Chương 590: Nghiền ép tuyệt đối

Chương 590: Nghiền ép tuyệt đối

Hoàng Kim Cổ Viên đi về phía Dương Phàm, Thanh Diện Giao Vương và Ngân Giáp Hùng Vương đánh về phía Yêu Quân.

Tần Vấn Thiên vẫn đứng ở nơi đó, chẳng qua chỉ nhìn những chuyện xung quanh, dùng ý chí cường đại đã có thể khống chế được năm con Yêu thú.

Dương Phàm bạo phát Tinh Hồn, Trích Tinh chưởng càng thêm kinh khủng so với trước đây, cảnh giới thứ hai của ý chí Võ Đạo một mực ẩn nấp cuối cùng cũng bạo phát trong lúc này, va chạm với Hoàng Kim Cổ Viên bài danh thứ ba của Chiến Thú Phổ, một chưởng trích tinh vô cùng uy lực, Hoàng Kim Cổ Viên điên cuồng rít gào, trực tiếp đập ra Hoàng Kim đúc khuôn đại chưởng ấn, Trích Tinh chưởng ấn tất nhiên sẽ vỡ vụn, lực lượng kinh khủng đánh bay Dương Phàm ra ngoài.

- Làm sao lại mạnh như vậy?

Những người khác bị một màn này chấn động thật sâu, Tần Vấn Thiên dùng bài danh thứ nhất Chiến Thú Phổ Đế Yêu Tinh Hồn để triệu hoán Tinh Thần Chiến Thú, mỗi một vị Chiến thú, dường như chất chứa Yêu khí ngập trời trên người, Hoàng Kim Cổ Viên trực tiếp đánh bay Dương Phàm, sức chiến đấu mạnh như vậy, Tần Vấn Thiên có khả leo lên vị trí bao nhiêu trên bảng Thiên Mệnh?

Lúc này, có người đoán rằng thực lực của Tần Vấn Thiên trong khoảng ba mươi, thậm chí là vượt qua, nếu cố gắng còn có thể tranh đoạt top 10 cũng nên.

Hắn được xem là người có thể sóng vai với những thiên tài kia, thậm chí có thể tranh cướp ngôi vương chói mắt.

Rung động nhất chính là Yêu Quân không thể nghi ngờ, hắn từng câu thông triệu hoán Võ Mệnh Tinh Thần, nhưng chỉ tìm được cảm ứng triệu hoán Tinh Thần cực mạnh, hắn cũng biết rõ, loại triệu hoán Tinh Hồn này vô cùng biến thái, người triệu hoán càng mạnh, Tinh Thần Chiến Thú triệu hoán được càng đáng sợ, trên người Tần Vấn Thiên Yêu có khí kinh khủng như vậy, hắn là người rất thích hợp để triệu hoán Tinh Thần Chiến Thú.

Mỗi một vị Tinh Thần Chiến Thú, dường như đều kế thừa yêu khí đáng sợ của hắn.

- Ngươi không sợ ta ra tay với nàng sao?

Yêu Quân bắt Huyền Yên, nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên hỏi.

Thân thể Tần Vấn Thiên chậm rãi trôi nổi giữa không gian, ánh mắt yêu dị quét mắt hắn, lạnh lùng nói.

- Thả nàng sau đó lăn, chuyện của ngươi, ta không truy cứu.

Yêu Quân nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên đang trôi nổi ở trong hư không, thanh niên yêu tuấn kia đang dùng tư thái cường thế không gì sánh được quan sát hắn, dường như chỉ cần hắn muốn, lập tức có thể giết chết mình, cảm giác này đúng là không dễ chịu chút nào, nhưng Yêu Quân thấy năm con Chiến thú cường đại, hắn lại có cảm giác năng lực của Tần Vấn Thiên cực kì đáng sợ.

Nếu hắn thật sự ra tay với Huyền Yên, chỉ sợ hắn sẽ kết làm tử cừu với Tần Vấn Thiên mất.

Yêu Quân nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên rất lâu, nội tâm hắn đang dao động, cặp mắt yêu dị kia làm cho hắn kiêng kỵ.

Nới lỏng tay Huyền Yên, bóng dáng Yêu Quân lóe lên, trực tiếp gào thét rời đi, làm cho người khác không ngừng chấn động.

Yêu Quân, không chiến đã đi, hơn nữa còn thả Huyền Yên.

Bọn họ không thể trực tiếp cảm nhận được khí tức của Tần Vấn Thiên, nhưng Yêu Quân lại cảm nhận được, hắn làm như vậy, cũng có ý nghĩa riêng.

Huyền Yên cũng khiếp sợ thật sâu, một câu nói của Tần Vấn Thiên, làm cho Yêu Quân thả nàng, yêu dị thân ảnh trước mắt này mạnh bao nhiêu?

Hai con Yêu thú khác vây quét về phía Dương Phàm và Tư Đồ Phá, lực công kích của Dương Phàm thậm chí không bằng một Hoàng Kim Cổ Viên, sao có thể chống đỡ được vây quét, lúc này hắn muốn trốn, nhưng đã phát hiện không còn cơ hội.

Tư Đồ Phá càng thảm hơn, áo giáp tinh nham thủ hộ đã bị vỡ vụn từ lâu, Xích Huyết Lôi Ưng và Ngân Bằng giống như đang trêu cợt hắn, máu tươi nhuộm đỏ khắp người.

Tần Vấn Thiên, từ thời khắc hắn đi ra khỏi động phủ, cũng chỉ ra tay với một người Hoa Phong.

Dương Phàm ở trước mắt, lúc còn ở Vọng Châu thành, từng quan sát người không ai bì nổi là hắn, Tư Đồ Phá ở trong Vô Song Giới trong, vẫn cường thế không gì sánh được ở trước mặt hắn, nhưng từ lúc đến Thiên bia cổ lộ, Tư Đồ Phá thảm bại, nhưng vẫn có ý muốn giết hắn.

Nhưng bây giờ, thậm chí không cần Tần Vấn Thiên tự mình ra tay, đã có thể làm bọn họ cực kỳ thảm.

- Tần Vấn Thiên, ngươi dám đánh với ta một trận công bằng?

Tư Đồ Phá nổi giận gầm lên một tiếng, lời của hắn vừa dứt, Xích Huyết Lôi Ưng và Ngân Bằng đã xoay quanh người hắn, Tần Vấn Thiên dạo bước đi lên, nhìn chằm chằm vào người hắn.

Nhìn con ngươi của Tần Vấn Thiên, thời khắc này Tư Đồ Phá có cảm giác sợ hãi nhè nhẹ.

Bước ra một bước, Tần Vấn Thiên đi về phía Tư Đồ Phá.

Khí tức trên người Tư Đồ Phá điên cuồng bạo phát, ba tôn Tinh Hồn cùng lúc tái hiện, gia tăng công kích,quanh người hắn xuất hiện Tuyệt Sinh kiếm uy khủng bố không gì sánh được, giống như muốn hủy diệt tất cả mọi thứ.

Nhưng thấy Tần Vấn Thiên chỉ dùng một ngón tay đâm ra, một ngón tay tùy ý nhúc nhích lại có thể phá vỡ tất cả, vô tận Tuyệt Sinh kiếm uy bị đâm xuyên thấu qua, Tư Đồ Phá rống giận chém ra Tuyệt Sinh kiếm quang, nhưng không đỡ được một ngón tay đó.

- Phốc xuy!

Một tiếng vang nhỏ, một ngón tay của Tần Vấn Thiên trực tiếp đâm xuyên qua mi tâm của Tư Đồ Phá, giống như là lăng không tái hiện, giống như một giấc mơ, kiếm khí quanh người Tư Đồ Phá gào thét như cũ, nhưng ánh mắt của hắn đã tan rã.

Tư Đồ Phá cứ chết như vậy sao?

Hắn muốn chiến đấu, nhưng lại phát hiện ra Tần Vấn Thiên dùng một ngón tay đã có thể giết hắn.

Tư Đồ Phá chính là nhân vật thiên kiêu của Tuyệt Sinh Kiếm Phái, nhưng lại vẫn lạc dưới một ngón tay của Tần Vấn Thiên.

Đáng thương Tư Đồ Phá dù có thiên phú xuất chúng, từng thu được ba mươi sáu tu hành quyền ở Vô Song Giới, hơn nữa, không lâu sau khi hắn bước vào Nguyên Phủ cửu trọng cảnh, nếu cho hắn thêm thời gian, chắc chắn sẽ là một tuyệt thế ngang trời.

Đáng tiếc, Tư Đồ Phá đụng đến quái thai Tần Vấn Thiên hơn cả hắn, lúc trước ở Vô Song Giới, Tần Vấn Thiên và Thương Vương Cung Nhạc Băng Ảnh xảy ra mâu thuẫn, bị Tư Đồ Phá biết được, nên hắn đứng trước mặt Tần Vấn Thiên kiêu ngạo, mà đúng là lúc đó hắn có đủ thực lực hoàn toàn nghiền ép Tần Vấn Thiên, nhưng lần sinh tử chiến ở Vô Song Giới bị Vô Song Giới lão nhân cắt đứt, làm cho bọn họ đi đến cuộc chiến Thiên bia cổ lộ.

Trên thiên bia cổ lộ, Tư Đồ Phá thua ở trong tay Tần Vấn Thiên, bị trục xuất khỏi Vô Song Giới.

Vì vậy, trong lòng Tư Đồ Phá đã có sát ý với Tần Vấn Thiên, cho hôm nay, hắn bị thua cả tính mạng mình.

Mặc dù tranh đoạt Thiên Mệnh bảng tàn khốc không gì sánh bằng, nhưng bình thường mọi người đều biết rõ xuất thân của nhau, nên không ra tay tuyệt tình, có đánh nhau cũng giữ lại mạng cho đối phương, nhưng đám người Trần Vương, Tư Đồ Phá, Dương Phàm Hoa Phong lại khác, bọn họ quá coi khinh Tần Vấn Thiên, bọn họ muốn giết chết Tần Vấn Thiên, dùng trăm phương nghìn kế muốn bức hắn ra khỏi động phủ để giết chết, thậm chí dùng ngôn ngữ ác độc vũ nhục kích nộ hắn.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện