Chương 513: Đại Hạ chín tuyệt học

Chương 513: Đại Hạ chín tuyệt học

Cường đại như Vương Thương, ba trận chiến đều bại, kết cục như vậy, làm người ta nhịn không được thổn thức, lần trước Vương Thương bài danh thứ năm, lần này Vương Thương càng cường đại hơn, ba trận chiến, toàn bộ bại.

Lúc này Vương Thương lộ vẻ cực kỳ chán chường, hắn không thể nào tiếp thu được kết cục như vậy.

Nhưng hiện thực tàn khốc như vậy, Thiên Mệnh bảng trôi nổi ở trước người Thiên Cơ lão nhân, vị trí thứ bảy, khắc lên tên Tần Chính; vị trí thứ tám, khắc lên tên Vương Thương.

Chỉ có top 6 còn chưa ra, sau cùng còn dư lại sáu người, cũng là sáu người cường đại nhất.

- Hô...

Nội tâm tất cả mọi người đều sinh ra sóng dậy, trái tim nhịn không được nhảy lên, bọn họ không thể tin được, kế tiếp va chạm sẽ đáng sợ cỡ nào.

Trần Vương, hắn ở trong trận chiến thứ nhất, sẽ gặp phải người nào?

Tư Khung, hắn có Nhiếp Hồn Tà Công, sẽ có lực uy hiếp thế nào? Trừ Mộ Phong ra, còn có người có thể để cho hắn bị thương sao?

Trần Vương, Thạch Phá Thiên, Tư Khung, Trảm Trần, bọn họ, ai mạnh hơn?

Hắc y nhân, hắn có thể đi tới cực hạn hay không, còn có thể tiếp tục đi về phía trước không?

Con hắc mã Tần Vấn Thiên này, hắn sẽ là yếu nhất trong sáu người? Hoặc nói, hắn còn có thể tiếp tục sáng tạo kỳ tích, bước vào top 5? Thậm chí tam giáp?

Từng nghi vấn lượn lờ ở trong lòng, bọn họ không kịp chờ đợi muốn xem Thiên Mệnh bảng chung cực quyết đấu.

- Tiếp đó, mỗi một người, đều sẽ trải qua nhiều trận tỷ thí, trình tự quyết đấu đều do ta an bài, chỉ cần thực lực của các ngươi ở đó, mỗi người đều sẽ có nhiều cơ hội chiến đấu, tuyệt không đến mức một vòng chiến bại liền triệt để bị loại.

Thiên Cơ lão nhân nhìn mọi người, chậm rãi nói, không ít người đều biết một chút quy tắc của Thiên Mệnh bảng.

Đến sáu người sau cùng, bọn họ chiến đấu sẽ rất thận trọng, tiến hành nhiều trận tỷ thí quyết định bài vị chung cực.

- Vòng thứ nhất quyết đấu, Trần Vương đối chiến Trảm Trần; Tư Khung, đối chiến hắc y nhân; Thạch Phá Thiên đối chiến Tần Vấn Thiên.

Thiên Cơ lão nhân vừa dứt lời, mọi người khẽ gật đầu, này và bọn họ nghĩ có chút tương xứng, dưới cái nhìn của bọn họ, ba người Trần Vương, Tư Khung, Thạch Phá Thiên, có lẽ lợi hại hơn Trảm Trần, Tần Vấn Thiên cùng với hắc y nhân một chút, quyết đấu như vậy, không đến mức trước thời hạn đỉnh phong va chạm.

Nhưng cường cường quyết đấu là không thể tránh, bởi vì còn dư lại sáu người đã là cường giả tuyệt đối, vô luận ai va chạm, đều thuộc về cường cường quyết đấu.

Trần Vương đối chiến Trảm Trần, trận chiến đấu này, Trần Vương thắng càng lớn, tuy Trảm Trần cũng rất lợi hại, nhưng Trần Vương, có hi vọng tranh đoạt thứ nhất người.

Tư Khung đối chiến hắc y nhân, hẳn là Tư Khung sẽ thắng lợi, năng lực chiến đấu của Tư Khung quỷ dị cường đại, thậm chí có công pháp Nhiếp Hồn, thật đáng sợ, mặc dù ma công của hắc y nhân bá đạo, nhưng còn khiếm khuyết một chút hỏa hầu.

Đối với chưởng khống Đại Hạ tuyệt học, hắc y nhân chưởng khống Loạn Thiên Ma Công có thể nói là tương đối trong những người tranh đoạt Thiên Mệnh bảng này, Trần Vương chưởng khống Đại Nhật Càn Khôn tâm pháp thuần thục, nhưng còn thiếu rất nhiều, Tư Khung, hắn tựa hồ am hiểu nhiều Đại Hạ tuyệt học.

Còn Thạch Phá Thiên đối chiến Tần Vấn Thiên, mọi người vẫn cho rằng, Thạch Phá Thiên thắng rất lớn, Thạch Phá Thiên cũng là người được xem trọng, trước đây mọi người vẫn cho là hắn sẽ cùng Trần Vương tiến hành đỉnh phong quyết chiến, nhưng Tư Khung cùng Trảm Trần xuất hiện, thì có biến số.

Nhưng lấy Thạch Phá Thiên cường đại, hẳn có thể thắng Tần Vấn Thiên, tuy sẽ không dễ dàng!

- Trần Vương, chiến Trảm Trần.

- Tư Khung, chiến hắc y nhân.

- Thạch Phá Thiên, chiến Tần Vấn Thiên.

Ba trận tỷ thí, mỗi một trận, đều làm người ta sinh ra cảm giác kỳ vọng vô hạn.

Khi Trần Vương cùng Trảm Trần đứng ở trên Chu Tước chiến đài, vô số ánh mắt là chỉnh tề như vậy, rơi vào trên người bọn họ.

Đại Nhật Trần Vương, Trảm Trần trở nên thần bí đáng sợ, hai người bọn họ, sẽ phát sinh va chạm như thế nào?

Trần Vương cùng Trảm Trần ngưng mắt nhìn đối phương, Chu Tước hí dài, khí thế bạo phát, trên người đều có chiến ý khủng bố bốc lên, như muốn rít gào cuồn cuộn.

Toàn thân Trần Vương tắm gội hỏa diễm, cốt cách, huyết dịch như đều hóa thành dung nham, như ngọn lửa dưới lòng đất, trong tròng mắt của hắn có đại nhật chi quang, phía sau lưng đeo một Đại Nhật pháp thân, chẳng qua là liếc mắt nhìn, cũng làm cho người cảm thấy sợ hãi, quanh người hắn có nhiệt độ khủng bố, làm người ta căn bản không dám tới gần.

Trên người Trảm Trần, kim thân bao trùm thân thể, quang mang kim sắc kia ở dưới ánh mặt trời rạng ngời rực rỡ, chiết xạ ra hào quang óng ánh, như có Bất Diệt Kim Thân, cùng hỏa diễm chân thân của đối phương đối chọi gay gắt.

- Vô luận bây giờ thực lực của ngươi ra sao, đều tất bại.

Trần Vương nhìn Trảm Trần, bình tĩnh nói :

- Không ai có khả năng ngăn trở cản đường của ta.

Trong mắt Trảm Trần lộ ra quang mang kim sắc đáng sợ, tròng mắt của hắn, như có thể giết người, trong bàn tay hắn, xuất hiện một thanh kiếm kim sắc, như hình phạt chi kiếm.

Hai người đều dạo bước mà ra, đi về phía đối phương, một cỗ khí tức ngập trời điên cuồng từ trên người Trần Vương bộc phát ra, trên Chu Tước chiến đài, như tràn ngập hỏa quang hư ảo, hai Chu Tước hư ảnh ở trong hư không, cũng tương tự giao thủ, tiếng Hi..i...iiii điên cuồng đụng chạm.

- Xùy...

Một đạo kiếm mang trảm qua hư không, Trảm Trần dẫn đầu ra tay, hình phạt chi kiếm lộ ra một cỗ lực lượng thiên hình, bổ ra hết thảy, Kiếm Chi ý chí, điên cuồng bạo phát, kiếm của hắn, mang theo hình phạt chi uy, một kiếm có thể đoạn người sinh tử.

- Phanh...

Trần Vương đạp một cái, thân ảnh của hắn trực tiếp tiêu thất, tinh quang bạo phát.

Đại Hạ tuyệt học Đấu Chuyển Tinh Di, đây là hắn trao đổi tới.

Đấu Chuyển Tinh Di, là tuyệt học dễ dàng tu luyện thành nhất, có khả năng ở trong thời gian ngắn học cấp tốc, nhưng ngươi tu luyện càng thuần thục, vận dụng liền càng mạnh, chín đại tuyệt học đều như thế.

Thí dụ như Trần Vương Đại Nhật Càn Khôn tâm pháp, hắc y nhân Loạn Thiên Ma Công, bọn họ tu hành thời gian lâu, nên càng thuần thục, người khác tu hành thời gian ngắn, mặc dù cũng có uy năng cường đại, nhưng phát ra uy lực có hạn, đây cũng là nguyên nhân Vương Thương thua hắc y nhân.

Vương Thương, hắn tựa hồ am hiểu rất nhiều tuyệt học, nhưng hắn vẫn thua hắc y nhân chỉ sử dụng một loại tuyệt học, tại sao lại như vậy?

Bởi vì, hắc y nhân chỉ tu Loạn Thiên Ma Công, toàn bộ lực lượng đều dung nhập trong Loạn Thiên Ma Công, Loạn Thiên Ma Công của hắn bá đạo đến mức tận cùng, Luyện Ngục Cửu Sát đao Ma Long trảm ra, thiên địa cũng lu mờ ảm đạm.

Đương nhiên, Vương Thương căn bản không có tu hành nhiều loại Đại Hạ tuyệt học, hắn chỉ tu hành một loại, Vô Tướng Tâm Kinh.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện