Chương 584: Đan Vương Điện chọn rể (2)

Chương 584: Đan Vương Điện chọn rể (2)

Tiếng nói của nàng vừa hạ xuống, tức khắc bầu không khí đột ngột trở nên khẩn trương. Trên bậc thang thứ chín mươi cường giả như mây, phi thường mạnh mẽ. Lạc Hà, chỉ chọn người đứng ở phía trên bậc thang thứ chín mươi.

Thời khắc này, tất cả những người đang đứng trên bậc thang thứ chín mươi đều cảm nhận được một cỗ áp lực kinh khủng. Người ở phía dưới, khí tức trở nên đáng sợ, Tinh Hồn và Võ Mệnh Thiên Cương điên cuồng nở rộ. Trong nháy mắt, một cỗ khí lưu khủng bố xông thẳng mà ra.

Chiến đấu bạo phát, so với mọi người tưởng tượng còn nhanh, còn cuồng bạo hơn.

Chẳng qua chỉ là một câu nói của Lạc Hà, đã toàn diện bạo phát, tiếng nổ vang không ngừng.

Nhìn cuộc chiến khủng bố bộc phát ra trong nháy mắt này, mọi người chỉ cảm thấy tâm thần kịch liệt run rẩy. Nơi đó, máu tươi bay tung tóe, tiếng kêu thảm thiết không ngừng. Chẳng qua chỉ là trong nháy mắt ngắn ngủi, đã có không biết bao nhiêu người bị mạnh mẽ tiêu diệt hoặc là bị trọng thượng. Qủa thật là quá tàn khốc.

Lạc Hà này tuy là nữ nhi của Đan Vương, Điện Chủ Đan Vương Điện, trong ngày thường chỉ luyện đan tu hành. Nhưng nàng tuyệt đối không phải loại người lương thiện phổ độ chúng sinh, tâm cảnh lạnh lùng, trực tiếp sử dụng phương pháp tàn khốc nhất để làm phương thức tuyển chọn.

- Có mấy người rất mạnh, không ai có thể đá bọn họ xuống dưới.

Rất nhanh mọi người đã chú ý đến một ít nhân vật nổi bật, tu vi của bọn họ, hầu hết đều là thực lực Thiên Cương Cảnh tầng thứ hai hoặc Thiên Cương Cảnh tầng thứ ba.

Nhan vật trẻ tuổi dưới ba mươi tuổi, có khả năng đạt tới cảnh giới Thiên Cương Cảnh tầng thứ ba đã là cực kì đáng sợ. Trong những thế lực cấp bá chủ, cũng chỉ có những yêu nghiệt xuất sắc nhất kia mới có khả năng làm được.

Người đạt tới Thiên Cương Cảnh tầng thứ tư thì không có người nào. Dưới ba mươi tuổi mà đạt tới cảnh giới Thiên Cương Cảnh tầng thứ tư thì quả thật phải khiến cho người ta sợ hãi. Ngay cả Hoa Thái Hư còn làm không được.

Thiên Cương Cảnh tầng thứ ba, đã là nhân vật đứng đầu trong cuộc tuyển chọn lần này.

Còn những người Thiên Cương Cảnh tầng thứ nhất là thảm nhất. Bọn họ là thuộc về một nhóm người yếu nhất, rất dễ dàng bị đá xuống dưới bậc thang, thương thế có nặng có nhẹ, căn bản là không có đủ lực lượng mà xông lên phản kích.

- Nhân vật có thể đứng ở trên bậc thang thứ chín mươi, phần lớn đều là những người của mấy thế lực cấp bá chủ kia. Trần gia Trần Liêt, năm đó cũng là uy danh cực thịnh. Hắn thế nhưng là ca ca của Trần Vương, thiên phú mặc dù không bằng Trần Vương, nhưng cảnh giới của hắn lại cao hơn so với Trần Vương. Trước kia hắn cũng là nhân vật hiển hách trên Thiên Mệnh bảng, Trần gia thế mà lại đồng ý để cho hắn tới.

- Hoa gia Hoa Thịnh không phải cũng tới sao. Hào quang của hắn tuy rằng bị Hoa Thái Hư áp chế hoàn toàn, nhưng bản thân hắn cũng là nhân vật cực kì lợi hại. Xem ra lần này số lượng nhân vật thiên tài muốn ôm mỹ nhân về nhà cũng không ít, cạnh tranh rất khốc liệt.

- Vị kia là Vương gia Vương Nhất Phi ở Binh Châu thành, thực lực mạnh mẽ. Nghe nói trước đây không lâu, Vương Tước bị Tần Vấn Thiên giết chết, chuyện này cũng không biết là thật hay giả. Nghe đồn hắn chết ở thời điểm Tần Vấn Thiên rút Yêu Kiếm, nếu mà là thật, Vương gia nhất định hận Tần Vấn Thiên tận xương. Hôm nay nếu như Tần Vấn Thiên xuất hiện, không biết sẽ thảm đến mức nào. Trần gia, Vương gia, Hoa gia, có ai không muốn hắn chết đâu. Còn có Đan Vương Điện, Trích Tinh phủ, có thể tha chết cho hắn sao?

- Tần Vấn Thiên này ngược lại cũng là một nhân vật tuyệt đỉnh yêu nghiệt dám tranh phong cùng với thiên hạ. Bây giờ xem ra, người này hoặc là chết, hoặc là trở thành nhân vật lưu danh thiên cổ. Năm đó Đế Thương cũng là chết như vậy, chỉ sợ hắn cũng không thoát khỏi kết cục này.

Phía dưới có người nói nhỏ, lại nghĩ đến Tần Vấn Thiên. Sau khi hắn bộc lộ tài năng, tuy rằng mới chỉ làm ra hai ba chuyện, nhưng mỗi chuyện thực sự là quá oanh động, cực kì dễ dàng làm cho người ta nhớ tới. Huống hồ hôm nay, hắn cực kì có thể sẽ tới đập phá một phen. Kiếm của hắn, đứng sừng sững ở phía trước Đan Vương Điện, có lẽ chắc chắn sẽ không để cho lần chiêu rể này diễn ra thuận lợi.

- Người kia là ai vậy, lớn lên tuấn tú như vậy. Hơn nữa, lấy thực lực Thiên Cương Cảnh tầng thứ nhất, lại có thể đứng sừng sững ở phía trên bậc thang thứ chín mươi, không ai có thể đá hắn xuống dưới.

Thời khắc này, có người đưa ngón tay chỉ vào một đạo thân ảnh phía trên bậc thang thứ chín mươi. Người này cầm một thanh Phương Thiên Họa Kích, công kích cực kì bá đạo. Cho dù là bất cứ kẻ nào muốn chiếm lấy vị trí của hắn, đều bị hắn dùng một kích trực tiếp đá ra, không một ai có thể thừa nhận được, phi thường bá đạo.

Lúc này, chỉ thấy một người Thiên Cương Cảnh tầng thứ hai công kích về phía hắn. Người này trong tay nắm lôi quang kiếm đang lóe sáng, lực lượng Lôi Điện khủng bố đúng lúc này đâm ra, Võ Mệnh Thiên Cương bạo phát quang mang đáng sợ. Nhưng người này vẫn là một chiêu đánh về phía trước, tựa như mộng ảo. Một kích này giống như không chân thật, nhưng thời điểm mà nó hạ xuống, lập tức có một cỗ lực lượng không thể tưởng tượng nổi trực tiếp xuyên thấu qua Lôi Quang kiếm, đánh vào ngực người khác, làm cho đối phương té xuống, miệng phun máu tươi.

Thời gian một nén nhang rất nhanh đã qua, thời điểm Lạc Hà tuyên bố dừng tay, bên trong bậc thang thứ chín mươi, chỉ còn có bốn mươi tám người đứng ở đó.

- Các ngươi, lên đây đi, tất cả mọi người đều có thể đi lên bậc thang thứ chín mươi chín, hoặc đứng ở phía dưới theo dõi.

Lạc Hà vung bàn tay lên, lập tức xoay người đi, ngồi vào phía trên ghế chủ vị.

Bốn mươi tám người theo nàng bước lên bậc thang thứ chín mươi chín, đi đến quảng trường rộng lớn ở phía trung tâm. Ở bốn phía xung quanh bọn họ, là những nhân vật cấp độ bá chủ. Về phần những người khác, hoặc là đứng ở phía xa trên không nhìn xuống, hoặc là đứng ở bên trên bậc thang nhìn lên.

Mặc dù chỉ mới vừa trải qua thời gian một nén nhang, nhưng sau khi đào thải chỉ lưu lại có bốn mươi tám người, tất cả đều là nhân vật tinh anh, từng người đều lộ ra khí chất phi phàm.

Trong đó, có không ít người là thanh niên xuất thân từ những đại thế lực cấp độ bá chủ. Những thế lực kia nhao nhao tìm con em nhà mình, trên mặt lộ ra nụ cười, Nếu có thể lấy Mạc Khuynh Thành, cho dù là ở rể ở Đan Vương Điện thì thế nào, chuyện này không thể nghi ngờ là kéo gần quan hệ với Đan Vương Điện.

Lạc Hà ngồi ở phía trên ghế chủ vị, Mạc Khuynh Thành chính là đệ tử của nàng. Hôm nay chiêu rể, là do nàng tới chủ trì.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện