Chương 567: Biến số (2)

Chương 567: Biến số (2)

Như bọn họ biết, Kiếm tử Tông gia chính là đệ nhất Thiên Mệnh bảng, lúc còn ở Nguyên Phủ cửu trọng cảnh đã quét ngang yêu nghiệt Đại Hạ, chỉ sợ cũng tự tin y như gia chủ bọn họ rồi, tranh Thiên Mệnh bảng hắn còn có thể vô địch, ở đây chỉ toàn là Thiên Cương cảnh nhất trọng cảnh thì ai có thể đánh bại hắn?

Trung niên hoa phục nhíu mày, hắn đã nói trước, vậy mà Tông Nghĩa vẫn còn tự tin khiêu chiến, còn đặt cược tiền tài khổng lồ như vậy, đó chính là đánh vào mặt hắn một bạt tai.

- Mười vạn Tinh thạch, đúng là hào phóng.

Trung niên hoa phục cười lạnh một tiếng.

- Nếu như thế thì ta nhận.

- Nếu các ngươi thua thì sao?

Tông Nghĩa vẫn không tức giận, hắn rất bình tĩnh.

- Thua?

Trung niên hoa phục không hề nghĩ đến chuyện này, ở trong Bái Kiếm Thành, chỉ có Thiên Cương nhất trọng cảnh giới nên không ai có thể đánh bại Vương Tước thiên kiêu Vương gia bọn họ, mặc dù Vương Tước thất bại trên Thiên Mệnh bảng, nhưng đó là vì gặp phải rất nhiều nhân vật yêu nghiệt, nhưng không ai có thể phủ nhận sự cường đại của hắn, sau khi bước vào Thiên Cương cảnh, hắn vấn luôn là đối tượng trọng điểm được bồi dưỡng, trong Bái Kiếm Thành này không ai có thể làm đối thủ của hắn.

Có lẽ nếu người trung niên này có thể đi nhìn cuộc chiến tranh đoạt bảng Thiên Mệnh thì hắn sẽ không nghĩ như thế.

Bây giờ, thế cục Đại Hạ xao động, Khâm Thiên Các truyền ra tin Đại Hạ tinh vận biến hóa, Vương gia không thể không chuẩn bị thêm một chút, vì vậy, hắn mới đến nơi xa xôi như Binh Châu Thành, chuẩn bị khai thác Kiếm mạch, đồng thời tận lực thử một lần, xem có thể mang Yêu kiếm kì dị kia đi khỏi Bái Kiếm Thành hay không.

- Nếu như người bên ta thua, ta sẽ không nhúng tay vào Kiếm mạch, sau rời đi ta sẽ đưa cho ngươi mười vạn Tinh thạch.

Trung niên hoa phục cười lạnh, mười vạn Tinh thạch, mặc dù biết trong mắt đối phương chính là con số không lồ, nhưng nếu bọn họ tặng cho hắn, sao không lấy được chứ?

Hơn nữa, mười vạn Tinh thạch này hoàn toàn không cần giao lên cho gia tộc, vì nguyên nhân này, hắn mới đồng ý đấu một trận, nếu không hắn đã không thèm quan tâm đến Tông Nghĩa.

- Lập tức đi Thiên Kiếm Tông, dùng danh nghĩa Vương gia mời chư tử đến đây, chúng ta khai thác Kiếm mạch trước thời hạn.

Trung niên hoa phục từ tốn nói, Kiếm Vô Ưu khẽ gật đầu, quay đầu lại dặn dò một người, lập tức người kia phá không bay về phía Bái Kiếm Thành.

Nhìn thấy cảnh này, mọi người cũng không rời đi, ai cũng kiên trì chờ đợi, bọn họ cũng muốn nhìn một chút, trung niên hoa phục này là thần thánh phương nào, Thiên Kiếm Tông cũng phải cúi đầu xưng thần.

Mọi người trong Tông gia đều cực kì khẩn trương, mười vạn Tứ Trọng Thiên Tinh thạch, mấy con số này quá khủng bố, gia chủ Tông Nghĩa tin quá ở trên người Kiếm tử, làm cho bọn họ có cảm giác hít thở không thông.

Nhưng nếu bắt Tông gia trực tiếp rút đi, mặt mũi toàn bộ Tông gia sẽ bị ném vào đâu.

Vì thể diện gia tộc, vì Kiếm mạch, gia chủ Tông Nghĩa chỉ có thể làm ra chuyện như vậy.

Bây giờ, xem ra phải trông chờ vào Tần Vấn Thiên.

Mọi người chờ đợi một lúc, trên vách núi có giọng nói gào thét, một cỗ ý chí sắc bén xuất hiện, mấy người có thực lực đáng sợ từ trên không bay về phía này, bọn họ không cần ngự kiếm, ai cũn dùng thần thông để đứng giữa không trung, ánh mắt như diều hâu làm cho người ta sợ mất mật.

- Những thanh niên kia có ánh mắt sắc bén như lưỡi đao, tất cả đều nhân vật phi phàm, tùy ý lấy ra một người đều có khí chất cực kỳ đáng sợ, cho người ta cảm giác không thể chống lại, những trưởng bối trong tông môn cũng bị ánh mắt bọn họ đâm cho đau não.

Mọi người nội tâm phanh phanh rung động, những người này chậm rãi đi xuống, kia khóe miệng trung niên hoa phục cao ngạo cười lạnh, nhìn Tông Nghĩa, nói:

- Đánh một trận với Vương gia chúng ta? Tông gia Bái Kiếm Thành, ta phục dũng khí của các ngươi đấy!

- Vương gia?

Mọi người lộ ra vẻ suy tư, bỗng nhiên, trong mắt bọn họ đều bạo phát ánh sáng đáng sợ.

Bái Kiếm Thành chính là Đại Hạ Trung Vực, nơi này cách Cửu Châu Thành gần nhất chính là Binh Châu Thành.

Tự xưng Vương gia, lại dùng dáng vẻ cuồng ngạo như vậy, chẳng lẽ hắn đến từ Vương Gia Binh Châu Thành sao?

- Thế lực cấp độ bá chủ, hơn nữa là một trong những bá chủ mạnh nhất trong chín thế lực cấp độ bá chủ.

Trong lòng mọi người run rẩy, khó trách, khó trách người này kiêu căng như vậy.

Tông gia muốn chiến một trận với Vương gia, chắc chắn sẽ bại trận.

Trong lòng người Tông gia cũng rung động không kém, sắc mặt bọn họ có chút tái nhợt.

Bọn họ, đều không ngờ rằng thế lực bên kia lại mạnh như vậy, không ngờ rằng thế lực kia lại là Binh Châu Thành Vương gia.

Một năm trước ở Khâm Châu Thành, trong Đại Hạ Cổ Hoàng Triều, cuộc chiến Thiên Mệnh bảng, mặc dù Bái Kiếm Thành không có người nào tham gia, nhưng bọn họ vẫn nghe được kết quả cuộc chiến này.

Thiên kiêu một đời Tần Vấn Thiên hoành không xuất thế, đánh bại yêu nghiệt Trần Vương Đại Nhật Trần gia, hắc mã Tư Khung, cường thế tru diệt thiên kiêu Trảm Trần Đan Vương Điện, đi đến đỉnh thứ nhất, đắc tội sạch sẽ tất cả thế lực lớn, hắn dùng vị trí thứ nhất Thiên Mệnh bảng để báo cho người đời biết, hắn và Mạc Khuynh Thành chính là một đôi trời sinh.

Cuộc chiến Thiên Mệnh bảng này được gọi là cuộc chiến mạnh nhất nghìn năm qua.

Vương Tước đứng hàng thứ sáu Thiên Mệnh bảng, mặc dù hắn chỉ có thể bước vào top 10 nhưng cũng không thể nói lên thực lực của hắn không mạnh được, chẳng qua Thiên Mệnh bảng lần này quá mạnh mẽ.

Sau khi những người xếp hạng cao trên Thiên Mệnh bảng bước vào Thiên Cương cảnh, Binh Châu Thành Vương Tước tất nhiên cũng không ngoại lệ, hắn thân là thiên kiêu của Vương gia, sức chiến đấu mạnh mẽ có thể quét ngang Bái Kiếm Thành này.

Huống chi, Vương gia Binh Châu Thành là thế lực bực nào, mặc dù Vương Tước không lên chiến đấu, chẳng lẽ những Thiên Cương cảnh nhất trọng kia sẽ yếu sao?.

Nhưng lúc này, Tông gia tông chủ Tông Nghĩa của Bái Kiếm Thành lại đánh cược với người Vương gia, dùng mười vạn Tinh thạch đánh cuộc một trận chiến.

- Vương Tước.

Trung niên hoa phục ngẩng đầu, ánh mắt hắn nhìn về phía một thanh niên trong hư không.

- Vương Tước, đúng là Vương Tước.

Sắc mặt người Tông gia khó coi, làm cho người Thiên Kiếm Tông liên tục cười lạnh.

- Kiếm tử Bái Kiếm Thành Tông gia, dùng mười vạn Tinh thạch đặt cược khiêu chiến Vương gia ta, ngươi đi ra nói cho bọn chúng biết, cái gì gọi là thiên ngoại hữu thiên.

Trung niên hoa phục từ tốn nói, sắc mặt của Vương Tước bình thản, hắn nghe nói nơi này có Yêu kiếm, nên đến xem một chút, nhìn Kiếm mạch nơi này có nào chỗ khác thường.

Thiên Mệnh bảng thất bại, hắn luôn ghi nhớ trong tâm, thời khắc nhắc nhở thúc giục chính mình phải không ngừng trở nên mạnh mẽ.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện