Chương 539: Truyền tuyệt học

Chương 539: Truyền tuyệt học

Mỗi loại lực lượng, đều thể hiện ở trên người Tần Vấn Thiên, sau cùng, ở trước mắt Tần Vấn Thiên, nổi lơ lửng chín tràng cảnh hư ảo, mỗi một tràng cảnh, như bức tranh ghi lại một bộ công pháp thần thông, uy lực đáng sợ, lạc ấn vào trong óc của hắn.

Rốt cục, một cỗ lực lượng cường đại đẩy lui hắn, Tần Vấn Thiên hít sâu một hơi, chỉ cảm thấy toàn thân thẩm thấu, ánh mắt Vân Mộng Di nhìn về phía hắn hỏi :

- Ngươi ở bên trong, thấy bao nhiêu loại tuyệt học?

- Chín loại.

Tần Vấn Thiên đáp lại nói.

Đôi mắt đẹp của Vân Mộng Di hơi đình trệ, hỏi :

- Ngươi và Giám Thiên Thần Bia có liên hệ, tự nhiên có khả năng cảm giác được chín loại tuyệt học, ta là hỏi ở bên trong không gian, ngươi tận mắt thấy mấy loại?

- Chín loại.

Tần Vấn Thiên như trước đáp lại nói :

- Có chuyện gì sao?

- Quái vật.

Vân Mộng Di rốt cục tiếp thu một sự thật, nói:

- Chín đại tuyệt học, ngươi đều có thể tu hành, nhưng đây chỉ là ý nghĩa ngươi có thể khống chế, nhưng không nhất định thích hợp ngươi, nói thí dụ như, ngươi không có tu hành sinh tử chi lực, lại không thể tu thành Sinh Tử Ấn, Thần bia không có bài xích ngươi, là bởi vì nếu như sau này ngươi tu hành sinh tử chi lực, liền có thể tu luyện nó.

Tần Vấn Thiên suy nghĩ, sau đó minh bạch ý tứ của Vân Mộng Di, khẽ gật đầu nói :

- Các ngươi tất cả xem một chút, mình am hiểu loại tuyệt học nào, lựa chọn thích hợp bản thân tu hành.

- Ta thử trước một chút.

Phàm Nhạc đi lên trước, mặt nhìn Giám Thiên Thần Bia, hắn và Tần Vấn Thiên, bị Thần bia đưa vào không gian hư ảo.

Không có bao lâu, Phàm Nhạc mở mắt ra, có một tia phong mang, nói:

- Ta chuẩn bị tu hành Đại Nhật Càn Khôn tâm pháp, Đấu Chuyển Tinh Di, tương đối thích hợp ta.

- Ân, ngươi có huyết mạch hỏa diễm? Nếu có thể tu thành Đại Nhật Càn Khôn tâm pháp, thành tựu tất nhiên mạnh hơn hắn.

Tần Vấn Thiên gật đầu nói.

Sở Mãng tiến lên, lấy Giám Thiên Thần Bia kiểm nghiệm, lực lượng của hắn thích hợp rất nhiều tuyệt học, nhưng hắn sơ bộ lựa chọn là : Kim Long Chiến Quyết, Đấu Chuyển Tinh Di, Lôi Thần Trảm.

Đấu Chuyển Tinh Di, bất luận kẻ nào đều sẽ thích hợp tu luyện, ở thời khắc mấu chốt có khả năng trí thắng, không ai sẽ keo kiệt hoa chút thời gian tu thành, chẳng qua là tiêu tốn thời gian bao nhiêu, còn có thiên phú, quyết định Đấu Chuyển Tinh Di của bọn họ thuần thục như thế nào.

Âu Dương Cuồng Sinh, hắn bước đầu lựa chọn tương tự Sở Mãng: Lôi Thần Trảm, Đấu Chuyển Tinh Di, hắn am hiểu Lôi Điện, sẽ thích hợp Lôi Thần Trảm hơn.

Vân Mộng Di, trong lòng nàng hiểu rõ.

Mộ Phong, hắn lựa chọn Đấu Chuyển Tinh Di, Huyết Chi Chú Ấn, ở trong những người này, Mộ Phong không thể nghi ngờ là thích hợp tu hành Huyết Chi Chú Ấn nhất, hắn am hiểu Huyết Chi Ý Chí, Độc chi ý chí.

Mọi người, đều có lựa chọn, thậm chí ngay cả Mạc Thương lão sư và Nhược Hoan sư tỷ, Tần Vấn Thiên cũng để cho bọn họ lựa chọn có tuyệt học thích hợp mình, tuy Mạc Thương lão sư thiên phú có hạn, nhưng tu hành tuyệt học, cũng có thể trở nên mạnh mẽ vài phần.

Sau khi chấm dứt, Tần Vấn Thiên ngẩng đầu, nhìn hư không, chỉ thấy hắn dạo bước mà ra, lần nữa hàng lâm ở trên thiên khung, tới trước người Chu Tước Trận Linh khổng lồ, nhìn khuôn mặt kia.

- Luyện Ngục, nó chưa về sao?

Trong lòng Tần Vấn Thiên buồn vô cớ, hắn rất tưởng niệm, đồng bọn kia vì mình mà hi sinh, nó vốn đã thành tựu sinh mệnh, vì triệu hoán Trận Linh mà hiến tế, bây giờ, tựa hồ nó đã trở thành một bộ phận của Trận Linh.

- Chưa về, nó vốn bởi vì Trận Linh mà sinh, sau khi triệu hoán Trận Linh, Đại Hạ Hoàng cung hóa thành Luyện Ngục đại trận, nó vì ngươi, thủ hộ ở đây, bây giờ, các đại thế lực cấp độ bá chủ sớm đã không phải chín đại công tộc ngày xưa, thế lực Trần gia này, có lẽ mời được người mạnh nhất đến đây, cũng không dám đơn giản bước vào Luyện Ngục trận.

Vân Mộng Di mở miệng nói, trong mắt Tần Vấn Thiên lộ ra một tia thương cảm, hóa thân Trận Linh, sẽ không về sao.

Chí nguyện của nó, là vĩnh viễn thủ hộ Hoàng cung đại địa này, đồng dạng, cũng là bảo vệ mình.

Thời khắc này, chỉ thấy Chu Tước Trận Linh ngửa đầu, phát ra một tiếng Hi..i...iiii đáng sợ, Luyện Ngục Chi Hỏa thiêu đốt, trong con ngươi cực lớn của nó, biểu lộ tình cảm thật sâu, mặc dù chẳng qua là một bộ phận của Trận Linh, nó cũng có thể ảnh hưởng Trận Linh, có thể thấy được đối với Tần Vấn Thiên có cảm tình bao sâu.

Điều này làm cho Tần Vấn Thiên cảm giác mình càng thêm hổ thẹn, thẹn với đồng bọn.

- Chúng ta bây giờ, hẳn là bị vây ở chỗ này a?

Tần Vấn Thiên nhìn Vân Mộng Di nói.

- Hẳn là vậy, lần này, ngươi triệt để kích nộ mấy đại thế lực cấp độ bá chủ.

Vân Mộng Di gật đầu.

- Ta không kích nộ bọn họ, bọn họ sẽ không để cho ta đi, nếu như thế, ta muốn sống, bọn họ phải diệt.

Tần Vấn Thiên bình tĩnh nói, sau đó chỉ thấy hắn bước ra một bước, đi đến Hoàng cung.

Luyện Ngục Chi Hỏa giết chết không ít nhân vật cường đại, mảnh không gian này, lưu lại rất nhiều Thần Văn giới chỉ.

Bây giờ Tần Vấn Thiên chưởng khống Đại Hạ tuyệt học, mặc dù không trông cậy vào có thần thông công pháp lợi hại, nhưng hắn cần Tinh thạch, cần tu hành, mọi người nơi này cũng cần Tinh thạch.

Bây giờ, đại đa số người trong bọn họ, đều chờ trùng kích Thiên Cương cảnh.

Hôm nay tâm tính của Tần Vấn Thiên so với trước kia càng ngày càng quả đoán, biết bị nhốt, hắn cái gì cũng không nghĩ, đầu tiên, chính là muốn tu hành, hy vọng có thể sớm ngày vào Thiên Cương.

Chỉ có lực lượng cường đại, mới là căn bản.

Tìm được Thần Văn giới chỉ, Tần Vấn Thiên quả nhiên phát hiện trong những Thần Văn giới chỉ này có đại lượng Tinh thạch, hắn trực tiếp phân cho mọi người cùng nhau tu hành, ở trong Chu Tước Trận Linh bảo vệ, bắt đầu tu hành.

Bên ngoài Đại Hạ Hoàng cung, như trước có biển người mênh mông, bọn họ ngắm nhìn Cổ Hoàng cung hóa thành Luyện Ngục, trong lòng không biết là cảm giác nào.

Tần Vấn Thiên, hắn thu được Thiên Mệnh bảng thứ nhất, lại thành cái đích cho mọi người chỉ trích, rất nhiều người muốn đẩy hắn vào chỗ chết, Chu Tước của hắn, dĩ nhiên triệu hồi ra Trận Linh đáng sợ, hủy diệt hết thảy.

Thời khắc này mọi người mới hiểu được, Tần Vấn Thiên thứ nhất bước vào trận pháp được đến Luyện Ngục Chu Tước, Chu Tước một mực thôn phệ Cổ Vận là vì cái gì, có lẽ, chính là vì trở thành Linh thể cường đại, triệu hoán ra Trận Linh.

Thân thể Thiên Cơ lão nhân trôi nổi ở trong không gian, hắn không có ra tay với Tần Vấn Thiên, nên Trận Linh không nhằm vào hắn, hắn đơn giản liền đi ra, thời khắc này nhìn Hoàng cung bị Luyện Ngục Chu Tước đại trận bao vây, trong ánh mắt của Thiên Cơ lão nhân lập loè phong mang, không nghĩ tới, sẽ là như vậy.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện