Chương 494: Tái hiện Yêu Thần Biến

Chương 494: Tái hiện Yêu Thần Biến

Bằng Triển, Thiên Mệnh bảng bài danh mười bốn, người Thú Vương Điện, hai người đều là nhân vật thiên kiêu Yêu Châu Thành, hơn nữa bài danh đặt song song, đều cực kỳ lợi hại, mỗi lần đại chiến không phân nổi thắng bại, nhưng lúc này hai người phải liên thủ với nhau.

Chu Tước trôi nổi trên hai người, điên cuồng xông về phía trước, công kích vách núi, làm cho vách núi run động, giống như muốn phá vỡ, nhưng vẫn không thể làm được.

- Chu Tước cổ vận cứng rắn như vậy, chắc chắn là bất phàm.

Yêu Quân dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm Chu Tước cổ vận của Bằng Triển, giống như muốn thôn phệ, nếu vậy thì Chu Tước cổ vận của hắn càng lớn mạnh, có thể phá núi được không?

Nhưng trong lúc này, một tiếng Chu Tước hí dài ở xa, Yêu Quân và Bằng Triển đều quay đầu lại, sau đó liền thấy một bóng dáng Chu Tước đang gào thét đến, trên người Chu Tước này tràn ngập Luyện Ngục Chi Hỏa, vô và kinh khủng, Yêu khí ngút trời.

Càng rung động hơn là trên lưng Chu Tước, một người thanh niên ngạo nghễ đứng thẳng, hắn đứng ở đó giống như Yêu Chi Quân Chủ.

Chu Tước dưới thân, đứng trên đại địa, mỗi một bước của Hoàng Kim Cổ Viên đều vượt qua khoảng cách vô biên, trùng kích mà đến, đại địa điên cuồng chấn động, như muốn sơn băng địa liệt, hai bên Chu Tước, Xích Huyết Lôi Ưng và Ngân Bằng xẹt qua bầu trời.

- Là hắn!

Yêu Quân bị một màn trước mắt rung động thật sâu, nội tâm sinh ra phập phồng thật lớn, lại là Tần Vấn Thiên xuất hiện, người này giống như Yêu, còn giống Yêu hơn cả hắn và Bằng Triển, cũng càng mạnh hơn,

Chu Tước Luyện Ngục rít lên một tiếng, Chu Tước Yêu Quân và Bằng Triển lập tức nhao nhao né tránh, sau đó thấy được cơ thể của Chu Tước Luyện Ngục hóa thành lợi nhận, trực tiếp đập vào phía trên vách núi, vòng đi vòng lại, dường như không ngừng nghỉ, không ngừng vang lên tiếng ầm ầm, Hoàng Kim Cổ Viên đi lên giúp đỡ, điên cuồng oanh kích.

Có cự thạch lăn từ trên ngọn núi xuống, trán Chu Tước Luyện Ngục đã có máu tươi nở rộ, nhưng nó vẫn không biết mệt mỏi như trước, không ngừng đánh vào vách núi, cuối và, một tiếng kêu to vang lên, vách núi bị phá vỡ, một động phủ thật lớn xuất hiện.

Tần Vấn Thiên ngồi xổm người xuống, nhẹ vỗ về cái trán Chu Tước Luyện Ngục, bỗng nhiên Chu Tước Luyện Ngục giơ lên đầu, Yêu Thú hung lệ như nó lúc này lại dịu ngoan không gì sánh được, trong con ngươi sắc bén mơ hồ có ý muốn tranh công.

- Khổ cực.

Tần Vấn Thiên xoa xoa mi tâm Chu Tước Luyện Ngục, sau đó đi về phía trước.

- Các hạ!

Bằng Triển quát lạnh một tiếng, Tần Vấn Thiên quay đầu lại, ánh mắt yêu dị quét về phía Bằng Triển, sau đó thấy Bằng Triển cười gằn nói.

- Yêu Quân cho ta hai người này làm áo cưới, ngươi có muốn cám ơn hắn không?

Sắc mặt Yêu Quân cứng lại, sau đó cười lạnh trong lòng, Bằng Triển này, còn muốn nuốt cổ vận của Tần Vấn Thiên đấy!

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên đảo qua Bằng Triển, sau đó âm thanh ầm ầm chấn động truyền ra, Hoàng Kim Cổ Viên chà đạp đại địa, Xích Huyết Lôi Ưng ở trong hư không xẹt qua đường cong hoa mỹ, đi về phía Bằng Triển.

Trên người Bằng Triển tràn ngập Yêu khí, Tinh Hồn hàng lâm, cả người lộ ra một cỗ khí tức cuồng bạo khủng bố.

Mà giờ khắc này, chỉ thấy chỗ mi tâm của Tần Vấn Thiên như có quang mang khiến người ta sợ hãi lóng lánh, trong sát na, thần sắc của Bằng Triển khó nhìn lên, cánh tay hắn đánh về phía trước, một tiếng nổ vang, Yêu Quân lại phát hiện công kích của Bằng Triển đánh vào chỗ hư ảo, nơi đó căn bản không có gì cả.

- Chuyện gì xảy ra?

Trong lòng Bằng Triển run lên, sau đó một cảm giác nguy cơ đáng sợ hàng lâm, hắn vừa định né tránh, lại nghe một tiếng nổ vang ầm ầm, chưởng ấn khủng bố của Hoàng Kim Cổ Viên trực tiếp vỗ vào trên người hắn, thân thể Bằng Triển bị đánh bay lên, một đạo thiểm điện trực tiếp đánh vào trên người hắn, thân thể Bằng Triển bắn về xa xa, dĩ nhiên tiêu thất ở trong tầm mắt.

- Chuyện này...

Trong mắt Yêu Quân lóe lên một tia chấn động, sắc mặt hơi lộ vẻ khó coi, hắn vốn cho rằng mình vẫn có thể cùng Tần Vấn Thiên đánh một trận, nhưng nhìn thấy tình hình trước mắt hắn mới ý thức được, nếu như hắn cùng Tần Vấn Thiên chiến đấu, có lẽ hậu quả sẽ rất thảm, giống Bằng Triển, hoàn toàn bị nghiền ép.

Lúc này trong mắt của hắn cũng lộ ra nghi hoặc, vừa rồi một sát na kia, vì sao Bằng Triển công kích, gặp phải sai lầm lớn như vậy?

Này căn bản không nên, thực lực của Bằng Triển không yếu hơn hắn, ánh mắt sắc bén bực nào, làm sao sẽ phát sinh sai lầm trí mạng như vậy, nhìn Tần Vấn Thiên thật kỹ, hắn chỉ cảm thấy người này càng ngày càng thần bí yêu dị, sâu không lường được.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên quét về phía hắn, sau đó cùng Luyện Ngục Chu Tước dạo bước đi vào trong động phủ, Hoàng Kim Cổ Viên, Thanh Diện Giao Vương cùng với Ngân Giáp Hùng Vương đứng ở bên ngoài, thủ hộ ở đó, tựa như bất luận kẻ nào cũng không được bước vào trong.

Trong lòng Yêu Quân minh bạch, Cổ Vận này, cùng hắn vô duyên.

Tần Vấn Thiên bước vào động phủ, trước động phủ hơi lộ vẻ hôn ám, nhưng một đường đi tới, dần dần có xu thế rộng mở trong sáng, qua một lát, Tần Vấn Thiên đi đến một cung điện, ánh mắt ngưng tụ, trong ánh mắt yêu dị lóe lên một tia dị sắc.

Trong động phủ này, lại nội tàng cung điện.

Cung điện khổng lồ bao la, vô cùng uy nghiêm, lộ ra lãnh ý sâm sâm, như có Yêu khí khủng bố chất chứa trong đó.

Trong cung điện có rất nhiều pho tượng, từng pho tượng đều là hình thể Yêu thú, như thật có Yêu chi thần vận, cực kỳ đáng sợ.

- Răng rắc!

Một tiếng vang nhỏ truyền ra, làm cho trong lòng Tần Vấn Thiên khẽ run, sau đó ánh mắt của hắn nhìn một phương hướng nào đó, trong con ngươi lộ ra phong mang đáng sợ, chỉ thấy phương hướng kia có một pho tượng Cổ Yêu, chính là một Phong Ma Yêu Hổ đáng sợ, pho tượng này dĩ nhiên từ từ bỏ đi xác ngoài, lộ ra Yêu diện hung ác dữ tợn, ánh mắt kia, hiện lên lãnh quang um tùm.

Pho tượng sống lại.

Âm thanh răng rắc không ngừng truyền ra, từng pho tượng trút đi xác ngoài, vô số tròng mắt yêu dị nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, một cỗ Yêu khí đáng sợ tịch quyển thiên địa, khủng bố không gì sánh được.

Luyện Ngục Chu Tước phát ra một tiếng Hi..i...iiii, Xích Huyết Lôi Ưng cùng với Ngân Bằng đều gầm thét, nhưng Yêu khí trên người những Yêu thú kia càng tụ càng mạnh, pho tượng hóa Yêu.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên lạnh lùng, thân thể từ từ trôi nổi lên không gian, đột nhiên, những Yêu thú kia bạo động lên, điên cuồng trùng kích về phía Tần Vấn Thiên, chỉ là Yêu khí nóng nảy, liền khiến người cảm thấy sợ hãi thật sâu.

Trên người Luyện Ngục Chu Tước tắm gội hỏa diễm, như Luyện Ngục Chi Hỏa, nó gào to một tiếng, thân thể nộ khiếu mà ra, chỗ Luyện Ngục Hỏa đi qua, thân thể những Yêu thú kia trực tiếp bốc cháy lên, đồng thời, cánh chim của Luyện Ngục Chu Tước hóa thành kim sắc đáng sợ, nơi xẹt qua máu tươi bay tung tóe, từng Yêu thú phá diệt.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện