Chương 583: Đan Vương Điện chọn rể

Chương 583: Đan Vương Điện chọn rể

Đây chính là ý khiêu khích. Tối qua, thời điểm Kiếm Khí tới gần, rất nhiều cường giả của Đan Vương Điện đã cảm thấy được. Nhưng mà Kiếm Khí kia mặc dù lăng thiên, nhưng cũng chỉ là chậm rãi tới gần. Ngay từ đầu có cường giả của Đan Vương Điện đi đến phía trước tra xét, nhưng thời điểm khi Kiếm Khí cuốn qua, bọn họ hoàn toàn không dám đi về phía trước. Đợi được đến khi có cường giả cao tầng của Đan Vương Điện xuất động, Kiếm Khí càn quét mà qua, ép tới nỗi bọn họ cũng không dám dễ dàng tới gần.

Rốt cuộc, đợi được đến lúc bọn họ vây quét đến đó, Yêu Kiếm kia, đã cắm vào phía trên mặt đất, mà người ngự kiếm, đã sớm không còn ở đó.

Tình huống này, đối với Đan Vương Điện mà nói vốn là sỉ nhục cực lớn. Cường giả như mây như bọn họ, thế mà lại để cho người ta cắm kiếm ở bên ngoài chỉ cách Đan Vương Điện mười dặm.

Nhưng Kiếm Uy này quả thực đáng sợ, may mắn là Tần Vấn Thiên vô pháp khống chế hoàn toàn được thanh Yêu Kiếm kia. Bằng không lấy bọn họ phỏng đoán, nếu Tần Vấn Thiên có thể khống chế Yêu Kiếm, lấy Kiếm Uy của Yêu Kiếm, có khả năng quét ngang Thiên Cương Cảnh.

Sắc mặt Lạc Hà xanh mét, tối hôm qua nàng cũng bị Kiếm Ý làm chi kinh hãi, không dám tới gần.

Nàng quả thực không dám tưởng tượng, chuyện này là do một tiểu nhân vật nàng không thèm liếc nhìn một mắt lúc còn ở Sở Quốc gây nên.

Nhưng mà, kiếm kia ngay lúc đó, không ai có thể rút ra!

Chẳng lẽ, chỉ bởi vì một hậu bối khiêu khích, mà Đan Vương Điện phải xuất động các lão nhân chí cao vô thượng? Vậy bộ mặt của Đan Vương Điện nhất định sẽ mất hết, trở thành trò cười cho toàn bộ Đại Hạ.

Mạc Khuynh Thành bị giam lỏng ở bên trong một tòa cung điện. Tuy rằng lúc này nàng đang bị giam lỏng, nhưng cũng cảm nhận được cỗ Kiếm Uy này, không khỏi hơi nghi hoặc một chút, Kiếm Ý từ đâu tới, lại có thể tràn ngập trong Đan Vương Điện?

Yêu Kiếm đứng trước Đan Vương Điện, làm cho cả Vọng Châu thành nhốn nháo, không người nào không vì chuyện như vậy mà kinh thán.

Thiếu niên ngày trước trở về, vì tình yêu của hắn, kéo kiếm mười dặm, bằng chấp niệm đi vào Vọng Châu thành. Phía trước Đan Vương Điện, Yêu Kiếm đứng.

Đây là đang nói cho mọi người biết, hắn Tần Vấn Thiên, đã trở về. Hắn sẽ khiến cho Lạc Hà vì việc mà nàng đã làm, phải trả giá thật đắt!

Nhưng mà, mọi người lại không dám tưởng tượng, mặc dù Tần Vấn Thiên thiên phú kiệt xuất, nhưng suy cho cùng thực lực của hắn còn yếu. Một người đạt tới Thiên Cương Cảnh tầng thứ nhất, làm sao có thể cùng tranh phong với một con quái vật lớn là Đan Vương Điện này?

Đan Vương Điện, cường giả như mây, cái mọi người chứng kiến, chẳng qua chỉ là một góc của núi băng. Nếu như dẫn tới những nhân vật trụ cột của Đan Vương Điện, đó đều là những kẻ siêu cấp đáng sợ.

Mà Tần Vấn Thiên lại vô pháp khống chế Yêu Kiếm, nếu như thật sự trở mặt, cho dù hắn có kéo theo Yêu Kiếm, có thể mượn Yêu Kiếm chi uy càn quét thiên địa, cũng không có cách nào thoát khỏi kết cục phải chết.

Hắn đối mặt, chính là thế lực cấp độ bá chủ của Vọng Châu thành, xét toàn bộ Đại Hạ cũng có thể xếp vào một trong năm thế lực tồn tại siêu việt, Đan Vương Điện.

Tần Vấn Thiên, có chấp niệm có thể chém trời, nhưng mà, hắn làm sao có thể lay động được Thông Thiên đại điện ở trên chín mươi chín bậc thang kia?

Đan Vương Điện vì chuyện chiêu rể cho Mạc Khuynh Thành, đã gây nên sóng to gió lớn tại Cửu Châu. Đám người tiến vào Vọng Châu thành không tính toán, bây giờ lại thấy Tần Vấn Thiên cắm kiếm bên ngoài Đan Vương Điện, cho Lạc Hà một cái tát lên mặt, càng khiến cho cuộc phong ba này càng ngày càng trở nên nghiêm trọng. Mơ hồ có thanh thế quần phong loạn vũ.

Ngày này, rốt cuộc cũng đã tới.

Phía trước Đan Vương Điện, phía dưới chín mươi chín bậc thang, xung quanh mười dặm, đều là bóng người. Nhưng mà, ở chỗ bọn họ đứng cách ra một khoảng xa, nơi đó, chỉ có một thanh kiếm đứng sừng sững chọc trời, không có người nào dám đến gần.

Tại phía trên chín mươi chín bậc thang của Đan Vương Điện. Thân ảnh của những người thuộc Đan Vương Điện đang đứng lơ lửng ở hư không. Trong đó, Lạc Hà là đứng tại vị trí trung tâm nhất. Nàng chỉ cần liếc mắt một cái về phía trước, là có thể nhìn thấy Yêu Kiếm đang đứng sừng sững, thần sắc phá lệ băng lãnh.

Tần Vấn Thiên đánh vào mặt nàng như vậy, hôm nay nàng ngược lại muốn xem xem, Tần Vấn Thiên có dám tới hay không.

Nếu như hắn dám tới, tất nhiên là có đến mà không có về!

Ánh mắt chậm rãi chuyển qua, nhìn phía dưới mặt đất, chỉ thấy Lạc Hà mở miệng nói.

- Các vị bằng hữu đến từ những thế lực cấp bá chủ, mời đi lên chín mươi chín bậc thang. Lần chiêu rể này, hoan nghênh chưa vị cùng đứng đây làm chứng.

Tiếng nói của nàng vừa hạ xuống, tức khắc có nhiều người dạo bước mà ra, đều là người của những thế lực bá chủ trên Cửu Châu. Bọn họ nhao nhao bước lên chín mươi chín bậc thang, đi đến khán đài được thiết lập ở khoảng đất trống ở chung quanh quảng trường trước chủ điện của Đan Vương Điện ngồi xuống.

- Trong mấy ngày nay, những người đến báo danh tham gia chiêu rể lần này, xin mời đứng ở phía dưới chín mươi bậc thang trở xuống.

Lạc Hà tiếp tục mở miệng, tức khắc rất nhiều thân ảnh cũng nhấc chân đi lên, nhao nhao chen chúc nhau bước về phía bậc thang thứ chín mươi. Chẳng qua chỉ là trong chớp mắt, phía trên bậc thang thứ chín mươi đã đứng đầy thân ảnh, căn bản là không còn chỗ đứng. Người phía sau muốn đứng lên đó, chỉ có thể đá người ở phía trên xuống.

- Thật là nhiều người, lần này tới tham gia chiêu rể đều là những cường giả Thiên Cương Cảnh dưới ba mươi tuổi. Hơn nữa, đều là những người tướng mạo phi thường. Bằng không nếu ở lúc so sánh tướng mạo đã bị đá ra, vậy thực sự là quá mất mặt. Còn người ở dưới cảnh giới Thiên Cương Cảnh, muốn lấy Mạc Khuynh Thành, không thể nghi ngờ là người si nói mộng.

- Đan Vương Điện chiêu rể, hơn nữa là chiêu rể cho Mạc Khuynh Thành, khó trách sẽ có nhiều nhân vật kiệt xuất như vậy. Không nói đến những người xuất thân từ những thế lực cấp bá chủ kia, một ít đại thế lực hơi kém hơn một chút, sợ rằng là ngay cả nhân vật kiệt xuất nhất trong tông môn hoặc gia tộc đều phái đi ra. Nếu có thể trở thành con rể của Đan Vương Điện, lấy Mạc Khuynh Thành, như vậy địa vị của tông môn hoặc gia tộc sau này cũng nước lên thì thuyền lên.

Nhưng mà, muốn đi tới cuối cùng, dễ dàng như vậy sao?

- Thời gian một nén nhang, chỉ có người đứng trên bậc thang thứ chín mươi, mới có tư cách bước chân vào Đan Vương Điện, tham gia chiêu rể lần này.

Lạc Hà nhàn nhạt mở miệng.

- Sau một nén nhang, chỉ cần còn có thể đứng ở trên bậc thang thứ chín mươi, là có thể đi lên phía trước. Còn bây giờ, bắt đầu đi.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện