người chiến đấu.

Tinh quang phía trên Đế Yêu Tinh Hồn càng phát ra rực rỡ, yêu dị trong hư không vương vãi xuống, sau đó giống như trời giáng Yêu Tinh, một tiếng nổ vang ầm ầm, mặt đất rung chuyển, bên cạnh Tần Vấn Thiên xuất hiện một Cổ Viên khủng bố, cả người được đúc thành kim thân, toàn thân lưu chuyển kim sắc quang mang đáng sợ.

- Hoàng Kim Cổ Viên, Chiến Thú Phổ bài danh thứ ba, lực lớn vô cùng, phòng ngự vô song.

Yêu Quân nhìn chằm chằm Yêu thú được triệu hoán đến này, sắc mặt từ từ trở nên khó coi, vị này triệu hoán Hoàng Kim Cổ Viên xuống, khí tức Nguyên Phủ cửu trọng đỉnh phong tràn ngập, đây là triệu hoán vượt biên.

Nhưng lúc này, một đạo huyết sắc tái hiện, một huyết sắc Yêu thú đáng sợ trôi nổi giữa không gian, tròng mắt lạnh băng quét về phía mọi người.

- Xích Huyết Lôi Ưng, Chiến Thú Phổ bài danh thứ năm.

Sắc mặt Yêu Quân xanh mét, Xích Huyết Lôi Ưng, đều có khí tức Nguyên Phủ cửu trọng đỉnh phong, Yêu thú cấp chín đỉnh phong.

Vậy mà còn chưa kết thúc, từng Yêu thú từ trên trời giáng xuống, không kịp nhìn.

- Thanh Diện Giao Vương.

- Ngân Giáp Hùng Vương.

- Ngân Bằng.

Xung quanh người Tần Vấn Thiên xuất hiện năm Yêu thú khủng bố, trong chớp mắt, một cỗ yêu khí làm cho lòng người run sợ bao trùm lên vùng hư không này.

Dương Phàm và Tư Đồ Phá bắt đầu dao động, năm con Yêu thú này đều là Nguyên Phủ đỉnh phong, Yêu khí trên người cực kì khủng bố, giống như năm tồn tại Nguyên Phủ đỉnh phong, đây là đội hình đáng sợ đến bực nào.

Một tiếng duệ khiếu, Xích Huyết Lôi Ưng giống như tia chớp gào thét phóng ra, bay về phía Tư Đồ Phá.

Xích Huyết Lôi Ưng dùng tốc độ và Lôi Điện am hiểu, quang mang huyết sắc lóng lánh, chỉ còn lại có một đạo huyết sắc mà thôi, Tinh Hồn Tư Đồ Phá nở rộ, trên người hắn phủ thêm áo giáp tinh nham thủ hộ trong nháy mắt, Tuyệt Sinh Kiếm hiện ra, hắn trảm ra một kiếm không chút do dự.

Bành...

Thiểm điện Xích Huyết Lôi Ưng va chạm vào Tư Đồ Phá trong nháy mắt, một luồng lực lượng đẩy lui Tư Đồ Phá, lại có một đạo huyết quang hiện lên, hầu như không thể nhìn thấy bóng dáng của nó, cùng một giây kia, Ngân Bằng cũng nộ khiếu, đánh về phía Tư Đồ Phá, hai con Yêu Thú nhanh như thiểm điện đã làm cho Tư Đồ Phá rơi vào nguy hiểm trong nháy mắt.

- Oanh.

Một tiếng vang thật lớn, thân thể Tư Đồ Phá bị đánh bay, áo giáp tinh nham thủ hộ trên người của hắn vỡ vụn, ánh mắt lộ ra thần sắc kinh hãi, sao có thể mạnh như vậy chứ, Yêu thú triệu hoán, không chỉ có năng lực bản thân, còn có ý chí Võ Đạo của chủ nhân triệu hoán nữa sao?



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện