Chương 13 : Tọa Kỵ Của Long Hạo Thần (2)

Dịch giả:Nguyenphu2009

Nguồn:metruyen.com

Rất nhanh, Dạ Hoa liền phát hiện, biến thành quang diệu chi thể không chỉ là lão giả, trên đầu của hắn thưa thớt mấy cọng tóc thế nhưng cũng tất cả đều biến thành màu vàng, ngay sau đó, đầu của hắn trở nên thông thấu, mênh mông như biển, khí tức Thần thánh khổng lồ giống như bạo phát mà phóng ra, chèn ép Dạ Hoa nhanh chóng lui về phía sau, khiến hắn áp vào thạch bích phía ngoài mới ổn định lại thân hình.

"Hoàn chỉnh quang diệu chi thể?" Dạ Hoa suýt nữa lên tiếng kinh hô.

Quang diệu chi thể chỉ cần là Thất giai Thánh Điện kỵ sĩ là có thể sử dụng, nhưng tu vi càng cao, quang diệu chi thể tại trên thân thể phạm vi bao trùm cũng lại càng lớn. Chỉ có cả người hoàn toàn biến thành quang minh như thủy tinh bộ dạng, mới có thể xưng là hoàn chỉnh quang diệu chi thể, đây cũng là tượng trưng của Cửu Cấp Thánh Điện kỵ sĩ a! Nói cách khác, vị lão giả một mắt trước mắt này còn càng cường đại hơn bát giai Thánh Kỵ Sĩ, ít nhất cũng là Cửu Cấp đỉnh Thánh Điện kỵ sĩ. Tồn tại như vậy, nếu như để ở bên ngoài, ít nhất cũng có thể trở thành nhất phương Chủ Điện Điện chủ của Kỵ sĩ Thánh điện.

Quang diệu chi thể diện tích bao phủ lớn nhỏ cũng sẽ không ảnh hưởng tác dụng của nó, cao nhất đều chỉ có thể tăng lực công kích lên gấp đôi. Nhưng là, tu vi càng cao, quang diệu chi thể thời gian kéo dài cũng lại càng dài.

Lão giả khẽ quát một tiếng, sau khi trải qua quang diệu chi thể tăng lên khổng lồ quang minh linh lực bỗng nhiên rót vào trong kim sắc lệnh bài kia, nhất thời, một vòng nồng đậm kim sắc quang ngất trong nháy mắt khuếch tán.

Nơi kim quang đi qua, trên mặt đất nguyên một đám thượng cổ Tinh Linh văn bên trong ô vuông hình thang giống như là bị đốt một loại, rất nhanh đã sáng lên, nhất thời, trong cả động quật bắt đầu xuất hiện ma pháp ba động mãnh liệt mà kỳ dị.

Dạ Hoa dựa ở bên tường, nhìn một màn mỹ lệ trước mắt ,hai mắt không hề chớp mắt, cảm thụ kỳ dị tựa hồ làm hắn mò tới đột phá đại môn ba nghìn linh lực.

Ông ——

Tất cả ký hiệu thượng cổ Tinh Linh văn toàn bộ bị đốt trong nháy mắt, nghìn vạn đạo quang văn liền từ trong những ký hiệu thượng cổ Tinh Linh này nhộn nhạo mà lên, mãnh liệt kim quang làm cả động quật trở nên vô cùng sáng chói.

Long Hạo Thần chỉ cảm thấy thân thể chấn động, tựa hồ có khổng lồ quang minh năng lượng xuyên qua thân thể của mình vậy, cùng lúc đó, trong ngực hắn thánh dẫn Linh Lô cũng tùy theo kịch liệt sóng gió nổi lên. Ngoại giới nồng đậm quang nguyên tố ở thánh dẫn Linh Lô dẫn dắt, Lúc xuyên qua thân thể Long Hạo Thần hẳn là bị lặng lẽ lưu lại một phần, xúc tiến cái phễu hình dáng toàn qua chuyển động.

Nghìn vạn đạo kim sắc quang văn hướng về phía trước bay vút lên trong quá trình bắt đầu hướng về một phương hướng xoay tròn, nhìn qua, giống như là một vòng kim sắc Long Quyển Phong khổng lồ vậy, nhưng nơi này lại không có nửa phần khí lưu ba động, chẳng qua là quang nguyên tố khổng lồ kia làm người ta tràn đầy sợ hãi.

Ông ——

Lại là một tiếng vù vù kịch liệt, quang văn ở đỉnh động quật tụ tập, một cái cự đại viên hình ( hình tròn ) kim sắc toàn qua hiện ra tại đó, cùng lúc đó, từ trong toàn qua này, một đạo kim quang từ trên trời giáng xuống, đem Long Hạo Thần đang ngồi ngay ngắn trong trung ương truyền tống đại trận bao phủ vào bên trong.

Thanh âm của lão giả một mắt vang lên trong tai Long Hạo Thần, "Chọn lựa bắt đầu, có có vô số khí tức ma thú xuất hiện ở trong của cảm giác ngươi , từ trong chút ít hơi thở đó, sử dụng bình đẳng khế ước tìm kiếm người đối với ngươi sinh ra tâm tình thân cận. Nhớ kỹ, nhất định phải tìm kiếm khí tức thân cận nhất đối với ngươi, nếu không, khế ước sẽ không cách nào thành công, tự nhiên cũng không cách nào đem chúng dẫn tới trong thế giới này."

Long Hạo Thần có thể rõ ràng nghe được hết thảy lời nói của một mắt lão giả theo, nhưng hắn vẫn không trả lời bởi vì lúc này hắn đã đắm chìm ở trong một loại cảm thụ kỳ dị.

Trong nháy mắt khi kim sắc quang trụ hạ xuống, Long Hạo Thần chỉ cảm giác linh hồn mình tựa như đã có thể ly thể, tiến vào trong một thế giới kỳ dị.

Đây là một thế giới có hàng tỉ quang điểm, những quang điểm này hội tụ thành từng mảnh quang vân phiêu động ở chung quanh hắn. Mà hắn lúc này, tựa hồ chính là trung tâm của cái thế giới này. Chỉ cần là tầm mắt hắn đạt tới nơi nào thì trong phiến quang vân kia sẽ có vô số quang điểm tuôn ra khí tức tùy ý hắn kiểm duyệt.

Nhưng mà số lượng quang điểm thật sự là nhiều lắm, ngũ quang thập sắc, từng cái khí tức cảu quang điểm cũng không giống nhau, một khắc đồng hồ, hắn vững vàng nhớ được, mình chỉ có một khắc thời gian. Cơ hội chọn lựa cũng chỉ có lần này.

Không dám suy tư nhiều, lại không dám lãng phí bất kỳ thời gian nào, Long Hạo Thần tùy tiện lựa chọn một mảnh quang vân, thật nhanh loại bỏ những khí tức do quang điểm kia truyền tới.

Hắn cũng không biết, này mỗi một phiến quang vân chính là một không gian bình hành, mà những thứ quang điểm kia, chính là khí tức ma thú tản mát ra trong các không gian bình hành. Hắn ngồi ở trên thượng cổ đại trận, chính là câu thông cùng cường đại tồn tại trong không gian bình hành. Cũng là hạch tâm của truyền tống đại trận trọng yếu Kỵ sĩ Thánh sơn.

Băng lãnh, sợ hãi, kháng cự, phẫn nộ... , hắn cảm nhận được đủ các loại cảm xúc truyền đến, mỗi một chủng tâm tình tựa hồ cũng sẽ đối với tinh thần lực của hắn sinh ra trùng kích nhất định. Chỉ bất quá trùng kích cũng không mãnh liệt mà thôi. Bằng vào cường đại tinh thần lực, tốc độ cảm giác của hắn cực nhanh, cơ hồ là mỗi cái nháy mắt, cũng sẽ có vài chục quang điểm khí tức truyền đến bị hắn loại bỏ bớt.

Chỗ tốt dị thường của tiên thiên tinh thần lực vào lúc này hiển lộ rõ ràng không thể nghi ngờ, đổi lại một người khác sợ rằng ngay cả chọn lựa được một phần mười của hắn cũng đến không được.

Thời gian trôi qua từng giây từng phút, tâm tình của Long Hạo Thần cũng trở nên càng ngày càng lo lắng, hắn cảm nhận được quá ít khí tức thân mật, phần lớn quang điểm truyền cho hắn cũng là sợ hãi. Tựa hồ bọn chúng e ngại hắn.

Một khắc đồng hồ cũng đã sắp tới rồi, Long Hạo Thần rõ ràng cảm giác được hết thảy trước mắt dần dần bắt đầu trở nên mờ đi.

Không, không, ta nhất định phải tìm kiếm được đồng bọn của ta. Long Hạo Thần trong lòng không cam lòng rống giận. Cảm giác nhất thời lại rõ ràng vài phần.

Trong động quật. Lão giả một mực quan sát Long Hạo Thần, sở dĩ chỉ có thời gian một khắc đồng hồ để chọn lựa, đó là bởi vì đây là cực hạn tự thân linh lực Long Hạo Thần có thể thừa nhận. Sở dĩ chỉ có Đại Kỵ Sĩ mới có thể tới đây thừa nhận uy năng của ma pháp trận, cũng là bởi vì nhất định phải có linh lực cấp bậc này mới có thể tiếp nhận được tiêu hao. Hơn nữa, phải là thanh niên từ hai mươi tuổi trở xuống mới có thể. Một khi vượt qúa số tuổi, pháp trận trong nháy mắt sẽ cắn trả.

Lúc này, thời gian một khắc đồng hồ đã đến, nhưng Long Hạo Thần trên người tản mát ra kim quang cũng không có hoàn toàn biến mất, sắc mặt của hắn lộ ra vẻ có chút tái nhợt, nhưng vẫn như cũ cắn răng chống đở.

Ý chí lực thật cường đại. Lão giả âm thầm sợ hãi than. Hắn biết rõ, mặc dù đang ở trong pháp trận nên bản thân không cảm thụ được linh lực tiêu hao của bản thân, nhưng chỉ cần khi thân thể không chịu nổi, dĩ nhiên là sẽ từ trong truyền tống pháp trận thoát ly ra ngoài. Chỉ có ý chí lực cường đại đề cao tự thân tiềm lực, mới có thể dừng lại thêm một lát.

"Tìm được rồi." Khi trước mắt Long Hạo Thần trở nên hư ảo,lúc ý chí của hắn có chút mơ hồ , theo bản năng dời tầm mắt một chút, rơi vào một trên một phiến quang vân khác. Một cổ cảm giác thân thiết mãnh liệt cùng vui sướng trong nháy mắt truyền vào sâu trong linh hồn hắn.

Không có nửa phần do dự, Long Hạo Thần trong nháy mắt phát động ấn ký bình đẳng khế ước. Cái ấn ký này Dạ Hoa đã sớm giao cho hắn, hoàn toàn là dùng tinh thần lực tiến hành câu thông cùng tạo lạc ấn. Chỉ cần đối phương đồng ý, tựu có thể thành công, đối phương không đồng ý, cũng sẽ không sinh ra cắn trả. Là một loại ma pháp khế ước bình hòa nhất. Thời gian cấp bách, hắn hiện tại thậm chí ngay cả thời gian hứng phấn cũng không có.

Quang Hoa lóng lánh, câu thông trong nháy mắt hoàn thành, khí tức tràn đầy thân thiết cùng vui sướng tựa hồ dường như so với hắn còn gấp gáp hơn, song phương khế ước tại trong nháy mắt đã đạt thành.

Quang điểm dần dần biến mất, phiến quang vân to lớn cũng nhạt dần, hết thảy tất cả một lần nữa trở về kim sắc. ở bên trong kim quang rừng rực, Long Hạo Thần chỉ cảm giác trước mặt mình nhiều hơn cái gì. Mà khí tức tỏa ra đối với hắn tràn đầy cảm giác thân thiết.

Boom 20C để chào mừng Bàn Long Hội có ngôi nhà mới.

Và nếu mỗi pót có 100 thanks thì ta sẽ boom thêm 10c nữa

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện