Chương 516: Cuồng bạo đại chiến

Chương 516: Cuồng bạo đại chiến

Tần Vấn Thiên, hắn cũng có thể nắm bắt đến quỹ tích của Đấu Chuyển Tinh Di, con mắt thứ ba mở ra, bất kỳ một sợi ba động nào ở trong không gian cũng đừng nghĩ giấu diếm được hắn, đây cũng là thời điểm hắn và Vương Thương chiến đấu, có thể tinh chuẩn không gì sánh được xoay người lại, một chỉ giết tới Vương Thương.

- Ô...ô...n...g!

Cuồng phong lóng lánh, cánh chim lập loè, thân ảnh của Tần Vấn Thiên hóa thành tàn ảnh, trường thương đâm thủng hư không, nhưng chỉ là đánh trúng tàn ảnh, Tần Vấn Thiên bình yên vô sự đối mặt Thạch Phá Thiên.

Thần sắc của Thạch Phá Thiên ngưng tụ, nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, tốc độ như vậy, là cực kỳ đáng sợ, so với Đấu Chuyển Tinh Di cũng chậm không nhiều lắm.

- Bành!

Thạch Phá Thiên lần thứ hai đạp một cái, thân ảnh lại biến mất không còn tăm hơi, lúc này đây thân ảnh của hắn trực tiếp xuất hiện ở bên cạnh Tần Vấn Thiên, Kim Long trường thương càng nhanh, càng mãnh liệt, một kích ra, hư không xuất hiện thanh âm âm bạo, nháy mắt đâm trúng thân ảnh của Tần Vấn Thiên, trực tiếp đâm bạo liệt, nhưng không có máu tươi.

- Làm sao có thể?

Mọi người thấy trên Chu Tước chiến đài xuất hiện tàn ảnh, Tần Vấn Thiên bình yên vô sự trôi nổi trên chiến đài, sau lưng cánh chim vỗ mạnh, như trước dừng ở chính diện Thạch Phá Thiên.

- Hắn có khả năng nắm bắt đến Đấu Chuyển Tinh Di, tựa như lúc hắn đối phó Vương Thương, thật mạnh.

Mọi người rốt cục khẳng định, lực cảm ứng của Tần Vấn Thiên rất đáng sợ, có khả năng cảm giác được quỹ tích của Đấu Chuyển Tinh Di, từ đó trước thời hạn né tránh.

Thạch Phá Thiên đương nhiên cũng minh bạch, hắn không có tiếp tục sử dụng Đấu Chuyển Tinh Di, từng bước bước ra, khí tức trên người khiến người ta sợ hãi.

Trên người Tần Vấn Thiên Yêu khí ngút trời, cánh tay hắn hóa thành Kỳ Lân tí, tráng kiện có lực, lợi trảo tràn ngập hào quang kinh người.

- Bành...

Kim Long trường thương của Thạch Phá Thiên phát ra một kích, lần này hắn là đối mặt Tần Vấn Thiên phát động tấn công, quang hoa kim sắc xuyên thấu hết thảy, chỉ cần sát na là có thể đâm trúng đầu Tần Vấn Thiên, trên trường thương có Yêu Long nhe nanh múa vuốt.

- Lực lượng, lực lượng của Thạch Phá Thiên, không biết mạnh bao nhiêu.

Thạch Phá Thiên am hiểu lực lượng công kích, bá đạo không gì sánh được.

Nhưng Tần Vấn Thiên lại trực tiếp lấy tay cánh tay oanh ra, Kỳ Lân lợi trảo vô cùng cuồng bạo cùng Yêu Long hư ảnh điên cuồng va chạm, hai cỗ lực lượng phát ra thanh âm khiến người ta sợ hãi.

Âm thanh xùy xùy truyền ra, Tần Vấn Thiên bị đẩy lui, Lực chi ý chí của hắn đã là cảnh giới thứ hai, Yêu Chi Ý Chí cũng giống như vậy, nhưng về mặt lực lượng, vẫn không có cường đại bằng Thạch Phá Thiên.

Thạch Phá Thiên chưởng khống ý chí Võ Đạo chia ra làm : Yêu Chi ý chí, Kim Chi ý chí, Đại Địa ý chí, toàn bộ đều gia trì lực lượng đáng sợ, hơn nữa, toàn bộ đều là cảnh giới thứ hai, thậm chí, cảnh giới thứ hai cũng đã đến nhập cảnh, mà Tần Vấn Thiên, vẫn chỉ là lưu lại ở sơ cảnh.

Chỉ nhìn lực lượng đơn thuần mà nói, Thạch Phá Thiên thậm chí mạnh hơn Trần Vương.

Chính bởi vì lực lượng của hắn cường đại, Thạch Phá Thiên mới được cho rằng là người có thể tranh đoạt Thiên Mệnh bảng thứ nhất.

Cánh tay của Tần Vấn Thiên hơi run rẩy, lúc này đây va chạm, hắn cảm thụ được rất nhiều loại lực lượng ý chí bất đồng, cánh tay có cảm giác bị đâm xuyên đau nhức, cũng có cảm giác muốn tan xương nát thịt, nếu không phải Yêu Thần Biến đã tu hành đến cảnh giới thứ ba, một kích này chỉ sợ cũng sẽ bị thương.

Trên lực lượng, Thạch Phá Thiên rất đáng sợ, nhưng Tần Vấn Thiên phát hiện Thạch Phá Thiên có nhược điểm, tốc độ của hắn.

Sở dĩ Thạch Phá Thiên lựa chọn Đấu Chuyển Tinh Di, có lẽ là bởi vì hắn biết mình ở trên tốc độ có khiếm khuyết, đương nhiên, tốc độ của hắn chậm, cũng phải nhìn so sánh với ai, nếu như chẳng qua là Nguyên Phủ đỉnh phong phổ thông, tốc độ của Trần Vương tuyệt đối sẽ không chậm.

- Ô...ô...n...g!

Cuồng phong lập loè, một đôi Yêu dực khổng lồ cấp tốc lóe lên, cánh chim kia như chính là một bộ phận thân thể của Tần Vấn Thiên.

Yêu khí lan tràn, một Yêu ảnh xuất hiện, trong cơ thể Tần Vấn Thiên, bao phủ Yêu quang, giống như là Kim Sí Đại Bằng chân chính, bao phủ thân thể của hắn, yêu quang đáng sợ kia lưu động, hóa thành Đại Bằng hoàn mỹ nhất.

Tốc độ của người cuối cùng cũng có cực hạn, nhưng nếu như hóa thân thành Đại Bằng, tốc độ sẽ đáng sợ như thế nào?

Kim Sí Đại Bằng này, lại có thần thông của con người? Đây cũng là chỗ cường đại bá đạo của Yêu Thần Biến.

Ưu điểm của người cùng Yêu, kết hợp hoàn mỹ.

Yêu Thần Biến cảnh giới thứ ba, Yêu biến.

Tần Vấn Thiên hóa thân Yêu Bằng.

- Thần thông thật mạnh.

Nội tâm mọi người rung động, dĩ nhiên lấy người hóa Yêu hình.

Ánh mắt Vương Thương sắc bén, Yêu Thần Biến của Tần Vấn Thiên, lại tu hành đến Yêu Biến cảnh, hắn là hậu nhân Đế thị nhất mạch, khắp nơi thảm bại.

Cuồng phong xẹt qua, trên Chu Tước chiến đài, thân ảnh của Tần Vấn Thiên biến mất, trong sát na ra ở trước người Thạch Phá Thiên, tiếng chuông vang lên, Đại Bằng oanh ra Cổ Chung, đồng thời có lợi trảo đáng sợ lóng lánh mà qua, đánh về phía Thạch Phá Thiên.

Ánh mắt của Thạch Phá Thiên trầm xuống, trường thương phách động, đánh mạnh mà ra, tuy thân pháp của hắn hơi chậm, nhưng tốc độ công kích tuyệt đối là cực nhanh, nhưng vẫn không có đụng tới Tần Vấn Thiên, đối phương lóe lên rồi biến mất, lại là một tiếng chuông giết nội tâm hắn, tiếng chuông không ngừng, lợi trảo vung vẩy.

Thạch Phá Thiên bỏ qua Kim Long trường thương, quay đầu lại trực tiếp oanh ra Thiên Long cổ ấn khủng bố, trong sát na, hư không có rồng ngâm, phù diêu mà lên, nhưng hắn chẳng qua là đụng tới đối phương một nháy mắt, Đại Bằng chỉ còn lại tàn ảnh.

Nhanh, quá nhanh, Tần Vấn Thiên lấy nhanh phá ưu thế lực lượng của Thạch Phá Thiên.

Ở trong sát na ngắn ngủi, hai người tựa như va chạm vô số lần, trên Chu Tước chiến đài, quanh thân Thạch Phá Thiên xuất hiện vô số bóng dáng, toàn bộ đều là Cổ Chung, thân ảnh Đại Bằng, lợi trảo đoạt mệnh, bao vây vùng không gian kia.

Thạch Phá Thiên có lực lượng đáng sợ, nhưng không chỗ sử dụng, thậm chí dưới tác dụng của trọng lực, hắn kéo không được tốc độ của đối phương, Lực chi ý chí của Tần Vấn Thiên cũng rất mạnh, đối kháng Trọng Lực ý chí của hắn.

Thạch Phá Thiên chỉ có thể lấy Đấu Chuyển Tinh Di thoát ly vòng chiến, sau đó hắn lại sẽ nghênh đón công kích điên cuồng của Tần Vấn Thiên.

- Chuyện này...

Mọi người thấy một màn như vậy đã triệt để không lời, thực lực của Thạch Phá Thiên không chỗ phát huy.

Thạch Phá Thiên phẫn nộ, trái tim của hắn điên cuồng nhảy lên, tiếp tục như vậy, trái tim của hắn sẽ bị tru diệt, chắc chắn phải chết.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện