Chương 582: Yêu Kiếm đứng bên ngoài Đan Vương Điện (2)

Chương 582: Yêu Kiếm đứng bên ngoài Đan Vương Điện (2)

Nàng là một mỹ nhân có thể kinh diễm cả nhật nguyệt, mọi người mặc dù kinh diễm, nhưng lại không có một ai dám khinh nhờn.

Nhưng mà trong mắt của nàng, chỉ có duy nhất chuôi Yêu Kiếm này, tựa như đang suy nghĩ điều gì.

Chẳng qua là nàng chỉ dừng lại ở chỗ này trong chốc lát, lập tức xoay người, dạo bước rời đi, làm cho trong lòng người hiện lên vô số phỏng đoán.

Nữ tử này, là người phương nào?

Là một thế lực như thế nào, mới có thể kinh diễm người như vậy?

Khi đoàn người phản ứng kịp thì đối phương đã rời đi, lại phát hiện, thân ảnh kia dường như là biến mất ở giữa hư không, vô tung vô ảnh, giống như là ảo giác của bọn họ vậy. Đối phương chưa từng xuất hiện qua.

Loại cảm giác này, khiến cho bọn họ thất vọng mất mát, giống như vẫn còn muốn nhìn thấy nàng thêm một lần nữa thôi.

- Chuyện lớn nhất của Vọng Châu thành lúc này không có gì ngoài chuyện Đan Vương Điện chiêu rể cho Mạc Khuynh Thành. Nữ tử này kinh diễm như vậy, rất có thể là một thế lực bá chủ nào đó bồi dưỡng ra, hoặc là Huyền Nữ Điện cũng khó nói. Như vậy đến lúc đó chúng ta có khả năng sẽ nhìn thấy nàng vào lúc Đan Vương Điện chiêu rể cho Mạc Khuynh Thành, nhất định phải đi nhìn một chút mới được.

Trong lòng rất nhiều người sinh ra một tia ý niệm, mặc dù không dám khinh nhờn, nhưng lại được nhìn ngắm một lần cũng tốt. Huống hồ, Đan Vương Điện chiêu rể cho Mạc Khuynh Thành, Tần Vấn Thiên vì chuyện này mà kéo kiếm đến Vọng Châu Thành. Một ngày oanh động như vậy, cho dù là vì lí do gì, bọn họ cũng muốn đến Đan Vương Điện xem một chút.

Bên ngoài Vọng Châu Thành, người đi qua đi lại nối liền không dứt, hết tới lại đi.

Duy nhất không biến hóa, chỉ có chuôi Yêu Kiếm này, đứng sừng sững trên mặt đất, dường như phải ở lại chỗ này, vạn năm bất động.

Chỉ có người nọ, có khả năng đánh thức được nó.

Cường giả khắp nơi đều nhao nhao tiến đến Vọng Châu thành. Trong lúc nhất thời Vọng Châu thành vô cùng phồn thịnh, nhất là phạm vi Vọng Châu thành do Đan Vương Điện quản hạt, không biết là náo nhiệt hơn ngày thường gấp bao nhiêu lần.

Trước đây không lâu, Lạc Hà đã chiêu cáo thiên hạ, lần này đại hội chiêu rể cho Mạc Khuynh Thành sẽ cử hành ở bậc thang thứ chín mươi chín của Đan Vương Điện. Chỉ cần là thế lực cấp bá chủ, đều có thể bước lên chín mươi chín bậc thang này. Xem thanh thế này, người bình thường mặc dù không thể bước lên chín mươi chín bậc thang, nhưng bọn họ có thể ở những bậc thang phía dưới nghỉ chân ngắm nhìn.

Tất cả những người ba mươi trở xuống, thiên phú kiệt xuất, dáng vẻ phi phàm, đều có thể tham gia lần chiêu rể này của Đan Vương Điện.

Đã là chiêu rể cho Thiên Chi Kiều Nữ của Đan Vương Điện, Mạc Khuynh Thành, như vậy trước tiên, tướng mạo không thể quá kém. Đây là điều tất nhiên, bằng không sẽ làm tổn thất mặt mũi của Đan Vương Điện. Thứ hai, tuổi tác cũng không thể quá lớn. Suy cho cùng Mạc Khuynh Thành đang ở độ tuổi hoa đẹp nhất, há lại có thể gả cho một kẻ trung niên hoặc lão già? Đương nhiên, quan trọng nhất vẫn là thực lực và thiên phú.

Còn chuyện xuất thân, chính là vấn đề cuối cùng mà Đan Vương Điện phải cân nhắc.

Những người tham gia chiêu rể lần này, lựa chọn ra ba người có thực lực đứng đầu, sau đó lại do Đan Vương Điện tổng kết suy tính, đưa ra quyết định cuối cùng rằng ai là người chiến thắng.

Mặc dù quy tắc không nói rõ là có coi trọng xuất thân hay không, nhưng cái quyết định cuối cùng này, chính là cố ý lưu lại chỗ trống. Tất cả mọi người ai cũng đều hiểu rõ điều đó, quả thực là tâm như gương sáng.

Dung mạo khuynh thế và thiên phú luyện đan đáng sợ của Mạc Khuynh Thành, cũng đủ để khiến cho những thanh niên ưu tú kia động tâm. Tuy nói Mạc Khuynh Thành tựa hồ có tình cảm với Tần Vấn Thiên, nhưng chuyện chiêu rể này Đan Vương Điện đã chiêu cáo thiên hạ, công khai tổ chức khắp Đại Hạ đều biết, kiên quyết không có khả năng sẽ xảy ra sai lầm.

Ngày này, bên ngoài Đan Vương Điện người đến người đi. Bên trên chín mươi chín bậc thang của Đan Vương Điện, bên trong một tòa đại điện rộng lớn, Lạc Hà nhắm mắt ngồi ở phía trên ghế chủ vị. Sau khi nàng ngồi xuống, Bạch Phỉ và các đệ tử bắt đầu trình lên báo cáo về những người tới tham gia chiêu rể.

- Sư tôn, nhìn tình huống trước mắt, các đại thế lực cấp độ bá chủ, hầu như đều có đệ tử tham dự, mặc dù không phải là người xuất sắc nhất, nhưng cũng là những nhân vật phi phàm.

Bạch Phỉ ngẩng đầu nhìn về phía Lạc Hà, cung kính bẩm báo.

- Ừ.

Lạc Hà nhắm mắt, nhẹ nhàng gật đầu.

- Không có tên của đám người Hoa Thái Hư, Trần Vương sao?

- Không có.

Bạch Phỉ mở miệng nói, Lạc Hà không nói gì. Nàng cũng biết, lần này Đan Vương Điện chiêu rể, tuy rằng các đại thế lực đều sẽ vô cùng để ý. Nhưng nếu bọn họ suy nghĩ kĩ càng, thì sẽ không có khả năng để những nhân vật cỡ Hoa Thái Hư đi tham gia. Bằng không, nếu Đan Vương Điện lựa chọn Hoa Thái Hư, chẳng lẽ Hoa gia phải để cho Hoa Thái Hư ở rể Đan Vương Điện, trở thành người của Đan Vương Điện hay sao?

- Có nhân vật nào đáng chú ý hay không?

Lạc Hà lần thứ hai hỏi.

- Ngược lại không có phát hiện.

Bạch Phỉ lắc đầu.

- Có mấy người không phải xuất thân từ đại tông môn hoặc thế gia, thực lực trình báo lên cũng chỉ là Thiên Cương Cảnh tầng thứ nhất. Nhưng nhân vật như vậy, chắc sẽ nhanh chóng bị loại bỏ.

Lần này, nhân vật kiệt xuất dưới ba mươi tuổi, mới vừa bước vào Thiên Cương Cảnh, đương nhiên không có cơ hội.

- Ừ.

Lạc Hà lại lần nữa gật đầu, tùy tiện nói.

- Ngươi đi hỏi sư muội của ngươi một chút. Nói cho nàng biết, còn có bảy ngày, đây là kỳ hạn cuối cùng của nàng, nếu như nàng thật sự vẫn muốn ngỗ ngịch làm trái mệnh lệnh của vi sư, như vậy vi sư sẽ tự bắt nàng nghe lệnh.

Cái gọi là tự mình nghe lệnh của nàng, thế nhưng có ý ở ngoài lời, điểm ấy, Bạch Phỉ đương nhiên hiểu rõ. Khi đó, tâm của Mạc Khuynh Thành, có lẽ không còn do bản thân nàng lúc bình thường điều khiển.

Đêm, Vọng Châu Thành có vẻ hơi yên tĩnh. Nhưng mà ở bên ngoài Vọng Châu thành, tất cả lại đang xôn xao. Rất nhiều người ở trong ban đêm yên tĩnh, cảm nhận được Kiếm Uy ngập trời. Đến thời gian bọn họ nhận thấy được, phát hiện khí tức của Yêu Kiếm, xông thẳng lên trời cao, lại không ngừng đi về hướng Đan Vương Điện. Dọc theo đường đi, dẫn đến rất nhiều người xuất hiện ở hư không ngắm nhìn.

Thời điểm sáng sớm ngày thứ hai, các cường giả Đan Vương Điện đứng ở phía trên bậc thang thứ chín mươi chín, ngóng nhìn phía trước. Chỉ thấy ở nơi đó, Cự Kiếm khủng bố dài hơn một ngàn mét đang cắm ngược trên mặt đất phía trước Đan Vương Điện. Tuy rằng nở cách Đan Vương Điện một khoảng cách nhất định, nhưng bởi vì Yêu Kiếm này quá cao, quá mức chói mắt, cho dù là bất kì người nào, đều có thể nhìn thấy nó đầu tiên. Thanh kiếm này, chính là đối diện với Đan Vương Điện.

Ý tứ, không cần nói cũng biết.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện