Chương 543: Lựa chọn Tinh Hồn (2)

Chương 543: Lựa chọn Tinh Hồn (2)

Tần Vấn Thiên cũng nghi hoặc vấn đề này, bất quá hắn phỏng đoán, điều này hẳn có quan hệ tới Cửu Phủ Tinh Quyết, Thiên Cương cảnh, đối ứng là bốn Nguyên Phủ, bây giờ, hắn còn không có ngưng tụ Tinh Hồn thứ tư, mới mở ba Nguyên Phủ.

- Chính ngươi suy nghĩ thật tốt, bây giờ ta còn chỉ có hai loại ý chí Võ Đạo bước vào cảnh giới thứ hai, loại tinh thần ý chí Võ Đạo thứ ba, ta thủy chung không có biện pháp tìm được cơ hội, Võ Mệnh Thiên Cương thứ ba cũng ngưng tụ không, ta tính toán trước câu thông Võ Mệnh Tinh Thần, ngưng tụ Tinh Hồn thứ tư, ngươi có kiến nghị gì không?

Phàm Nhạc nói thầm một tiếng, cảnh giới không đến, hắn không có biện pháp ngưng tụ Võ Mệnh Thiên Cương thứ ba, bất quá giống như hắn, đã coi như là bước vào Thiên Cương cảnh, người bình thường mà nói, thời điểm bọn họ lĩnh ngộ một loại ý chí Võ Đạo cảnh giới thứ hai, cảnh giới đến Nguyên Phủ đỉnh phong, liền trùng kích Thiên Cương cảnh, bọn họ cũng chỉ có thể ngưng tụ một Võ Mệnh Thiên Cương.

Những thiên tài của đại thế lực kia, thì sẽ khá hơn một chút, ngưng tụ hai hoặc ba, bởi vậy, mặc dù bước vào Thiên Cương, người bất đồng, chênh lệch sẽ kéo càng lớn.

Trần Vương, mấy loại ý chí Võ Đạo của hắn không chỉ bước vào cảnh giới thứ hai, thậm chí còn đến cảnh giới thứ hai nhập cảnh, hơn nữa hắn ở Nguyên Phủ đỉnh phong lưu lại thật lâu, vô luận là cảnh giới hay tâm cảnh đều vô cùng cường đại, bởi vậy chỉ cần có tài nguyên, có thể dễ dàng bước vào Thiên Cương, này chính là thiên tài cùng người bình thường khác nhau.

Từ loại ý nghĩa nào đó mà nói, tuy Trần Vương trì hoãn thời gian bước vào Thiên Cương, nhưng hắn chẳng qua là ở Nguyên Phủ đỉnh phong tạm thời chịu thiệt, sẽ không thật yếu, một khi hắn bước vào Thiên Cương, thì không phải là Thiên Cương phổ thông, bằng không những người đó, cũng sẽ không vì tham gia một lần Thiên Mệnh bảng, mà trì hoãn trùng kích Thiên Cương cảnh.

- Tinh Hồn của ngươi theo thứ tự là hỏa diễm, cung tiễn, cùng với Nhân Kiểm Tinh Hồn khống chế tinh thần, công kích của ngươi, am hiểu là thuấn sát cùng với năng lực khống chế tinh chuẩn cường đại, thậm chí đến Thiên Cương cảnh, ngươi có thể cho mấy trăm chuôi lợi kiếm đồng thời bay lượn giết người, có thể khống chế càng nhiều Tinh Thần tiễn thuấn sát hơn, tốc độ nhanh, xảo quyệt, nhưng chỗ thiếu hụt là, bộc phát ra lực lượng còn chưa đủ mạnh, nếu như đụng tới cường giả như Trần Vương sẽ rất khó đối phó.

Tần Vấn Thiên bình tĩnh mở miệng :

- Nên ta kiến nghị ngươi có thể ở trên Tinh Hồn thứ tư, lựa chọn Tinh Hồn tốc độ công kích, ưu thế mở rộng đến mức tận cùng, Tinh Hồn thứ tư ngươi tất nhiên sẽ rất mạnh, như có thể gia tốc công kích, ngươi để cho mũi tên tề phát thuấn sát, tốc độ đã sắp tới trình độ nhất định, lực xuyên thấu cũng cực mạnh, như có thể làm cho nó nhanh hơn nữa, nhanh gấp ba, gấp bốn... Đến một cực hạn đáng sợ, còn có ai có thể tránh né được công kích của ngươi?

Nhanh, lực công kích cũng sẽ tùy theo đề thăng, một cục đá chậm rãi rơi vào trên người của ngươi, không có cảm giác, nhưng nếu như cục đá này lấy tốc độ cực nhanh đánh trúng, có thể trực tiếp xuyên thấu thân thể của ngươi.

Tần Vấn Thiên vẫn cho rằng Phàm Nhạc ở trên công kích có ưu thế rất lớn, công kích của hắn nhanh, năng lực khống chế đáng sợ, nếu như còn có thể nhanh hơn nữa, như vậy đúng là đáng sợ.

- Đương nhiên, trọng yếu nhất, vẫn là nhìn ngươi muốn đi con đường gì, ta chỉ là kiến nghị.

Tần Vấn Thiên vỗ vỗ bờ vai của Phàm Nhạc, nếu như đề nghị của hắn Phàm Nhạc không thích, vậy thì dứt khoát không nghe, tu luyện theo ý bản tâm rất trọng yếu, như vậy mới có thể làm đến tâm cảnh củng cố không thể phá, thẳng tiến không lùi.

- Minh bạch.

Phàm Nhạc nhếch miệng cười một tiếng, sau đó nhìn Tần Vấn Thiên nói:

- Ngươi cũng nghĩ lực chọn Tinh Hồn tiếp theo của mình đi, lần này, nên ngươi có thể trùng kích Tinh Hồn Lục Trọng Thiên, nhất định phải nắm chặt, ta dùng ít Tinh Thạch, những thứ này lưu cho ngươi trùng kích.

Phàm Nhạc nói xong, lưu cho Tần Vấn Thiên một chút Tinh Thạch liền ly khai, Tần Vấn Thiên không có cự tuyệt, chẳng qua là cười nhạt, huynh đệ trong lúc đó không cần tính toán, bây giờ bọn hắn, Tinh Thạch cũng có chút khan hiếm.

Chính như Phàm Nhạc nói, hắn đích xác nên suy nghĩ thật kỹ, Tinh Hồn thứ tư của hắn, nên lựa chọn Tinh Hồn gì!

Tần Vấn Thiên thủy chung cho rằng, tu hành là thuận tâm ý, đối với chọn Tinh Hồn tiếp theo, trong lòng hắn cũng không có quá nhiều ý nghĩ.

Lực lượng, công kích, phòng ngự, tốc độ, hắn đều am hiểu, ý niệm duy nhất của hắn, chính là Tinh Hồn tiếp theo, có thể làm cho hắn càng cường đại, bởi vậy hắn không có đi suy nghĩ nhiều, mà trực tiếp biến thành hành động.

Nằm trên Chu Tước chiến đài, Tần Vấn Thiên nhắm mắt, tâm vô tạp niệm, đầu tiên là mở Tinh Môn, sau đó lấy lực cảm ứng cường đại xông thẳng thiên khung.

Buổi tối ánh sao cực kỳ nồng nặc, Tần Vấn Thiên cảm giác lại một lần nữa tới Cửu Thiên Tinh Hà, không ngừng bay lên chỗ cao.

Trải qua nhiều tôi luyện như vậy, cảm nhận của hắn càng ngày càng mạnh, rất nhanh, hắn vượt qua Tứ Trọng Thiên, tới đến trên Ngũ Trọng Thiên, lúc này, mới cảm giác có chút áp lực cường liệt.

- Đã có ba Tinh Hồn trên Ngũ Trọng Thiên, lúc này đây, nhất định phải xông ra.

Ý niệm của Tần Vấn Thiên vô cùng kiên định, cảm nhận của hắn tiếp tục đi lên, áp lực càng ngày càng đáng sợ.

Phóng qua từng Võ Mệnh Tinh Thần, nơi đó có cường quang rơi vãi, tựa hồ là người khác đang mượn Võ Mệnh Tinh Thần tu hành.

- Ngũ Trọng Thiên đỉnh phong.

Tần Vấn Thiên thấy Tinh Hà vắt ngang phía trước, phóng qua hết thảy, duy chỉ còn lại một sợi ý niệm, xông lên.

Tín niệm cường liệt không gì sánh được, mang theo Tần Vấn Thiên tới Lục Trọng Thiên, nơi này Võ Mệnh Tinh Thần tích chứa khí tức càng thêm thâm thúy đáng sợ, mơ hồ có khí tức cổ xưa, hơn nữa, người có thể mượn Võ Mệnh Tinh Thần ở nơi này tu hành cũng càng ngày càng ít.

Mặc dù là đối với rất nhiều nhân vật thiên tài mà nói, bọn họ cũng phải bước vào Thiên Tượng cảnh, mới có thể đi tới Lục Trọng Thiên, nói cách khác, người mượn Võ Mệnh Tinh Thần ở nơi này tu hành, chí ít cũng là Thiên Tượng cảnh, mà hắn, là một ngoại lệ.

- Đồng dạng là Hỏa Diễm Tinh Thần, nhưng viên Hỏa Diễm Tinh Thần này phảng phất như hỏa diễm trên Địa Ngục Tinh Thần, sâu thẳm đáng sợ, có lẽ chỉ dính ở trên thân người, là có thể giết chết.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên nhìn về phía một viên Võ Mệnh Tinh Thần cách đó không xa, bất quá không có câu thông.

Cảm giác tiếp tục bay qua, hiện tại hắn còn có thể khống chế lực cảm ứng của mình.

- Khỏa Tinh Thần kia...



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện