Chương 536: Luyện Ngục (2)

Chương 536: Luyện Ngục (2)

Âu Dương Cuồng Sinh đảo qua những người kia, sau đó ánh mắt nhìn Âu Dương thế gia.

- Cuồng Sinh, trở về.

Thúc phụ của Âu Dương Cuồng Sinh hô, nhưng thấy Âu Dương Cuồng Sinh khẽ lắc đầu, thúc phụ của hắn liền nhìn người khác nói:

- Mong chư vị chớ tổn thương cháu ta.

- Đệ tử ta cũng ở đó.

Huyền Âm Điện, sư tôn của Bạch Tình từ tốn nói.

Thời khắc này, người đối phó Tần Vấn Thiên đều là người của bảy đại tộc, bọn họ ngăn cản không được, dù sao không có khả năng bởi vì hậu bối, bọn họ lại khai chiến với bảy đại tộc, làm như thế, quá không lý trí.

- Bạch Lộc Di, đi.

Tần Vấn Thiên không muốn liên lụy người khác, nhìn về phía Bạch Lộc Cảnh cùng Bạch Lộc Di, chỉ thấy Bạch Lộc Di khẽ lắc đầu, nàng không đi.

- Hô...

Trong lòng Tần Vấn Thiên cảm động, ánh mắt quét về phía những thân ảnh dạo bước mà đến kia, trong con ngươi hiện lên một đạo lãnh mang đáng sợ.

- Nếu như ta ly khai, các ngươi lập tức đi.

Tần Vấn Thiên nhìn mọi người nói, sau đó dạo bước mà ra, trong mắt lóe lên một đạo yêu mang.

Hắn dạo bước mà ra, đối mặt mọi người, sau cùng phun ra thanh âm trầm thấp, trong sát na, thanh âm câu thông thiên địa, một cỗ lực lượng bành trướng từ trên trời giáng xuống.

- Ầm ầm...

Vùng hư không này đột nhiên rung lên, Yêu khí điên cuồng nộ khiếu, tụ tập về phía Tần Vấn Thiên, một cỗ yêu phong đáng sợ tàn phá bừa bãi.

- Yêu Thần Chi Ngâm, Cổ Niệm Thông Thiên...

Trong con ngươi của Tần Vấn Thiên hiện lên một đạo yêu quang khiến người ta sợ hãi, chỉ thấy hắn ngẩng đầu nhìn về phía bầu trời, niệm thông thiên địa, Yêu khí bát phương tụ đến, yêu phong khủng bố, làm cho mọi người cảm giác toàn thân lạnh run, đây là lực lượng gì?

- Chuyện gì xảy ra?

Trên Chu Tước chiến đài, yêu phong đáng sợ, trường bào của đám người Âu Dương Cuồng Sinh tung bay, con ngươi như không thể mở ra, ánh mắt bọn họ nhìn về phía Tần Vấn Thiên, lộ ra thần sắc kinh hãi, tại sao có thể như vậy, Tần Vấn Thiên đang sử dụng lực lượng nào?

Một tiếng hí dài, thiên địa run rẩy, trên Chu Tước chiến đài có hình bóng Chu Tước khủng bố tái hiện, rực rỡ vô biên, mảnh không gian này, như hóa thành thế giới Luyện Ngục.

- Chuyện này...

Ngẩng đầu, mọi người thấy thân thể Luyện Ngục Chu Tước trôi nổi giữa không trung, thân thể của nó lại bốc cháy lên, Chu Tước hư ảnh vô cùng to lớn, xuất hiện ở trên không nó, cả vùng không gian điên cuồng run rẩy, đại địa đổ sụp, rít gào.

- Động thủ!

Những người kia thấy một màn như vậy liền hóa thành lưu quang, vọt tới đám người Tần Vấn Thiên, chỉ thấy một tiếng Hi..i...iiii đáng sợ rung động thiên địa, Chu Tước Trận Linh biến mất lại lần nữa từ trong hư vô xuất hiện, quan sát chúng sinh.

- Ầm!

Một cơn lốc trực tiếp đánh vào trên người Tần Vấn Thiên, làm cho hắn kêu lên một tiếng đau đớn, thân thể bị đánh bay, Yêu Thần Tế bị cắt đứt.

Ngẩng đầu, ánh mắt của hắn nhìn Luyện Ngục Chu Tước trong hư không, ánh mắt xích hồng :

- Ta có thể hóa Yêu, vì sao ngươi muốn như vậy?

- Ngươi, không muốn làm Yêu.

Một thanh âm truyền vào nội tâm Tần Vấn Thiên, giờ khắc này, hắn lại nghe được tiếng lòng của Luyện Ngục Chu Tước.

Tần Vấn Thiên nhìn thấy, trong tròng mắt Luyện Ngục Chu Tước có vệt nước mắt, có không nỡ thật sâu, nó đã không phải Linh thể, mà là sinh mệnh.

Một chưởng ấn khiến người ta sợ hãi chém giết đến, lao thẳng tới Tần Vấn Thiên, thân ảnh Luyện Ngục Chu Tước lóe lên, vọt thẳng đến trước người, nổ vang ầm ầm, thân thể của nó bị đánh lui, phun ra máu tươi, nhưng thân thể nó thiêu đốt như trước, Chu Tước hư ảnh càng thêm khổng lồ.

- Ngươi muốn chết.

Chưởng ấn của cường giả Trần gia như chất chứa đại nhật chi uy khủng bố, từ trên thiên khung ép xuống, thanh âm ầm ầm đáng sợ hủy thiên diệt địa, trấn áp xuống.

Luyện Ngục Chu Tước gầm thét, xung kích mà ra, ầm ầm... thân thể của Luyện Ngục Chu Tước như muốn tan vỡ, nhưng nó lại không sợ hãi.

Rên rỉ một tiếng, Luyện Ngục Chu Tước quay đầu lại, nhìn Tần Vấn Thiên thật sâu, dường như đó là quyến luyến.

Quang mang lóng lánh, Luyện Ngục Chu Tước hóa thành một vệt sáng, vọt thẳng vào trong hư không, đưa về trong Chu Tước chi linh, trong sát na, ánh sao vô tận lóng lánh, cả phiến thiên khung như hóa thành Luyện Ngục không gian.

Luyện Ngục Tinh Tượng hiện, trong hư không, có Luyện Ngục Chi Hỏa đáng sợ điên cuồng gào thét, mảnh thiên địa này, triệt để hóa thành hắc ám.

- Chuyện gì xảy ra?

Một sát na này, mọi người đều ngẩng đầu nhìn hư không, chỉ thấy nơi đó, một Chu Tước chi linh khổng lồ mở mắt, che khuất bầu trời, cả không gian điên cuồng run rẩy, nơi này, như lần thứ hai hóa thành cổ trận.

- Luyện Ngục!

Tần Vấn Thiên nhìn về phía bầu trời, nội tâm run rẩy, nhìn Trận Linh cường đại kia, trong lòng của hắn lại chỉ có bi thương.

Hắn căn bản không coi Luyện Ngục Chu Tước là Linh thể, mà là đồng bọn, nó đối với mình là quyến luyến, không nỡ, ánh mắt sau cùng kia, khiến lòng người tan nát.

Chỉ vì hắn không muốn làm Yêu, Luyện Ngục Chu Tước hiến tế mình.

Thời khắc này, Chu Tước khổng lồ quét về phía Chu Tước chiến đài, ánh mắt lạnh như băng không có bất kỳ tình cảm, từng đạo Luyện Ngục Chi Hỏa từ trên trời giáng xuống, bắn về phía cường giả Trần gia, thân thể cường giả kia lập loè, chạy gấp ra xa, nhưng Luyện Ngục Chi Hỏa vô tận bao hắn lại, hóa thành Luyện Ngục chi liên, xoắn giết.

Tiếng kêu thảm thiết truyền ra, cường giả Thiên Cương cảnh kia, ở trong Luyện Ngục chi liên hóa thành bụi bặm!

Luyện Ngục, mảnh không gian này, hóa thành Luyện Ngục chân chính.

Tần Vấn Thiên ngẩng đầu nhìn Chu Tước khổng lồ kia, triệu hoán Luyện Ngục Tinh Tượng, đây là tượng trưng cho Thiên Tượng cảnh.

Trong Tinh Tượng, tất cả đều là nhân gian luyện ngục, đây là Luyện Ngục Tinh Tượng.

- Ngươi, vẫn còn chứ!

Thân thể Tần Vấn Thiên chậm rãi bay lên trời, khóe miệng của hắn mang theo máu tươi, không ngừng bay lên không, vùng không gian này, tiếng kêu thảm thiết liên tục, không ngừng có người ở trong Luyện Ngục Chi Hỏa hóa thành tro tàn.

Xa xa mọi người không khỏi lộ ra vẻ hoảng sợ, căn bản không ngờ sẽ có tình huống đáng sợ như thế phát sinh, dưới mảnh Tinh Tượng này, rất nhiều người hai chân như nhũn ra, thậm chí ngay cả dũng khí chạy trốn cũng không có, mặc dù bọn họ trốn, nhưng chỉ cần một ý niệm của Chu Tước chi linh, là có thể đốt diệt bọn họ.

- Vấn Thiên ca ca.

Bạch Tình thấy Tần Vấn Thiên bay lên không, lộ ra vẻ lo lắng, Chu Tước hung lệ đáng sợ kia, vẫn là Luyện Ngục Chu Tước sao?

Thân thể Tần Vấn Thiên dĩ nhiên tới bên cạnh khuôn mặt khổng lồ kia, chỉ cần Chu Tước chi linh muốn, chỉ sợ hắn liền chết.

Tần Vấn Thiên vươn tay, chậm rãi sờ khuôn mặt của Chu Tước chi linh, ánh mắt của Chu Tước chi linh theo dõi hắn, con ngươi lạnh lẽo, làm cho tất cả mọi người ở trên Chu Tước chiến đài khẩn trương, lòng bàn tay có mồ hôi thẩm thấu ra.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện