Chương 515: Đông Phương Bất Bại? (2)

Rốt cục công việc cải tạo kết thúc, mới vừa nhận được thân thể mới bề ngoài của Tam Túc Kim Ô xảy ra biến hóa cực lớn, từ hình dáng Tam Túc Kim Ô trực tiếp tiến hóa thành hình thái Phượng Hoàng. Ba cái lông đuôi thật dài mọc ra ở phía sau, trên đầu hiện thêm một cái mão vương, hơn nữa một thân nó toàn màu tím hoa lệ, thoạt nhìn qua thì ngạo khí cao quý cực kỳ, có một phong độ hoàng giả nghiêm nghị không thể xâm phạm. Sau khi nó biến hóa xong, thế mà lại cao ngạo đi dạo ở bên trong thân thể ta, phảng phất như là đang ăn mừng nó được trọng sinh vậy.

Vừa vặn ở thời điểm nó đi qua vị trí đan điền, Kim Đan của ta bắt đầu tan vỡ, nhất thời từ bên trong lao ra một cổ thanh khí. Vốn cổ thanh khí này muốn lập tức hóa thân thành bộ dáng của ta, sau đó hình thành Nguyên Anh. Nhưng mà hiện tại, thanh khí vừa mới ra, còn chưa kịp biến hóa đã bị Tam Túc Kim Ô chạy tới một ngụm hút sạch.

Bần đạo lúc ấy liền u mê, cái này là xảy ra chuyện gì đây? Nguyên Anh của ta còn chưa có thành hình mà, biến đi đâu rồi? Đây là thành quả ta khổ tu mười mấy năm nha? Buồn bực, cực kỳ buồn bực, bần đạo lúc ấy giận đến muốn phát điên. Còn bản thân Tam Túc Kim Ô, hoặc nên gọi nó là Tử Phượng Hoàng, sau khi nuốt hết Nguyên Anh của ta lập tức đàng hoàng lại rồi, không có đi bộ ở chung quanh nữa, mà biết điều ở trong đan điền của ta nhắm mắt dưỡng thần.

Bần đạo trong lòng âm thầm kỳ quái, ngay sau đó liền nghĩ đến một kết quả có thể xảy ra, chẳng lẽ sau này nó sẽ là Nguyên Anh của ta? Mang theo nghi vấn này, bần đạo thử dùng tinh thần xâm nhập Tử Phượng Hoàng, quả nhiên thoáng cái ý thức ta đã chuyển dời vào trong thân thể Tử Phượng Hoàng. Bần đạo hiện tại lâm vào tình trạng dở khóc dở cười, Nguyên Anh người ta đều là hình người, duy độc mình ta là có hình con chim nhỏ. Chuyện này nếu bị con khỉ thối kia nhìn thấy, hắn ít nhất cười nhạo ta đây một trăm năm.

Thế nhưng hiện tại ở đây không có người ngoài, bần đạo ngay sau đó thử chỉ phân tâm chỉ huy con chim này bay ra. Bần đạo điều khiển thân chim chuyển động vài vòng trên không, nhất thời cảm nhận được tốc độ sướng khoái vô cùng. Đây là thân chim phượng hoàng, bay lượn quả thực nhanh như chớp, dùng mắt thường chỉ có thể nhìn thấy ở trên không trung một luồng khí tím lướt ngang qua, ngay cả ngoại hình cũng không thấy nổi.

Sau đó, bần đạo tâm niệm vừa động hít sâu một hơi, thân thể lập tức bành trướng to dần lên. Chờ cho bần đạo cảm giác được thân thể đang ở thời điểm chiến đấu thích hợp nhất ta mới dừng lại, cúi đầu nhìn xuống ta quan sát một chút, hai cánh mở ra dài chừng mấy trăm trượng, phía dưới thân thể lại láng bóng không có một cọng lông nào?

Bần đạo hoảng sợ trong lòng, bởi vì ta hiểu rằng thân thể khổng lồ hiện tại của ta, Nguyên Anh chỉ có kích thước bằng với thân thể Tử Phượng Hoàng, nói cách khác nếu như Tử Phượng Hoàng không bị ta thu làm Nguyên Anh, bản thể của nó sẽ lớn như thế này. Chỉ từ kích thước thân thể mà tính, thực lực của ta đã vượt qua Thiên Sứ sáu cánh rất nhiều, ít nhất cũng ở cấp bậc Thiên Sứ tám cánh.

Thế nhưng thật sự chỉ ngang với tám cánh sao? Theo bần đạo tâm niệm chuyển động, quanh thân ta bắt đầu toát ra lửa tím hừng hực, được xưng là ngọn lửa mạnh nhất thế gian Huyễn Tật Thiên Hỏa tầng tầng bảo vệ thân thể ta. Có thứ này ở bên người ta bảo đảm Jesus cũng chịu không nổi khi ta tiếp cận.

Ta có được thành tựu như thế, hiển nhiên là nhờ tinh huyết Hỏa Tổ ban cho, không có sự giúp đỡ của hắn Tử Phượng Hoàng không thể nào cường đại đến mức này, ta cũng không thể có khả năng tự do thao túng Huyễn Tật Thiên Hỏa giống như bây giờ. Nhìn ngọn lửa trên người Hỏa Tổ đã mờ đi rất nhiều, trong lòng bần đạo không khỏi cảm động một trận.

Ta nhanh chóng thu hồi Nguyên Anh. Đưa ý thức trở lại thân thể, cảm kích nói với Hỏa Tổ: "Đa tạ tiền bối tài bồi, Tam Phong suốt đời khó quên."

"Ha hả, đừng khách khí, ngươi cũng có trợ giúp ta rất lớn mà?" Hỏa Tổ tỏ vẻ mệt mỏi nói: "Huyết mạch ngươi hiện tại là do máu tươi của ta và ngọn lửa màu tím kia đồng thời cải tạo, cả hai đều tan vào trong thân thể ngươi và trong cả linh hồn, cho nên ngươi hoàn toàn không cần thiết lo lắng thực lực tăng lên đột ngột sẽ tạo thành vấn đề năng lượng trong cơ thể khó khống chế. Lấy bản lãnh hiện tại của ngươi cộng thêm mấy món bảo bối kia, coi như chống lại Thiên Sứ mười cánh cũng đủ sức đánh một trận rồi."

"Hắc hắc. Há chỉ có thế, ta hiện tại đã có thể điều động Hạo Thiên thần kiếm rồi, Thiên Sứ mười cánh sợ rằng chưa chắc là đối thủ của ta." Bần đạo tự hào nói.

"Nhưng mà nếu hắn muốn chạy ngươi ngăn cản không nổi." Hỏa Tổ khuyên nhủ: "Cho nên ta khuyên ngươi nếu không có cần thiết. Ngàn vạn lần không thể lộ ra ngọn lửa màu tím và cái thanh kiếm đáng sợ kia. Bởi vì điều này có thể tạo thành tính hủy diệt đả kích với các Thiên Sứ. Bọn họ một khi biết trên tay ngươi xuất hiện mấy thứ ác liệt như vậy, chắc chắn họ sẽ toàn lực đi tới tiêu diệt ngươi, cho nên trước khi ngươi có đủ thực lực đối kháng với bọn họ, vẫn nên cẩn thận một chút mới tốt."

"Vâng." Bần đạo cảm kích nói: "Ta rõ ràng. Thật ra ta cũng nghĩ như vậy."

"Ha hả, ngươi hiểu là tốt rồi." Hỏa Tổ cười nói: "Đã làm trễ nãi không ít thời gian của ngươi, đi làm chuyện của ngươi thôi. Ta cũng muốn cẩn thận nghiên cứu phương pháp mà ngươi truyền cho ta, tranh thủ sớm ra ngoài một chút."

"Như thế, tại hạ cáo từ." Bần đạo cung kính thi lễ: "Tiền bối bảo trọng."

"Đi đi, đi đi." Hỏa Tổ mỉm cười nói với ta.

Bần đạo gật đầu, dọc theo đường cũ thoát ra không gian phong ấn này, quay trở lại trên hòn đảo nhỏ. Ra khỏi động bần đạo đột nhiên phát giác trên người hơi lạnh, cúi đầu vừa nhìn, ta choáng, y phục trên người đã sớm biến thành tro bụi sau khi cải tạo thân thể. Ta bây giờ đang trần truồng đứng ở trong đại điện, may là ở chỗ này không có ai, nếu không thì danh dự bần đạo chút nữa là mất sạch rồi.

Sau đó ta lấy ra một bộ y phục từ trong không gian giới chỉ, nhưng mà ta kiểm tra qua mới phát hiện, bên trong không gian giới chỉ của ta không còn bộ y phục nào, không gian bên trong không gian giới chỉ rất quý giá, chứa mấy thứ cao sang quý hiếm còn sợ không đủ, ta làm gì còn quan tâm cất giữ quần áo chứ? Cho nên ta không hề chuẩn bị y phục dự trữ.

Lần trước quần áo của ta đã để lại cho sáu cánh Thiên Sứ Lệ Nhược Nhã che đậy thân thể, nhưng mà nàng vừa dùng xong liền đốt, căn bản không có ý định trả lại cho ta. Nàng nói rằng y phục nàng mặc qua không thể để cho nam nhân khác mặc vào, thôi đi, thật là dối trá, cắn cũng đã bị ta cắn rồi, còn xấu hổ cái gì nữa đây? Ta …buồn bực.

Bất đắc dĩ, bần đạo chỉ đành dùng Hỗn Thiên Lăng tạm thời che trên người, Hỗn Thiên Lăng mặc dù không có Tam Túc Kim Ô đã mất đi năng lực sử dụng Huyễn Tật Thiên Hỏa, nhưng nó dù sao cũng là siêu cấp bảo bối đã trải qua lên Thiên Hỏa rèn luyện, chỉ dựa vào các loại thần thông diệu dụng còn lại vẫn có thể xưng là pháp bảo cao cấp nhất đẳng.

Quấn tạm Hỗn Thiên Lăng đi ra khỏi đại điện, bần đạo bay ra ngoài bờ biển, ta không có gấp gáp quay trở về, mà tính toán ở trên đảo nhỏ thử nghiệm năng lực mới nhận được một chút. Theo tâm niệm ta phát động, một đầu Tử Phượng Hoàng khổng lồ hiện ra cạnh thân thể ta, Tử Viêm hừng hực bốc cháy ngập trời, trực tiếp thiêu đốt núi đá ở chung quanh, kể cả nước biển biến thành hư vô.

Được bần đạo dùng tinh thần chỉ huy, Tử Phượng Hoàng bay một vòng quanh đảo nhỏ chỉ trong nháy mắt. Trong lòng bần đạo âm thầm thoải mái thu hồi Tử Phượng Hoàng, thành tích như thế thật sự khiến cho ta rất hài lòng.

Tiếp theo, trên tay ta ngưng tụ ra một đoàn Huyễn Tật Thiên Hỏa, lấy phi kiếm Bích Không Huyết Ảnh ra tế luyện thêm một lần. Thật ra ta cũng không cần luyện ra hảo kiếm làm gì, chỉ là dùng Bích Không Huyết Ảnh làm thí nghiệm thử mà thôi, dù sao thanh phi kiếm này đã quá hạn sử dụng rồi, từ nay về sau ta không dùng nó được nữa, chi bằng lợi dụng phế vật một phen, thử xem Huyễn Tật Thiên Hỏa của ta có lợi hại bằng Huyễn Tật Thiên Hỏa do thiên nhiên tạo thành hay không.

Chỉ thấy Bích Không Huyết Ảnh kiếm vừa đụng vào Huyễn Tật Thiên Hỏa đã bắt đầu ngưng tụ, chỉ trong thời gian ngắn ngủn mấy hơi thở, nó đã từ một thanh bảo kiếm dài hai thước biến thành một cây kim dài gần một tấc. Đây là do ta vội vàng thu ngọn lửa lại, nếu không thì sợ rằng ngay cả đuôi kim cũng không còn nổi.

Sau đó bần đạo bắt đầu hứng thú kiểm tra cây kim châm, thế mà ta kinh ngạc phát hiện, bên trong nó ẩn chứa năng lượng không nhỏ, hơn nữa thân kim đã gia tăng cường độ áp súc lại mấy lần, không hỗ là hàng tốt được tế luyện nhiều lần mà, hết thảy đều là tinh hoa. Bần đạo nhất thời hứng phấn nổi lên, cầm lấy cây kim châm tiện tay huy vũ mấy vòng, cảm giác thân châm bắn ra kình khí bén nhọn kinh khủng, hơn nữa thân châm có thể tích nhỏ kinh người, tuyệt đối là thứ tốt chuyên dùng để đột phá phòng ngự.

Nếu có cơ hội…, tựa hồ có thể âm thầm chơi chiêu hiểm thì cảm giác cũng không tệ lắm, tưởng tượng ra viễn cảnh bần đạo một châm xuất ra chọc mù mắt Jesus, bần đạo nhịn không được lộ ra nụ cười gian xảo.

Vừa vặn lúc này bên cạnh ta kim quang chợt lóe, Vong Ưu xuất hiện, nàng nhìn thấy ta không mặc quần áo, trên tay thì cầm cây kim làm vũ khí, vừa huy vũ vừa cười gian, lập tức toàn thân toát ra một trận mồ hôi lạnh, khẩn trương nói gấp: "Phong, ngươi không phải đang muốn làm Đông Phương Bất Bại đó hả?"

Đông Phương Bất Bại? Bần đạo nghe được Vong Ưu đánh giá, nhất thời xấu hổ và giận dữ muốn chết, trực tiếp đâm đầu từ trên vách đá lao xuống biển.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện