Chương 509: Đối mặt người đời (2)

Chương 509: Đối mặt người đời (2)

Trên người Hắc y nhân có Ma Đạo áo giáp, trên đỉnh đầu Ma uy khủng bố hội tụ, một cỗ áp lực khiến người ta sợ hãi tràn ngập, sau đó bàn tay hắn vỗ ra, một cỗ Ma uy càn quét hết thảy, những huyễn ảnh kia đều bạo liệt.

Hắc y nhân căn bản không đi phân biệt ai là thật ai là ảo, hắn chẳng qua là lấy công kích bá đạo xóa bỏ toàn bộ.

Nhưng Vương Thương há là hạng bình thường, thân ảnh của hắn phóng lên trời, ở trong mắt hắc y nhân, không biết có bao nhiêu Vương Thương xuất hiện, bọn họ mượn thiên địa quang hoa, tinh quang lóng lánh trút xuống, từng chuôi kiếm rực rỡ vô biên.

- Đây là Ỷ Thiên kiếm pháp? Vương Thương tu hành Ỷ Thiên Kiếm? Bất quá, tựa hồ không giống, không có thuần túy như Vân Mộng Di.

Mọi người chỉ thấy Ỷ Thiên Kiếm sinh ra, hắc y nhân ngửa đầu, Ma Lôi cuồn cuộn, Ma uy khủng bố trôi nổi ở trên đỉnh đầu, ép vỡ hết thảy, áo bào đen trên người hắn vù vù, thời điểm cước bộ bước ra, khí thế không biết đáng sợ như thế nào.

Mọi người thấy trước người hắc y nhân, từng thanh Ma Đạo trường mâu đáng sợ xuất hiện, kèm theo bàn tay hắn đánh ra, trường mâu xé trời, tru diệt hết thảy.

Hắc y nhân chiến đấu, ngươi xem không ra ý chí Võ Đạo của hắn, nhìn không thấy Tinh Nguyên, thấy, chỉ có Ma uy hạo đãng.

Kiếm của Vương Thương trảm xuống, Tinh Hồn của hắn tái hiện, cái thứ nhất là Kiếm Tinh Hồn, thứ hai là Tà Mâu Tinh Hồn, ánh mắt của hắn trở nên yêu dị, nhìn chằm chằm hắc y nhân, kiếm quang tái hiện, tựa như ở rất xa, nhưng trong một sát na, một thân ảnh đột ngột xuất hiện ở bên người hắc y nhân, một kiếm trảm qua.

- Đây là Đấu Chuyển Tinh Di?

Mọi người lộ ra kinh ngạc cùng chấn kinh, Vương Thương cũng biết Đại Hạ tuyệt học? Hắn không phải là người trong bảy Cổ tộc a.

Hoặc nói, đó không phải Ỷ Thiên Kiếm, cũng không phải Đấu Chuyển Tinh Di.

- Phốc xuy...

Một tiếng vang nhỏ, quần áo của hắc y nhân nhuốm máu, thân thể hắn lui về phía sau, ánh mắt băng lãnh nhìn Vương Thương, chỉ thấy thời khắc này Yêu mâu của Vương Thương càng ngày càng yêu dị, trở nên cực kỳ đáng sợ, Tinh Hồn thứ ba của hắn tái hiện, tới từ Ngũ Trọng Thiên, Huyết Dực Ma Viên.

- Chiến Thú Phổ thứ hai, Huyết Dực Ma Viên.

Mọi người lộ ra khiếp sợ, Vương Thương thần bí, lại cực kỳ cường đại a.

Con ngươi của Hắc y nhân vẫn lạnh như vậy, như không có để ý thương thế ở cánh tay, Loạn Thiên Ma uy bạo phát, trên Chu Tước chiến đài như hóa thành hắc ám, một Hắc Ám Ma Long khủng bố quấn quanh thân thể hắn, sau đó hóa thành một thanh Ma đao khiến người ta sợ hãi, Thiên Ma Đao màu đen.

Hắc y nhân từng bước đi về phía Vương Thương, thời khắc này trên người hắn lan tràn ra khí thế, để cho Vương Thương cảm giác được một tia kinh hãi.

- Ầm!

Yêu khí bao trùm thân thể, thân thể Vương Thương trở nên đáng sợ không gì sánh được, giống như Yêu, một cỗ khí thế cuồng bạo, từ trên người hắn lan tràn ra.

- Yêu Thần Biến.

Tần Vấn Thiên thấy một màn như vậy ánh mắt ngưng tụ, Vương Thương, hắn dĩ nhiên cũng tu hành Yêu Thần Biến.

Theo Thương Vương nói, hẳn không có truyền Yêu Thần Biến cho Đế thị nhất mạch, vì sao Vương Thương cũng tu hành?

Chỉ thấy ánh mắt Vương Thương nhìn hắc y nhân, thần sắc lạnh lùng, lần này Thiên Mệnh bảng đại chiến, hắn mong đợi lâu lắm, lúc này đây, hắn có thể nào thất bại.

- Đùng!

Bước ra một bước, thân thể Vương Thương khoác lên Yêu giáp đáng sợ, hắn bước ra, như muốn để Chu Tước chiến đài rung động.

Nhưng ánh mắt của hắc y nhân chưa từng biến hóa, Ma đao gào thét, Ma uy khủng bố làm người ta rung động.

- Luyện Ngục Cửu Sát.

Một chút thế lực cấp độ bá chủ đối với Loạn Thiên Ma Công hơi có lý giải, bọn họ thấy Ma đao trảm ra, biết này là Luyện Ngục Cửu Sát vô cùng bá đạo.

Hắc y nhân trảm ra đao thứ nhất, thiên địa rít gào, Ma sát thiên hạ, một đao này trảm rơi, mọi người như thấy Ma uy quét ngang qua, như có một Luyện Ngục Ma Long ở trong đao quang lóng lánh.

Vương Thương chân đạp Chu Tước chiến đài, một quyền cuồng bạo kích sát ra, hóa thành ma quyền cuồn cuộn, càn quét mà qua, lực lượng khủng bố không gì sánh được, lại chấn diệt Ma đao.

Chỉ thấy Ma uy càng thêm đáng sợ, Luyện Ngục Cửu Sát, một sát mạnh hơn một sát, thẳng đến trảm ra Luyện Ngục.

Đao thứ hai, đao thứ ba bổ xuống, trái tim đám người phốc đông nhảy lên, hắc y nhân trấn định không gì sánh được, nhưng khí tức toàn thân hắn đã điên cuồng điều động, không biết có thể kiên trì mấy đao.

Cả người Vương Thương hóa thành Huyết Dực Ma Viên khủng bố, hắn oanh ra chưởng ấn như Loạn Thiên Ma Công, kinh hãi mọi người.

Hai người điên cuồng va chạm, lấy công đối công, đao thứ tư hiện, thiên địa biến sắc, hóa thành thế giới màu đen, hắc y nhân phun ra một ngụm máu tươi, nhưng một đao này của hắn như trước trảm ra.

- Hống...

Một tiếng rít lên làm cho thiên địa rung động, Huyết Dực Ma Viên phát huy lực lượng mạnh nhất, càn quét hết thảy.

Ma uy cùng Yêu khí để cho Chu Tước chiến đài hóa thành đen như nước sơn, mà ở trong Ma uy, mọi người như thấy một Luyện Ngục Ma Long, Ma Long kia hóa thành một thanh đao, Luyện Ngục Ma Long Đao, đao thứ năm chém giết ra, một tiếng vang thật lớn, sau đó mọi người nhìn thấy thân thể Vương Thương bay xuống, hung hăng rớt đến trên mặt đất, khí tức phù động.

Trên Chu Tước chiến đài, Ma đao trong tay hắc y nhân tiêu thất, Ma uy tán đi, chỉ thấy cước bộ của hắc y nhân có chút phù phiếm, thân thể hơi còng, từng bước đi xuống Chu Tước chiến đài, thời điểm ngự không, hình như có chút bất ổn, trên khăn che mặt, cũng bị máu tươi nhiễm đỏ.

Trận chiến này rất đáng sợ, hắn thắng, chiến thắng Vương Thương Thiên Mệnh bảng thứ năm lần trước, lợi hại bực nào.

Sau trận chiến này, hắc y nhân chính thức đặt địa vị cường giả của hắn, có lẽ không người nào dám đơn giản khiêu chiến hắn.

Vương Thương hóa về bổn tôn, ánh mắt của hắn lộ ra vẻ mê man, hắn bại, dĩ nhiên bại.

Luyện Ngục Ma đao kia, vì sao đáng sợ như vậy.

Loạn Thiên Ma Công, thật là tuyệt học bá đạo nhất Đại Hạ Hoàng Triều sao.

Cái giá tu hành Loạn Thiên Ma Công, là lớn nhất, nguy hiểm lớn nhất, nhưng uy lực, mọi người đều có thể thấy.

- Hô...

Mọi người hít sâu một hơi, không còn đi suy nghĩ, tiếp đó, sẽ là trận chiến thứ năm, cũng là trận chiến cuối cùng.

Tần Vấn Thiên, chiến Mạc Khuynh Thành.

Thiên chi kiêu nữ của Đan Vương Điện, nữ nhân đẹp nhất trên Thiên Mệnh bảng, thậm chí ở Đại Hạ cũng không tìm ra mấy người có thể sánh ngang nàng, Tần Vấn Thiên, có thể chiến thắng nàng sao?

Hai người đi lên chiến đài, tương đối mà đứng, dáng người tuyệt mỹ của Mạc Khuynh Thành đập vào mi mắt, làm người ta nhịn không được khen ngợi Tạo Vật Chủ thần kỳ.

Nàng nhìn thanh niên phía trước, trên mặt lại hiện ra mỉm cười, dáng tươi cười này, như kinh diễm thời gian.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện