Chương 495: Tái hiện Yêu Thần Biến (2)

Chương 495: Tái hiện Yêu Thần Biến (2)

Nhưng pho tượng Yêu thú trong cung điện kia không biết có bao nhiêu, bây giờ hóa thân Yêu thú, điên cuồng công kích, căn bản không biết sống chết.

Xích Huyết Lôi Ưng và Ngân Bằng cũng xung kích ra, huyết chiến chư Yêu, đồng thời có Yêu thú trùng kích đến bên cạnh Tần Vấn Thiên, chỉ thấy Tần Vấn Thiên chân đạp mặt đất, bàn tay của hắn điên cuồng vỗ ra, trong sát na một con Yêu thú bị chấn vỡ, chết đến mức không thể chết thêm.

- Làm sao có thể, khắc không được Thần Văn?

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên cực lạnh, địa phương này không biết là cái gì, càng không có cách nào khắc chế Thần Văn, nếu như vậy, hắn chỉ có thể lấy phương thức chiến đấu đi giải quyết này Yêu thú vô cùng vô tận.

Luyện Ngục Chu Tước, Xích Huyết Lôi Ưng cùng với Ngân Bằng điên cuồng đại chiến, bọn họ đều cực kỳ lợi hại, nhất là Luyện Ngục Chu Tước, hỏa diễm trên người nó giống như Luyện Ngục Chi Hỏa, uy lực cực kỳ đáng sợ, cánh chim như lợi nhận sắc bén nhất, có khả năng cắt đứt thân thể Yêu thú, tất cả những Yêu thú này đều điên cuồng không gì sánh được, liều mạng nhào ra, một Ma Viên khủng bố trực tiếp từ trên trời giáng xuống, oanh ở trên người Luyện Ngục Chu Tước, làm cho Luyện Ngục Chu Tước cuồng khiếu một tiếng, hỏa diễm trên người để cho Ma Viên trực tiếp bốc cháy lên.

Nhưng công kích như vậy, đồng dạng để cho Luyện Ngục Chu Tước bị thương, chấn động thật đáng sợ.

Hơn nữa, một màn như vậy không ngừng lặp lại phát sinh, không có bao lâu, Ngân Bằng bị xé rách mà chết, sau đó, mặc dù là Xích Huyết Lôi Ưng cũng lực chiến mà chết.

Con mắt thứ ba của Tần Vấn Thiên phóng ra quang mang, giữa thiên địa như có một cỗ lực lượng áp bách khiến người ta sợ hãi, thân thể hắn bị Yêu giáp che chắn, Yêu thú lao tới, tất cả đều cứng rắn lấy công kích chấn giết, cước bộ của hắn dạo bước mà ra, đi qua Yêu thi chồng chất.

Luyện Ngục Chu Tước tựa như minh bạch ý đồ của Tần Vấn Thiên, cũng ở phía trước Tần Vấn Thiên mở đường, dọc theo đường đi giết chết không biết bao nhiêu Yêu thú, khóe miệng của nó tràn ra máu tươi, không ngừng nhỏ xuống, nhưng ánh mắt của nó vẫn lạnh lẽo như vậy, tràn ngập băng lãnh, như Luyện Ngục Sát Thần.

Một người một Yêu, không có bất kỳ Yêu thú gì có khả năng ngăn trở, rốt cục, bọn họ đi tới trước đại điện, một Cổ Yêu khủng bố trôi nổi ở trên hư không, bất ngờ là một Chu Tước đáng sợ, Tà Minh Chu Tước, khí tức đáng sợ không gì sánh được, làm người ta cảm thấy ý lạnh âm u, nó nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên cùng với Luyện Ngục Chu Tước, trên người tràn đầy sát ý cuồng bạo.

Luyện Ngục Chu Tước rít gào một tiếng, muốn lao ra, chỉ thấy Tần Vấn Thiên lạnh nhạt nói :

- Ta tới.

Thoại âm rơi xuống, Tần Vấn Thiên đi về phía trước, đây là động phủ hắn mở, khảo nghiệm này, nên hắn tới đối mặt.

Luyện Ngục Chu Tước xoay người, đối mặt những Yêu thú tiếp tục trùng kích tới kia, ánh mắt của nó cực kỳ lạnh lùng.

Con mắt thứ ba của Tần Vấn Thiên mở ra, quang mang khủng bố đảo qua, hắn thấy Tà Minh Chu Tước lạnh lùng theo dõi hắn, bất vi sở động, dường như không bị ảnh hưởng chút nào.

- Miễn dịch.

Thần sắc của Tần Vấn Thiên ngưng tụ, Tà Minh Chu Tước này đáng sợ, dĩ nhiên miễn dịch công kích đồng thuật của hắn.

- Phốc xuy!

Tà Minh Chu Tước phun ra một đạo khí lưu lạnh lẽo, như hàn minh tới từ Địa Ngục, bàn tay của Tần Vấn Thiên ấn một cái, một Long ảnh cuồng bạo đánh ra, nhưng Long ảnh kia lại bị hàn minh chi ý đóng băng, thậm chí, cánh tay của Tần Vấn Thiên cũng cảm giác được một cỗ khí lưu băng hàn, làm cho Tinh Nguyên của hắn lưu chuyển bị trở ngại, một cỗ Tà Minh chi khí đáng sợ gặm nhấm mà vào.

- Tà Minh khí thật đáng sợ, đây là khảo nghiệm của Cổ Vận sao.

Ánh mắt yêu dị của Tần Vấn Thiên cứng cỏi không gì sánh được, phía sau hắn Luyện Ngục Chu Tước điên cuồng công kích tới, vì hắn ngăn trở Yêu thú, mặc dù bị thương, cũng không lùi mảy may, tựa hồ nó biết Tà Minh Chu Tước đáng sợ, không cho chủ nhân của nó lại có một chút phân thần.

Tần Vấn Thiên nhìn chằm chằm Tà Minh Chu Tước, bàn tay lần thứ hai ấn ra, trong sát na, Tru Tâm Cổ Chung hiện lên, nhưng Tà Minh Chu Tước vẫn nhìn chòng chọc vào hắn, bất động mảy may, không bị bất kỳ ảnh hưởng gì.

Điều này làm cho Tần Vấn Thiên mơ hồ minh bạch, có lẽ muốn giết Tà Minh Chu Tước, chỉ có lấy lực công kích, rất nhiều thần thông, nó đều có khả năng trực tiếp miễn dịch.

Phía sau, truyền đến tiếng gào thét phẫn nộ của Luyện Ngục Chu Tước, trên người của nó không ngừng có máu tươi nhỏ rơi, thân thể của nó hóa thành huyễn ảnh, ngăn trở hết thảy Yêu thú, không cho bọn chúng tới gần Tần Vấn Thiên.

Đáng tiếc người ngoại giới căn bản nhìn không thấy hết thảy trong này, bằng không tất sẽ khiếp sợ, Chu Tước Cổ Vận hung lệ, hóa thành Chu Tước Chi Yêu chân chính, đối với chủ nhân của bọn nó, có thể trung thành như vậy, không tiếc hết thảy, lấy mệnh che chở, vì bọn họ có khả năng lấy đi Cổ Vận thuộc về bọn họ.

Người ngoại giới, không biết mọi người đoạt được dạng Cổ Vận gì, là thành công hay thất bại, bởi vì bọn họ nhìn không thấy.

Tần Vấn Thiên nhìn chằm chằm Tà Minh Chu Tước, đi về phía trước, một cỗ Yêu khí khiến người ta sợ hãi xông thẳng lên đại điện, thân thể hắn như bị Yêu khí bao trùm, thân thể như Yêu, cả người hắn biểu lộ Yêu sắc, con ngươi lạnh lẽo không gì sánh được.

Tà Minh Chu Tước băng lãnh theo dõi hắn, phun ra Tà Minh khí lưu, quấn quanh thân thể Tần Vấn Thiên, làm cho thân thể Tần Vấn Thiên muốn đông lại, bị Tà Minh chi khí gặm nhấm, nhưng cước bộ của hắn vẫn kiên định như vậy, không có bất kỳ người nào có khả năng ngăn trở ý chí của hắn.

Tà Minh khí như muốn bao vây thân thể Tần Vấn Thiên, Tà Minh Chu Tước thấy Tần Vấn Thiên vẫn tiến lên, thần sắc lạnh lẽo đến mức tận cùng, thân thể của nó lao ra, nháy mắt hàng lâm ở trên người Tần Vấn Thiên, một trảo xé rách hết thảy, trực tiếp khấu vào trên người Tần Vấn Thiên, Tà Minh chi khí điên cuồng thẩm thấu, để cho Tần Vấn Thiên có cảm giác tử vong.

Chỉ thấy bàn tay của Tần Vấn Thiên cầm lấy thân thể nó, sau đó tay phải bạo kích ra, một sát na đó, toàn bộ lực lượng của hắn đều tụ tập ở trên một quyền này.

Tà Minh Chu Tước gào thét, muốn tránh thoát, chỉ nghe oanh một tiếng nổ vang, thân thể của nó bị đánh trúng, thân ảnh muốn trở nên hư ảo.

- Nuốt nó.

Tần Vấn Thiên băng lãnh nói, Luyện Ngục Chu Tước lập tức gào thét đến, hé miệng, cắn nuốt hết Tà Minh Chu Tước, Tà Minh Chu Tước muốn phản kháng, chỉ thấy Tần Vấn Thiên cầm lấy thân thể nó, từng quyền oanh kích.

Rốt cục, Luyện Ngục Chu Tước cứng rắn cắn nuốt hết Tà Minh Chu Tước, khi ánh mắt nó chuyển qua, hét dài một tiếng, Yêu thú phía sau rốt cục dừng bước, thân thể lần thứ hai ngưng kết thành từng pho tượng.

Trên thân thể Tần Vấn Thiên như bám vào một tầng Tà Minh chi khí, trước ngực của hắn có vết thương đáng sợ, Luyện Ngục Chu Tước dịu ngoan liếm vết thương của hắn, Tần Vấn Thiên cười nói :



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện