Chương 521: Chiến đấu liên tục biến hóa (2)

Nhất là đám Mục Sư đang chết dần trên tay Đông Ni, Giáo Hoàng nhất định sẽ giận lây sang gia tộc Tắc Văn, một khi xử trí không tốt, gia tộc Tắc Văn chắc chắn cách ngày toàn diệt không xa.

Mã Kỳ Nạp bây giờ tràn ngập hối hận, ban đầu sau khi thi triển hoàn thành Thiên Giới Chi Môn, hắn nên mang theo những Mục Sư này rời khỏi, nhưng mà hai vị Thiên Sứ kia xuất hiện quá hoành tráng, bọn họ nói rằng sẽ dễ dàng giải quyết đối thủ, còn muốn dùng Thiên Giới Chi Môn quay trở về Thiên Giới. Trong lòng Mã Kỳ Nạp nổi giận mắng to. Thiên Sứ khốn kiếp, bây giờ nhìn ngươi trở về thế nào đây, đi chết hết đi.

Biến hóa bên dưới vừa bắt đầu phát sinh không có khiến cho phía trên chú ý, cho đến khi Đông Ni khi liên tiếp chém chết rất nhiều người Đường Gia • Phỉ Long mới phát hiện, nhìn thấy những Mục Sư chết đi ngay cả thi thể cũng không còn, hắn cơ hồ lập tức hiểu ra tính nghiêm trọng của vấn đề.

Cho nên Đường Gia • Phỉ Long không thể tiếp tục nhiệm vụ chú ý đến Phác Lạp Địch, đành phải nói với Athena: "Coi chừng Phác Lạp Địch dùm ta, đừng để cho hắn chạy thoát, ta đi xuống xem một chút." Nói xong lập tức đâm đầu lao xuống, chạy thẳng tới chỗ Đông Ni.

"Kẻ giao linh hồn cho ma quỷ, chịu chết đi." Đường Gia • Phỉ Long vừa nói vừa mượn ưu thế tốc độ phi hành bổ một kiếm về phía sau lưng Đông Ni.

"Ha ha, ngu ngốc, giao linh hồn cho ta có chỗ nào không tốt chứ?" Đông Ni cuồng vọng cười nói, sau đó hắn xoay người đối chiến với Đường Gia • Phỉ Long.

Một tràng thanh âm kim thiết vang lên, thân là Thiên Sứ sáu cánh Đường Gia • Phỉ Long thân đang tiến công ở trên không trung, dưới chân không có chỗ đứng bị Đông Ni chấn bay ngược lui về sau. Còn Đông Ni cũng bị phản lực đẩy lùi ra thật xa mới dừng lại được, hai chân lưu lại trên mặt đất hai hàng dài.

Đường Gia • Phỉ Long bị chấn trở về lập tức kinh ngạc, từ một kích liều mạng kia mà xem, hình như thực lực Đông Ni cũng không thua kém hắn nhiều lắm. Hắn không nhớ ra trong danh sách Giáo Đình có cao thủ nào đủ sức đánh ngang với Thiên Sứ sáu cánh, hơn nữa Đông Ni hành đông rất kỳ quái khiến cho hắn sinh lòng nghi ngờ. Cho nên hắn dừng lại, lớn tiếng quát hỏi: "Ngươi không phải là Đông Ni, ngươi rốt cuộc là ai?"

"Ha ha, muốn biết ta là ai?" Đông Ni cười điên dại nói: "Rất đơn giản, ta sẽ biểu diễn cho ngươi xem một chút." Nói xong hắn cầm Sương Chi Ai Thương trên tay giơ lên cao, miệng thì ngâm tụng chú ngữ cổ xưa. Khi pháp thuật tiến hành, viên bảo thạch tầm thường trên chuôi kiếm lại phát ra quang mang sáng ngời, càng ngày càng sáng, cuối cùng sáng rực lên khiến cho người ta không thể mở mắt nổi.

Vì thế kinh động đến ma quỷ Phác Lạp Địch và Thiên Sứ Mạt Tát Khắc đang chiến đấu ở bên trên, bọn họ không tự chủ được ngừng tay cẩn thận quan sát tình huống phát triển. Mạt Tát Khắc đang lo lắng, bởi vì tia sáng này ẩn giấu một loại khí tức tà ác cường đại, ma quỷ Phác Lạp Địch thì đang cao hứng, bởi vì hắn nhận ra Sương Chi Ai Thương, đồng thời còn cảm giác được ma pháp ba động quen thuộc.

Rốt cục viên bảo thạch tỏa ra quang mang chói mắt cực kỳ cường thịnh rồi đột ngột biến mất, ở nơi Đông Ni đứng đã không thấy gì nữa, trên mặt đất chỉ còn một tầng khí lưu xám đen, khiến cho mọi người nghĩ rằng hắn tiêu đời rồi. Thanh Sương Chi Ai Thương thì lẳng lặng trôi nổi giữa không trung, trước mặt nó từ từ xuất hiện một cửa không gian quỷ dị.

Tiếp theo, cánh cửa không gian khẽ rung động lóe lên tia sáng, lập tức xuất hiện một người rất giống ma quỷ Phác Lạp Địch, vừa nhìn cũng biết bọn họ là cùng một chủng tộc sinh vật Địa Ngục. Thế nhưng, người từ trong cánh cửa không gian ra tới, bất luận là hình thể hay là khí thế so với ma quỷ Phác Lạp Địch còn cường hoành hơn nhiều, hiển nhiên, điều này cho thấy thực lực hắn mạnh hơn Phác Lạp Địch.

"Lão bằng hữu Phác Lạp Địch thân ái của ta, đã lâu không gặp, làm sao ngươi lại bị đánh đến bộ dáng thê thảm thế này?" Sau đó người kia dùng thanh âm khàn khàn cười hỏi.

"Còn không phải là do cái đám người chim vô sỉ này hai đánh một sao?", ma quỷ Phác Lạp Địch ủy khuất nói: "Tư Cách Đề đại ca, ngươi cần phải báo thù cho ta nha!"

"Ha hả, yên tâm đi, chúng ta nói thế nào cũng là lão bằng hữu, ta cũng không thể nhìn ngươi bị một đám người chim khi dễ được." Ác ma tên là Tư Cách Đề mỉm cười nói. Vừa nói xong hắn dùng ánh mắt cực độ nguy hiểm nhìn về hai gã người chim.

Nghe đến đó, tinh thần Thiên Sứ Mạt Tát Khắc và Đường Gia • Phỉ Long triệt để trầm xuống, âm thầm tự nhủ. Nếu gã ma quỷ Phác Lạp Địch chết tiệt này đã có như một trợ thủ mạnh mẽ thế này gia nhập, ngày hôm nay tối đa chỉ có thể đánh ngang tay mà thôi, chỉ cần diệt không được Phác Lạp Địch, Thánh Chiến chuẩn bị nhiều năm lần này coi như xong. Bọn họ không cam lòng thì thôi, quan trọng là Thiên Giới không chấp nhận nổi mà.

Song, cơn ác mộng của Thiên Sứ Mạt Tát Khắc và Đường Gia • Phỉ Long vẫn còn chưa kết thúc, bởi vì cánh cửa không gian kia vẫn chưa có ý định khép lại, chỉ thấy cánh cửa vốn đang bình tĩnh đột nhiên rung lên một trận sáng lóa, một đại nhân vật nữa lại hàng lâm. Người mới đến là một nữ nhân, cả người bốc lên ngọn lửa màu đỏ, nàng thân cao hơn ba thước, bộ dáng so với đám Tư Cách Đề thì không khác nhau lắm, chẳng qua là ngọn lửa của Tư Cách Đề thì ẩn giấu vào trong cơ thể, nàng thì lớn lối phóng ra bên ngoài.

Trên thân nàng chỉ khoát hai mảnh vải nhỏ không biết dùng chất liệu gì nữa, các địa phương khác hiển hiện ra mảng lớn da đỏ như máu, trên cổ nàng có đeo một sợi dây chuyền, ở dưới có gắn một viên mỹ ngọc cổ xưa, lớn bằng lòng bàn tay, hình dáng tương tự ngọc Như Ý tinh mỹ dị thường, thân ngọc thỉnh thoảng lóe lên sắc thái mộng ảo. Đây hẳn là Bát Phản Quỳnh Câu Ngọc rồi.

Phải nói là bộ dáng của nàng cực kỳ kinh người, hai mắt rất to, gò má cao vút, trong lúc lên tiếng lộ ra đầu lưỡi xuyên một cái khuyên tròn lấp lánh. Vào lúc bình thường ta đoán chừng người đầu tiên nhìn thấy nàng, mười người thì bảo đảm có tám ngất xỉu ngay tại chỗ.

Nhưng mà hiện tại thì khác rồi, khối Bát Phản Quỳnh Câu Ngọc rủ xuống nằm chính giữa cái khe bí ẩn, thân ngọc phát ra ánh sáng quỷ dị khiến cho tất cả người nhìn thấy nàng nhịn không được sinh một cảm giác kinh diễm, giống như nàng là tuyệt thế mỹ nữ vậy. Nếu như người tinh thần lực không đủ kiên định nhìn thấy nàng, cho dù là nam hay nữ nhất định sẽ lập tức quỳ gối dưới váy nàng cam tâm vì nàng đi tìm chết.

Cho dù tinh thần lực đủ kiên định, nếu bị ảnh hưởng lâu dài cũng sẽ từ từ mất đi bản tánh, phục tùng mọi mệnh lệnh của chủ nhân Bát Phản Quỳnh Câu Ngọc, nói gì nghe nấy. Hơn nữa, loại không mê man này mang tính vĩnh cửu, cho dù chủ nhân không có ở bên người, những người đó vẫn trung thành tận tụy. Bất kể là trí tuệ hay là lực chiến đấu cũng sẽ không bị ảnh hưởng.

Vì thế, người nắm được Bát Phản Quỳnh Câu Ngọc rất dễ dàng thành lập một tổ chức mà thành viên trong đó tuyệt đối trung thành với mình, nếu như tính cả ảnh hưởng tâm chí đối thủ của Bát Phản Quỳnh Câu Ngọc trong thực chiến, có thể nói trong ba kiện thần khí thì thứ đáng sợ nhất chính là nó.

Nếu như nói, đại ma quỷ Tư Cách Đề xuất hiện chỉ khiến cho Thiên Sứ sáu cánh Mạt Tát Khắc và Đường Gia • Phỉ Long cảm thấy thất vọng, vậy thì nhân vật vừa ra sân nắm giữ Bát Phản Quỳnh Câu Ngọc này làm cho bọn họ cảm thấy tuyệt vọng. Bởi vì bọn họ rốt cục bắt đầu ý thức được nguy cơ tử vong của mình sắp đến rồi, hiển nhiên hiện tại đã không phải là vấn đề có lực lượng ngang bằng nhau hay không, mà là vấn đề bọn họ có thể chạy thoát nổi hay không đây?

Dưới tình huống bình thường, ba đại ma quỷ cộng lại chưa chắc đủ sức mạnh mẽ lưu lại được hai vị Thiên Sứ sáu cánh, nhưng vấn đề ở đây là trên tay ba gã ma quỷ này có hai kiện thần khí. Hai chuyện này khác nhau hoàn toàn. Bất luận là Sương Chi Ai Thương hay là Bát Phản Quỳnh Câu Ngọc, thần khí nào cũng có thể áp dụng vào trong chiến đấu thực tế gia tăng lực chiến đấu cho chủ nhân. Kỳ thật tình cảnh hiện tại giống như năm tên đại ma quỷ bao vây tiêu diệt hai Thiên Sứ sáu cánh.

Đối mặt nhiều địch nhân mạnh mẽ như vậy, trong lòng Thiên Sứ Mạt Tát Khắc và Đường Gia • Phỉ Long dâng lên một trận lạnh lẽo, tình huống thế này bọn họ có thể chạy thoát được coi như là may mắn lắm rồi. Trốn về khai báo với cấp trên xem như đầy đủ lý do chính đáng. Nếu là trước kia, bọn họ nhất định lập tức báo tin cho huynh đệ Thiên Giới kéo bọn họ trở về. Đáng tiếc hiện tại Thiên Giới chỉ còn hai vị sáu cánh trấn giữ, căn bản không đủ sức mở ra Thiên Giới Chi Môn.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện