Chương 512: Ngươi, không xứng

Chương 512: Ngươi, không xứng

Trong con ngươi Vương Thương hiện lên một đạo yêu mang, chỉ thấy phía sau Tần Vấn Thiên, cánh chim cuồng bá tái hiện, chậm rãi chớp động.

- Một tức!

Thoại âm rơi xuống, thân hình của Tần Vấn Thiên tiêu thất.

Bằng Thiểm, thân thể hắn như Đại Bằng Điểu chân chính, chỉ một cái thấp thoáng, liền hàng lâm đến trước người Vương Thương, đánh ra một chưởng.

Một chưởng này hạ xuống, tiếng chuông vang lên, từng Cổ Chung kim sắc lăng không tái hiện, phát ra âm thanh tùng tùng, lộ ra một cỗ lực lượng kỳ diệu.

Tiếng chuông này, trực tiếp gõ vang ở trong lòng Vương Thương, không để ý hết thảy, trực tiếp rung động nội tâm hắn, hơn nữa, là tiếng chuông liên miên bất tuyệt, giờ khắc này Vương Thương chỉ cảm thấy từng Cổ Chung khổng lồ trực tiếp oanh kích trái tim của hắn, loại cảm giác này, tuyệt không phải ngoại nhân có khả năng cảm nhận được.

Chẳng qua là một sát na, sau lưng Vương Thương liền chảy đầy mồ hôi, nổi giận gầm lên một tiếng, Tinh Hồn điên cuồng bạo phát, cả người như hóa thành huyễn ảnh, thân thể hóa Yêu, như Ma Viên huyết sắc, một chưởng cuồng bạo đánh ra.

- Đùng!

Tiếng chuông không ngừng, làm cho trái tim Vương Thương điên cuồng nhảy lên, như lúc nào cũng có thể bạo liệt, sắc mặt của hắn trắng bệch như tờ giấy.

Một tiếng gầm điên cuồng, chưởng ấn của Tần Vấn Thiên nghiền ép ra, đồng dạng là chưởng ấn khủng bố, cùng chưởng ấn của đối phương va chạm vào nhau, uy lực khiến người ta sợ hãi bộc phát, Vương Thương cảm giác lòng bàn tay truyền tới lực lượng nhập thể, tiếp tục kích vào trong cơ thể hắn, trùng kích trái tim của hắn.

Tay trái giơ lên, một ma ấn từ trong tay Vương Thương bộc phát ra, đánh về phía mặt Tần Vấn Thiên.

- Quyết đấu lực lượng sao!

Lực chi ý chí cùng Yêu Chi ý chí của Tần Vấn Thiên đồng thời bạo phát, song chưởng va chạm, Chu Tước chiến đài rung động, khí lưu khủng bố tịch quyển hư không.

- Bành...

Một cỗ lực lượng Tinh Thần cường đại bộc phát, thân ảnh của Vương Thương như muốn tiêu thất, giống như Đấu Chuyển Tinh Di, mọi người chỉ thấy thân ảnh của hắn trực tiếp xuất hiện ở sau lưng Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên không liếc mắt nhìn, trở tay chính là một chỉ khủng bố.

Đoạn Thiên Chỉ, một chỉ đoạn thiên, một chỉ này đánh ra, hư không hội tụ thành lỗ đen khủng bố, tiếp tục công kích tới trái tim của Vương Thương, đồng thời, chỗ mi tâm của Tần Vấn Thiên như xuất hiện con mắt thứ ba, trực tiếp đảo qua hư không, một sát na này, Vương Thương cảm giác đầu hoảng hốt, như thác loạn.

- Chết.

Rít gào một tiếng, Vương Thương trảm ra một kiếm rực rỡ, lấy lực lượng kinh khủng, phụ thêm Ỷ Thiên Kiếm uy, đáng sợ đến bực nào, trực tiếp trảm xuống, nhưng mọi người lại lộ ra thần sắc kinh ngạc cùng không hiểu.

Vì sao, kiếm của Vương Thương chém ở bên cạnh Tần Vấn Thiên?

Một kiếm này lộng lẫy như vậy, rực rỡ như vậy, nhưng một kiếm này, dĩ nhiên trảm lệch?

Đoạn Thiên Chỉ rơi xuống, Luyện Ngục Chu Tước ở sau lưng Tần Vấn Thiên gào thét, lại nhằm về phía Chu Tước của Vương Thương, mặc dù Cổ Vận tựa hồ không có ích lợi gì, nhưng Luyện Ngục Chu Tước này, tựa hồ không muốn bỏ qua Chu Tước mà đối phương ngưng tụ thành.

Lực lượng cường đại tựa như muốn phá hủy trái tim của Vương Thương, ánh mắt của Tần Vấn Thiên nhìn Chu Tước của đối phương, mi tâm đảo qua, sau đó thân ảnh lóe lên, thân thể hắn vọt tới trước người Vương Thương, trực tiếp chế trụ yết hầu của đối phương.

- Mười tức, hẳn còn chưa tới a.

Tần Vấn Thiên bình tĩnh nói, sau đó xách thân thể của Vương Thương, đi đến biên giới của Chu Tước chiến đài.

Vô số người ngẩng đầu, nhìn một màn rung động trên Chu Tước chiến đài, trong lòng đã không biết là cảm tưởng gì.

Hôm nay những người này mang cho bọn họ chấn động, thực sự quá nhiều.

Tần Vấn Thiên, ở trong mười tức trọng thương Vương Thương, thậm chí lợi dụng lực lượng cuồng bạo nhất nghiền ép, căn bản không có để cho Vương Thương phát huy ra thực lực của mình.

Nếu đơn thuần lấy lực lượng mà nói, Tần Vấn Thiên còn kinh khủng hơn Vương Thương, nhưng thủ đoạn của Vương Thương nhiều, hắn tựa hồ tinh thông rất nhiều tuyệt học, tuy căn bản không phát huy ra bao nhiêu uy lực, nhưng đủ để kinh người.

Nhưng đáng tiếc là, vô luận hắn có bao nhiêu thủ đoạn, đều bởi vì một kích làm người ta không hiểu kia mà hủy diệt, một kiếm đáng sợ kia, dĩ nhiên trảm lệch?

Mặc dù là thời khắc này, mọi người cũng không rõ ràng, lấy thực lực của Vương Thương, làm sao có thể chém lệch, cho tới trực tiếp bị Tần Vấn Thiên đánh trúng.

Tần Vấn Thiên cứ như vậy mang theo thân thể Vương Thương, đi tới biên giới Chu Tước chiến đài.

Hắn đứng ở đó, nhìn bóng người mênh mông, nhìn các thế lực cấp độ bá chủ ở trên hư không, hắn nói cho Đế thị nhất mạch, nói cho Bạch Lộc Thư Viện, hắn gọi Tần Vấn Thiên.

Hắn, không xứng Mạc Khuynh Thành?

Hắn đã ở trên Chu Tước chiến đài dắt tay Mạc Khuynh Thành, như vậy hôm nay, hắn cũng đã làm tốt hết thảy chuẩn bị.

- Ngươi, không xứng.

Tần Vấn Thiên vung thân thể Vương Thương ra Chu Tước chiến đài, sắc mặt Vương Thương tái nhợt, hắn biết Tần Vấn Thiên nói không xứng là ý gì.

Hắn không xứng Thương Vương truyền thừa.

Cuộc chiến của hai người, là cuộc chiến truyền nhân, Vương Thương, hoặc nói Đế Phong, thảm bại.

Người Đế thị nhất mạch, đương nhiên trà trộn ở trong đám người, thấy rất rõ ràng, Tần Vấn Thiên từng ở Bạch Lộc Thư Viện lấy ra Thương Vương lệnh, người Thiên Trì Cung cũng xuất hiện, bọn họ làm sao sẽ không biết Tần Vấn Thiên tồn tại.

Người Bạch Lộc Thư Viện thấy kết quả trận chiến này cũng cảm khái hàng vạn hàng nghìn.

Giang sơn đời nào cũng có thiên kiêu, ngắn ngủi mấy năm, liền có thể xoay chuyển càn khôn.

Vô số người ngưng mắt nhìn Tần Vấn Thiên trên Chu Tước chiến đài, Luyện Ngục Chu Tước của hắn cắn nuốt hết Chu Tước của Vương Thương, trôi nổi ở phía sau hắn, một người một Yêu, đứng ở trên Chu Tước chiến đài, hôm qua, hắn dắt tay Mạc Khuynh Thành, tuyên cáo quan hệ giữa bọn họ, Tần Vấn Thiên hắn không xứng sao?

Cước bộ bước ra, Tần Vấn Thiên đi xuống Chu Tước chiến đài, đến tận đây, top 6 đã quyết ra.

Thiên Mệnh bảng top 6, chia ra làm : Trần Vương, Thạch Phá Thiên, Tư Khung, Trảm Trần, hắc y nhân, Tần Vấn Thiên.

Thiên Cơ lão nhân để cho mọi người nghỉ ngơi một đoạn thời gian, sau đó mở miệng nói :

- Tần Chính chiến Vương Thương.

Trận chiến này, quyết định vị trí Thiên Mệnh bảng thứ bảy cùng thứ tám.

Vương Thương, hắn không cho phép mình chiến bại, trên Chu Tước chiến đài, hắn điên cuồng đại chiến Tần Chính, có lẽ chiến đấu làm người ta nhịn không được kinh thán, đều rất mạnh, bọn họ đều am hiểu rất nhiều thủ đoạn, uy lực vô tận, chiến oanh oanh liệt liệt.

Chiến cuộc cuối cùng, Vương Thương lại bại.

Sau khi top 11 người quyết ra, Vương Thương, liên tục ba bại; lần thứ nhất thua ở trong tay hắc y nhân; lần thứ hai thảm bại ở trong tay Tần Vấn Thiên; lần thứ ba thua Tần Chính.

Vương Thương hắn, đánh không thắng một trận.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện