Chương 510: Đối mặt người đời (3)

Chương 510: Đối mặt người đời (3)

Mạc Khuynh Thành cười, nhìn Tần Vấn Thiên ở đối diện cười.

Mọi người kinh ngạc, khiếp sợ, không giải thích được, hai người, không nên đại chiến một trận sao?

Bọn họ lại nhìn Tần Vấn Thiên, phát hiện Tần Vấn Thiên cũng đang cười, ôn hòa mỉm cười, dường như, là nhìn người yêu mình cưng chìu.

- Ngươi rốt cục đi đến một bước này.

Mạc Khuynh Thành cười nhạt, ôn nhu nói, thanh âm của nàng vô cùng dịu dàng, như kể ra tâm sự đối với người mình thương nhất.

- Ta một mực tin tưởng, ngươi có thể làm được.

Mạc Khuynh Thành tóc dài phiêu diêu, mọi người chỉ thấy Tần Vấn Thiên chậm rãi đi lên trước, tới bên cạnh Mạc Khuynh Thành, dùng tay mơn trớn mái tóc của nàng, Mạc Khuynh Thành hơi cúi đầu, như là thiếu nữ ngượng ngùng, nàng dĩ nhiên tùy ý Tần Vấn Thiên như vậy.

Vươn tay, Tần Vấn Thiên dắt tay Mạc Khuynh Thành, liền ở trước mặt người đời, hai người tay nắm tay ở chung một chỗ.

Tần Vấn Thiên nói, hắn muốn tranh đoạt Thiên Mệnh bảng, nói cho người đời, quan hệ giữa hắn và Mạc Khuynh Thành, đây là nữ nhân của hắn!

Chu Tước chiến đài, địa phương Thiên Mệnh bảng chiến đấu.

Tần Vấn Thiên, Mạc Khuynh Thành, vốn nên chiến đấu, nhưng bọn họ lại tay dắt tay, mặt hướng người đời.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên kiên định, Mạc Khuynh Thành mỉm cười, giờ khắc này, là mấy năm qua, một ngày nàng vui sướng nhất.

Lúc trước, nàng là thiếu nữ Sở Quốc không buồn không lo, chất phác ngây thơ, thẳng đến gặp Tần Vấn Thiên, nàng cảm nhận được tư vị yêu đương, điềm mỹ mà lại chua xót khổ sở, tựa hồ thời khắc sẽ tưởng niệm, nhưng trong lòng, luôn luôn tràn ngập ước mơ.

Thẳng đến Hoa Tiêu Vân hàng lâm Sở Quốc, hết thảy đều bị đánh phá, nàng bị thu vào Đan Vương Điện, nàng trở thành thiên chi kiêu nữ của Đan Vương Điện, vạn chúng chú mục, vô số người truy cầu, nhưng nàng không vui, nàng từ thiếu nữ chất phác, trở nên phong bế nội tâm của mình.

Những năm gần đây, tuy năng lực luyện đan, thực lực đều không ngừng trở nên mạnh mẽ, nhưng nàng qua cực kỳ không vui, thẳng đến, nàng nghe được tin tức của Tần Vấn Thiên, nhưng thống khổ là, bọn họ không thể cùng một chỗ.

Thời khắc này, bọn họ đứng ở trên Chu Tước chiến đài, đối mặt với người đời, Tần Vấn Thiên nắm tay nàng, nàng không có xấu hổ, càng không có khiếp đảm, trong lòng có, chẳng qua là tín niệm, cùng dũng khí.

Nàng muốn cho người Đại Hạ biết, Tần Vấn Thiên, là nam nhân nàng yêu, bất chấp hậu quả, vô luận sau này sẽ phát sinh cái gì.

Nàng, Mạc Khuynh Thành, không hối hận.

Tần Vấn Thiên, cũng vô cùng kiên định, hắn biết, người đời xem thường hắn, ở phương diện người yêu của Mạc Khuynh Thành, người đời suy tính, là đám người Hoa Thái Hư, Trảm Trần, không ai sẽ nghĩ tới hắn.

Hắn muốn ở hôm nay, hướng người đời tuyên cáo, hắn là Tần Vấn Thiên, Mạc Khuynh Thành, là nữ nhân của hắn.

Cứ như vậy, tay của hai người chăm chú nắm chặt, đối mặt người đời, gánh chịu hết thảy hậu quả, bọn họ rất dứt khoát.

- Tại sao có thể như vậy?

Mọi người không thể tin được hai mắt của mình, vì sao là như thế này?

Mạc Khuynh Thành, những năm gần đây là nữ tử phong hoa tuyệt đại nhất Đại Hạ, vì sao nàng và Tần Vấn Thiên tay dắt tay, vì sao bọn họ sẽ ở cùng nhau?

Này tựa hồ cô phụ mọi người kỳ vọng, Mạc Khuynh Thành, không phải là cùng Hoa Thái Hư ở chung với nhau sao.

Nữ nhân kinh diễm Đại Hạ kia, nàng và Tần Vấn Thiên, nguyên lai sớm đã quen biết, không chỉ quen biết, hơn nữa yêu nhau.

Người Đan Vương Điện nhìn Chu Tước chiến đài, thần sắc của Lạc Hà cực kỳ khó coi, nàng cho Mạc Khuynh Thành hết thảy, nhưng Mạc Khuynh Thành không nghe nàng.

Bạch Phỉ nhìn hai người kia, trong lòng thầm than, ngày trước nàng ở Sở Quốc nhìn thấy Tần Vấn Thiên, nằm mơ cũng sẽ không nghĩ tới, sẽ có một ngày như thế, hắn dám đảm nhận, dám ở trước mặt Đại Hạ, dắt tay Mạc Khuynh Thành, hơn nữa, là ở trên chiến đài Thiên Mệnh bảng.

Trong con ngươi Trảm Trần lãnh mang lập loè, lộ ra sát cơ mãnh liệt.

Có quá nhiều người, không có chúc phúc Tần Vấn Thiên cùng với Mạc Khuynh Thành.

Bọn họ không coi trọng hai người này, hoặc nói, bọn họ không xem trọng Tần Vấn Thiên.

Tuy Tần Vấn Thiên đã rất ưu tú, nhưng bọn họ luôn cảm giác, tựa hồ còn chưa đủ.

Người Bạch Lộc Thư Viện đứng chung một chỗ, Bạch Lộc Di cùng Bạch Lộc Cảnh đứng bên nhau, nhìn hai đạo thân ảnh kia, trong con ngươi xinh đẹp của Bạch Lộc Di lộ ra dáng tươi cười chúc phúc, trong con ngươi, tựa như mơ hồ ngấn lệ lóe lên.

- Hắn rốt cục dắt tay nàng, đứng ở trước mặt người đời.

Bạch Lộc Di cười nhạt, thì thào nói nhỏ, rất sớm trước đây, nàng nghe Tần Vấn Thiên nói đoạn chuyện cũ này, bây giờ thấy đôi bích nhân kia, nàng thật lòng chúc phúc bọn họ, nhất định sẽ có kết cục hoàn mỹ.

Khóe miệng Bạch Lộc Cảnh mang theo nụ cười tiêu sái, mặc dù hắn thật sớm bị đào thải, nhưng tựa hồ không thèm để ý, ôm Bạch Lộc Di ở bên cạnh, Bạch Lộc Cảnh nhẹ nhàng vỗ bả vai của nàng, tựa hồ là đang an ủi.

Bạch Lộc Di ngẩng đầu nhìn Bạch Lộc Cảnh, cười khúc khích hô :

- Ca.

- Ta biết ngươi yêu thầm tiểu tử kia, bất quá, người này, ngươi bắt không được, để xuống đi.

Bạch Lộc Cảnh nhẹ giọng thở dài, hắn làm sao không biết ý nghĩ của Bạch Lộc Di, trước đây Bạch Lộc Di cùng Tần Vấn Thiên ở chung một chỗ, hắn vốn là thái độ ủng hộ, thậm chí cho rằng Tần Vấn Thiên gặp may mắn, nhưng nhìn tên kia lấy tốc độ kinh khủng trưởng thành, bây giờ không ngờ vung hắn ra, Bạch Lộc Cảnh liền minh bạch, người này, muội muội của hắn không xứng.

- Tiểu Di, hắn có thể bắt được top 3 sao?

Bên cạnh, Đại trưởng lão của Bạch Lộc Thư Viện mặt hàm mỉm cười, thấp giọng hỏi, lần này Thiên Mệnh bảng top 3 độ khó rất đáng sợ, chỉ có chính mắt thấy mới hiểu được.

Trần Vương, Thạch Phá Thiên, Tư Khung, Trảm Trần, hắc y nhân, Tần Chính, Vương Thương, Mộ Phong, có người nào không đáng sợ.

Tần Chính bức Thạch Phá Thiên đến loại trình độ đó, Mộ Phong để cho Tư Khung thân trúng kịch độc, hắc y nhân cùng Vương Thương điên cuồng đại chiến, một màn một màn, đều ở trong lòng lái đi không được, lần này Thiên Mệnh bảng, thật đáng sợ.

- Đương nhiên.

Bạch Lộc Di không có bất kỳ hoài nghi gật đầu :

- Lúc trước, ở Trích Tinh Phủ, ở Thần Văn thí luyện chi địa, lại có ai tin tưởng hắn, hắn không phải đều làm được sao.

- Được rồi, ta cũng hi vọng hắn có thể làm được, bằng không, hắn dắt tay Vọng Châu Thành đệ nhất mỹ nữ, ánh mắt người đời cũng có thể giết hắn.

Đại trưởng lão cười nhạt, tên kia thật làm người ta ngoài ý muốn a.

Nhớ kỹ lúc trước, cũng chính là thời điểm Đế Phong Vương Thương hàng lâm Bạch Lộc Thư Viện, khi đó có người nào coi trọng Tần Vấn Thiên, nhưng bây giờ, hắn đã cùng Vương Thương đứng ở trên chiến đài, hơn nữa, có thể sẽ tạm thời vượt lên đầu Vương Thương, vừa rồi Vương Thương bại.

Vô số ánh mắt, rơi vào trên người Tần Vấn Thiên cùng Mạc Khuynh Thành.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện