Chương 273: Ai tính kế ai? (2)

Phải biết rằng dù sao Đê Đê Á kia cũng là vương tộc lập công lớn, toàn thân đều là bảo bối. Thương là ma pháp hàn thiết Điểm Tinh Thương, riêng tài liệu cũng không ít hơn 10 vạn, hơn nữa tay nghề của Ải Nhân đại sư, ít nhất cũng bán được mấy chục vạn, lại bị hắn làm hỏng cái một. Mà ma pháp áo giáp cấp bậc sư đoàn trường cũng là hàng cao cấp, ít nhất không có 10 vạn tuyệt đối đừng mơ. Phụ thân bổ nát cả mũ giáp, trên tay hắn nếu không có Long Giác Kiếm mà đấu khí cũng hùng hậu hơn người ta mấy lần thì sao dễ dàng phá hủy bảo vật như vậy được? Lần đầu tiên bần đạo hối hận, lúc trước không nên đưa Long Giác Kiếm cho hắn!

Đáng tiếc nhất là con ngựa kia, đó là một loại tinh khiết huyết mã độc hữu của Tạp Đặc vương thất, gọi là Mộng Huyễn Lam Kỵ vì ánh mắt màu lam và bốn vó của nó. Con ngựa này vô luận là tốc độ hay sức chịu đựng cũng đều là siêu nhất lưu, nếu không sao dám tới gần Thiết Giáp Thú? Tạp Đặc vương thất tổng cộng cũng chỉ mấy chục con, hơn nữa chỉ có đệ tử vương thất lập công lớn mới có tư cách cưỡi! Có cầu không cung, vô giá! Nếu như bị gia gia yêu ngựa nhìn thấy một bảo bối như vậy bị hắn trực tiếp chém bay đầu thì lão gia tử không phát điên mới là lạ!

Ngay khi bần đạo còn đang miên man suy nghĩ, một tia phản kháng ý thức cuối cùng của Tạp Đặc địa quân đã tiêu thất theo cái chết của Đê Đê Á, ngoài liều mạng trốn chạy ra không còn động thái khác nữa. Rất nhanh hậu doanh cũng bị chúng ta đột phát, bộ đội ở đây đã sớm chạy rồi. Phụ tâhn không nói hai lời muốn dẫn người truy đuổi!

"Dừng lại! Bảo bọn hắn đẩy nhanh tiến độ phá hậu doanh đi, phá xong không được truy, nhanh chóng lui binh!" Bần đạo cảm thấy hình như chiến đấu hôm nay có vẻ thuận lợi quá mức... Sợ đêm dài lắm mộng, cũng không kéo dài thời gian nữa, vội vàng hạ lệnh đánh nhanh rồi rút, ngay cả chiến lợi phẩm cũng chỉ là tùy ý kéo theo một ít chiến mã vô chủ mà thôi, còn lại thì mặc kệ!

"Tiểu tử, sao không truy chứ? Cũng có rất nhiều tên chưa kịp chạy mà, chỉ cần đuổi theo cam đoan làm sạch cả!" Phụ thân đang đuổi đến cao hứng, lại bị ta khẩn cấp kêu dừng, đương nhiên không quá nguyện ý rồi! Buồn đầu đến truy hỏi ta.

"Ta cảm thấy không đúng lắm, sự tình quá thuận lợi!" Bần đạo vẻ mặt nghiêm túc nói với phụ thân: "Tây Tư Nhĩ thân vương đấu với ta một tháng nhưng chưa từng chịu thiệt, lần nào bị ta tính kế cũng rất nhanh trả miếng, ta sợ lần này cũng là âm mưu của hắn!"

"Ừ! Tên tiểu tử kia quả thật rất giảo hoạt!" Phụ thân chỉ có điểm này là tốt, hắn biết mình không hiểu nhiều thứ lắm nên luôn tiếp thu ý kiến người khác, cho đến bây giờ cũng không vì điểm mặt mũi nhàm chán mà ngoan cố chủ trương của mình! Đây cũng là vì sao một cái chiến thuật ngu ngốc như hắn lại có thể ngồi vững chãi trên cái ghế quân đoàn trưởng!

Một bên bần đạo mệnh lệnh toàn quân lui về phía sau, một bên thả rada ra ngoài, phạm vi trinh sát của rada mặc dù trong vòng trăm dặm, nhưng là dù sao nó cũng phải bay qua mới thấy được, cũng không phải là bất cứ gió thổi cỏ bay gì trong vòng trăm dặm nó cũng có thể lập tức báo cáo ta biết được! Cho dù là khoảng cách 20 dặm thì nó cũng phải trinh sát hơn 10 phút mới được! Hơn nữa buổi chiều nó đã bay rất lâu rồi, đã mệt mỏi không chịu nổi nên khi đánh lén ta vốn không có phóng nó ra ngoài!

Bây giờ trong lòng bần đạo đã cảnh giác nên mặc kệ, thúc giục nó tăng phạm vi tìm tòi lên! Quả nhiên, cách chúng ta 20 dặm đã phát hiện hành tung của hai đại quân Tạp Đặc, đúng là muốn chặt đứt đường lui của chúng ta, tư thế muốn vây kín chúng ta. Hơn nữa bọn họ vượt qua chúng ta rất xa, cho dù giờ chúng ta muốn về cũng nhất định bị người ta chặn trên đường! Kết quả này làm bần đạo vô cùng kinh ngạc, Tây Tư Nhĩ thân vương này không khỏi quá lợi hại đi?

Sao hắn biết hôm nay ta đánh lén được? Đây là bần đạo nhất thời nảy lòng tham nha? Hơn nữa lấy vị trí của họ mà phán đoán, với tốc độ xuất động của họ thì khi ta còn chưa bắt đầu đánh lén họ đã ra ngoài rồi. Xỉu, sao bọn họ biết ta đến đây? Sao phán đoán được vị trí của ta? Đúng rồi, chết tiệt Đại Ma Đạo Sư, bần đạo đột nhiên nhớ tới Điện Hệ Đại Ma Đạo Sư Thác Khắc Đàn cũng bị Tây Tư Nhĩ thân vương mời đến, chỉ có hắn mới có thể phát hiện được sự biến hóa của đại quân trong mấy chục dặm.

Dù vậy trừ phi Tây Tư Nhĩ thân vương có chuẩn bị trước, nếu không sao có thể xuất động nhanh như vậy. Nói như vậy hẳn là người ta đã sớm có dự mưu, chuẩn bị tốt một cái ao để ta câu cá? Đáng thương cho Đê Đê Á, đứa nhỏ này đến chết cũng không biết bị người ta bán!

Hắc hắc! Đáng tiếc bần đạo không vội chút nào, thực mệt cho bần đạo luôn luôn cẩn thận, cách ta 40 dặm còn có 2 sư đoàn phục binh không xài đến đâu! Nếu không trong đám chúng ta có thể quay về được 2-3 thành là không sai rồi!

Quả nhiên không chỉ đường về đột nhiên có 20 vạn đại quân giết đến mà sau mông chúng ta cũng có một đội ngũ hơn 10 vạn đuổi theo, chuẩn bị tiền giáp hậu kích! Bất quá vì Tạp Đặc đệ nhất sư đoàn bại lui thật sự quá nhanh, bộ đội truy kích và vây kín cũng không phối hợp tốt, tuy đội ngũ phía trước ngăn chặn chúng ta nhưng bộ đội phía sau còn phải một lúc nữa mới có thể hoàn toàn vây quanh chúng ta.

" Hổ Hoàng! Hổ Hoàng!" 20 vạn kỵ binh chặn phía trước hưng phấn hô lớn, trong mắt họ, thắng lợi đã thuộc về Tạp Đặc! Mấy vạn Thanh Long Thiết Kỵ bị 20 vạn Tạp Đặc kỵ binh ngăn chặn đường đi, vô luận như thế nào cũng không thể chạy trốn được! Dưới sự suất lĩnh của Thống soái Tây Tư Nhĩ thân vương anh minh của họ, quân đoàn vừa trùng kiến trận đầu tiên đã là một trận bao vây tiêu diệt xinh đẹp, bọn họ có thể mất hứng sao?

So sánh với họ, các chiến sĩ Thanh Long Quân Đoàn tuy không hưng phấn như bọn hắn, nhưng lại không chút khiếp đảm, ngược lại còn dùng ánh mắt khinh thường nhìn đối thủ. 20 vạn đại giống như một bức tường thành che trước mặt chúng ta, lúc này trước bức tường có một đám người ngồi trên lưng ngựa, đầu lĩnh chính là Tây Tư Nhĩ thân vương!

Tây Tư Nhĩ thân vương là một vị trung niên thân sĩ rất có phong độ, nếu không có một thân giáp trụ thì nhìn sao cũng giống như một vị văn nhân đầy trí thức. Chỉ xét về khí chất thôi thì trong Thiết Tam Giác hắn hoàn toàn xứng đáng đệ nhất! Lúc này trên mặt hắn cũng không có nhiều ít hưng phấn mà càng nhiều là một loại tiếc hận, hảo hữu ngày xưa có thể giao thác tánh mạng giờ đây phải đứng trên chiến trường chém giết lẫn nhau, thật sự làm hắn không cao hứng nổi!

"Khiếu Thiên! Không nghĩ tới chúng ta lại gặp mặt trong tình huống như thế này!" Trong lời nói Tây Tư Nhĩ thân vương tràn ngập vẻ không đành lòng.

"Đúng vậy!" Phụ thân cũng vẻ mặt buồn bực nói: "Ngươi không thể không tới sao?"

Ta xỉu! Có người nói như hắn sao?

"Ha hả!" Tây Tư Nhĩ thân vương vẻ mặt cười khổ nói: "Còn nói như vậy, ngươi cũng chiếm một nửa lãnh thổ của Tạp Đặc chúng ta, ta có thể không tới sao?"

Tuy khẩu khí của hắn giống như dạy bảo tiểu đệ, nhưng phụ thân không có chút bất kiên nhẫn nào!

"Ai!" Phụ thân thở dài nói: "Ta cũng không muốn a? Nhưng ai bảo Phùng Tu Tư hai ta ngủ một giấc thật sâu, tỉnh lại đã như vậy rồi? Sớm biết vậy ta tỉnh chậm lại vài ngày a?"

"Ha hả! Theo ngươi nói chẳng lẽ ngươi tỉnh muộn mấy ngày thì Tạp Đặc vương quốc sẽ bị các ngươi chiếm toàn bộ phải không?" Tây Tư Nhĩ thân vương cười nói.

"Đừng nói nhảm nữa! Ngươi đánh với ta hay thả ta đi? Nói thẳng đi!" Phụ thân sắc mặt nghiêm chỉnh, nói với Tây Tư Nhĩ thân vương, đây là ta nhắc nhở hắn nói.

"Chẳng lẽ lão bằng hữu chúng ta gặp mặt không thể ôn chuyện được sao?" Tây Tư Nhĩ thân vương vẻ mặt mất mác nói.

"Nhưng mà con ta nói ngươi đang kéo dài thời gian, để cho người của ngươi ở phía sau đuổi kịp, cùng vây công chúng ta mà?" Phụ thân lại ngây thơ hỏi, ta xỉu, hắn quả thật là một người thành thật nha, cái này cũng nói ra nữa!

"Ha ha!" Tây Tư Nhĩ thân vương cười to nói: "Không nghĩ tới ngươi có một đứa con thông minh như vậy! Hắn nói không sai, ta đang đợi truy binh sau lưng ngươi!"

"Vậy ta phải đấu võ rồi!" Phụ thân hỏi: "Ngươi có tránh ra không?"

"Ta lừa gạt ngươi, ngươi không tức giận sao?" Tây Tư Nhĩ thân vương lại kỳ quái hỏi.

Phụ thân lắc đầu nói: "Ở trong lòng ta, ngươi vĩnh viễn là đại ca mà ta có thể giao tính mạng mình. Hơn nữa ta chạy tới đánh lén ngươi cũng đâu có nói với ngươi đâu? Bây giờ là giao chiến quan hệ hai bên, ta và ngươi ai nói thật đều là bất trung với quốc gia! Ta sao có thể trách ngươi đây? Ngươi chuẩn bị đi, ta muốn đột kích!"

"Tốt lắm! Ngươi thành thục ổn trọng hơn!" Tây Tư Nhĩ thân vương vui mừng cười nói. Sau đó hắn cũng vẻ mặt nghiêm túc nói: "Đến đây đi, cho ta xem mấy năm nay ngươi có tiến bộ gì!"

"Như ngươi mong muốn! Toàn quân không kích!" Phụ thân nhấc Long Giác Kiếm trong tay, phóng xuất ra "Quang Minh Lễ Tán" xong hét lớn một liền, lập tức vọt về phía Tây Tư Nhĩ thân vương!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện