Chương 110: Không Cần Lại Mềm Lòng

"Cô đang uy hiếp tôi!" Chu Vũ Hạo càng nhíu chặt mày, gã quay đầu lại, lãnh ý trong mắt chọc thẳng vào Sở Niệm.

Sở Niệm nghiêng đầu, không hề nhượng bộ khi đối diện với ánh mắt của gã.

"Nói thật mà thôi, nếu như cậu Chu không tin thì cứ coi như tôi chưa nói đi."

Lúc trước, gã đàn ông này cứ nói một đống lời chứng minh gã là người vô tội cho cô và Thương Sùng nghe, mặc dù vẻ mặt tự nhiên, ánh mắt trấn định, song cô không hề tin một chữ nào. Đám người Lý Cường nhiều nhất cũng chỉ là đám lâu la trong giới xã hội đen, cho dù bọn họ nhất thời hồ đồ, cũng không có gan chạm vào Tần Tâm Nhu đen đủi kia.

Cho nên có thể khiến bọn họ làm ra chuyện như vậy, sau lưng Lý Cường và mấy người kia nhất định là có người sai khiến và chống đỡ.

Mà người đó chính là gã đàn ông trước mắt này.

Vội vã chứng tỏ sự trong sạch của mình như thế, trong lòng không phải có quỷ thì là gã đang giấu giếm mình. Bằng không......Làm sao oán khí nồng đậm kia sẽ quấn lên thân gã chứ?

Hai người giằng co trong chốc lát, cuối cùng vẫn là Chu Vũ Hạo nhượng bộ.

Mặc dù gã cảm thấy cô nhóc này nhất định là đang nhằm vào mình, nhưng gã vẫn muốn xem thử cô có cách nào khiến gã sợ hãi!

Người sống, gã còn không sợ, huống chi chỉ là một con quỷ bị chính mình giết chết!

Hướng về phía Sở Niệm khinh bỉ hừ một tiếng Chu Vũ Hạo xoay người đi trở về ngồi xuống ghế sofa. Vẫn cái bộ dạng không liên quan như cũ, chỉ tiếc so với Thương Sùng, gã vẫn còn kém một chút.

Thời gian trôi qua từng giây từng phút, sáu người đợi ở trong phòng khách cũng không nói chuyện nhiều. Không khí yên tĩnh pha lẫn quỷ dị, từ từ chiếm hết cả căn phòng.

Rốt cuộc kim đồng hồ đã chỉ mười một rưỡi, Sở Niệm nhìn làn khí đen luồn vào bên trong từ khe cửa, đứng dậy lấy bốn tờ bùa chú màu vàng khác nhau giao cho đám người Chu Vũ Hạo, còn lấy ra một bình thủy tinh nhỏ tràn đầy chất lỏng trong suốt.

Theo thứ tự đổ chất lỏng trong bình vào bàn tay bọn họ, nói: "Lát nữa các anh sát ‘Nước mắt trâu’ này lên mí mắt, chờ qua mười hai giờ, Tần Tâm Nhu tự nhiên sẽ xuất hiện. Các anh cầm lá bù vàng này, chỉ cần có nó ở trên người, cô ta sẽ không thể đến gần các anh."

"Cô xác định đêm nay cô ta

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện