Chương 21: Đi đâu kiếm 30 vạn bây giờ?

Dịch giả: Kiều Ân

"Nếu cộng tất cả lại thì khoảng chừng 30 vạn. "

" 30 vạn? ! "Nghe được con số trên trời này Hạ Trí vô cùng bối rối.

Tất cả tài sản của bọn họ bây giờ cộng lại cũng chưa tới 5000 tệ.

Chi tiêu mỗi tháng của bọn họ nghiêm ngặt lắm cũng chỉ dưới 2000 tệ, 30 vạn đối với Hạ Trí mà nói thì đó là một khoản tiền đến mơ cũng không dám.

Nhưng mà sức khỏe của ba thì không thể kéo dài thêm được nữa.

Hai năm qua, tình hình của Hạ Thành Võ ngày càng tệ, tiếp tục thêm nữa thì hậu quả khó mà lường được.

Vốn dĩ nguồn thận đã rất hiếm mà cũng may mắn lắm thì các chỉ số mới thích hợp, bỏ lỡ cơ hội lần này thì không biết đến khi nào mới có thể ghép được nữa.

Thế nhưng hắn nên đi đâu để kiếm 30 vạn bây giờ?

Hạ Trí bỗng nhiên nghĩ tới một cách, vội vàng nói với bác sĩ, "Bác sĩ, có thể để cho chúng tôi suy nghĩ chút được không, tối nay sẽ trả lời cho ông. "

sĩ gật đầu, "Được, hai người cũng nên suy nghĩ một chút. Nếu như đồng ý, trước hết đi thanh toán một khoản tiền cho bệnh viện. Nhưng phải quyết định nhanh leeb chút, nguồn thận đã khó tìm, nếu như bỏ lỡ cơ hội lần này, về sau cũng rất khó có cơ hội . "

"Vâng, chúng tôi chắc chắn sẽ trả lời cho bác sĩ nhanh nhất có thể. " Hạ Trí gật đầu cam đoan, sau đó lúc bác sĩ vừa đi, Hạ Trí nói với Hạ Tinh Hà, "Chị, chúng ta không thể bỏ qua cơ hội lần này.Em nghĩ thông suốt rồi, đàn anh đã muốn em đi làm ở công ty anh ấy, em coi như là ghi nợ chỗ công ty, chỉ cần đàn anh đồng ý, chúng ta cũng đồng ý phẫu thuật! "

Hạ Tinh Hà vẫn đang ngồi ở giường bệnh nhìn Hạ Thành Võ hôn mê bất tỉnh.

Nghe được lời Hạ Trí lời nói, Hạ Tinh Hà ngẩng đầu lên hỏi: "Chúng ta bây giờ còn lại bao nhiêu tiền? "

Hạ Trí trầm thấp nói: "Không nhiều lắm, vừa rồi nộp tiền viện phí, hiện tại trên người em chỉ còn 50 tệ... "

"Đưa cho chị. " Hạ Tinh Hà vươn tay.

Hạ Trí sửng sốt, mặc dù không biết Hạ Tinh Hà muốn làm cái gì, nhưng vẫn vẫn số tiền thừa còn lại đưa cho Hạ Tinh Hà

"Đưa tài khoản ngân hàng của em cho chị. " Hạ Tinh Hà tiếp tục yêu cầu.

Hạ Trí rất khó hiểu, "Chị, chị muốn làm gì? "

"Chị đi ra ngoài làm ít chuyện, nếu như em thấy tiền được chuyển vào tài khoản, lập tức đi làm thủ tục phẫu thuật. " Hạ Tinh Hà đàng hoàng nói.

Hạ Trí nhất thời cảnh giác, "Chị, cuối cùng là chị làm cái gì? Chị chớ làm bừa, em có thể lo được số tiền này, đàn anh có tiền, anh ấy đối với em cũng tốt, chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu của em. "

"Em nghĩ lung tung gì đấy, chị không làm xằng bậy, đưa số tài khoản cho chị, không có thời gian nữa. " Hạ Tinh Hà nhàn nhạt yêu cầu.

Hạ Trí hiểu rõ Hạ Tinh Hà, biết Hạ Tinh Hà cũng không làm xằng bậy, hơn nữa dưới sự bình tĩnh của cô, Hạ Trí cũng không thể từ chối .

Hạ Trí rất do dự không biết có nên đưa số tài khoản ngân hang cho Hạ Tinh Hà hay không, Hạ Trí không yên lòng hỏi: "Chị, cuối cùng thì chị làm cái gì?Đừng bảo chị sẽ kiếm tiền bằng cách đó đấy, đây chính là phạm pháp... "

Tội phạm máy tính, cũng là một loại tội phạm.

Hạ Tinh Hà lấy được tiền cùng với số thẻ, đứng lên nói: "Tiểu Trí, chị chỉ có thể nói cho em biết tất cả sự lo lắng của em đều là dư thừa. Nhớ cho kỹ, tiền được chuyển đến thì ngay lập tức đi làm thủ tục. "

Nói xong, Hạ Tinh Hà rời đi.

Hạ Trí thật sự không nghĩ ra Hạ Tinh Hà xoay tiền bằng cách nào, tuy Hạ Tinh Hà rất giỏi về máy tính, nhưng cũng không thể kiếm được 30 vạn ngay lập tức được.

Nếu kiếm tiền mà dễ như vậy thì dân IT phát tài mẹ nó rồi.

Hơn nữa lợi hại thế này hay thế nào nữa, cũng chỉ biết lập trình phần mềm, trong khoảng thời gian ngắn cũng không kiếm được nhiều thế.

Nhưng nhìn dáng vẻ bình tĩnh thong dong của cô, Hạ Trí cũng chỉ có thể lựa chọn tin tưởng chị mình.

Sau đó Hạ Trí đầy lo lắng đứng ở bệnh viện, trong tay vẫn nắm chặt một chiếc điện thoại cũ kĩ...

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện