Chương 109: Anh Không Thể Đi

Thương Sùng cười cười, lẳng lặng ngồi bên cạnh nghe cô gọi điện thoại. Nhìn vẻ mặt vô cùng nghiêm túc không hề nhăn nhở như vừa rồi, trong lòng anh liền nổi lên tầng tầng ngọt ngào.

Đúng vây, cô đã sớm coi anh là chỗ dựa. Cũng chỉ có ở trước mặt anh, cô mới có thể làm một cô nhóc thật vui vẻ.

Chuyện của Tần Tâm Nhu, thật ra không cần Sở Niệm đi tìm cô ta, cô ta cũng sẽ xử lý hết những gã đàn ông kia rồi đi tìm bọn họ. Dù sao, Tần Tâm Nhu cũng hận cả anh và Sở Niệm nữa.

Đáng tiếc, đầu óc cô ta vô dụng, lại coi mình và cô nhóc kia trở thành người bình thường.

Thừa dịp Thương Sùng suy tư, Sở Niệm cũng đã nói chuyện điện thoại xong. Hai người nói ngắn gọn với nhau, liền ngồi vào xe đi đến biệt thự Dương Minh ở phía đông.

Chu Vũ Hạo vốn không có ý định ra mặt, nhưng khi tận mắt nhìn thấy lá bùa hình ngôi sao hóa thành bột phấn ngay khi chạm vào tay mình, trong lòng gã khó tránh khỏi cảm thấy có chút khiếp sợ.

Gã không sợ quỷ, từ nhỏ đã thấy rất nhiều người chết. Hơn nữa, sau khi tiếp nhận bang phái, cũng làm khá nhiều chuyện máu tanh. Chỉ là lúc này đây, gã thật sự rất có hứng thú muốn gặp qua cô nhóc nhà họ Sở kia.

Mới vừa dặn dò hết thủ hạ không được nói bậy, chuông cửa liền vang lên. Chu Vũ Hạo đứng dậy, trong đôi mắt đen thoáng qua vẻ mong đợi.

Cửa chính màu đen mở ra từ hai bên, một nam một nữ sóng vai đi đến. Bọn họ nhìn người đàn ông đứng trong phòng khách kia, trong ánh mắt xuất hiện tâm tình khác nhau.

Chu Vũ Hạo cũng đang quan sát bọn họ, dáng vẻ của cô gái kia đúng là không khiến gã thất vọng, chỉ là...Người đàn ông bên cạnh cô gái là ai?

Gã đi tới, dáng vẻ cười nhếch môi lại dọa đám thủ hạ đứng sau sợ ngây người.

"Cô chính là người trừ ma của nhà họ Sở?"

"Gọi tôi là Sở Niệm được rồi." Vẻ mặt Sở Niệm hờ hững, cô không biết vì sao lúc gã nhìn mình, trong lòng lại có cảm giác phiền chán mãnh liệt như vậy. Nghiêng đầu nhìn mười mấy tên đàn ông mặc vest đen đứng phía sau gã, khóe môi Sở Niệm

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện