Chương 542: Lựa chọn Tinh Hồn

Chương 542: Lựa chọn Tinh Hồn

Sở Mãng, hắn là người thứ nhất bước vào Thiên Cương cảnh.

Một ngày này, chỗ Sở Mãng tu hành, một đạo khí tức vô cùng sắc bén xông thẳng vân tiêu, dường như muốn phá vỡ đại trận kinh khủng này, vệt hào quang kia chói mắt không gì sánh được, làm cho từng bóng người lập loè tới.

Bọn họ chỉ thấy Sở Mãng ngồi xếp bằng, trong cơ thể tán ra quang mang cường liệt, dường như có khả năng thấy một thanh Cự Phủ như ẩn như hiện.

Cự Phủ kia, tọa lạc ở trong Nguyên Phủ của Sở Mãng, câu thông Tinh Hồn, toàn thân Sở Mãng quang mang càng ngày càng rực rỡ, trên người như xuất hiện một thanh Cự Phủ kim sắc, cả người hắn như hóa thành cái rìu, cỗ nhuệ khí kia không thể ngăn trở.

Võ Mệnh Thiên Cương, đây là tiêu chí bước vào Thiên Cương cảnh.

Võ Mệnh Thiên Cương của tu sĩ Võ Mệnh, là cảnh giới của hắn thể hiện, ý chí Võ Đạo thể hiện, đạo tâm thể hiện, người cảnh giới không đủ, tâm cảnh không cứng, ý chí Võ Đạo không đủ, là không cách nào thành công ngưng tụ Võ Mệnh Thiên Cương thuộc về mình, một khi ngưng tụ, ý nghĩa bước vào Thiên Cương.

- Ô...ô...n...g!

Phủ quang rực rỡ phóng lên trời, chỉ thấy Sở Mãng mở mắt ra, thân thể chậm rãi đứng lên, từng đạo phủ quang đồng thời hiện ra, trảm về phía bát phương, hắn tắm gội trong quang mang Cự Phủ, đứng chắp tay, chẳng qua là đứng ở đó, liền cho người ta một loại cảm giác phong duệ đáng sợ, như chỉ cần hắn cầm phủ lên, liền có thể đơn giản chém người thành hai khúc.

Một cỗ khí tức thuộc về Thiên Cương cảnh lan tràn ra, Sở Mãng, bước vào Thiên Cương cảnh.

- Tinh Thạch tiêu hao thật lớn, may mắn ta chỉ tính toán ngưng tụ hai Võ Mệnh Thiên Cương.

Sở Mãng thì thào nói nhỏ, sau đó quay người lại, nhìn mọi người cười một tiếng, mặc dù trên người hắn tràn ngập khí tức thuộc về Thiên Cương, khí chất cũng phát sinh lột xác, nhưng dáng tươi cười như trước cho người ta cảm giác hàm hậu, bất quá trong hàm hậu này, lại mang theo một cỗ sắc bén.

Thời điểm Luyện Ngục Chu Tước bạo phát trong này vẫn lạc rất nhiều cường giả, cường giả Thiên Cương cảnh cũng có rất nhiều, bọn họ phân chia lấy Tinh Thạch không thể bảo là không nhiều, nhưng chỉ sợ cũng chỉ đủ chống đỡ bọn họ trùng kích cảnh giới này mà thôi.

Sau Sở Mãng, Âu Dương Cuồng Sinh cũng đột phá cảnh giới, ngưng tụ Võ Mệnh Thiên Cương thứ nhất, chính là một hỏa diễm Cự Nhân, cực kỳ đáng sợ.

Lại về sau, trên Chu Tước chiến đài, trên người Tần Vấn Thiên rốt cục phát sinh biến hóa.

- Ô...ô...n...g!

Một cỗ lực lượng khiến người ta sợ hãi tràn ngập giữa thiên địa, Đám người Bạch Lộc Di, Nhược Hoan ngưng mắt nhìn thân ảnh trên Chu Tước chiến đài, mặc dù đứng ở đàng xa, cũng cảm giác không thể thở dốc, một thanh Tinh Thần Thiên Chùy như ẩn như hiện, cường quang bao vây thân thể Tần Vấn Thiên, Tinh Hồn tựa như cùng quang ảnh kia hòa làm một thể.

- Ầm!

Một đạo khí tức đáng sợ tràn ngập giữa thiên địa, một thanh Võ Mệnh Thiên Chùy, cùng Tinh Hồn giao hòa, hóa thành thực thể, trên Thiên Chùy này, có một đám văn lộ đáng sợ, lại từ phía trên, tràn ngập ra một cỗ lực lượng chèn ép như núi, Nhược Hoan cùng Bạch Lộc Di liếc nhau, tất cả đều cảm thấy chấn kinh trong mắt đối phương.

Thời điểm Sở Mãng cùng Âu Dương Cuồng Sinh phá cảnh, bọn họ không có cảm giác như vậy, Tinh Thần Thiên Chùy của Tần Vấn Thiên, giống như không giống nhau lắm, tựa hồ, càng thêm đáng sợ, thậm chí quang mang càng sáng.

Tinh Nguyên khủng bố chảy vào trong, Nguyên Phủ của Tần Vấn Thiên phát ra âm thanh ào ào, Tinh Thần Thiên Chùy càng ngày càng sáng, đứng sừng sững trong vòm trời, đúng lúc này Tần Vấn Thiên mở mắt ra, bàn tay nắm chặt hư không, trực tiếp bắt lại Tinh Thần Thiên Chùy, cảm thụ được lực lượng bành trướng trong đó, trong mắt Tần Vấn Thiên lóe lên một tia vui vẻ.

- Không đột phá?

Bạch Lộc Di hơi nghi hoặc, Tần Vấn Thiên quay đầu lại nhìn nàng, tâm niệm vừa động, tức khắc Thiên Chùy Võ Mệnh Thiên Cương thu nhỏ lại, trực tiếp tiến nhập thân thể hắn, vào Nguyên Phủ đối ứng, bây giờ Nguyên Phủ của hắn mở rộng rất nhiều, hơn nữa Tinh Nguyên trong Nguyên Phủ trì cũng như lột xác, mỗi một giọt Nguyên lực, đều giống như ngưng tụ Tinh Nguyên càng thêm đáng sợ, tích chứa năng lượng, so với trước đây cường đại hơn rất nhiều.

Từ Nguyên Phủ cảnh đến Thiên Cương cảnh, là một cái khe, bởi vì cần lĩnh ngộ cảnh giới thứ hai của ý chí Võ Đạo, để cho Nguyên Phủ mở rộng, Nguyên lực lột xác, ngưng tụ Võ Mệnh Thiên Cương, đối với rất nhiều người mà nói, rất khó, thậm chí cả đời không thể vượt qua, nhưng đối với đám người Tần Vấn Thiên mà nói, như nước chảy thành sông.

Mà giờ khắc này, tuy khí tức của Tần Vấn Thiên cường đại, nhưng vẫn là Nguyên Phủ, này không chỉ để Bạch Lộc Di nghi hoặc, chính hắn cũng nhíu mày, không giải thích được.

- Trước ngưng tụ hai Võ Mệnh Thiên Cương khác đã.

Tần Vấn Thiên thấp giọng nói, người khác hoặc bởi vì ý chí Võ Đạo không đủ cường đại, hoặc bởi vì tài nguyên không đủ, rất nhiều người bước vào Thiên Cương cảnh, cũng chỉ ngưng tụ một Võ Mệnh Thiên Cương, nhưng hắn đã có điều kiện, đương nhiên phải ngưng tụ ra toàn bộ Võ Mệnh Thiên Cương, như vậy sức chiến đấu mới cường đại.

Tần Vấn Thiên liếc mắt nhìn Tinh Thạch tiêu hao, không khỏi âm thầm líu lưỡi, hắn là cướp đoạt tài phú của hơn mười vị cường giả Thiên Cương cảnh dùng để ngưng tụ Võ Mệnh Thiên Cương, cũng có chút không đủ.

- Ta tiếp tục tu hành.

Tần Vấn Thiên nhìn đám người Nhược Hoan cùng với Bạch Lộc Di cười một tiếng, sau đó lần thứ hai nằm ở trong Tinh Thạch, Tinh Hồn nở rộ, bắt đầu chuẩn bị ngưng tụ Võ Mệnh Thiên Cương thứ hai, này như trước sẽ là quá trình khá dài.

Thời gian từng tí đi qua, Bạch Tình, Vân Mộng Di, Mộ Phong, đều bước vào Thiên Cương cảnh, người cuối cùng là Phàm Nhạc, hắn lĩnh ngộ cảnh giới thứ hai của ý chí Võ Đạo muộn nhất, ý chí Võ Đạo càng mạnh, cảnh giới càng ổn định, bước vào Thiên Cương cảnh càng đơn giản, Phàm Nhạc không nghi ngờ kém một chút, bởi vậy là cái cuối cùng, lúc này, mọi người đã lục tục ngưng tụ Võ Mệnh Thiên Cương thứ hai, thậm chí thứ ba.

Còn có một người chậm giống như Phàm Nhạc, chính là Tần Vấn Thiên.

Hắn ngưng tụ Võ Mệnh Thiên Cương, độ khó là cao nhất, thẳng đến Phàm Nhạc muốn ngưng tụ Võ Mệnh Thiên Cương thứ hai thành công, Tần Vấn Thiên mới rốt cục ngưng tụ hoàn chỉnh ba Võ Mệnh Thiên Cương, trong mỗi tòa Nguyên Phủ, đều tọa lạc một Võ Mệnh Thiên Cương.

Tinh Thạch trên người Tần Vấn Thiên, đều sắp tiêu hao sạch.

Ngày này, cách tranh đoạt Thiên Mệnh bảng, đã qua tám chín tháng.

- Lão Đại, sao khí tức của ngươi vẫn là Nguyên Phủ cảnh?

Phàm Nhạc tìm Tần Vấn Thiên, cảm thụ được khí tức của bằng hữu, hắn hơi nghi hoặc một chút, này không bình thường, Tần Vấn Thiên ngưng tụ ba Võ Mệnh Thiên Cương, cảnh giới tuyệt đối là vô cùng củng cố, thuộc về một loại đột phá đến Thiên Cương cảnh hoàn mỹ nhất, vì sao vẫn là khí tức Nguyên Phủ?

- Không rõ, có lẽ cùng một loại công pháp ta tu luyện có quan hệ.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện