Chương 104

Trong lòng cô ta rất hận, hận Âu Dương Chính Long, hận chính mình, hận Chu Vũ Hạo, hận những tên đàn ông như cầm thú kia!

"Tôi sẽ khiến các người chết không tử tế! Tôi thề!"

Dốc hết sức điên cuồng gào thét giống như tiếng quỷ kêu vang vọng trong kho hàng, giống như sắc trời u ám, đen kịt bên ngoài kia.

... .....

Hai ngày sau, Tần Tâm Nhu chết rồi, tử trạng thảm đến mức khiến cho cả đám đàn ông cao lớn cũng cảm thấy lạnh cả người.

Cô ta vẫn duy trì tư thế nửa ngồi bị trói tay, chỉ là mắt mở rất to, trong mắt hiện đầy tơ máu giống như trút hết cả căm hận trong lòng. Đôi môi tím bầm, nửa đầu lưỡi bị cắn đứt. Máu tươi trong miệng chảy xuống đầy cằm và cổ, hạ thân thối rữa không chịu nổi, cả người đều tản ra mùi hôi thối làm người ta muốn nôn mửa.

Chu Vũ Hạo đứng ở trước thi thể của Tần Tâm Nhu, nhíu mày, nói: "Cứ để cho cô chết đi như vậy, thật đúng là tiện cho cô."

"Cậu Chu, làm sao bây giờ?" Gã đàn ông đứng sau lưng Chu Vũ Hạo hỏi.

Chu Vũ Hạo xoay người, giọng nói thoải mái giống như đây chỉ là việc ném rác rưởi đi chứ không phải là xử lý một thi thể.

"Vứt xuống hồ cá cho cá ăn."

Tên đi theo liền nói: "Nhưng trước khi chết cô ta đã phát lời thề độc, nói cái gì mà sẽ trở về tìm chúng ta báo thù."

"Tôi cũng không tin là có quỷ thần, song nếu cô ta tới báo thù, tôi sẽ không để ý." Chu Vũ Hạo hừ lạnh một tiếng, ngồi vào trong chiếc xe màu đen kia, dẫn theo mọi người rời khỏi kho hàng.

... ....

Chính thức bắt đầu mùa đông, sắc trời tối rất nhanh, mới năm giờ, mặt trời đã sắp hạ về tây.

Cùng Thương Sùng xem phim xong, giờ cô đang kéo cánh tay anh, hai người bàn luận buổi tối muốn đi đâu ăn cơm.

Nhưng khi nghe thấy trên bầu trời truyền đến tiếng quạ đen kêu, nụ cười trên mặt cô liền rút đi trong nháy mắt.

Cô ngẩng đầu nhìn trời, kinh ngạc phát hiện có mười mấy con quạ đen kết đội bay trên trời. Chúng nó vừa quạt đôi cánh màu đen, vừa kêu vang cả trời.

Từ xưa quạ đen đã là một loại tà vật, cho dù ở nông thôn, mọi người cũng sẽ cố sức xua đuổi loài chim biểu trưng cho rủi ro và chết chóc này. Nhưng Mộ Thành là thành thị, vậy mà có nhiều quạ đen bay đến trong một lần như thế.

Chẳng lẽ đã xảy ra chuyện gì?

Thương Sùng cũng trông thấy những con quạ đen đó, chỉ là ánh mắt anh không nghiêm túc như cô. Anh trêu chọc vươn ngón tay chọc chọc gương mặt cô, khẽ mỉm cười, hỏi: "Mấy con chim đó đẹp thế à?"

"Không phải là đẹp mắt, chẳng qua chỉ

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện