Chương 540: Đại Hạ bắt đầu loạn

Chương 540: Đại Hạ bắt đầu loạn

Thiên bia tụ, Đại Hạ Giám Thiên Thần Bia tái hiện, bây giờ, đại trận trấn thủ Hoàng cung lại bị gọi ra, những người còn lưu ở trong trận kia, sẽ cải biến Đại Hạ sao?

- Mong đợi, có một ngày như vậy.

Trong lòng Thiên Cơ lão nhân thầm nghĩ, sau đó xoay người, dạo bước mà đi.

Không bao lâu sau, rất nhiều cường giả hàng lâm ở nơi này, tự nhiên là thế lực kết thù kết oán với Tần Vấn Thiên như Trần gia, bọn họ trực tiếp thủ hộ bốn phía Hoàng cung, bao vây Đại Hạ Hoàng cung lại.

Trần gia tử thương thảm nhất, Thiên Cương cảnh chết bảy tám người, liều mạng mới đưa Trần Vương ra, ánh mắt những người này lạnh lùng không gì sánh được, nhìn chằm chằm cổ trận, sát ý ngập trời.

Bọn họ vốn tưởng rằng, nhiều cường giả như vậy, bóp chết Tần Vấn Thiên, giống như bóp chết một con kiến, mặc dù thiên tài thiên phú lại được, nhưng không trưởng thành, sẽ không gọi thiên tài.

Nhưng về sau phát sinh biến cố, không ai dự liệu được.

Người Âu Dương thế gia, Huyền Âm Điện cũng ở đây, bọn họ ngắm nhìn, Âu Dương Cuồng Sinh, Bạch Tình còn đang ở bên trong, cùng Tần Vấn Thiên đi chung một chỗ, cũng không biết là họa hay phúc.

Người Cửu Huyền Cung cũng phiền muộn, lần này bọn họ xuất động nhiều Thiên Cương cảnh như vậy, dùng để săn bắt Tần Vấn Thiên, vốn tưởng rằng chỉ cần Tần Vấn Thiên xuất hiện, sẽ lên trời không đường, nhưng bọn hắn lại không nghĩ rằng, Tần Vấn Thiên sẽ khuấy động phong vân đáng sợ như thế.

Bị Tần Vấn Thiên nháo trò, toàn bộ cách cục của Đại Hạ, dường như đều trở nên khó dò, cực kỳ loạn.

Dường như, Đại Hạ Hoàng Triều mấy nghìn năm bình tĩnh, sắp bị đánh phá rồi!

Trong nháy mắt, chính là ba tháng đi qua, ba tháng này, việc phát sinh ở Đại Hạ Cổ Hoàng Triều truyền khắp Đại Hạ, tên Tần Vấn Thiên vang vọng Đại Hạ Hoàng Triều Cửu Châu Thành, trong lúc nhất thời không người không biết.

Nhưng bây giờ, hắn sinh tử không rõ, bị nhốt ở trong Hoàng cung, sinh mệnh tùy thời đối mặt nguy hiểm, sẽ bị giết chết.

Ba tháng này, những người vây quét Đại Hạ Cổ Hoàng cung kia, không nhìn thấy một quỷ ảnh đi ra, dường như những người đó mai danh ẩn tích, bọn họ biết, đám người Tần Vấn Thiên trốn ở bên trong, không dám ra!

Ba tháng, đối với Tần Vấn Thiên mà nói, chẳng qua là ngủ một giấc mà thôi.

Tranh đoạt Thiên Mệnh bảng, hắn đột phá cảnh giới, bước vào Nguyên Phủ cửu trọng, trải qua từng cuộc chiến đấu, làm cho cảnh giới củng cố.

Bây giờ, lại đi qua ba tháng củng cố, ba Nguyên Phủ trong cơ thể Tần Vấn Thiên lưu động Tinh Nguyên, tất cả đều vô cùng no đủ, như một vũng nước hồ.

Tần Vấn Thiên nằm ở trên Chu Tước chiến đài, an tĩnh ngủ, ở trên không hắn, trên người Luyện Ngục Chu Tước Trận Linh có quang hoa vương vãi xuống, rơi vào trên người của hắn.

Trong hư không, Tiểu Hỗn Đản cũng ở đó, trên người nó lóe lên quang mang kim sắc, đôi môi không ngừng nhúc nhích, như gặm ăn ánh sao, sau khi ăn no, nó sẽ trở lại Chu Tước chiến đài, nằm ở bên cạnh Tần Vấn Thiên, an tĩnh bồi Tần Vấn Thiên ngủ một giấc, cực kỳ an bình.

Đại Hạ Hoàng cung rất lớn, mặc dù chung quanh đều có Luyện Ngục Chi Hỏa, nhưng muốn tìm được chỗ nghỉ ngơi không khó khăn, trừ Tần Vấn Thiên, người khác cũng đều đang bế quan tu hành.

Nguyên Phủ cửu trọng, đối với mỗi người mà nói, đều là tiết điểm tu hành.

Thời khắc này, thân thể Tần Vấn Thiên hơi động, sau đó chỉ thấy hắn duỗi người một cái, mở mắt ra, nhìn Chu Tước Trận Linh ở trong hư không, trong mắt của hắn hiện lên một tia ôn hòa.

- Tiểu Hỗn Đản.

Nói nhỏ một tiếng, Tiểu Hỗn Đản đứng lên, nhảy đến trong ngực Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên ôm nó, xoa xoa thân thể trắng nhung, cười nói :

- Ngươi không được rời ta nghe chưa.

- Y nha nha!

Tiểu Hỗn Đản không ngừng phe phẩy đầu, làm cho Tần Vấn Thiên lộ ra một tia nhu hòa, ngồi dậy, Tần Vấn Thiên cảm thụ thân thể của mình, cực kỳ tốt, lần này ngủ quá thoải mái.

- Vấn Thiên ca ca, ngươi tỉnh rồi sao.

Một thanh âm thanh thúy truyền đến, ánh mắt của Tần Vấn Thiên chuyển qua, mỉm cười nhìn bóng hình xinh đẹp dạo bước mà đến kia.

- Tình Nhi, gần đây tu hành như thế nào?

Tần Vấn Thiên hỏi.

- Rất tốt, Đao chi ý chí của ta, rốt cục cũng bước vào cảnh giới thứ hai, ta chuẩn bị bắt đầu ngưng tụ Võ Mệnh Thiên Cương, trùng kích Thiên Cương cảnh.

Bạch Tình ngồi xuống, sau đó nằm ở bên cạnh Tần Vấn Thiên, dường như Mỹ Nhân Ngư, dáng người mê người, lúc nhỏ nàng thích cùng Vấn Thiên ca ca nằm ở bên nhau nói chuyện phiếm.

Khi đó nàng chất phác thật thà, không buồn không lo, căn bản sẽ không có tư tâm.

- Tinh Thạch đủ không?

Tần Vấn Thiên mở miệng hỏi, muốn trùng kích Thiên Cương cảnh tuyệt không phải một chuyện dễ dàng, cần thời gian dài chuẩn bị, chuẩn bị nhiều Tinh Thạch ngưng tụ Võ Mệnh Thiên Cương, hơn nữa, muốn trùng kích Thiên Cương cảnh, tiền đề là ý chí Võ Đạo bước vào cảnh giới thứ hai, tâm cảnh Võ Đạo cũng phải đuổi kịp, những điều kiện này, thiếu một thứ cũng không được.

Bất quá, lần này tham gia Thiên Mệnh bảng, Top 10 đều trải qua từng cuộc tử chiến sống sót, hơn nữa đều lĩnh ngộ cảnh giới thứ hai của ý chí Võ Đạo, chỉ cần cảnh giới của bọn họ đạt đến, có đầy đủ tài nguyên, chuẩn bị cẩn thận, là có thể trùng kích thành công.

Đây cũng là nguyên nhân vì sao, từ cổ chí kim Đại Hạ yêu nghiệt đều muốn tham gia Thiên Mệnh bảng, cùng thiên tài quyết đấu, trong lúc sinh tử tôi luyện tâm tính, đột phá ý chí, làm cho cảnh giới củng cố, ý chí cường đại, tâm trí cứng cỏi.

Sau Thiên Mệnh bảng, lại trùng kích Thiên Cương cảnh, xác suất thành công cực lớn.

- Đủ, chúng ta không phải tìm được rất nhiều Tinh Thạch sao.

Bạch Tình cười cười nói :

- Chẳng qua là ta cần phải trước ngưng tụ một Võ Mệnh Thiên Cương, hay trực tiếp ngưng tụ ba Võ Mệnh Thiên Cương.

- Đã lĩnh ngộ cảnh giới thứ hai của ý chí Võ Đạo, đương nhiên ngưng tụ ba Võ Mệnh Thiên Cương, như vậy ngươi bước vào Thiên Cương cảnh, sức chiến đấu liền có ưu thế.

Tần Vấn Thiên cười nói.

- Ân, ta cũng nghĩ như vậy, bất quá độ khó rất lớn, không biết ta ngưng tụ thành Võ Mệnh Thiên Cương có lợi hại hay không.

Bạch Tình chớp động lông mi, sau đó đôi mắt đẹp nhìn Tần Vấn Thiên :

- Vấn Thiên ca ca, ngươi chuẩn bị lúc nào trùng kích Thiên Cương cảnh, Tinh Hồn của ngươi lợi hại như vậy, Võ Mệnh Thiên Cương nhất định cường đại hơn người khác.

- Nhưng ta muốn ngưng tụ Võ Mệnh Thiên Cương tiêu hao cũng lớn a.

Tần Vấn Thiên cười nói, Tinh Hồn lợi hại, ngưng tụ thành Võ Mệnh Thiên Cương, tích chứa lực lượng càng khủng bố.

Một Tinh Hồn tới từ Ngũ Trọng Thiên ngưng tụ thành Võ Mệnh Thiên Cương, cùng một Tinh Hồn tới từ Nhất Trọng Thiên ngưng tụ thành Võ Mệnh Thiên Cương va chạm, dưới tình huống cùng cảnh giới, có lẽ có thể trực tiếp phá vỡ Võ Mệnh Thiên Cương của người sau.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện