Chương 520: Trảm Trần quyết tâm

Chương 520: Trảm Trần quyết tâm

Ý vị này, chỉ cần Thạch Phá Thiên chiến thắng Trảm Trần, Trảm Trần liền không có cơ hội đối kháng Tần Vấn Thiên, hắn trực tiếp bài danh thứ năm, Thạch Phá Thiên thì thu được tư cách khiêu chiến Tư Khung.

Mà nếu như Trảm Trần chiến thắng Thạch Phá Thiên, ý nghĩa Thạch Phá Thiên cũng không có thiết yếu giao thủ với Tư Khung, Thạch Phá Thiên bài danh thứ năm, Trảm Trần thu được tư cách khiêu chiến Tần Vấn Thiên.

Thiên Cơ lão nhân tuyên bố, để bọn họ nghỉ ngơi một ít thời gian, còn kết cục trận chiến đấu này, mọi người lại cảm giác khó mà đoán ra.

Thạch Phá Thiên cùng Trảm Trần, đều bại hai trận, giữa bọn họ, ai mạnh hơn?

Bọn họ đều thua Trần Vương, Thạch Phá Thiên thua Tần Vấn Thiên là ở tốc độ; Trảm Trần thua Tư Khung, là bởi vì Trảm Trần không có ưu thế, mà Linh hồn công kích lọt vào áp chế, mặc dù hắn kim thân bất diệt, Linh hồn vẫn sẽ bị diệt, nên Tư Khung vững vàng áp chế hắn.

Thạch Phá Thiên cùng Trảm Trần xuất hiện ở trên Chu Tước chiến đài, đều có chiến ý cường đại.

Bọn họ, đều liên tục hai tràng chiến bại, trận chiến này, tuyệt đối không thể bại, nếu như lại bại, liền trực tiếp cố định Thiên Mệnh bảng thứ năm, nếu như thắng, còn có cơ hội trùng kích thứ ba.

Cuộc chiến đấu này, tín niệm của hai người, tất cả đều vô cùng cường liệt.

Thân thể của Thạch Phá Thiên lần thứ hai trở nên cuồng bạo, Cổ Yêu huyết mạch bộc phát ra, thân thể như hóa thành cự thạch, chất chứa cảm giác lực lượng ngập trời.

Công kích cùng phòng ngự của Thạch Phá Thiên, đều có thể nói đáng sợ nhất trong Thiên Mệnh bảng, nhưng trận chiến thứ nhất của hắn bị Tần Vấn Thiên dùng tốc độ cùng Thần Văn đánh bại, trận chiến thứ hai gặp phải Trần Vương.

Trảm Trần như hóa thành kim thân, thần sắc sắc bén, từ trên người Thạch Phá Thiên, hắn cảm thụ được uy hiếp mạnh mẽ.

- Trận chiến này, không thể bại.

Ánh mắt của Trảm Trần không biết đáng sợ dường nào, nhưng đúng lúc này, hắn dĩ nhiên nhắm mắt, đôi môi nhúc nhích, hình như có một cỗ lực lượng đáng sợ đang thức tỉnh.

Một thanh âm kỳ diệu lan tràn ra, dường như chất chứa lực lượng bàng bạc, bao phủ ở trên người Trảm Trần.

- Trảm Trần, hắn lại còn có bí pháp?

Nội tâm mọi người rung động, sau đó bọn họ thấy có tinh quang vương vãi xuống, hàng lâm ở trên người Trảm Trần, quang hoa kim sắc lóng lánh, thân thể Trảm Trần đắm mình trong kim quang, khí tức sắc bén trên người càng ngày càng mạnh.

- Triệu, cổ chi niệm!

Trong lòng Trảm Trần nói nhỏ, sau đó toàn thân hắn rung động kịch liệt, tròng mắt mở ra, một đạo quang mang ở mi tâm của hắn lóng lánh, ở trong hai mắt, như có thiểm điện kim sắc.

Ánh mắt của hắn càng thêm yêu dị, cho người cảm giác, cặp mắt kia như không phải một người, mà là có thần thái của hai người, cực kỳ đáng sợ.

- Mượn Vô Thượng Kim Nguyên, hình.

Quanh người Trảm Trần, xuất hiện quang hoa kim sắc khiến người ta sợ hãi, chỉ thấy hắn từng bước đi phía trước, đi về phía Thạch Phá Thiên, mỗi một đạo quang hoa kim sắc, như đều có lực lượng hình phạt, uy lực vô thượng.

- Bành...

Thạch Phá Thiên chà đạp Chu Tước chiến đài, giẫm chân đi về phía trước, lực lượng trên người không biết đáng sợ như thế nào, mà giờ khắc này hắn lại từ trên người Trảm Trần, cảm thụ được nguy cơ cường liệt.

Trảm Trần cũng đạp về phía Thạch Phá Thiên, mỗi một bước, đều dẫn động tâm can mọi người.

Yêu khí cùng quang hoa kim sắc bao phủ Chu Tước chiến đài, lực lượng hình phạt kia, tựa như muốn xuyên thấu thân thể của Thạch Phá Thiên.

- Hống...

Rốt cục, thời điểm hai người đến gần, Thạch Phá Thiên phát động một kích mạnh nhất, Cự Long kim sắc gầm thét, Cổ Yêu khủng bố xuất hiện, một kích này, như có thể đánh sụp thiên địa, san bằng sông núi.

Trảm Trần cũng phát ra công kích của hắn, quang mang kim sắc vô tận hội tụ thành hình phạt chi lực, theo thân thể hắn đi về phía trước, tru diệt hết thảy.

Phanh, phanh, phanh, phanh, phanh...

Hình phạt chi quang đáng sợ điên cuồng nổ tung, như không có dừng lại, Kim Long từ từ xuất hiện vết rách, rốt cục, thời điểm Trảm Trần mang theo Cổ Kiếm xuyên thấu qua, Kim Long vỡ vụn, một tiếng nổ vang ầm ầm, áo giáp trên người Thạch Phá Thiên bạo liệt, một thanh kiếm đâm vào trước ngực hắn, xuyên thấu mà qua.

Ầm!

Một tiếng vang thật lớn, thân thể Thạch Phá Thiên bay lên, kiếm xuyên thấu vào, có máu tươi thẩm thấu ra.

Mọi người mắt thấy Thạch Phá Thiên bay ngược ra, từ trên Chu Tước chiến đài rơi xuống, Trảm Trần thì đứng ở biên giới Chu Tước chiến đài, khí tức nhấp nhô, hắn nhắm mắt lại, lực lượng đáng sợ kia từ từ thu liễm.

Trảm Trần thắng, hắn lấy công kích, cùng Thạch Phá Thiên đối oanh, chiến thắng Thạch Phá Thiên.

Bất quá cỗ lực lượng này, tựa hồ Trảm Trần cũng không thể nhẹ nhõm khống chế.

Khi Trảm Trần mở mắt ra, hắn chậm rãi xoay người, nhìn về phía Tần Vấn Thiên.

Mặc dù có hai tràng chiến bại, nhưng hắn như trước sẽ đoạt được vị trí thứ ba.

Thấy ánh mắt của Trảm Trần, trong lòng mọi người cảm khái, có lẽ con hắc mã Tần Vấn Thiên này sẽ dừng bước, Trảm Trần sẽ giống như đối phó Thạch Phá Thiên, không tiếc hết thảy, khống chế cỗ lực lượng đáng kia sợ.

Kèm theo trận chiến đấu này kết thúc, tiếp đó, sẽ là Trảm Trần chiến Tần Vấn Thiên; Trần Vương chiến Tư Khung.

Một khi Trảm Trần thắng Tần Vấn Thiên, phong tỏa thứ ba, Tần Vấn Thiên, Thiên Mệnh bảng thứ tư.

Còn Trần Vương cùng Tư Khung, lại là quyết chiến chung cực.

Đương nhiên, nếu như Tần Vấn Thiên còn có thể chiến thắng Trảm Trần, hắn xếp vào tam giáp, cùng Trần Vương và Tư Khung tranh đoạt bài danh tam giáp.

Bất quá mọi người mới vừa mắt thấy trận chiến này, hầu như đều không coi trọng Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên rất mạnh, nhưng Trảm Trần lấy công kích chính diện đánh bại Thạch Phá Thiên, đây chỉ có Trần Vương làm được qua, bây giờ Trảm Trần cũng làm được.

Có lẽ, Trần Vương cùng Tư Khung chiến đấu, sẽ là quyết chiến chung cực!

Cuộc chiến Thiên Mệnh bảng, có lẽ chỉ có hai trận chiến sau cùng, chỉ cần Trảm Trần chiến thắng Tần Vấn Thiên, như vậy tiếp đó, chính là quyết chiến, quyết chiến thuộc về Trần Vương và Tư Khung.

Trần Vương, không để cho mọi người thất vọng, hắn đi tới sau cùng, nhưng đối thủ của hắn, không phải Thạch Phá Thiên, không phải Vương Thương, mà là một con hắc mã mạnh nhất… Tư Khung.

Thực lực của con hắc mã này cường đại đến đáng sợ, hắn dường như không gì làm không được, tinh thông các loại Đại Hạ tuyệt học, hơn nữa, hắn am hiểu nhất, đúng là Linh hồn công kích đáng sợ, đây là công kích không thể giải, không ai không kiêng kỵ ba phần.

Tư Khung, tựa hồ không có nhược điểm.

Thậm chí mọi người không biết, Trần Vương cùng Tư Khung quyết chiến, sẽ va chạm ra hỏa diễm hoa mỹ bực nào.

Trần Vương, vạn chúng mong đợi; Tư Khung, hắc mã đáng sợ nhất.

Hành lang hư không, ánh mắt của Thiên Cơ lão nhân nhìn bốn người còn dư lại, trên thân mỗi người, ánh mắt đều dừng lại chốc lát.

Đại Hạ vận thế biến hóa, từ Thiên Mệnh bảng bắt đầu, hắn vẫn cho rằng, Thiên Mệnh bảng lần này sắp xuất hiện Yêu Tinh.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện