Chương 596: Kiếm chém Đan Vương Điện (2)

Chương 596: Kiếm chém Đan Vương Điện (2)

Hai đại Thiên Tượng cảnh tồn tại, ở Đại Hạ Hoàng Triều đã là tồn tại trên đỉnh, bây giờ đang đuổi giết Tần Vấn Thiên.

Sinh Tử Ấn và cửu phần thiên hỏa diễm bay về phía Tần Vấn Thiên, cỗ ka lực lượng hủy diệt kia giống như muốn hủy diệt hết sinh cơ trong vùng đất này.

Ngay tại lúc này, Đại Bằng than khóc một tiếng, cánh chim đập cuồng mãnh, thân thể điên cuồng xoay tròn, sau đó hóa thành cơn lốc vòi rồng, kiếm tùy theo mà múa.

- Ô...ô...n...g!

Yêu kiếm, mang theo uy lực vô thượng, bị Tần Vấn Thiên hất ra, đi qua nào chỗ đó không còn vật sống, xé mở đại địa, một tiếng nổ vang ầm ầm, Sinh Tử Ấn vỡ, diệt cửu phần hỏa diễm.

Hai đại Thiên Tượng của Đan Vương Điện đúng lúc này tránh ra, Yêu kiếm xuyên qua giữa bọn họ, không biết muốn đi phương nào.

- Ô...ô...n...g!

Cuồng phong rít gào giận dữ, Đại Bằng hóa thân thành cơn lốc trực tiếp biến mất, cuốn theo gió, đi theo Yêu kiếm, trực tiếp xuyên qua giữa hai đại cường giả Thiên Tượng, ngay lúc bọn họ né tránh.

- Không được!

Đan Vương nhìn phần cuối Yêu kiếm, sắc mặt bỗng nhiên thay đổi, Tần Vấn Thiên đang đi về phía cấm địa.

Bộ pháp của bọn họ bước ra, trong nháy mắt biến mất, nhưng đã muộn.

Tốc độ của Yêu kiếm nhanh bực nào, bị Tần Vấn Thiên dùng lực lượng toàn thân ném ra, những nơi nó đi qua, đại điện bị hủy, mặt đất xé mở, cho đến khi đâm vào bên trên cánh cửa.

Nghe đồn, cánh cửa kia là Thánh Địa của Đan Vương Điện.

Đan Vương Điện lựa chọn những cô gái ưu tú nhất, mới có khả năng bước vào Thánh Địa.

Lúc này, cánh cửa cấm địa bị phá ra, Yêu kiếm trực tiếp chấn vỡ cánh cửa cấm địa, sau đó tiếp tục nhảy vào trong, phá vỡ mây mù, xé rách kia vòng ngoài Thánh Địa khí tức, trực tiếp cắm vào phía trên vách núi một dãy núi tử vong, ngọn núi kia không ngừng vỡ vụn, tảng đá lớn rơi xuống phía dưới khe.

Một cỗ khí tức đáng sợ từ trên vách núi lan tràn xuống phía dưới, làm những tảng đá rơi xuống bị xé nát.

Hai bóng người xuất hiện gần Đại Bằng với tốc độ khó thể tin.

Đại Bằng trôi nổi trên vách núi, lợi trảo bắt lại Yêu kiếm lần thứ hai, ánh mắt của hắn nhìn xuống bên dưới, nơi có vách núi kia.

Ở nơi này có rất nhiều Khô Lâu, thi thể nhiều đến mức không đếm nổi, trong toàn bộ khe hẹp đó, có rất nhiều cô gái, các nàng vẫn đẹp như vậy, nhưng chỉ là cái xác không hồn, một chút khí tức trên người các cô gái đó cũng bị Khô Lâu tử vong cắn nuốt hết.

Mạc Khuynh Thành cũng ở đó, ngay khi ánh mắt Đại Bằng thấy Mạc Khuynh Thành, hàn ý trên người đáng sợ không biết bao nhiêu.

- Đây là Thánh Địa Đan Vương Điện sao? Nhiều cô gái xinh đẹp có thiên phú xuất chúng như vậy, Đan Vương Điện lại dùng để nuôi dưỡng Khô Lâu tà ác?

Trong miệng Đại Bằng phun ra giọng nói lạnh lẽo đến cực điểm, lúc này, hắn hận không thể làm cho cái gọi Thánh Địa Đan Vương Điện này phi hôi yên diệt.

Giọng nói của Đại Bằng trôi về phương xa, truyền vào tai tất cả người bên ngoài Đan Vương Điện, bọn họ nghe được giọng nói này thì nội tâm hung hăng run lên, chính xác, lúc này bọn họ cũng cảm nhận được khí tức tà ác từ bên trong đại điện lan ra.

Đan Vương Điện, dùng nữ đệ tử nuôi dưỡng Khô Lâu tà ác?

Phát hiện ra chuyện này đã làm cho rất nhiều người nhịn không được mà phát run, thật đáng sợ, nhìn tòa đại điện cao lớn trước mắt, thế lực cấp độ bá chủ đứng sừng sững Đại Hạ Hoàng Triều mấy nghìn năm, Thánh Địa luyện đan được vô số người tôn sùng, vậy mà đi nuôi khô lâu?

Hơn nữa, Mạc Khuynh Thành chính là bị đưa vào nơi đó, Tần Vấn Thiên không tiếc mọi thứ mà nhảy vào trong, chính là vì Mạc Khuynh Thành.

Thì ra, Đan Vương Điện thu Mạc Khuynh Thành làm đệ tử, Lạc Hà dốc lòng bồi dưỡng Mạc Khuynh Thành là có mục đích không muốn người ta biết?

Mọi người xa xa nhìn Lạc Hà, giống như đang nhìn một mụ đàn bà ác độc, nghĩ bóng người xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành kia, bọn họ đều cảm thấy trái tim lạnh lẽo, một thế lực lớn như vậy, xưng bá cả Vọng Châu Thành, có vô số người tôn sùng, vậy mà lạnh lẽo đến tuyệt tình.

Chân tướng sau lưng luôn tàn khốc vậy sao?

Lạc Hà tất nhiên cảm nhận được những ánh mắt này, sắc mặt của nàng khó coi, danh tiếng của Đan Vương Điện, từ hôm nay trở đi, hoàn toàn bị thanh niên kia hủy sạch, sẽ bị đóng đinh trên cột trụ sỉ nhục.

Đan Vương và cường giả lão cổ nhanh chóng xuất hiện trên vách núi, lúc này sắc mặt bọn họ cực kì khó coi.

Tần Vấn Thiên dám quấy rầy đến tồn tại dưới vách núi.

- Nghiệp chướng.

Một giọng nói lạnh lẽo trực tiếp từ dưới đáy vách núi truyền ra, mang theo sự băng lãnh, làm cho nhiệt độ cả vùng không gian này bị hạ xuống.

Hai người Đan Vương nhìn xuống phía dưới, trong mắt hiện lên sự tôn kính sâu sắc, khom người khẽ nói.

- Lão tổ tông tha tội.

- Một con nghiệt súc lại dám quấy rầy đến ta tu hành, các ngươi chấp chưởng Đan Vương Điện mà không giải quyết nổi.

Giọng nói kia lần nữa vang lên, mang theo sự cuồng ngạo không ai bì nổi, giọng nói của hắn vang vọng hư không, những người ở xa xa cũng nghe được, bọn họ hình như hiểu được gì đó.

Khô Lâu dưới vách núi kia, chính là lão tổ của Đan Vương Điện sao?

Chẳng lẽ, đó là lão tổ đã vẫn lạc, thông qua một vài thủ đoạn cấm kỵ, muốn phục sinh một lần nữa?

Phục sinh, chính là vi phạm điều tối kỵ nhất, con đường nghịch thiên nên phải làm chuyện trái ngược ý trời, vì vậy, Đan Vương Điện bồi dưỡng Mạc Khuynh Thành và những thủ đoạn khác, dùng nhiều mạng người để phục sinh cho hắn, thủ đoạn này quá tàn nhẫn.

Nhưng nếu Đan Vương Điện là vì lão tổ của bọn họ, vậy thì phải trả giá thế nào cũng được, nếu lão tổ này sống lại, không biết sẽ tạo nên sóng gió thế nào trên Đại Hạ Hoàng Triều.

Hoa gia, Trần gia và người Trích Tinh Phủ đều run rẩy trong lòng, vách núi trong Đan Vương Điện ẩn giấu bí mật không người nào biết được, bọn họ vẫn luôn muốn tìm hiểu bí mật trong đó, nhưng ngay cả đệ tử xuất sắc nhất Đan Vương Điện cũng không biết, chỉ có những người ở địa vị cao nhất mới biết được bí ẩn, vậy mà hôm nay lại bạo lộ ra.

- Khuynh Thành.

Ánh mắt Tần Vấn Thiên hóa thân Đại Bằng chất chứa sự lạnh lẽo vô tận, hắn rút Yêu kiếm ra, sau đó chém kiếm xuống, xông thẳng đáy vách núi.

Kiếm Ý càn quét hết tất cả, hai bên né tránh mảnh vỡ điên cuồng nổ vụn, nhưng bên dưới lại có một bộ xương khô đứng thẳng, trong hốc mắt của nó lóe lên hai ánh luồng khí tà ác, liếc mắt về phía trên không, trong chớp mắt, bên trong vách núi có xiềng xích hắc ám xuất hiện, đánh ngang về phía yêu kiếm, Yêu kiếm chém vào trên xích sắt tạo thành tiếng răng rắc, xiềng xích xuất hiện vết rách, nhưng không vỡ vụn.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện