Chương 1: Trêu chọc một tên nam nhân

Dịch giả: Mèo

Nhật Bản xa hoa, khắp nơi đầy những chốn ăn chơi ca múa, rộn rộn ràng ràng.

Trong một góc phòng khách quán rượu Cowboy, Lạc Dao Dao say khướt đang quét mắt nhìn hai đại soái ca bên cạnh, bất mãn oán trách bạn thân: "Tiểu… Tiểu Mạn, cậu còn nói trai ở nơi này... là đẹp nhất… hức… hức… thật là làm cho người ta thất vọng."

"Này, Tiểu Mạn, chúng tôi nể tình mẹ cô là khách quen cũ cho nên mới đi theo cô ta, vậy mà cô ta lại bảo chúng tôi không đủ đẹp trai, có ý gì?". Bị sỉ nhục như vậy, hai anh chàng Cowboy cảm thấy không chịu nổi.

Cung Tiểu Mạn bất đắc dĩ bĩu môi: "Xin lỗi, cô ấy say rồi nên mới nói như vậy. Xin lỗi, xin lỗi."

Thấy bạn thân đang thì thầm nói chuyện với hai anh chàng Cowboy, Dao Dao đảo ánh mắt mê ly nhìn xung quanh: "Ách...". Cuối cùng dừng lại tại lối vào quán rượu...

Một nam nhân mặc đồ tây chậm rãi đi vào, sự xuất hiện của hắn nhất thời hấp dẫn toàn bộ ánh mắt của nữ nhân trong quán.

Tóc vuốt keo thẳng đứng, lông mày kiếm anh tuấn, mắt hẹp và dài ẩn chứa con ngươi đen thâm trầm mị hoặc, môi mỏng khẽ nhếch, khuôn mặt góc cạnh rõ ràng, vóc người thon thả cao lớn nhưng không thô kệch, tựa như chim ưng trong màn đêm, lãnh mị câu dẫn mà thịnh khí bức người, đơn phương độc lập mà phát ra khí chất ngạo thị thiên địa.

Ngay cả thủ hạ theo sát phía sau hắn dù vẻ ngoài không hề tầm thường nhưng dưới khí chất cường đại của hắn, bọn họ cũng như một cái bóng mờ dần đi. Không! Phải nói là tất cả nam nhân trong quán Cowboy này đều mờ đi so với hắn.

Chính là hắn ! Dao Dao đột nhiên đứng lên, ngón tay chỉ về nam nhân cách đó không xa: "Anh đứng lại cho tôi!"

Cô vừa kêu lên, xung quanh lập tức trở nên yên tĩnh, hai nam nhân Cowboy trừng mắt nhìn cô…

"Không... Không thể nào? Tiểu Mạn, bạn cô điên rồi sao? Cô ta dám... Dám trêu chọc nam nhân kia? !"

"Bình thường thôi, hắn đẹp trai như vậy, tôi cũng muốn trêu chọc, cũng muốn trêu chọc." - Cung Tiểu Mạn mê mẩn thưởng thức nam nhân đẹp trai cách đó không xa.

"Ôi trời, Tiểu Mạn, cô không biết rồi, hắn là..."

"Em gái, đang gọi tôi?". Nam nhân thâm trầm mở miệng, nhìn về phía Lạc Dao Dao, con ngươi tỏa ra một vòng ánh sáng lãnh mị.

"Đúng!”. Lạc Dao Dao lảo đảo nghiêng ngả đi tới trước mặt hắn, tán thưởng gật đầu: "Ừm, không tệ, dáng vẻ cũng có chút cowboy. Lại đây lại đây, tôi muốn anh hầu tôi.". Bàn tay nhỏ nhắn của cô nắm cà vạt hắn, cương quyết kéo hắn đến chỗ của mình.

Mấy tên thủ hạ thấy vậy lông mày cơ hồ muốn dựng lên. Thế nhưng nam nhân kia chỉ lặng lẽ đưa tay ra hiệu không cho phép hành động, bọn họ lúc này mới thả lỏng...

Nam nhân kia vừa ngồi xuống, hai anh chàng Cowboy vội vàng đứng lên, hai chân không ngừng run rẩy.

"Khụ.". Nam nhân ho nhẹ một tiếng, khoát tay. Hai Cowboy giống như nhận được mệnh lệnh, lặng yên không tiếng động « áp giải » Cung Tiểu Mạn đang si ngốc rời đi.

Lạc Dao Dao sa chân vào biển cồn nên không biết bạn thân không còn ở đây nữa, cầm lấy ly rượu trên bàn: "Cho đấy, soái ca, bồi... tôi uống rượu..."

Nam nhân cười khẩy liếc mắt nhìn cái ly cô đang đưa tới, khoan thai tự đắc ngồi bắt chéo chân. Cảnh tượng này giống như là cô đang bồi rượu cho hắn, còn hắn là khách đang bị chọc cười.

"Này, soái ca, hiện giờ khách đang mời anh uống rượu, vì sao không uống? Nhanh lên! Uống đi!!!"

"Hử?". Nghe mệnh lệnh của cô, hai con ngươi nam nhân lóe lên, một tay hắn nâng cằm của cô, cười nói: "Em gái, tuổi vị thành niên đã đến đây chơi, cẩn thận, đừng đùa với lửa !"

Giờ phút này, thần sắc âm trầm bá đạo của người nam nhân kia khiến mọi người xung quanh có một cảm giác nghẹt thở khó hiểu, nhưng Lạc Dao Dao đã lâm vào tình trạng mê say, nào có chú ý tới những chi tiết này.

"Uy, anh làm tôi đau đấy! Thật... Nói thật cho anh biết, hôm nay tôi thích đến đây chơi, ai cần anh quan tâm?"

"A, thú vị lắm...". Buông tay ra, nam nhân đứng lên, chậm rãi đi tới bên cạnh một thủ hạ, nói nhỏ: "Đưa cô ấy đến phòng của ta." Ánh mắt thâm thúy hiện lên một tia u tối, hắn bước nhanh biến mất tại lầu một trong đại sảnh..

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện