Chương 106

"Em có phải con gái hay không, anh không biết à?" Sở Niệm tặng cho anh một cái nhìn mê hoặc.

Thương Sùng rùng mình một cái, anh không muốn tiếp tục đề tài này với cô nữa. Anh không sợ mình phá đi tam quan của cô, mà sợ cô nói ra lời kinh người nào đó, sẽ hủy đi tư tưởng lâu đời của anh.

Tuy anh không muốn cô nhúng tay vào chuyện kia, nhưng trước mắt chỉ có thể dùng cách đó để dời đi sự chú ý của cô.

Thương Sùng nhìn cô một cái, chỉnh chỉnh thần sắc trên mặt, nói: "Chuyện kia, em thấy thế nào?"

"Oán quỷ báo thù." Sở Niệm đáp đơn giản mà sáng tỏ.

"Vậy em dự định ra tay sao?"

Sở Niệm lắc lắc đầu, cô thích hóng chuyện nhưng không có nghĩa là muốn tìm việc cho mình. Cô ngồi trở lại ghế, ánh mắt nhìn thẳng phía trước, đáp: "Anh cũng đã nói em ra giá quá cao, người bình thường không chịu nổi mà."

Thương Sùng nhếch môi cười, nói: "Vậy là tốt rồi."

... ....

Hai giờ sáng, trong biệt thự họ Chu. Chu Vũ Hạo ngồi trên sofa, mắt lạnh nhìn ba người cao to đứng run lẩy bẩy ở trước mặt mình.

Mấy ngày nay liên tiếp gặp chuyện không may, hơn nữa người gặp chuyện không may đều có liên quan đến Tần Tâm Nhu. Nội bộ đã sớm truyền ra cái gì mà ác quỷ đòi mạng, mấy kẻ nhát gan đã chạy trốn, còn dư lại, tất cả đều là lo lắng trùng trùng, sợ mình bị dính líu đến.

Chu Vũ Hạo không tin trên thế giới này sẽ có quỷ, nhưng thấy giang sơn của cha nuôi cứ bị mình dao động như thế, trong lòng gã vừa tức giận lại vừa vội vàng kích động.

Nâng mắt nhìn ba người đàn ông kia, Chu Vũ Hạo nói: "Mấy người mà đi, chắc chắn sẽ chết nhanh hơn!"

Sáu người đàn ông lần lượt cưỡng bức Tần Tâm Nhu vào ngày đó đã chết mất ba rồi, bây giờ còn dư lại ba người này đương nhiên là sợ muốn chết. Chỉ là, bọn họ cũng quá ngây thơ rồi, nếu thật sự là ác quỷ lấy mạng, bọn họ cho là có thể trốn thoát sao ?!

Một người trong đó đứng dậy,nói: "Cậu Chu, chúng tôi đều là trên có già dưới có trẻ, lần này......Cậu cần phải cứu chúng tôi!"

Hai người bên cạnh cũng vội vàng phụ họa.

Chu Vũ Hạo nhíu mày, quát: "Không phải tôi đã nói là phái người đi tìm hung thử rồi sao, mấy người gấp cái gì!"

"Nhưng chúng tôi cảm thấy chuyện lần này không giống trước! Cậu suy nghĩ kỹ một chút, tử trạng của ba người anh em kia của chúng tôi đều như Tần Tâm Nhu, khả năng thật

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện