Chương 1558: Ngạo Thiên Đấu Đại Tế Ti

Tuy rằng số mệnh liên minh ba triều ngắn ngủi tăng lên, tuy nhiên so với sự gia tăng của đế quốc Thánh Vương quả thật là không đáng nhắc tới.

Số mệnh của đế quốc Thánh Vương hiện tại cộng lại đều cường đại hơn liên minh ba triều một ít, chỉnh thể thực lực vượt qua liên minh ba triều. Nếu như hiện tại liên minh ba triều lại tới tấn công, chỉ sợ không chiếm tiện nghi như lúc trước được nữa.

- Chư vị, các vị cũng đều nhìn thấy, số mệnh của đế quốc Thánh Vương lại một lần sôi trào, bành trướng. Hiện tại thẩm thấu tới sâu trong vũ trụ đa nguyên, bao phủ rất nhiều địa phương Thần giới. Mặc dù cách bao phủ toàn bộ Thần giới còn kém rất xa rất xa, tuy nhiên cứ tiếp tục như vậy sớm muộn sẽ dần dần cắn nuốt toàn bộ chúng ta. Chuyện đã không thể chậm trễ.

Thấy mọi người đều tụ tập đầy đủ, Đại tế ti nhìn lướt qua mọi người, trên mặt hiện ra một tia tươi cười chí đắc ý mãn:

- Chư vị. Ba triều chúng ta tạm thời mở thương lộ, mở ra một ít công pháp tu luyện tuyệt mật, các loại kinh nghiệm, ba triều giao lưu không đối địch nữa. Thành tựu đạt được trong đoạn thời gian này mọi người đều nhìn vào trong mắt. Điều này biểu lộ liên hợp mới là đường ra duy nhất, bế quan tỏa cảng đều tự hình thành một triều đình đó chính là một con đường chết.

- Đại tế ti, điểm này chúng ta đều biết, tuy nhiên đế quốc Thánh Vương lại chiếm được thứ gì? Vì sao trong thời gian ngắn như vậy lại tăng lên nhiều như vậy? Thật sự là khiến chúng ta nghĩ không hiểu. Ngươi là cảnh giới nửa bước vô vô, thật ra cũng biết rất nhiều bí mật, nói cho chúng ta một chút. Biết người biết ta mới có thể bách chiến bách thắng.

Ánh mắt Dương Đại Thiên lóe ra, hỏi dò.

- Đây là quan hệ đến một bí mật lớn, tuy nhiên nói cho các ngươi cũng không sao.

Đại tế ti thong thả ung dung nhưng là giọng điệu ngưng trọng, khiến cho trong lòng mỗi người đều nặng trịch, có một loại cảm giác nguy cơ thật lớn ập tới bất thình lình. Đây là huyền bí thao túng tâm linh của Đại tế ti, với tu vi của hắn quả thật là lợi hại hơn nhiều so với người kích động.

Mọi người đều nghiêng tai lắng nghe, hắn mới đột nhiên nói:

- Dương Kỳ nối liền cổ lộ thông thần, đem tất cả mọi người trong thế tục đón lên, vào trong đế quốc của mình, khiến cho nhân khẩu đế quốc đột nhiên gia tăng bốn năm lần. Tuy rằng vẫn như cũ không bằng liên minh ba triều chúng ta, nhưng những người đó mỗi người đều là người phi thăng, sau khi trở thành con dân đế quốc, một ngày tiến ngàn dặm, mỗi ngày cầu nguyện tự nhiên số mệnh đế quốc tăng lớn, hơn nữa mọi người đều biết người phi thăng lợi hại cỡ nào! Có tài nguyên khổng lồ của đế quốc Thánh Vương, khẳng định sẽ tăng lên nhanh chóng. Cho nên ta nói lập tức phải chỉnh hợp tất cả tàinguyên của ba đại vương triều chúng ta, lấy thế sét đánh không kịp bưng tai tiêu diệt đế quốc Thánh Vương. Nếu không qua trăm ngàn năm, người phi thăng trưởng thành, trong đó cho dù là có một phần trăm tỉ trở thành chủ thần, như vậy đều có thể lật đổ chúng ta.

Lời này cực kỳ lợi hại.

- Lượng lớn người phi thăng lên tới, đế quốc Thánh Vương có nhiều tài nguyên như vậy?

Một số người đưa ra nghi vấn.

- Chuyện này đối với chúng ta mà nói có vấn đề rất lớn. Bởi vì nhân khẩu nhiều, tài nguyên không đủ chia. Nhưng đối với đế quốc Thánh Vương lại không sao cả. Đế quốc Thánh Vương khuyết thiếu không phải tài nguyên mà là nhân khẩu. Hiện tại vấn đề nhân khẩu được giải quyết, hơn nữa là lượng lớn nhân khẩu chất lượng tốt. Chuyện này phi thường bất lợi cho chúng ta.

Thanh âm của Đại tế ti ngày càng trầm trọng, mọi người dường như đều có một ngọn núi lớn ép ở trong lòng:

- Hơn nữa, các vị đều thấy được, cơ sở của đế quốc Thánh Vương kia là thứ gọi là Kết giới vĩnh hằng. Thứ này là rất nhiều pháp bảo của Vạn long sào hỗn hợp Thiên đường viễn cổ luyện chế thành, hiện tại gia nhập vận mệnh quốc gia thật lớn, đã triệt để hoàn thành, đang không ngừng mấp máy, cũng giống như Thần giới hấp thu cổ khí hỗn độn, sinh ra vô số linh bảo tiên thiên và tài nguyên, có thể đủ cung cấp cho tất cả mọi người của đế quốc tu luyện, thăng cấp. Đây là một tuần hoàn hoàn mỹ. Hiện tại Kết giới vĩnh hằng có xu thế phát triển hướng tới Thần giới, cho nên chúng ta căn bản không thể chặt đứt tài nguyên của đế quốc Thánh Vương, bọn họ sẽ càng ngày càng lớn mạnh. Thậm chí, Kết giới vĩnh hằng có thể thoát ly Thần giới, tự mình đơn độc trưởng thành, ở sau trong hư không phát triển trở thành một Thần giới khác. Thần giới là thứ gì mọi người đều biết, có thể hấp thu khí hỗn độn của hư không cổ, không ngừng mở rộng, ở sâu trong vũ trụ đa nguyên sinh ra vô số tài nguyên. Hiện tại đế quốc Thánh Vương kia thăng cấp không nói, Dương Kỳ còn ý đồ luyện hóa Thiên đường viễn cổ. Một khi hắn luyện hóa được Thiên đường viễn cổ, tu vi khẳng định sẽ thăng cấp đạt tới cảnh giới nửa bước vô vô. Loại cảnh giới này đối với tất cả cao thủ mà nói đều là mộtloại trói buộc, nhưng đối với hắn mà nói lại không có nhiều trở ngại. Bởi vì thành lập lên đế quốc khổng lồ như vậy, dưới số mệnh gia tăng xung kích, hắn đều có thể có được tu vi của chúa tể theo lý đương nhiên.

- Nói như vậy, Dương Kỳ không phải là vô địch rồi?

Rất nhiều người đều hai mặt nhìn nhau, kinh hãi run sợ.

- Nếu để hắn thăng cấp đạt tới cảnh giới nửa bước vô vô, vậy quả thật là vô địch.

Đại tế ti nói:

- Chúng ta đều sẽ thành nô lệ của hắn. Nhưng là hiện tại hắn còn chưa thăng cấp, những người phi thăng trong đế quốc kia cũng chưa thể trưởng thành, không hình thành được sức chiến đấu. Đây là thời điểm suy yếu nhất của bọn họ. Chúng ta không nắm lấy cơ hội này, chỉ sợ cũng sẽ thất bại trong gang tấc.

- Chư vị, chuyện này mọi người đều nhìn vào trong mắt. Trước mắt ba đại vương triều phải kết hợp, chuyện này không thể kéo dài.

Hải Lam kia đột nhiên nói, từng từ có lực:

- Đây là lúc sinh tử tồn vong, ta biết chư vị có rất nhiều lợi ích ràng buộc, thậm chí chư vị đều là Hoàng đế, hiện tại phải biến thành thần tử, đó là tuyệt đối luẩn quẩn trong lòng. Nhưng là hiện tại biến thành thần tử, mỗi người vẫn là quyền cao chức trọng. Nếu biến thành nô lệ, bị người luyện hóa như vậy mất nhiều hơn được.

Lập tức, Dương Đại Thiên, Độc Cô Cửu Lão trầm mặc. Một câu nói: bọn họ tuyệt đối không có khả năng đồng ý kết hợp, chính mình biến thành thần tử.

- Ta đồng ý ba triều kết hợp.

Lúc này, Ngạo Thiên lên tiếng.

Mọi người đều vô cùng kinh ngạc. Ngạo Thiên không ngờ đồng ý ba triều kết hợp, đây quả thật là một chuyện như tiếng sấm giữa trời quang. Bởi vì hắn ta hiện tại là người thống trị thực tế của vương triều Trung Ương, lợi ích lớn nhất. Một khi hợp nhất, hắn ở dưới người ta, thậm chí ngay cả Hải Lam cũng không bằng. Bởi vì nếu Đại tế ti lên làm Hoàng đế, vậy Hải Lam khẳng định lập tức được sắc phong thật lớn, địa vị vượt qua Ngạo Thiên. Đây là chuyện khẳng định.

Với tính cách của Ngạo Thiên lại làm sao có thể chịu được khuất nhục như vậy?

Cho dù là Đại tế ti đều chấn động một hồi, ánh mắt “Bá” một cái hung hăng hướng qua, nhìn Ngạo Thiên:

- Ngạo Thiên, ngươi thật sự đồng ý ba triều kết hợp?

- Đương nhiên đồng ý.

Ngạo Thiên cười ha hả:

- Đây là một chuyện tốt, vì sao ta không đồng ý? Ba triều kết hợp, các loại tài nguyên chỉnh hợp lại một chỗ, ít nhất số mệnh đế quốc chúng ta có thể tăng lên gấp đôi, căn bản không phải đế quốc Thánh Vương có thể sánh bằng. Nếu lập ra một vị Quân vương, trị vì quốc gia, học tập Dương Kỳ gọn gàng ngăn nắp, như vậy tuyệt đối có thể thành công.

- Ngạo Thiên, trong lời nói của ngươi dường như có ý.

Hải Lam nói:

- Rốt cục có ý gì, không ngại nói ra trước mặt mọi người, người sáng mắt không nói tiếng lóng. Đại hội hôm nay, chính là muốn giải quyết triệt để chuyện ba triều hợp nhất!

- Ồ.

Ngạo Thiên nhìn Hải Lam một cái thật sâu, trên mặt hiện ra nụ cười vô cùng âm hiểm độc ác giả dối:

- Ý của ta rất đơn giản. Ba triều hợp nhất là chuyện tốt của mọi người, đây là điểm thứ nhất. Điểm thứ hai, mọi người chúng ta phải chọn ra một Hoàng đế tốt, có thể học tập Dương Kỳ kia, trị vì đế quốc số mệnh hưng thịnh. Nếu không Hoàng đế không làm được, ngược lại trở thành trói buộc. Đó chính là một tai họa.

- Ba triều hợp nhất, ai làm Hoàng đế đó là chuyện không gì rõ ràng hơn. Đương nhiên là Đại tế ti.

Hải Lam rốt cục hiểu được Ngạo Thiên muốn nói gì, nàng dường như nghe thấy lời nói đáng cười nhất thế giới:

- Hay là, Ngạo Thiên ngươi muốn làm Hoàng đế? Đây không phải là nằm mơ giữa ban ngày chứ? Luận địa vị, luận uy vọng, luận tu vi ngươi và sư phụ ta Đại tế ti quả thật kém vô số cấp bậc.

Nàng châm chọc Ngạo Thiên không chút khách khí, bởi vì Ngạo Thiên quả thật là rất không thức thời. Nói ra ý kiến này, bản thân chính là khinh nhờn đối với Đại tế ti. Nếu là trước kia, đã sớm bị Đại tế ti đánh chết.

- Ngạo Thiên, ngươi muốn làm Hoàng đế sau khi ba triều hợp nhất?

Đại tế ti lên tiếng, không ngờ trực tiếp hỏi, không chút dông dài. Mỗi người lập tức đều cảm giác được một luồng áp lực thật lớn ập vào mặt. Cho dù là Độc Cô Cửu Lão, Dương Đại Thiên cũng không nói nhiều. Hiện tại là giao phong giữa Đại tế ti và Ngạo Thiên, bọn họ mừng rỡ xem kịch. Tốt nhất là lưỡng bại câu thương, bọn họ sẽ không cần kết hợp, có thể tự phát triển.

Lời nói của Đại tế ti tuy rằng bình tĩnh nhưng là mỗi người đều cảm giác được sự tức giận. Bất cứ lúc nào đều có thể phát bão, có thể giết người!

Uy nghiêm của Đại tế ti đang bị Ngạo Thiên khiêu chiến.

- Không sai, Đại tế ti, ta muốn làm Hoàng đế.

Ngạo Thiên không sợ hãi chút nào. Không chỉ không sợ hãi, hắn không ngừng cười âm hiểm, làm cho người ta có một loại cảm giác cực kỳ âm trầm.

- Ngươi làm Hoàng đế, là muốn bản tọa làm thần tử sao?

Đại tế ti tiếp tục hỏi:

- Ngươi tài gì đức gì? Chẳng lẽ ngươi tu luyện đạt tới cảnh giới nửa bước vô vô?

- Ta tu luyện đạt tới cảnh giới gì, thử một cái không phải sẽ biết?

Ngạo Thiên lại nói tiếp:

- Đại tế ti, chúng ta đều có một kẻ địch chung, đó chính là Dương Kỳ. Cho nên ngươi cũng không cần căm thù ta như vậy. Thực lực của ngươi tuy rằng mạnh mẽ, nhưng là không có đạo trị quốc. Mà ta học tập rất nhiều đạo trị quốc, so với ngươi chỉ hơn không có kém.

- Ha ha ha...

Nghe thấy lời này, Đại tế ti rốt cục nở nụ cười, dường như nghe thấy chuyện buồn cười nhất trên thế giới:

- Ngạo Thiên, không ngờ ngươi dám tranh đọa ngôi vị Hoàng đế với ta! Ai cho ngươi lá gan đó, ăn gan hùm mật gấu của ai rồi?

- Đại tế ti!

Ngạo Thiên cũng đứng bật dậy:

- Ngươi muốn đoạt ngôi vị Hoàng đế không phải thuận buồm xuôi gió như vậy. Tuy rằng ngươi thắng cấp tới cảnh giới nửa bước vô vô, nhưng là Ngạo Thiên ta lại không quan tâm. Như vyậ, ta tán thành liên minh ba triệu hợp nhất, tạo thành một đế quốc thật lớn. Tuy nhiên ta muốn làm Hoàng đế, loại chuyện này phải chiến đấu mới có thể giải quyết. Ta hiện tại khiêu chiến ngươi, Đại tế ti! Tất cả mọi người chúng ta đều làm chứng, số mệnh ba triều hội tụ cùng một chỗ, tạo thành một chiến trường thật lớn. Ta cũng không dùng số mệnh của vương triều Trung Ương, đánh một trận công bằng với ngươi! Nếu ta thắng, như vậy ngươi chính là Đại quốc sư, ta cho ngươi địa vị Đại tế ti như trước. Dưới một người, trên vạn người, ta chính là Hoàng đế. Nếu ta thua, tùy tiện ngươi xử trí như thế nào, ta lập tức đem vương triều Trung Ương nhường ngôi cho ngươi. Thế nào?

Ngạo Thiên lời nói kinh người, không ngờ khiêu chiến Đại tế ti!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện