Chương 595: Kiếm chém Đan Vương Điện

Chương 595: Kiếm chém Đan Vương Điện

Một tiếng rít lên, bỗng nhiên, phía trên bầu trời lại xảy ra Thiên Tượng, lúc này, chư thiên Tinh Tượng như tượng trưng cho chết chóc, đây là Tử Vong Thiên Tượng, vô tận ánh sao tử vong chiếu xuống trên người Đại Bằng, nhưng con mắt Đại Bằng vẫn cố chấp bất khuất như trước.

Đại Bằng tung cánh hận trời quá thấp, huống chi, chỉ là một tòa Đan Vương Điện.

Đại Bằng rít gào một tiếng bi thương, kiếm cũng theo đó mà bi thương rít gào, Cự Kiếm ngàn mét, mang theo Kiếm Ý mạnh nhất, từ trên bầu trời chém rơi xuống, một kiếm này, cho dù là cường giả Thiên Tượng, cũng không dám đỡ thẳng.

Lạc Hà nhìn kiếm chém xuống, mặt xám như tro tàn, bỗng nhiên nàng đang nghĩ, nàng làm như vậy có đúng không?

Nếu như nàng và cha phản đối, không cho Mạc Khuynh Thành trở thành đan thân của lão tổ tông, không phản đối nàng và thanh niên hóa thân Đại Bằng gặp gỡ, có phải lịch sử Đại Hạ sẽ đi một hướng khác không?

Nàng không biết, nhưng nhìn một kiếm kia chém xuống, nàng bị kích thích quá mạnh mẽ.

Kéo kiếm mười vạn dặm, máu cho Yêu kiếm uống leo lên thang trời, hóa thân thành Đại Bằng trong mây, lấy thân nuôi kiếm, muốn chém Đan Vương Điện, đây là khí khái bực nào, mà tất cả những chuyện này, chẳng qua là do một thanh niên Thiên Cương cảnh làm ra, lúc hắn rơi vào điên cuồng thì bất chấp hậu quả, không màng sống chết, chống lại toàn bộ Đại Hạ thì như thế nào.

Đời này Lạc Hà chưa từng gặp người điên cuồng như vậy, chấp niệm của hắn có thể lay động trời xanh.

Đương nhiên, ngoại trừ chấn động, Lạc Hà càng có phẫn nộ và sát ý nhiều hơn, chuyện này bởi vì nàng mà có, bây giờ, Đan Vương Điện hổ thẹn như vậy, nếu hôm nay Tần Vấn Thiên không chết, sỉ nhục Đan Vương Điện sẽ trở thành trò cười cho toàn bộ Đại Hạ.

Những người Đan Vương điện làm sao không chấn động, lúc trước cảm nhận được uy lực của Yêu kiếm, chắc chắn hắn sẽ xuất hiện, nhưng không ai ngờ được chuyện xảy ra phía sau, Yêu Thần Tế, hóa Đại Bằng trong mây, phá vỡ thân thể, lấy huyết tế Yêu kiếm, từng cảnh tượng ấy, đều vượt qua tưởng tượng của mọi người, nếu sớm biết như vậy, người Đan Vương cho dù là bị người chế nhạo cũng không để ý đến thân phận, ra tay chế phục Tần Vấn Thiên trước thời hạn rồi, nhưng bây giờ, muốn khống chế hắn đã hơi trễ.

Thậm chí, còn kinh động đến một nhân vật đỉnh cấp khác đang bế quan trên đỉnh Đan Vương Điện.

- Phốc...

Yêu kiếm chém xuống, đại điện phóng xuất ra ánh sáng rực rỡ, hình như có lực lượng ngập trời chống đỡ, nhưng Yêu kiếm giống như là hóa thân Đại Bằng trong mây, có khí khái xé trời, huống chi là một tòa Đan Vương Điện.

Tiếng răng rắc thanh thúy truyền ra, kiếm chém từ trên cao xuống, đại điện cao vút tận trời bị nứt ra, kiếm đã chém nó thành hai nửa, từ trên đám mây cho đến tận dưới đáy, tất cả đều bị hủy diệt trong chớp mắt.

Rất nhiều cường giả đứng xung quanh đại điện cao ngút trời đều chấn động, sau đó một cỗ kiếm phong thổi qua, tiếng phốc nhẹ vang lên, từng bóng người lần lượt hóa thành tro bụi dưới kiếm phong, tan theo gió, không biết bản thân chết thế nào.

Một kiếm bổ đôi Đan Vương Điện, không ít cường giả vẫn lạc.

Mọi người ở phương xa cũng cảm thấy hít thở không thông, ngưng mắt nhìn chuyện phía trước, quên cả chớp mắt.

Đan Vương Điện bị bổ ra, một chia thành hai, tàn phá không chịu nổi dưới một kiếm.

Đại Hạ Hoàng Triều Cửu Châu Thành, bài danh có khả năng vào top 5 Thánh Địa Đan Vương Điện, toà Đan Vương Điện kia tượng trưng cho địa vị vô thượng, bị một thanh niên Thiên Cương cảnh hóa thân Đại Bằng trong mây, dùng một kiếm bổ ra.

Một kiếm này, không biết dấy lên bao nhiêu mưa gió ở Đại Hạ.

Trong hư không, có hai mảng Tinh Tượng, chia ra cho Đan Vương và nhân vật đổng cấp Thiên Tượng lão cổ Đan Vương Điện, bọn họ thấy Đan Vương Điện bị bổ ra, trường bào khoác trên người bay phất phới, sát ý trong mắt bọn họ vô cùng đáng sợ.

- Chết!

Lão cổ cường giả đổng cấp đánh một chưởng ấn ra, Tử Vong ấn pháp đáng sợ từ trên trời giáng xuống, Tinh Tượng cũng nén ý chí tử vong đáng sợ, nhưng Tần Vấn Thiên giống như không nhìn thấy, hắn cầm kiếm ngăn ở trước người, chống lại công kích của đối phương, cơ thể hắn bị hỏa diễm tử vong đốt cháy, vô cùng thống khổ, nhưng hắn lại giống như không có cảm giác gì, cả người kéo Yêu kiếm đi phía trước, chậm rãi đi về phía cánh cửa nhốt Mạc Khuynh Thành bên trong.

Đại Bằng đi qua chỗ nào, Kiếm Ý tịch quyển trời đất chỗ đó, từng tòa kiến trúc đại điện Đan Vương Điện bị phá hủy, những người không rời đi đều chết dưới lưỡi kiếm.

Hôm nay Tần Vấn Thiên đã không tiếc bất cứ thứ gì.

Cặp mắt khổng lồ kia của hắn chỉ nhìn về phía trước, Kiếm uy ngập trời, lại một lần nữa hội tụ vào một chỗ.

Đan Vương và cường giả lão cổ xuất hiện trước người Tần Vấn Thiên, ánh mắt của bọn họ lộ ra ý lạnh đáng sợ, một cỗ lực lượng hủy thiên diệt địa từ trên người của bọn họ bộc phát ra.

Đôi mắt Đại Bằng nhìn chằm chằm hai người phía trước, không sợ hãi chút nào, cả người lần nữa đâm vào thân kiếm, vết thương vừa khép lại đã bị cắt ra, mỗi một giọt máu đều nóng bỏng sôi trào.

- Ầm!

Trên người Đại Bằng giống như được nhóm lửa trên người, đó là lực lượng huyết mạch đang thiêu đốt, khí tức khủng bố của Đại Bằng đang điên cuồng kéo lên, càng ngày càng mạnh, cỗ khí tức kia bước vào Thiên Cương cảnh đỉnh phong, thậm chí muốn phá tan một cảnh giới kia.

Nhưng Thiên Cương dù sao cũng là Thiên Cương, không đủ cảnh giới lĩnh ngộ thì làm sao có thể vào Thiên Tượng, khí tức Đại Bằng đến đỉnh, huyết mạch của hắn làm cho Yêu kiếm rít gào càng lớn.

Một chỗ khác, hai nhân vật Thiên Tượng đang tụ lực Tinh Tượng trên bầu trời, toàn thân Đan Vương có chín màu Hủy Diệt Chi Hỏa, người còn lại đang ngưng tụ chân chính Sinh Tử Ấn trước người.

Sinh Tử Ấn, một trong chín đại tuyệt học Đại Hạ, lưu lạc đến Đan Vương Điện, bây giờ, phát huy uy lực trong tay cường giả Thiên Tượng, cỗ tử khí kia đủ để hủy thiên diệt địa, hóa thành máu đen tất cả mọi thứ xung quanh.

Sinh Tử Ấn chính là Sinh Tử Ấn, muốn người sống thì sống, muốn người chết thì chết.

Tử ấn ra, có thể đoạt sinh cơ thiên địa, mặc dù là Đại Bằng trong mây, nếu như bị đánh trúng, chắc chắn phải chết.

Mấy người xa xa thấy Tần Vấn Thiên hóa thân Đại Bằng phải đối mặt với hai đại cường giả Thiên Tượng, đều cảm thấy hơi choáng, chuyện hôm nay xảy ra, bọn họ muôn đời khó quên.

Thời khắc này, trong đầu bọn họ sinh ra một ý nghĩ, không hi vọng Tần Vấn Thiên vẫn lạc nơi này, hắn bây giờ hắn hóa thân thành Đại Bằng Điểu trong mây, nếu có thể thoát kiếp này, sau này, chắc chắn có thể phá không mảnh trời Đại Hạ.

Nhưng mà, Tần Vấn Thiên muốn sống thì quá khó khăn.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện