Chương 521: Quyết đấu đỉnh cao

Chương 521: Quyết đấu đỉnh cao

Thạch Phá Thiên tu Yêu lực, Vương Thương cũng tu Yêu lực, nhưng bọn họ đều đã đào thải, cô phụ mọi người kỳ vọng, chỉ có Tần Vấn Thiên, một đường giết đến bây giờ, nếu thật là hắn, tương lai Tần Vấn Thiên sẽ ảnh hưởng vận mệnh của Đại Hạ, hôm nay, hắn sẽ dừng bước ở nơi này sao?

- Kế tiếp hai trận chiến, Trảm Trần chiến Tần Vấn Thiên; Trần Vương chiến Tư Khung.

Thiên Cơ lão nhân chậm rãi mở miệng, ánh mắt của hắn rơi vào trên người Trảm Trần, hỏi :

- Trảm Trần, ngươi có thể tái chiến hay không?

- Ta cần nghỉ ngơi một ít thời gian.

Trảm Trần nhìn Thiên Cơ lão nhân, chậm rãi mở miệng.

Thiên Cơ lão nhân khẽ vuốt cằm, lại liếc mắt nhìn Tần Vấn Thiên, sau đó hắn mở miệng nói :

- Đã như vậy, Trần Vương cùng Tư Khung chiến đấu bắt đầu trước.

- Hả?

Mọi người nghe Thiên Cơ lão nhân nói, tất cả đều sững sờ, Trần Vương cùng Tư Khung chiến đấu bắt đầu trước?

Cuộc tỷ thí này, có khả năng sẽ là quyết chiến của Thiên Mệnh bảng, vốn phải xếp ở cuối cùng, vì sao phải bắt đầu trước?

Thiên Mệnh bảng đại chiến, thông thường mà nói, đều sẽ để quyết chiến vạn chúng chú mục, lưu ở trận cuối cùng, rất ít có ngoại lệ.

Vừa rồi thấy Trảm Trần bộc phát ra lá bài tẩy, rất nhiều người đều cho rằng, Trảm Trần sẽ chiến thắng Tần Vấn Thiên, bài danh Thiên Mệnh bảng thứ ba, Tần Vấn Thiên thứ tư.

Như vậy, Trần Vương cùng Tư Khung đúng là quyết chiến.

Thiên Cơ lão nhân nói, dĩ nhiên để cho quyết chiến trước thời hạn trình diễn.

Rất nhiều người đều không hiểu, nhưng từ trước đến nay, quyền cân nhắc quyết định Thiên Mệnh bảng, đều ở trong tay Khâm Thiên Các Thiên Cơ lão nhân, hắn đã mở miệng, mọi người chỉ có thể nhận thức, trước thời hạn thưởng thức quyết chiến.

Liệt Nhật chi quang chiếu xuống trên Chu Tước chiến đài, Trần Vương cùng Tư Khung đi lên Chu Tước chiến đài, hai người đắm chìm trong ánh mặt trời, nghênh đón vô số ánh mắt chú mục.

Hỏi hôm nay, ai có thể trở thành người chói mắt nhất trong Thiên Mệnh bảng.

Trần Vương, hay là Tư Khung.

- Thực lực của ngươi không tệ, tuy ta không có hứng thú quá mạnh mẽ với Thiên Mệnh bảng, nhưng đã đứng ở chỗ này, thứ nhất, tự nhiên thuộc về ta.

Tư Khung nhìn Trần Vương, bình tĩnh mở miệng, dường như thứ nhất đã là vật trong túi hắn.

- Thiên Mệnh bảng lần trước, ta chính là thứ hai, hôm nay, thứ nhất chỉ thuộc về ta, mặc dù là ngươi, cũng không thể ngăn cản đường của ta.

Trần Vương cũng bình tĩnh nhìn Tư Khung, trên người lộ ra một tia cuồng ngạo.

Hắn là Trần Vương, hắn muốn vị trí thứ nhất của Thiên Mệnh bảng.

Hắn chờ đợi ngày này, chờ rất lâu.

- Đã như vậy, dùng thực lực nói chuyện đi.

Tư Khung hiển nhiên rất hờ hững, dường như không có gì, có thể làm cho tâm cảnh của hắn ba động.

Thân thể Trần Vương bắt đầu thiêu đốt, ở dưới ánh mặt trời, tắm gội trong ngọn lửa, huyết dịch, cốt cách, cả thân thể của hắn hóa thành hỏa diễm, Tinh Hồn thứ ba, Tinh Hồn mạnh nhất nở rộ, trên đỉnh đầu của hắn, tựa như lơ lửng một Đại Nhật Tôn Giả, như Đại Nhật pháp thân, cùng mặt trời đan vào, rạng ngời rực rỡ, nhiệt độ đáng sợ kia, tịch quyển Chu Tước chiến đài.

Dường như chỉ cần tới gần hắn liền chết, bị đại nhật hỏa diễm thiêu đốt đến chết.

Tư Khung cũng phóng thích Tinh Hồn thứ ba của hắn, một Tà Hồn đáng sợ, giống như có một đôi mắt nhiếp tâm phách người, có khả năng làm hồn phách của người ta dao động.

- Bành!

- Bành!

Tinh quang bạo phát, hai người đều sử dụng Đấu Chuyển Tinh Di, trong sát na, thân thể hai người trực tiếp ở chính giữa đài va chạm vào nhau, nhanh đến mọi người thấy không rõ thân hình của bọn họ là xuất hiện như thế nào.

Một chưởng ấn hỏa diễm khủng bố khổng lồ nghiền ép ra, muốn tiêu diệt hết thảy, nhiệt độ nóng rực để cho hơi nước trong không gian bốc hơi, phát ra âm thanh xùy xùy đáng sợ.

Tay trái của Tư Khung điểm ra, trong sát na, không gian xuất hiện từng vòng màn sáng thuẫn giáp đáng sợ, hỏa diễm cự chưởng của Trần Vương oanh xuống, lại luân hãm vào trong, như đánh vào trong nước vô cùng mềm mại.

Đây chính là lực lượng ý chí Võ Đạo của Tư Khung Thủy Chi, hắn trừ am hiểu năng lực Linh hồn công kích, còn am hiểu Thủy Chi ý chí, thẳng đến thời điểm quyết chiến, đối mặt Trần Vương tranh thứ nhất, hắn mới phát huy ra.

- Bành!

Thủy thuẫn vỡ vụn, hỏa diễm đáng sợ bành trướng bạo liệt, nhiệt độ trên bàn tay Trần Vương quá mức đáng sợ, như trước đánh về phía Tư Khung, nhưng Tư Khung ở sát na đó đã tranh thủ được thời gian, đánh ra một chỉ.

Diệt Hồn Chỉ, một chỉ diệt hồn.

- Phân!

Trong miệng Trần Vương phun ra một đạo hàn âm, trong sát na, thân thể Trần Vương một phân thành ba, từng thân ảnh hỏa diễm đáng sợ xuất hiện, tất cả đều như Chiến Thần từ trong dung nham đi ra.

Một màn như vậy, rung động nội tâm mọi người.

Thứ nhất, Trần Vương hắn muốn thứ nhất, đây mới là thực lực chân chính của Trần Vương, hắn vẫn ẩn núp đến thời khắc này, mới hoàn toàn bộc phát ra.

Tư Khung, đồng dạng khủng bố, năng lực hắn am hiểu, thẳng đến quyết chiến mới hoàn toàn bộc phát ra.

Ba hỏa diễm chi thân, đồng thời đánh giết về phía Tư Khung, hai Cự Nhân hỏa diễm ở bên cạnh, khí tức trên người cường đại đến khiến người ta sợ hãi, Nguyên Phủ viên mãn, mơ hồ muốn phá vỡ Nguyên Phủ cảnh, quá cường đại.

Sóng âm nhiếp hồn tràn ngập, Tư Khung dừng ở phía trước thân ảnh của Trần Vương, bàn tay huy động, thủy thuẫn như muốn giam cầm hỏa diễm Cự Nhân, thân pháp của hắn đáng sợ, không ngừng di động tới, từng đạo chỉ quang điên cuồng oanh kích bổn tôn của Trần Vương, muốn tiêu diệt linh hồn của đối phương.

- Tốc độ, tốc độ của Tư Khung cũng nhanh như vậy; tốc độ, công kích diệt hồn, thủy thuẫn phòng ngự, Tư Khung này quả thực không có nhược điểm.

Mọi người nhịn không được phát ra kinh thán, mặc dù là Trần Vương, cũng bị năng lực Linh hồn công kích của hắn áp bách đến nóng nảy, rốt cục gầm lên giận dữ, hai phân thân lần thứ hai cùng bổn tôn của Trần Vương hòa làm một thể, thân thể hắn như biến lớn, Trần Vương thật giống như chân chính hóa thành hỏa diễm Chiến Thần, một cỗ khí tức siêu thoát Nguyên Phủ đang tràn ngập.

- Trần Vương, quả nhiên sớm đã có năng lực trùng kích Thiên Cương cảnh, chẳng qua là hắn áp chế, đợi sau Thiên Mệnh bảng lại phá vỡ vào Thiên Cương, thời khắc này khí tức của Trần Vương đã tương đương với Thiên Cương.

Mọi người kinh thán, quá chấn động, Tinh Hồn của Trần Vương như muốn cùng thân thể hòa làm một thể.

Không ai hoài nghi, chỉ cần Thiên Mệnh bảng kết thúc, Trần Vương sẽ vào Thiên Cương.

Hơn nữa, lấy tạo nghệ trên ý chí Võ Đạo của hắn, một khi vào Thiên Cương, cước bộ không thua những người bước vào Thiên Cương thật lâu kia, trực tiếp vượt qua Thiên Cương cảnh sơ kỳ.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện