Chương 566: Biến số

Chương 566: Biến số

Lời nói của Kiếm Phong vừa rơi xuống, hắn lập tức xoay người, không để ý cái nhìn của người khác, cũng không để ý bộ mặt của Thiên Kiếm Tông, trực tiếp đi xuống chiến đài, chịu thua.

Như vậy, là sợ chết sao? Là Kiếm Tâm không vững sao?

Không phải. Chính bởi vì Kiếm Tâm của hắn cứng cỏi, hắn mới có thể ở trong trường hợp như thế này, thản nhiên nói ra một câu như thế.

Nếu hắn muốn chiến, phải chết. Vậy thì, lập tức đi xuống chiến đài!

Kiếm tử Lý Nhiên của Lý gia bị một kiếm cắt đứt cổ, chết.

Kiếm tử Kiếm Phong Thiên Kiếm Tông, tự đi xuống chiến đài, chịu thua.

Chuyện xảy ra trước mắt làm cho người ta có cảm giác không chân thật.

Hôm nay, Lý gia và Thiên Kiếm Tông liên thủ với nhau, đáng lẽ trận chiến cuối cùng phải do Lý Nhiên và Kiếm Phong tranh phong, cuộc chiến của bọn họ sẽ quyết định quyền sở hữu Kiếm mạch.

Nhưng không ngờ Tông gia lại có một Kiếm tử mới, dùng sức mạnh cướp đoạt cuộc chiến thứ ba.

Hơn nữa, từ đầu đến cuối, hắn chỉ chém ra một kiếm.

Một kiếm, đã lấy được danh hiệu đệ nhất, đoạt được Kiếm mạch.

Một trận chiến này thắng lợi, thì Kiếm mạch đã thuộc sở hữu của Tông gia trong mười năm.

Ba thế lực lớn Lý gia, Tông gia, Thiên Kiếm Tông thì chỉ có một bên thắng, nhưng trong cuộc chiến Thiên Cương Cảnh, Tông gia thủ thắng, cũng chính là người thắng sau cùng.

- Giỏi về tâm kế, nhưng mà người tính không bằng trời tính.

Tông Nghĩa thản nhiên nói làm cho rất nhiều người cảm thán, trong lòng yên lặng gật đầu.

Nếu Thiên Kiếm Tông và Lý gia không liên thủ với nhau, hai bên cố gắng tranh đoạt như trước thì có lẽ một trong hai thế lực còn có thể chiến thắng hai trận liên tiếp, còn Tông gia thì không có cơ hội nhỏ nào.

Nhưng bọn họ lại quá tự tin vào Kiếm tử bên mình, không quan tâm đến Tông Gia, cuối cùng đều may áo cưới cho Tông gia hết.

Kết quả như vậy, có lẽ không ai ngờ được.

Tần Vấn Thiên xỏ kiếm vào bao, sau đó chậm rãi đi trở về trong đám người Tông gia, tất cả ánh mắt người Tông gia nhìn về phía hắn đều mang theo sự cuồng nhiệt.

Đây là Kiếm tử Tông gia của bọn họ, lúc này không ai quan tâm họ của hắn khác mọi người, hắn là người Tông gia, mang đến vinh quang cho Tông Gia, một trận cực đã, hung hăng tát một phát mạnh lên mặt người Lý gia và Thiên Kiếm Tông.

Nhưng Tần Vấn Thiên vẫn cực kì an tĩnh, giống như không có chuyện gì xảy ra, với hắn thì một trận chiến này không có tính khiêu chiến quá lớn, thắng lợi cũng không có gì để kiêu ngạo, chuyện tiếp theo đều giao cho Tông Nghĩa là được, hắn không cần lo lắng chuyện sau khi chấp chưởng Kiếm Mạch, nhưng Tần Vấn Thiên vẫn có thể tự do xâm nhập, cảm nhận chuôi Yêu kiếm Kiếm Ý.

Kiếm Đạo Ý Chí cảnh giới thứ hai của hắn bắt đầu từ trên Yêu kiếm sinh ra.

- Thiên Kiếm Tông, có phải các ngươi nên rút khỏi Kiếm Mạch hay không?

Tông Nghĩa bình tĩnh mở miệng, dựa theo quy tắc, Tông gia thắng lợi nên bọn họ có quyền chấp chưởng Kiếm Mạch trong mười năm, người Thiên Kiếm Tông trấn thủ Kiếm mạch phải rút lui.

Tông chủ Thiên Kiếm Tông Kiếm Vô Ưu bình tĩnh nhìn Tông Nghĩa, khóe miệng của hắn hiện lên một tia cười lạnh, điều này làm cho Tông Nghĩa nhăn mày, chẳng lẽ Thiên Kiếm Tông muốn nuốt lời hay sao?

Ba thế lực lớn Bái Kiếm Thành vẫn duy trì trạng thái cân bằng quá nhiều năm, không có thế lực nào dám nuốt hai thế lực còn lại, bởi vì nếu một trong ba thế lực có ý đồ, hai thế lực kia chắc chắn sẽ liên thủ diệt phe thứ ba, mà trên địa bàn chỉ còn lại hai thế lực rất nguy hiểm.

Cũng vì như vậy, sự cân bằng này mới có khả năng duy trì lâu như vậy.

- Tông huynh, có một số việc ta muốn nhắc nhở ngươi một tiếng, nếu như Tông gia thắng, như vậy tương lai mười năm sau của Kiếm mạch thuộc sở hữu về Tông gia, nhưng thật ra cuộc chiến hôm nay cũng chỉ là hình thức mà thôi, Tông huynh không cần mơ ước đến quyền chấp chưởng Kiếm mạch.

Kiếm Vô Ưu thản nhiên nói, làm cho tất cả mọi người đều lộ ra sắc mặt của thú vị, nếu Thiên Kiếm Tông vi phạm quy tắc, chính là khiêu khích Tông Gia không thể nghi ngờ.

- Kiếm tông chủ cho rằng Thiên Kiếm Tông lớn mạnh đến mức không để Tông Gia vào mắt sao?

Trong giọng nói đạm mạc của Tông Nghĩa ẩn chứa một cỗ hàn ý, nhưng Kiếm Vô Ưu lại giống như không nghe thấy, hắn cười lạnh nói.

- Không phải Thiên Kiếm Tông ta, có người khác muốn khai thác Kiếm mạch này, những người này là khách quý của Thiên Kiếm Tông ta, bây giờ ta đang khuyên ngươi, cũng vì muốn tốt cho ngươi thôi.

- Là vậy sao, Tông mỗ cũng muốn hỏi một chút, là người nào muốn khai thác Kiếm mạch này?

Tông Nghĩa nhìn thẳng đối phương.

- Ta.

Lúc này, phía sau Kiếm Vô Ưu có một người nhàn nhạt mở miệng, lúc trước người này vẫn đứng phía sau nhắm mắt dưỡng thần, không tầm thường chút nào, bị nhiều người che mất, nhưng bây giờ bọn họ mới phát hiện, quần áo của người này khác với quần áo của Thiên Kiếm Tông, trên người hắn có một trường bào kim sắc quý giá, trên mặt có một cỗ cường liệt và ngạo nghễ, cả người hắn làm cho người ta một cảm giác sắc bén.

Người này đi ra, khẽ ngẩng đầu nhìn về phía Tông Nghĩa, tùy ý nói.

- Cuộc chiến này không quan trọng, nhưng Kiếm Vô Ưu muốn tuân theo quy tắc lúc trước, ta mới cho phép, nhưng dù kết quả thế nào, quyền khai thác mười năm sau đều thuộc sở hữu của Thiên Kiếm Tông, người ngoài không được nhúng tay.

Người trung niên áo bào quý giá nói chuyện mang theo một sự cao ngạo, dù đang đối mặt với hai thế lực lớn trong Bái Kiếm Thành vẫn ngạo nghễ như cũ, dù là Tông gia hay là Lý gia đều không có tư cách hỏi ngược hắn.

- Như vậy mà còn mở miệng bảo tuân thủ quy tắc, thật buồn cười.

Tông Nghĩa từ tốn nói.

- Các hạ là người phương nào?

- Ngươi không cần biết.

Trung niên nhàn nhạt mở miệng.

- Nếu không, Kiếm Vô Ưu sao lại liên thủ với Lý gia chứ? Nếu người chủ trì trận đấu là ta, các ngươi có cơ hội thắng được sao?

- Thật sao?

Tông Nghĩa hỏi lại.

- Nếu ngươi tự tin như vậy, Tông mỗ ta muốn xem Thiên Cương cảnh của các ngươi làm sao thắng được Kiếm Tử của ta, nếu như Tông gia ta thua, chúng ta sẽ rời đi, không nói thêm gì, ngoài ra chúng ta sẽ đưa các ngươi mười vạn Tứ Trọng Thiên Tinh thạch, được không?

- Hả?

Nghe lời nói của Tông Nghĩa, sắc mặt mọi người hơi ngưng tụ, đúng là rất tự tin, Tông Nghĩa chưa hỏi thân phận của đối phương đã mạnh miệng như vậy, chắc là có thế lực bên ngoài hỗ trợ, chuyện này đúng là quái dị.

Tất cả người trong Tông gia cũng cực kì chấn kinh, Tông Nghĩa đúng la tự tin vào Kiếm tử Tần Vấn.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện