Chương 1559: Đề Nghị Khiêu Chiến

Lúc này Ngạo Thiên thật sự đề nghị khiêu chiến với Đại Tế Ti, lời nói thuyết phục cho dù là Đại Tế Ti có tức giận cũng không thể không tiếp nhận.

Chuyện này liên quan rất lớn tới lợi ích cùng vinh quang của hắn.

Trước mắt bao người, hắn muốn làm hoàng đế, muốn phục chúng, muốn đạt được số mệnh khổng lồ, nhất định phải chiến đấu với Ngạo Thiên, mở cái chướng ngại vật này ra. Bất quá nhìn thấy bộ dáng trấn định của Ngạo Thiên, sâu trong nội tâm hắn cũng sôi trào gợn sóng.

Căn cứ vào trạng thái bình thường, cho dù là Ngạo Thiên lợi hại hơn nữa cũng không thể thắng được hắn, bởi vì hắn là viễn cổ Đại Tế Ti, cao thủ Bán Bộ Vô Vô cấp, trừ phi là Ngạo Thiên tập trung quốc vận của Trung Ương vương triều, mới có thể chống lại hắn được.

Nhưng hiện tại Ngạo Thiên nói ra, không cần quốc vận, đường đường chính chính đánh một trận cùng hắn.

Hơn nữa Ngạo Thiên còn có nắm chắc thật lớn, biểu lộ này, người này che dấu rất sâu.

Sâu trong tâm linh Đại Tế Ti không có một tia khinh địch chút nào, Ngạo Thiên tuyệt đối không phải là ngu ngốc, không thể nào biết mình nhất định phải chết mà vẫn làm, cho nên người này nhất định là có con bài chưa lật, hơn nữa là con bài chưa lật rất lớn.

Nhưng Đại Tế Ti suy tính định đứng lên, lại hết sức mơ hồ, căn bản không có một chút xíu dấu vết, chuyện này càng khiến cho hắn kinh hãi, nhưng bây giờ không biểu hiện ra, nếu Ngạo Thiên muốn khiêu chiến hắn, căn bản là không thể nào cự tuyệt, hắn muốn làm hoàng đế, trấn áp mọi người, không thể nào không chấp nhận khiêu chiến.

- Ha ha ha ...

Hắn lại gào to một lần nữa, nói:

- Thật là hậu sanh khả úy a, không đơn giản, thật sự là không đơn giản, lại dám khiêu chiến bổn tọa, đã bao nhiêu năm? Bao nhiêu thời đại, bổn tọa đã vô địch thật lâu, kể từ khi chúa tể bị diệt vong, vốn là ta không tìm được một đối thủ, hiện tại, Ngạo Thiên ngươi khiêu chiến ta, bổn tọa tự nhiên sẽ cho ngươi biết làm như vậy sẽ gánh lấy hậu quả gì? Là tự tìm đường chết, còn có, Ngạo Trung Ương đâu? Ngạo Trung Ương tại sao không ra mặt?

- Phụ hoàng ta bởi vì đang tu luyện một pháp bảo mạnh nhất, nên hiện tại đang tu luyện, toàn bộ quyền hành đều giao cho ta, để ta tạm thời thay thế đại vị của đại hoàng đế, hiện tại toàn bộ Trung Ương vương triều đều do ta toàn quyền làm chủ.

Ngạo Thiên nhe răng cười nói:

- "Đại Tế Ti, ai chết vào tay ai, cũng còn chưa biết, ngươi lợi hại như thế, có khả năng xác định giết được ta sao?

- Tốt.

Đại Tế Ti đứng thẳng lên, ánh mắt xoay quanh bốn phía:

- Chư vị, không ai có ý kiến chứ.

- Chúng ta không có ý kiến.

Độc Cô Cửu Lão, còn có Dương Đại Thiên tất cả cũng gật đầu, chuyện này đã vượt qua năng lực thừa nhận cùng suy nghĩ của bọn họ, người nào cũng không nghĩ ra Ngạo Thiên vào lúc này, lực lượng mới xuất hiện, bất quá trong lòng của bọn họ tự nhiên là đồng ý cả hai tay.

Bọn họ ước gì Ngạo Thiên chiến đấu cùng Đại Tế Ti, khiến cho bọn họ lưỡng bại câu thương.

Cho dù là Dương Hư, vốn là nghiêng về Đại Tế Ti, nhưng bây giờ cũng tọa sơn quan hổ đấu, mà Hải Lam thì sắc mặt đại biến, chuyện này đã vượt qua khỏi những thứ nàng đang nắm trong tay, Ngạo Thiên cường thế khiêu chiến, làm cho nàng bất ngờ.

Nàng biết rằng sư phó Đại Tế Ti của nàng vô cùng khủng bố, hiện tại Ngạo Thiên lại khiêu chiến, khẳng định Ngạo Thiên có lá bài tẩy, trong lòng của nàng vô cùng khẩn trương, đáng tiếc là không thể làm gì, căn bản không làm gì được Ngạo Thiên.

- Điểm này, ta tán thành.

Bên trong trận doanh, bên cạnh Đại Tế Ti một lão cổ đổng đứng thẳng lên:

- Vũ Trụ Chi Tổ ta, đồng ý chuyện này, Đại Đại Tế Ti muốn làm hoàng đế, chúng ta vốn là ủng hộ, bất quá đã có người khiêu chiến, như vậy nhất định cần phải tiếp nhận.

Tôn lão cổ đổng này, tinh thần khắc độ cư nhiên tiếp cận ba ngàn, dường như bất cứ lúc nào cũng có thể tiến vào cảnh giới Bán Bộ Vô Vô.

Lão cổ đổng này tên là Vũ Trụ Chi Tổ.

Khẩu khí rất lớn.

Nhưng là một số người lại hồi hộp một chút, đều nhìn về phía người này, người nào cũng không ngờ rằng, nhân vật tướng mạo xấu xí kia chính là Vũ Trụ Chi Tổ đại danh đỉnh đỉnh.

Nghe đồn, năm đó Vô Thượng Chúa Tể thống nhất Thần Giới, hiệu triệu một vài lão cổ đổng tiến đến thần phục hắn, nếu không liền triển khai lệnh truy sát. Nhưng là một vài lão cổ đổng không muốn thần phục, liền nhao nhao trốn tránh.

Sau đó Vô Thượng Chúa Tể quả nhiên phát động lệnh truy sát! Đuổi giết những lão cổ đổng kia trước khi Thần Giới còn chưa hình thành, lão cổ đổng xuất hiện ở chỗ sâu trong vũ trụ, một nhóm lão cổ đổng bị đuổi giết, nhưng là lại có một nhóm lão cổ đổng còn sống sót núp ở trong cổ Hỗn Độn, thoát khỏi cảnh bị đuổi giết.

Những lão cổ đổng không bị Vô Thượng Chúa Tể đuổi giết, đích xác là tồn tại cực kỳ mạnh mẽ, trong đó có lão già Vũ Trụ Chi Tổ này.

Ban đầu, chúa tể có một "Mật Sát Lệnh", nhân vật có mặt trong Mật Sát Lệnh đều là tồn tại kinh thiên động địa, bất cứ lúc nào cũng có thể tấn thăng trở thành nhân vật thuộc cảnh giới Bán Bộ Vô Vô, có tồn tại có thể uy hiếp tới chúa tể, Vũ Trụ Chi Tổ chính là một trong số đó.

Hiện tại Vũ Trụ Chi Tổ xuất hiện, mọi người hết sức kiêng kỵ người này.

Mặc dù Vũ Trụ Chi Tổ không phải là cảnh giới Bán Bộ Vô Vô, nhưng nhiều năm như vậy, thời gian mấy trăm tỷ năm, tu luyện vô số thần thông bí pháp, khẳng định cũng có thể chống lại cường giả Bán Bộ Vô Vô, không có bất kỳ người nào có thể khinh thường hắn.

- Ta cũng tán thành.

Lúc này, lại có một cao thủ nữa đứng lên, cao thủ này nói:

- Ô Mông Chi Vương ta cũng ủng hộ chiến đấu, ai thắng ai thua, giải quyết trong chiến đấu, tu vi của Đại Tế Ti ở thời đại thượng cổ không có sức mạnh nào địch nổi, chúng ta người nào cũng không phải là đối thủ của hắn, nhưng là nếu quả thật có người thắng được hắn, những lão cổ đổng chúng ta, trên căn bản đều ủng hộ người đó trở thành hoàng đế.

- Ô Mông Chi Vương?

Mọi người thất kinh.

Lại là một cao thủ trên Mật Sát Lệnh.

Lúc này, một vài lão cổ đổng đều nhanh chóng tỏ vẻ ủng hộ, những lão cổ đổng này, có khoảng hơn mười vị đều là cao thủ trên Mật Sát Lệnh, ngoại trừ bọn họ ra, còn có một vài cường giả căn bản chưa từng nghe tên, tựa hồ là do Đại Tế Ti tìm tới để tăng cao thanh thế của mình, hiện tại tất cả những lão cổ đổng này đều tán thành quyết đấu.

Trên thực tế, tới tình trạng này, nhất định phải chiến đấu mới có thể giải quyết.

Ăn nhịp với nhau.

Đại Tế Ti nhất định phải xuất thủ, nếu không uy tín mất sạch, đừng nói làm hoàng đế, ngay cả là con rùa rút đầu cũng đã định rồi.

- Lên chiến trường!

Nhất thời, tam quốc liên minh, lại một lần nữa đạt thành hiệp nghị, Ngạo Thiên khiêu chiến Đại Tế Ti!

Vô số cao tầng, cũng thảo ra khế ước, lấy số mệnh của ba quốc gia, chế tạo ra một lôi đài lớn ở trong hư không. Lôi đài này, chính là khế ước vận mệnh của ba quốc gia, vững chắc vô cùng, cho dù là cảnh giới Bán Bộ Vô Vô cũng không thể phá vỡ, người khác cũng không tiến vào trong đó, nói một cách khác, Ngạo Thiên cùng Đại Tế Ti đối chiến trong đó, không có bất kỳ người nào có thể hỗ trợ. Cùng lúc đó, Ngạo Thiên cũng không thể mượn số mệnh của Trung Ương vương triều.

Sau đó, mọi người vừa hình thành quy củ chế định, người nào chiến thắng, lại có thể có người mới khiêu chiến, chỉ cần có thể ở trên lôi đài tới cuối cùng, có thể giành được sự ủng hộ của mọi người, trở thành hoàng đế của đế quốc.

- Ân?

Dương Kỳ cũng phát hiện ra ba động.

Hắn ở; điểm cao khống chế của Vô Cùng Thần Giới đa nguyên vũ trụ, thôn phệ Viễn Cổ Thiên Đường, đau khổ tu luyện, không có bất kỳ người nào tiến đến đánh lén hắn, bởi vì sau lưng của hắn, quốc vận quá cường đại, tùy ý vừa động, vô số lực lượng quốc vận liền ẩn náu tiến tới, cuồn cuộn bao phủ, Đại Tế Ti cũng bị đánh tới mức gà bay chó sủa.

Thời điểm chiến đấu sau đó, Đại Tế Ti có thể vận dụng Bất Hủ Phong Bi, ngăn trở đại quân, nhưng là hiện tại hắn căn bản không ngăn trở được, hiện tại ở chỗ sâu trong quốc gia Pháp Võng của đế quốc Thánh Vương, đã hấp thu tất cả lực lượng của Tín Ngưỡng Chi Hải, bị tiêu hóa triệt để, cùng lúc đó, vô số người phi thăng lên, nhân số tăng lên tới bốn năm lần, từng người phi thăng cũng đang nhanh chóng tăng lên, số mệnh quốc gia vững chắc tới cực điểm, hơn nữa không ngừng gia tăng, số lượng Thánh Vương Chấp Chính Quan đã đạt tới bốn tỷ, hơn nữa còn đang không ngừng phân liệt.

Cuối cùng, rất có thể đột phá mười tỷ.

Số lượng mười tỷ Thánh Vương Chấp Chính Quan, đích xác là không có sức mạnh nào địch nổi.

Loại tình huống này, Đại Tế Ti có dũng khí thì quả thực là chuyện quái dị.

Bất quá, Dương Kỳ lúc nào cũng chú ý đến các loại biến hóa, hơn nữa là biến hóa của Tam Triều Liên Minh, uy hiếp duy nhất ở hiện tại đối với hắn, chính là Tam Triều Liên Minh, ba vương triều cực lớn, nhân khẩu quá nhiều. Nếu quả thật có nhân vật tuyệt thế, chỉnh đốn ba vương triều, phát huy ra lực lượng khổng lồ, tuyệt đối có thể tiến hành một kích trí mạng đánh hắn.

Hiện tại, cũng chỉ có vương triều khổng lồ mới có thể sinh ra uy hiếp đối với hắn, ngoại trừ việc đó, cho dù là Thần Tượng Chi Vương xuất hiện, Vô Thượng Chúa Tể sống lại, hắn cũng không sợ.

Đế quốc Thánh Vương đã đạt được hình thái, không còn có bất luận kẻ nào có thể rung chuyển.

Khi hắn không ngừng quan sát, phát hiện những lão cổ đổng kia cũng tiến vào trong Tam Triều Liên Minh, số mệnh của Tam Triều Liên Minh tăng lên, mặc dù chia làm rất nhiều phần, nhưng là nếu như mình tiến công, rất có thể những số mệnh này liền ngưng tụ ở một chỗ, dưới áp lực của mình, tạo thành phản kích mãnh liệt.

Cho nên, hắn án binh bất động, chờ mình tấn thăng đến cảnh giới Bán Bộ Vô Vô rồi hãy nói.

Hơn nữa, nếu phát động chiến tranh thì đám người phi thăng lại mềm yếu, không đề thăng theo đại quy mô, một khi chiến đấu sẽ liên tiếp bị giết.

Theo thời gian tăng lên, đế quốc của Dương Kỳ sẽ càng ngày càng mạnh, cho nên hiện tại điều mà hắn cần phải làm chính là án binh bất động, bảo vệ cho cơ nghiệp, sau đó gây hỗn loạn phá hư chung quanh, đó mới là trọng yếu nhất.

Tam Triều Liên Minh xảy ra số mệnh biến hóa, hắn cũng nhìn thấy. Tất cả số mệnh đều tụ lại ở giữa, cuối cùng trở thành một mảnh mờ mịt, thấy không rõ lắm, nhưng khi hắn mở Chủ Chi Nhãn ra, liền thấy được hết thảy, hiện tại số mệnh Tam Triều Liên Minh đã không ngăn được hắn, người khác lại không nhìn được nội bộ của đế quốc Thánh Vương.

Rất đơn giản, số mệnh của Tam Triều Liên Minh tán loạn, không ngưng tụ, chư hầu cũng lên, hơn nữa Tam Triều Liên Minh không có kết giới vĩnh hằng bảo vệ.

- Ngạo Thiên quả nhiên bắt đầu chiến đấu cùng Đại Tế Ti.

Nhìn thấy toàn bộ phát sinh, Dương Kỳ có ý muốn chen vào, bất quá suy nghĩ một chút, vẫn là kiềm chế, thực lực của hắn bây giờ cũng không có cách nào tiến vào trong đế quốc để đánh lén, một khi bị phát hiện, tai hoạ ngập đầu, người khác không vào được đế quốc Thánh Vương của hắn, tương đương với việc hắn cũng không tiến vào Tam Triều Liên Minh được.

Đều bị số mệnh áp chế.

Trước mắt âm mưu quỷ kế gì cũng không có chỗ hữu dụng, biện pháp duy nhất chính là đường đường chính chính, đại quân bức bách, ở trên chiến trường đánh bại đối phương, đối phương phát triển mạnh mẽ, mất đi nhân tâm, chiếm lĩnh đế quốc.

- Bản thân ta là muốn nhìn xem, Ngạo Thiên tại sao lại đấu với Đại Tế Ti, nhất định là đem Thần Giới bổn nguyên ra để chiến đấu, chẳng lẽ hắn đã thôn phệ Đại Mộ, luyện hóa Tru Tiên Vương? Không, không có khả năng, Tru Tiên Vương vừa chết, bị luyện hóa triệt để, Ngạo Thiên kia khẳng định có thể tấn thăng đến cảnh giới Bán Bộ Vô Vô, mà không phải bộ dáng hiện tại.

Dương Kỳ cẩn thận nhìn toàn bộ mọi chuyện đang diễn ra, hơn nữa là hắn hết sức quan tâm tới dao động của Thần Giới bổn nguyên.

Thần Giới bổn nguyên, là đồ vật hết sức đáng sợ, bất quá ực công kích của nó không mạnh, là một xu thế chung, đầu tiên phải bồi dưỡng thuộc hạ, thông qua thần thông của thuộc hạ để công kích địch nhân.

Dương Kỳ từ trên thân thể Ngạo Thiên, có thể thu được rất nhiều huyền bí của Thần Giới bổn nguyên ý thức.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện