Chương 515: Đông Phương Bất Bại? (1)

"Nhưng mà ta nên đưa cho ngươi cái gì mới tốt đây?" Hỏa Tổ đột nhiên làm như gặp vấn đề khó khăn nói: "Ta mặc dù trong tay có vài món đồ không tệ, nhưng mà so với ba kiện đồ vật trên người của ngươi kia thật sự là không thể nào cầm ra mà."

"Trên người của ta ?" Bần đạo buồn bực nói: "Trên thân ta có thứ gì ngài cũng biết hả?" Hắn chỉ liếc mắt một cái là có thể nhìn xuyên hết thảy bí mật trên người của ta, khiến cho bần đạo không thể chịu nổi, có một loại cảm giác như bị ai đó soi mói mình vậy, tên này không phải là chuyên gia quay phim lén đó chứ? Bần đạo âm thầm ác độc suy đoán trong lòng.

"Ha hả, đúng vậy, chỉ cần tinh thần lực đủ cường hãn là có thể nhìn ra hết tất cả bảo vật mà đối thủ muốn che dấu." Hỏa Tổ cười nói: "Trên tay ngươi đeo sợi dây băng, Kim Liên trong cơ thể và thanh kiếm kia đều siêu cấp thần khí tác dụng phi thường, cho dù là ta hoặc mấy tên Thiên Sứ mười hai cánh kia cũng không có một ai có thể có thể sở hữu một món."

"Hắc hắc." Bần đạo hơi đắc ý nói: "Đều là sư phó ta giúp ta lấy được. Nhớ ngày đó, ta từng dựa vào ba cái bảo bối này thực lực mới miễn cưỡng có khả năng đạt tới cấp bậc Thiên Sứ mười cánh, đánh cho Thiên Sứ mười cánh tinh anh chạy trối chết, sau lại bị người ta gọi là Tam Bảo đạo nhân, khi đó thật đúng là thống khoái mà." Ài, đáng tiếc cảnh tượng năm đó không còn rồi.

"Ha ha, không nghĩ tới ban đầu từng làm nhiều chuyện như vậy, quả nhiên hợp với tính tình của ta, mấy tên người chim kia nên bị đánh một trận." Hỏa Tổ ngay sau đó cao hứng cười nói: "Xem ra ngươi có ba món bảo bối đích xác là lợi hại phi phàm. Tỷ như món đó Kim Liên kia khí tức tường hòa, là một loại khí tức mà ta chưa từng thấy qua, chẳng qua là ở bên trong ẩn chứa năng lượng cực mạnh, ta khẳng định nó rất lợi hại. Thế nhưng so sánh xuống, nó hình như là kém cỏi nhất trong ba món đồ, có đúng không?"

"Hắc hắc, so với Hỗn Thiên Lăng trên tay của ta không kém bao nhiêu đâu." Bần đạo cười nói: “Phật Tổ Kim Liên năng lực phòng ngự là phi thường mạnh mẽ, nói như thế nào cũng là bảo bối mà Phật tổ ngồi lên đó qua bao nhiêu vạn năm mà? Sao có thể là kém cỏi nhất được?

"Không đúng, thua kém rất nhiều." Hỏa Tổ phản bác: "Dây băng trên tay ngươi chứa có một ngọn lửa cực kỳ cường hãn. Uy lực của nó cực kỳ to lớn, ngay cả ta cũng chưa từng thấy qua, Hỏa Tổ ta đây mạnh nhất là chơi lửa cũng không so được với nó, chẳng qua là do ngươi không phải chuyên tu pháp thuật Hỏa Hệ, hơn nữa hiện tại thực lực có hạn, cho nên không thể phát huy ra hết uy lực của nó. Một khi phát huy ra toàn bộ, uy lực nhất định mạnh kinh người, so sánh xuống, Kim Liên kia không thể nào khủng bố như vậy."

"Chuyện này ta cũng không có biện pháp mà?" Bần đạo cười khổ nói: "Thân thể của ta chỉ là một người bình thường. Trên phương diện thiên phú đã bị hạn chế rất lớn. Lực lượng không có mạnh bằng Thú Nhân, thiên phú ma pháp không so được với Tinh Linh. Ta coi như chuyên tu Hỏa hệ khẳng định cũng không có chút thiên phú nào tác động vào, cho nên chỉ có thể dựa theo tính tình của mình toàn bộ kiêm tu mà thôi. Dù sao cho đến cuối cùng, ta hợp lại tất cả pháp thuật uy lực cũng không kém cỏi người khác."

Bần nói như vậy cũng rất bất đắc dĩ. Trời sinh ddax như vậy, ta không có biện pháp thay đổi mà? Cho nên ta hiện tại có chút hâm mộ Athena và Vong Ưu, một chuyển sinh thành Thiên Sứ, tu tập pháp thuật Quang hệ và Dự Ngôn hệ có thiên phú rất cao, nếu không như thế thì hiện tại nàng ta làm sao lợi hại đến thế chứ?

Người kia thì chuyển sinh thành Ám Dạ Tinh Linh, Tinh Linh trời sinh đã là Ma Pháp Sư, mặc dù Ám Dạ Tinh Linh xuống dốc khá nhiều, nhưng mà bên trong huyết mạch vẫn còn ẩn chứa thiên phú ma pháp. Vong Ưu có thể trong thời gian ngắn như vậy luyện thành Đại Ma đạo sư, khẳng định có quan hệ lớn với thiên phú.

Duy chỉ có mình ta, hết uống mật Tử Tinh Phong, lại mở phong ấn tăng nhanh tốc độ tu luyện, mà vẫn ở cấp bậc Ma Đạo Sư giáp mặt Vong Ưu, thoáng cái bị so đi xuống đúng là mất mặt, mặc dù dựa vào một thân bảo vật và Cái Thứ san bằng thực lực, nhưng mà cuối cùng vẫn cứ kém một bậc. Lòng tự ái nam nhân của ta bị thương tổn rất lớn mà.

"Ha hả, thiên phú? Việc này dễ làm, ta có thể dùng tinh huyết bổn nguyên của ta trợ giúp ngươi cải tạo lại thân thể." Hỏa Tổ cười nói: "Như vậy ngươi sẽ có thể chất thuần hỏa, không chỉ bao gồm Thần Viêm của Thiên Sứ cấp chủ thần ở bên trong mà ngươi sẽ miễn dịch với tất cả các loại lửa, hơn nữa còn có thể tự do thao túng hỏa diễm, chỉ cần ngươi cải tạo thành công, thậm chí là ngọn lửa bên trong dây băng kia cũng có thể tự do thao túng."

"Không không không..." Bần đạo lắc đầu lia lịa, vội vàng phản đối: "Nhà ta còn có một đôi phu nhân cần ta đi trấn an, ta không muốn biến thành người lửa nha!" Trời đất ơi, thế kia thì có khác gì thái giám chứ? Đạo gia ta không muốn vì gia tăng thực lực mà đi làm Đông Phương Bất Bại. Vậy thì quá mất mặt rồi, lỡ như truyền đi ra ngoài ta sẽ trở thành trò cười khắp Tiên Giới.

"Ha ha, ta chỉ cải tạo huyết mạch của ngươi, cũng không phải muốn ngươi vứt bỏ thân thể này. Sau khi cải tạo hoàn thành chỉ cần ngươi không phát công, bình thời ngươi sẽ giống như hiện tại." Hỏa Tổ cười ha ha nói.

"Thật? Ngài nói ta có thể tự mình luyện ra được Huyền Tật Thiên Hỏa?" Bần đạo lập tức vui mừng hỏi. Nếu đúng như lời Hỏa Tổ nói, ta cải tạo xong sẽ có khả năng tự do thao túng Huyền Tật Thiên Hỏa, ha hả ha hả, Jesus sao? Hắn tính là cái gì chứ, đạo gia ta không phải một chiêu cho hắn thành gà quay à!

"Không sai, chỉ cần ngươi nguyện ý từ trong dây băng lấy ra đầu chim nhỏ kia cấy vào trong thân thể ngươi, chuyện này hoàn toàn có thể làm được." Hỏa Tổ nghiêm túc rất đúng ta nói.

"Chắc chắn bỏ được!" Bần đạo lập tức hạ quyết tâm, nói: "Bảo vật này mặc dù tốt nhưng cuối cùng là vật ngoại thân, nếu như nó có thể vào trong thân thể, trở thành một phần của ta, đây mới thực sự là tăng cường thực lực, ta nghĩ, nó cũng sẽ cao hứng." Lúc bần đạo nói chuyện, hai tay cấp tốc lay động Hỗn Thiên Lăng, nó không ngừng múa quanh người ta, biểu hiện ra nó cũng có quyết tâm như thế.

"Ha hả, xem ra nó cũng rất nguyện ý." Hỏa Tổ cười nói: "Đã như vậy, ngươi chuẩn bị tái sinh xong chưa?"

"Đến đây đi." Bần đạo hai mắt tập trung, nói kiên quyết một câu.

"Tốt." Hỏa Tổ gầm lên một tiếng, điều chỉnh tinh thần lực sau đó trên thân thể hắn mở ra một cái lỗ, một dòng tinh huyết màu vàng bắn nhanh ra, phóng thẳng tới mặt ta, đồng thời Hỏa Tổ ngữ khí uy nghiêm không thể thay đổi, hét: "Ăn vào."

Bần đạo không chút ngần ngại há to miệng, hút lấy dòng máu vàng kia toàn bộ nuốt xuống. Nhất thời, ta chỉ cảm thấy dường như nuốt vào một đoàn nham tương, dòng máu này mang theo nhiệt lực vô cùng bắt đầu chuyển động quanh thân ta, sau đó tan nhanh vào trong thân thể ta. Đồng thời Hỗn Thiên Lăng cũng tiến vào thân thể ta, được Hỏa Tổ thao túng Tam Túc Kim Ô ở phía trên đột nhiên sống lại, đâm đầu vào trong dòng máu màu vàng kia, cùng nhau di chuyển xoay vòng bên trong cơ thể ta.

Đau... Bần đạo hiện tại cảm giác duy nhất được chính là chữ này. Thế nhưng, bản thân tu hành nhiều năm đã sớm làm cho ta tâm cứng như sắt, mặc dù đau đến không muốn sống, nhưng mà ta vẫn không có bất tỉnh. Bần đạo lúc này tâm như một nước hồ trong, chỉ một lòng toàn tâm toàn ý điều động linh khí toàn thân tu luyện, ta biết rằng hiện tại chính là cơ hội tốt ngàn năm khó gặp.

Bởi vì có tinh huyết Hỏa Tổ tản mát ra năng lượng vô cùng ẩn bên trong thân thể, ta hiện tại vận hành một vòng chu thiên, có thể bằng một tháng tu luyện lúc bình thường. Cho nên bần đạo hoàn toàn để cho Hỏa Tổ tùy ý chỉ dẫn dòng máu kia di động trong thân thể, căn bản không để ý không hỏi han, chỉ một mực chuyên tâm luyện công.

Một đại chu thiên, hai đại chu thiên, mười mấy đại chu thiên hoàn thành, bần đạo vui mừng phát hiện ra Kim Đan của ta mơ hồ đã có khuynh hướng phá tan. Ta vốn đã sắp đạt tới cảnh giới Toái Đan, hôm nay bị Hỏa Tổ lăn qua lăn lại lâu như vậy. Cho dù không muốn Toái Đan cũng khó khăn mà.

Vào lúc bình thời, bần đạo nhất định sẽ vì chuyện này mừng rỡ như điên, nhưng hiện ở lúc mấu chốt thế này ta thật lòng cao hứng không nổi. Thời điểm Toái Đan yêu cầu vô cùng cao, nhất định phải tuyệt đối an tĩnh, nếu không rất dễ dàng bị tẩu hỏa nhập ma. Đối với tình huống hiện tại, ta có thể yên lặng đột phá được không đây?

Ài! Là ngựa chết hay ngựa sống thì tùy cơ duyên vậy, bần đạo chỉ việc tận tâm tận lực điều chỉnh khí tức bản thân, tất cả còn lại thì đành nghe theo mệnh trời thôi. Ngay khi bần đạo điều tức, công việc Hỏa Tổ cải tạo thân thể cho ta cũng chuẩn bị kết thúc. Tinh thần lực mạnh mẽ của hắn bắt đầu thối lui khỏi thân thể ta, về phần huyết dịch màu vàng kia cũng không có hấp thu hết, vẫn còn thừa lại một viên to bằng quả trứng gà. Thế nhưng hiện tại tinh huyết đã hóa thành thân thể Tam Túc Kim Ô. Vào lúc này Kim Đan của ta cũng bắt đầu lay động, tuyệt đối là điềm báo sắp sửa tan vỡ.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện