Chương 13 : Tọa Kỵ Của Long Hạo Thần (1)

Dịch giả:Nguyenphu2009

Nguồn:metruyen.com

Trừ Dạ Hoa cùng thủ hộ lão giả ở ngoài, Quỷ Ảnh, Quỷ Vũ hai cha con đều ở bên trong.

Quỷ Vũ bị Tinh Diệu Độc Giác Thú làm cho sợ đến nỗi vội phải truyền tống đi ra ngoài , trong lòng thì tràn ngập bất an, nhất là đang phải nghe cha cùng Dạ Hoa đánh cuộc, bất an càng trở nên mãnh liệt . Vội vội vàng vàng bảo mình nhìn thấy Long Hạo Thần nói ra.

Quỷ Ảnh cực kỳ thất kinh, nếu Long Hạo Thần chiếm được Tinh Diệu Độc Giác Thú vật sủng, thì nhi tử của mình trăm vạn lần không thể là đối thủ của hắn. Cuối cùng. cha con hai người này may mắn lưu lại, đang ở Thánh sơn ngoại tu luyện, chờ đợi Long Hạo Thần đi ra ngoài, xem hắn đạt đến tột cùng vật sủng gì.

Nhưng mà liên tục hơn hai mươi ngày, mắt thấy thời gian sắp trôi hết mà Long Hạo Thần vẫn còn không xuất hiện, Quỷ Ảnh mấy ngày qua trên mặt tuy vẫn cười, thỉnh thoảng hay đi trêu chọc Dạ Hoa nhưng trong lòng thì như có lửa đốt.

Lúc này, thấy Long Hạo Thần thật sự là tay không mà về, Quỷ Ảnh không khỏi giải phóng tâm tình, cười lên một tiếng ha ha, hướng Dạ Hoa nói : "Dạ Hoa huynh, huynh đừng quên đánh cuộc giữa chúng ta. Liệp Ma đoàn thí tuyển, ta chờ đám các ngươi. Vũ nhi, chúng ta đi thôi." Vừa nói, hắn cố ý để cho Quỷ Vũ triệu hồi ra Xích Giáp Địa Long, mang theo Quỷ Vũ với vẻ mặt khinh thường cùng cao ngạo mau chóng đuổi theo.

Long Hạo Thần thấy vậy khuôn mặt ôn nhuận như ngọc toát ra một tia tức giận, lạnh lùng đưa mắt nhìn hai cha con Quỷ Ảnh rời đi, phần sỉ nhục này hắn đã ghi nhớ trong lòng.

"Không có bất kỳ thu hoạch sao?" Dạ Hoa có chút chua sót nói. Hắn trăm vạn lần không nghĩ đến, đồ đệ của mình lại theo bước chân của mình rập khuôn, thậm chí lại còn không bằng mình.

Long Hạo Thần cúi đầu, nói : "Thật xin lỗi lão sư, đã để cho ngài thất vọng."

Hộ sơn lão giả nghi ngờ nói : "Ngươi thiên phú tốt như vậy, làm sao mà không có bất kỳ thu hoạch nào? Chẳng lẽ những con ma thú cũng bị mù sao? Thật là kỳ quái."

Long Hạo Thần cười khổ nói : "Ta cũng không biết tại sao lại như vậy, ta đi ngang qua cả Thánh sơn, gặp được rất nhiều ma thú, nhưng không có một con nào nguyện ý cùng ta thân cận ."

Lão giả thở dài một tiếng, nói : "Ngươi cũng không cần quá để ý. Những ma thú kia không có cường đại chiến sĩ mà lại cùng dạng có thể trở thành cường giả một đời. Vật sủng mặc dù đối với Kỵ Sĩ chúng ta tác dụng rất lớn, nhưng cũng không phải là đại biểu hết thảy. Ngươi hiện tại lựa chọn như thế nào? Hoặc là sau này tự mình đi Liệp Ma thú, hoặc ở lại chỗ ta thử thời vận. Bất quá, ngươi phải biết rằng, lợi dụng truyền tống pháp trận đưa tới vật sủng, nhất định phải ở tác động trước quá trình ký kết khế ước, chỉ có cùng ngươi ký kết khế ước ma thú mới có thể bị truyền tống tới đây. Chúng ta Kỵ Sĩ mặc dù có thể thay đổi vật sủng, nhưng muốn làm trái với bình đẳng khế ước,thì nhất định vật sủng hiện giờ phải tử vong. Điểm này Lão sư của ngươi cùng ta cũng có thể vì ngươi mà xuất thủ, nhưng khi làm vậy, trong lòng ngươi nhất định sẽ lưu lại bóng ma, đối với ngươi tương lai tu luyện rất là bất lợi."

Long Hạo Thần không chút do dự nói : "Tiền bối, ta nguyện ý ở nơi này thử thời vận."

Lão giả gật đầu, nói : "Vậy cũng được. Bất quá ngươi cũng đừng có hy vọng quá. Hi vọng càng nhiều, thất vọng càng lớn." Nói tới đây, hắn tựa hồ nghĩ tới chuyện gì cũ, con mắt toát ra một tia buồn bã.

Một khối lệnh bài hoàng kim hiện ra trong tay lão giả, chỉ thấy tay áo hắn vung lên, một tầng kim sắc quang mang đã đem ba người bọn họ bao phủ ở bên trong. Cả bầu trời sáng bừng, sáu ký tự lạ trước sau xuất hiện, chung quanh không gian trong nháy mắt trở nên vặn vẹo .

Long Hạo Thần mơ hồ hiểu, đây là lão giả mượn lực pháp trận, sau đó thông qua đặc thù phương thức ở Kỵ Sĩ Thánh sơn bên trong truyền tống. Xem ra, bọn họ sở dĩ có thể phát hiện có người ngoài tiến vào, cũng cùng pháp trận này không thiếu phần quan hệ.

Kim quang lóng lánh, quang mang kích thích Long Hạo Thần không khỏi nhắm lại hai tròng mắt, hắn kinh ngạc phát hiện, ở nơi này trong quá trình truyền tống, bộ ngực mình bên trong cái phễu toàn qua đột nhiên kịch liệt xoay tròn, tốc độ ít nhất là gấp mười lần bình thường.

Bất quá, quá trình này cũng chỉ là kéo dài chừng mười giây, toàn qua xoay tròn tốc độ chợt rớt xuống, khôi phục lại nguyên trạng. Long Hạo Thần mở hai mắt ra, chung quanh cảnh vật đã thay đổi bộ dáng.

Dĩ nhiên lại là ở trong một huyệt động, trên vách động, vây quanh từng cục bảo thạch màu vàng nhạt. Kim quang nhàn nhạt chiếu sáng nơi này.

Trong huyệt động quang nguyên tố cũng không nồng nặc, xa xa còn kém với Kỵ Sỹ Thánh sơn, tối đa cũng chỉ là mạnh hơn ngoại giới một chút ít mà thôi.

Cái huyệt động này thập phần khổng lồ, ngẩng đầu nhìn lên trên, đỉnh chóp cách cách mặt đất có ít nhất hơn hai mươi trượng , cả động quật là một hình tròn bất quy tắc, dõi mắt nhìn lại, đường kính lúc đầu muốn vượt qua trăm trượng, quả thực giống như là một cái quảng trường rộng lớn.

Nhưng nơi này lại trống rỗng , không có bất kỳ người nào tồn tại.

Long Hạo Thần cúi đầu hướng mặt đất nhìn, hắn kinh ngạc phát hiện, trên mặt đất có mọi người hình thang ô vuông, những ô vuông này đều tương liên chặt chẽ, tạo thành mọi người vòng tròn khổng lồ hướng khu đất phía trong hấp thu. Từng cái ô vuông đều có một ký hiệu mà hắn căn bản không nhận ra. Lúc này những thứ này ký hiệu này cũng lờ mờ không có quang mang .

"Không cần nhìn nữa, đừng nói là ngươi xem không hiểu, chúng ta lão gia hỏa này cũng giống nhau đều xem không hiểu. Đây là thượng cổ Tinh Linh văn tự. Văn tự của một tộc cực kỳ cổ xưa. Chúng ta Kỵ Sĩ Thánh điện tổ tiên không biết thế nào lại phát hiện ra huyền diệu của nó, Kỵ Sĩ Thánh sơn có khổng lồ pháp trận, và rất nhiều địa phương cũng đều phải mượn thượng cổ Tinh Linh chú ngữ thần kỳ mới có thể hoàn thành. Nơi này là một trong những truyền tống pháp trận, thông qua nơi này, có thể trong nháy mắt cùng với một không gian khác tương liên, pháp trận vận hành một lần muốn tiêu hao khối năng lượng cực kỳ khổng lồ. Vì vậy, thời giờ của ngươi chỉ có một khắc đồng hồ, nếu như trong một khắc đồng hồ, ngươi vẫn không thể tìm được hơi thở thân cận để hoàn thành khế ước. Như vậy, lần này ngươi chỉ sợ cũng tay không mà về ."

Lão giả thanh âm trong đó có chút tiếc hận, giống như Long Hạo Thần như vậy thiên phú, hắn cũng là bình sinh mới thấy một lần. Thanh niên ưu tú như vậy nếu như không thể có một cường đại vật sủng thì thật sự quá đáng tiếc.

"Tạ ơn Tạ tiền bối." Long Hạo Thần cung kính Hướng lão hành lễ.

Lão giả gật đầu, nói : "Ngươi đi tới truyền tống bên trong đại trận ngồi xuống, ta sẽ phát động đại trận sau, bản thân ngươi sẽ tự có cảm thụ."

"Dạ."

Long Hạo Thần dựa theo lời lão giả, bước đi đến một vị trí trong khu đất . Chỗ này là một đường kính ước chừng ba trượng, chính giữa là một ký hiệu khổng lồ và cũng là lớn nhất nơi đây.

Cái này ký hiệu nhìn qua có vẻ giống chữ "Như" , nhưng lại trông bộ dáng méo mó, không biết tại sao, làm Long Hạo Thần thời điểm thấy ký tự này, bộ ngực hắn Thánh Dẫn Linh Lô bên trong lại nhảy lên giật mình.

Khoanh chân ngồi xuống, Long Hạo Thần gạt bỏ tạp niệm, đây là cơ hội cuối cùng.

Dạ Hoa khẩn trương tuyệt không lần cho Long Hạo Thần, hai tay rất nhanh nổi lên gân xanh, liên tục xuất chỉ đâm vào lòng bàn tay cũng không tự chủ được.

Lão giả chậm rãi giơ tay cầm hoàng kim lệnh bài, Dạ Hoa thấy rõ ràng, chẳng qua trong phút chốc, lão giả kia tay cầm lệnh biến thành quang mang hoàng kim chói lọi, phảng phất bàn tay của hắn biến thành một loại bảo thạch.

Quang mang thân thể, dấu hiệu của cấp bảy Thánh điện Kỵ Sĩ , đem tự thân hóa thành một phần của quang nguyên tố , tu vi cường đại Thánh điện Kỵ Sĩ thậm chí có thể làm cho toàn thân cũng hóa thành quang nguyên tố . Ở loại này trạng thái này, bọn họ có thể làm cho tự thân xuất ra gấp đôi thần thánh Quang minh thuộc tính linh lực trong nháy mắt. Mặc dù chỉ có thể duy trì thời gian rất ngắn, nhưng vô luận công kích hay là phòng ngự cũng tăng lên gấp đôi, đây là cái khái niệm gì?

Boom 20C để chào mừng Bàn Long Hội có ngôi nhà mới.

Và nếu mỗi pót có 100 thanks thì ta sẽ boom thêm 10c nữa

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện