Chương 517: Đã muộn

Chương 517: Đã muộn

Rít lên một tiếng, huyết mạch phóng lên trời, mọi người chỉ thấy trong cơ thể Thạch Phá Thiên như xuất hiện một Thái Cổ Cự Yêu, cả người Thạch Phá Thiên trở nên cao to, phát ra rít gào phẫn nộ, từng vòng từng vòng sóng âm đáng sợ như có thể chấn vỡ huyết nhục.

- Thạch Phá Thiên, triệt để bạo phát huyết mạch của hắn.

Nội tâm mọi người rung động, những người này, quả nhiên còn có lá bài tẩy, chỉ thấy bàn tay khổng lồ của Thạch Phá Thiên chụp vào hư không, không để ý công kích, muốn trảo liệt Tần Vấn Thiên, nhưng thân ảnh của Tần Vấn Thiên tiêu thất, một chưởng đánh ở phía sau hắn, nhưng Thạch Phá Thiên không để ý, thân thể Cổ Yêu giống như núi, không thể phá vỡ.

- Đã muộn.

Trong miệng Đại Bằng phun ra một thanh âm, chỉ thấy Thạch Phá Thiên như trước còn đang điên cuồng công kích, nhưng Tần Vấn Thiên hóa thân Đại Bằng lại lẳng lặng đứng ở sau lưng hắn, một màn quỷ dị lần nữa trùng kích nội tâm mọi người.

- Thạch Phá Thiên rơi vào huyễn cảnh?

- Đây là chiêu Tần Vấn Thiên đối phó Vương Thương, một trảm kia của Vương Thương sở dĩ sẽ chém sai chỗ là vì cái này sao?

Thạch Phá Thiên, nhìn tàn ảnh ở trong hư không điên cuồng công kích.

Tần Vấn Thiên đứng ở sau lưng hắn cảm thụ được khí tức của Thạch Phá Thiên đáng sợ, nội tâm hơi rung động, nhưng hết thảy đều kết thúc.

Quanh người hắn nổi lên quang hoa, như xuất hiện rất nhiều Đại Bằng hư ảnh, trong sát na, hội tụ thành một thân ảnh to lớn vô cùng đáng sợ, Tần Vấn Thiên hóa thân Đại Bằng triệt để bao vây ở bên trong.

- Đó là, Thần Văn chiến đấu?

Tần Vấn Thiên, quả thực mang cho mọi người quá nhiều kinh ngạc.

Bọn họ vốn tưởng rằng bằng vào lực lượng đáng sợ của Thạch Phá Thiên, mặc dù hắn không thể nghiền ép tuyệt đối Tần Vấn Thiên, nhưng chiến thắng lại không có vấn đề.

Mà giờ khắc này, niềm tin của bọn họ bắt đầu dao động, Thạch Phá Thiên dĩ nhiên rơi vào trong huyễn cảnh.

Kia thật là huyễn cảnh sao?

- Không phải, kia tuyệt không phải huyễn cảnh.

Vương Thương cảm thụ qua lực lượng của Tần Vấn Thiên, hơn nữa, hắn am hiểu chính là huyễn cảnh, nhưng một kích kia của hắn lại trảm sai chỗ, căn bản không phải huyễn cảnh, giống như là chân thật phát sinh.

Huyễn cảnh, lấy Vương Thương hắn chưởng khống huyễn thuật, tuyệt đối sẽ không rơi vào, hơn nữa, ý chí cường đại cũng có thể đi ra ngoài, Thạch Phá Thiên đáng sợ như thế, tuyệt không đến mức luân hãm.

Lúc đó Vương Thương cảm giác chính là chân thật phát sinh, thâm nhập trong ý thức của hắn, nhưng kết quả sau cùng, lại chứng minh là giả, giống như Thạch Phá Thiên thời khắc này, Vương Thương biết, đó là một loại năng lực tương tự với Huyễn Thuật ý chí.

Còn có Đại Bằng hư ảnh kinh khủng kia, là Thần Văn chiến đấu? Thần Văn chiến đấu Tứ giai?

Đại Bằng khủng bố theo thân ảnh của Tần Vấn Thiên đánh về phía trước, giống như một đạo quang mang, lực lượng đáng sợ kia đủ để phá hủy hết thảy, trên người hắn lơ lửng Luyện Ngục Chu Tước, thời điểm đối mặt Chu Tước của Thạch Phá Thiên cũng chiếm cứ ưu thế tuyệt đối, muốn cắn nuốt hết Chu Tước của đối phương, theo Tần Vấn Thiên cường đại, Chu Tước Chi Linh của hắn, tựa hồ cũng càng ngày càng cuồng bạo đáng sợ.

Thạch Phá Thiên rốt cục ý thức được cái gì, hắn phát hiện, hết thảy đều là giả, là chính hắn giả tưởng ra, không phải huyễn thuật.

Huyễn thuật, là đồ vật hắn thấy là hư ảo, không chân thật, nhưng vừa rồi Thạch Phá Thiên thấy hết thảy, không phải vật hư ảo, mà là chính hắn giả tưởng ra cảnh tượng chân thực.

- Oanh...

Đại Bằng khủng bố đụng vào trên người Thạch Phá Thiên, thân thể hắn bị đánh bay, áo giáp trên người điên cuồng vỡ vụn, máu tươi nở rộ, sau đó hung hăng ngã xuống đất, trên chiến đài, Luyện Ngục Chu Tước cũng nuốt hết Chu Tước của đối phương, gần như cùng lúc kết thúc quyết đấu.

Tần Vấn Thiên hóa thân Đại Bằng chậm rãi đứng thẳng, một lần nữa huyễn hóa thành người, khí tức của hắn hơi phù phiếm, trường bào vù vù, tóc đen phi dương.

Nhìn thân ảnh trên Chu Tước chiến đài kia, mọi người minh bạch, con hắc mã này, là chuẩn bị một đường đi tới.

Tần Vấn Thiên, hắn chiến thắng Thạch Phá Thiên, Thạch Phá Thiên coi được có cơ hội tranh đoạt Thiên Mệnh bảng thứ nhất.

Tuy nói Tần Vấn Thiên bắt được nhược điểm điên cuồng công kích của Thạch Phá Thiên, làm cho Thạch Phá Thiên không phát huy ra ưu thế của mình, nhưng dù sao cuối cùng là hắn thắng.

Thực lực tổng hợp của Tần Vấn Thiên thật đáng sợ, cơ hồ không có nhược điểm, lực lượng, hắn đủ để nghiền ép quá nhiều người, người lực lượng mạnh mẽ hơn hắn, tốc độ không bằng hắn, hơn nữa, hắn có thể Yêu hóa, còn có năng lực đáng sợ giống như Huyễn Thuật Ý Chí.

Hắn oanh ra Cổ Chung, tựa như có thể tru tâm.

Hắn có khả năng ở thời điểm chiến đấu, hư không ngưng tụ Thần Văn chiến đấu, hơn nữa còn là Thần Văn chiến đấu cực kỳ đáng sợ.

Ba trận chiến, tất cả đều kết thúc.

Trần Vương chiến thắng Trảm Trần.

Tư Khung chiến thắng hắc y nhân.

Tần Vấn Thiên chiến thắng Thạch Phá Thiên.

Trận chiến cuối cùng, không thể nghi ngờ là làm người ta rung động nhất, không phải quá trình, mà là kết quả.

- Tiếp đó, Trần Vương chiến Thạch Phá Thiên; Tư Khung chiến Trảm Trần; Tần Vấn Thiên chiến hắc y nhân.

Thiên Cơ lão nhân nói, ba người thắng, phân biệt tái chiến ba người thua, như vậy sẽ phòng ngừa cường cường va chạm, đồng thời, không đến mức đánh một trận định đoạt thứ tự, như vậy không công bình.

Như Thạch Phá Thiên, mặc dù thua Tần Vấn Thiên, nhưng nếu như hắn mạnh hơn Tư Khung thì sao? Hắn bài danh xếp sau thứ ba, dĩ nhiên là bất công với hắn, bởi vậy mới có chiến đấu như vậy, quyết ra bài danh càng có sức thuyết phục.

Đương nhiên, trước khi chiến đấu, phải cho mọi người đầy đủ thời gian nghỉ ngơi khôi phục.

Thẳng đến Trần Vương cùng Thạch Phá Thiên đứng ở trên chiến đài, ánh mắt vô số người lại lần nữa hội tụ ở trên Chu Tước chiến đài, lúc này đây, Thạch Phá Thiên không có Chu Tước Chi Linh, nhưng mọi người như trước mong đợi cuộc tỷ thí này.

Nhưng bởi vì Thạch Phá Thiên chiến bại, cái nhìn của mọi người đối với hắn đã biến hóa, tất cả đều cho rằng, Trần Vương sẽ đánh bại Thạch Phá Thiên, không ai lại nhìn tốt Thạch Phá Thiên, được làm vua thua làm giặc, thế giới luôn như thế.

Như Thạch Phá Thiên chiến thắng Trần Vương, đây chẳng phải là nói, Tần Vấn Thiên cũng có thể chiến thắng Trần Vương?

Trận quyết đấu này, đối với Thạch Phá Thiên mà nói cũng cực kỳ trọng yếu, hắn không thể lại bại, nhưng người hắn đối mặt, là Trần Vương.

Ngay đầu tiên, Thạch Phá Thiên bạo phát huyết mạch thần thông, thân thể biến lớn, giống như Cổ Yêu, không ai bì nổi, lực lượng, phòng ngự cùng với công kích của hắn, không biết mạnh bao nhiêu.

Trần Vương cũng có chút chăm chú, Tinh Hồn bạo phát, đại nhật lóng lánh, như xuất hiện Đại Nhật pháp thân, hai người chiến đấu, lấy phương thức trực tiếp nhất… đối oanh!



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện