Chương 998: Mọi người khỏe, ta là Lãng Bá. Mọi người mời nhìn ta kỹ!

Dịch giả: Tang Diệp

Chương 998: Mọi người khỏe, ta là Lãng Bá. Mọi người mời nhìn ta kỹ!

Quyển 7: Đoạn Tiên Đài

Dịch: Tuyệt Hàn

Đồ vật Khốc Lão Nhân muốn chỉ có một, chính là 'Thiên Khấp Bảo Điển'bản đầy đủ.

Tống Thư Hàng nhớ kỹ lần đầu tiên nhìn thấy Khốc Lão Nhân là ở ngoài cửa 'Bích Thủy Các'.

Khi đó Khốc Lão Nhân canh giữ ở cửa, hy vọng có thể bái nhập Bích Thủy Các, làm một gã đệ tử nội môn. Nếu như không thể trở thành đệ tử, làm một vị 'cung phụng trưởng lão' hoặc 'khách khanh trưởng lão' cũng được. Dù sao, chỉ cần có thể để cho hắn có cơ hội tiếp xúc với 'Thiên Khấp Bảo Điển' bản đầy đủ, hắn chắc chắn sẽ trung thành với môn phái, tuyệt đối không có vấn đề.

Bình thường mà nói, loại cường lực tán tu đã tới cảnh giới linh hoàng ngũ phẩm giống như Khốc Lão Nhân. Nếu thật lòng muốn gia nhập một môn phái, môn phái đó thông thường cũng sẽ không từ chối thu nhận.

Đáng tiếc chính là sau khi Khốc Lão Nhân gặp Tống Thư Hàng, Diệp Tư lại dám nói tới việc "Bích Thủy Các ban đầu" đã bị hủy diệt. Sự thật tàn khốc như vậy, lại đâm trúng vết thương của Sở các chủ. Kết quả là Khốc Lão Nhân bị Sở các chủ ném trở về Địa Cầu, kế hoạch bái nhập Bích Thủy Các cũng thông báo tan vỡ.

Mà bây giờ, Khốc Lão Nhân muốn đi một con đường khác, thông qua quan hệ với Tống Thư Hàng, kết nối với Diệp Tư. Một lần nữa muốn kết thiện duyên với Bích Thủy Các, đạt được 'Thiên Khấp Bảo Điển 'nguyên vẹn.

Tống Thư Hàng dùng sức đẩy Khốc Lão Nhân ra, tiếp đó hỏi: "Khốc tiền bối, ngươi còn suy nghĩ bái nhập Bích Thủy Các chứ?"

"Đương nhiên." Khốc Lão Nhân vừa khóc vừa nói. Hắn có thể tấn chức Ngũ phẩm linh hoàng chính là dựa vào sự phù hợp của hắn đối với công pháp 'Thiên Khấp Bảo Điển'. Nếu như hiện tại hắn chuyển tu công pháp khác, tỷ lệ tấn chức lục phẩm chân quân sẽ giảm đi đáng kể.

Vì vậy, nếu như có cơ hội lấy được 'Thiên Khấp Bảo Điển' nguyên vẹn, Khốc Lão Nhân tuyệt sẽ không dễ dàng buông tha.

"Khốc tiền bối. . . Nếu như ngươi không phải rất vội, chờ đêm nay ta thay ngươi liên hệ với Bích Thủy Các đi. Có thể là vào buổi tối, Diệp Tư cũng có thể đến Bích Thủy Các." Tống Thư Hàng đáp.

Về phần đến lúc đó Sở các chủ có muốn thu nhận Khốc Lão Nhân hay không, cũng không phải việc hắn có thể nhúng tay.

Khốc Lão Nhân nhãn tình sáng lên, một lần nữa hắn lại nức nở nói: "Thư Hàng tiểu hữu, làm ơn chuyển lời với Sở các chủ, chỉ cần thu nhận tiểu lão nhân này. Tiểu lão nhân về sau sống là người Bích Thủy Các, chết cũng là quỷ Bích Thủy Các. Cam đoan trước sau như một!"

Sở dĩ có quyết tâm tới như vậy là vì Khốc Lão Nhân biết rõ, Sở các chủ của Bích Thủy. . . Rất có thể là một vị cửu phẩm kiếp tiên! Lúc ấy Sở các chủ chỉ phất tay đã ném hắn qua cánh cửa không gian, tới thẳng địa cầu cơ mà. Bắp đùi vàng lớn như vậy (*), nếu có cơ hội được ôm, chắc chắn sẽ có rất ít người từ chối.

(*)ôm bắp đùi vàng: ý chỉ muốn nương nhờ vào thế lực lớn

Tống Thư Hàng khóe miệng co giật: "Ta đã biết, Khốc tiền bối yên tâm đi, những lời của ngươi ta sẽ chuyển hết cho Sở các chủ, một chữ cũng không thiếu."

"Cảm ơn tiểu hữu." Khốc Lão Nhân cảm động, khóc như mưa.

Tống Thư Hàng nhắc nhở: "Kỳ thật. . . nếu Khốc tiền bối thật muốn ‘Thiên Khấp Bảo Điển’, cũng có thể cân nhắc việc bái Diệp Tư tiên tử là sư phụ một chút."

Kỳ thật, Tống Thư Hàng cũng giữ bản đầy đủ của ‘Thiên Khấp Bảo Điển’, chẳng qua. . . Hắn cũng không muốn thu Khốc Lão Nhân làm đồ đệ. Đối phương là Ngũ phẩm linh hoàng tiền bối, hắn mới tam phẩm cảnh giới. Coi như là đối phương chịu bái sư, Tống Thư Hàng cũng chẳng dám mặt dày nhận. Còn nữa, ‘Thiên Khấp Bảo Điển’ thuộc về Bích Thủy Các, Tống Thư Hàng cũng không thể âm thầm truyền thụ.

Nhưng nếu như bái Diệp Tư là sư phụ, liền không thành vấn đề.

"Diệp Tư tiên tử?" Khốc Lão Nhân lập tức hiểu ra: "Cảm ơn Thư Hàng tiểu hữu."

"Không khách khí." Tống Thư Hàng nói.

"Thư Hàng tiểu hữu, ta đây liền đi tới Đại học Giang Nam tiến hành một số việc, muốn chuyển tới học cùng lớp ngươi." Khốc Lão Nhân xoa xoa mắt nói.

Hắn chỉ đề phòng ngừa ngộ nhỡ. . . Nếu như Bích Thủy Các cùng Diệp Tư cũng không đồng ý thu hắn làm đồ đệ, hắn sẽ cố gắng kéo quan hệ thật tốt với Tống Thư Hàng. Quan hệ một khi tốt rồi, rất nhiều chuyện liền sẽ dễ dàng. Chung quy mà nói, cái thế giới này là một thế giới tình người.

Tống Thư Hàng: ". . ."

Nói đùa gì vậy, trong lớp hắn có tiểu cô nương Thi loli đã rất quỷ dị, hiện tại nhiều thêm một lão già Khốc Lão Nhân, lớp của hắn sẽ biến thành cái gì?

Trên có già, dưới có trẻ?

Tống Thư Hàng vội vàng ngăn cản: "Khụ, Khốc tiền bối không cần như vậy. Chuyển trường học không cần thiết. Khốc tiền bối trước hết đến gần đó chờ đợi một chút thời gian, đợi buổi tối Sở các chủ báo lại, ta sẽ liên lạc lại với Khốc tiền bối."

Khốc Lão Nhân suy nghĩ một chút —— hoàn toàn chính xác không cần vội vã như vậy. Nếu quả thật muốn làm thủ tục nhập học, ít nhất cũng phải chờ Sở các chủ Bích Thủy Các cùng Diệp Tư tiên tử từ chối thu hắn làm đồ đệ rồi hãy nói.

Sau khi vất vả giải quyết Khốc Lão Nhân, Tống Thư Hàng ngẩng đầu nhìn bốn phía.

Sau đó, hắn yếu ớt thở dài.

Kế hoạch ban đầu là chuẩn bị lặng lẽ xuống xe, thừa dịp Tô thị A Thất, A Thập Lục, Bạch Tôn Giả, Thi loli hấp dẫn ánh mắt của mọi người, hắn lặng lẽ trở về phòng học của mình. Có tấm bùa ủa 'Túy Minh cư sĩ', kế hoạch trộm đi vào phòng học hết sức vững chắc, tuyệt không có vấn đề.

Không nghĩ tới nửa đường lòi ra một Khốc Lão Nhân.

Thoáng cái, Tống Thư Hàng liền biến thành kẻ được chú ý nhất.

"Ồ? Đó là Tống Thư Hàng đi?" —— đã có đồng học nhận ra hắn, dù hắn đeo kính râm.

"Tống Thư Hàng? Là Tống Thư Hàng sao?"

"Đúng, chính là kẻ đóng Cao Thăng sư huynh."

Có người nhận ra Bạch Tôn Giả, hoan hô: "Ồ! Phía trước là Lăng Dạ? Lăng Dạ cũng tới đại học Giang Nam của chúng ta rồi hả?"

"Nhanh tiến lên, ta chưa từng đứng gần Lăng Dạ sư huynh tới như vậy."

"Còn có thiếu nữ đáng yêu đứng bên cạnh kia chính là Thái Bạch Kiếm Tông 'Đao Vô Tích', trong phim ta thích nhất chính là nàng, có thể nói là một trong nhân vật đáng yêu nhất phim."

Đám người như thủy triều bắt đầu khởi động, hướng về phía Tống Thư Hàng.

Hiện tại thế nào?

Tống Thư Hàng suy nghĩ một chút. . . Tiếp đó, não hắn lập tức co lại.

Tiếp đó, Thư Hàng tiểu hữu yên lặng móc ra Biến Huyễn Châm còn chưa trả lại cho Vũ Nhu Tử .

Dưới sự ảnh hưởng của Biến Huyễn Châm, bộ mặt của Tống Thư Hàng dần dần biến đổi.

Sau khi đám người tới gần, Tống Thư Hàng tháo kính râm, lộ ra khuôn mặt các đạo hữu trong nhóm 'Nhóm Cửu Châu số 1' đều rất quen thuộc.

Tiếp đó, Tống Thư Hàng nở một nụ cười hết sức tà mị.

Như thế nào là tà mị cười đấy, chính là vừa cười tà vừa cười đẹp.

Tống Thư Hàng hướng phía đám người nhiệt tình chắp tay: "Mọi người khỏe, ta là diễn viên Lãng Bá, trong phim ta chính là sư đệ chuyên cùng Cao Thăng bắt nạt Lăng Dạ, còn là tên đưa tin báo. Mọi người nhìn ta quen chứ ~~"

Tô thị A Thất: ". . ."

Tô Thị A Thập Lục: ". . ."

Thi loli: ". . ."

Bạch Tôn Giả: ". . ."

Vì sao Thư Hàng thuần thục như vậy!

Tô thị A Thất nói: "Một màn này sao ta thấy có chút quen mắt nhỉ?"

Tô Thị A Thập Lục nhắc nhở: "Bởi vì trước đây không lâu, có một con khỉ đã giả mạo tên của ngươi, trực tiếp tự giới thiệu trên buổi trực tiếp của ' Tu Chân Nhật Báo ' với người xem. Đến hiện tại cũng có rất nhiều tu sĩ chưa biết rõ vẫn tin rằng chân thân của Tô thị A Thất đại danh đỉnh đỉnh là một con khỉ lớn."

Tô thị A Thất lập tức cảm thấy như nuốt phải phân, cắn răng nói: "Mẹ kiếp. Thư Hàng tiểu hữu cũng bị lây bệnh của Tam Lãng sao?"

Tôn Giả trả lời: "Từ rất lâu trước đã bị nhiễm rồi, chẳng qua gần đây chưa có tái phát, ta còn cho bệnh của hắn tiến triển tốt một chút. Xem ra đó là thời kỳ ủ bênh." Bạch

Tô thị A Thất nhỏ giọng nói: "Quả nhiên, nên để Hoàng Sơn tiền bối kick Tãm Lãng ra khỏi nhóm."

Tô Thị A Thập Lục bổ sung: "Còn có cả Đồng Quái tiền bối, đều nên kick."

Tô thị A Thất nói: "Đúng, bói quẻ ngược cũng là một loại bệnh. Bệnh Tam Lãng cùng bệnh bói ngược, chẳng qua bói ngược không lây lan mạnh."

Tống Thư Hàng bỏ qua Bạch tiền bối, Tô thị A Thất và Thập Lục đang giao lưu.

Hắn lúc này đã nhập vai 'Cuồng Đao Tam Lãng'.

"Ta muốn báo cho mọi người một tin tốt, không lâu sau ta sẽ là nhân vật chính trong phim 'nhân sinh của ta phóng đãng' đang sắp được chiếu. Bộ phim này mọi người có thể thấy không ít nhân vật quen thuộc trong 'Trận Chiến Mạt Pháp'. Đây là một bộ phim đáng giá chờ mong. Mời mọi người đến lúc đó ủng hộ nhiều hơn." Tống Thư Hàng vừa nói, vừa không ngừng mỉm cười bốn phía.

Tống Thư Hàng gần như đã hỏng.

Chẳng lẽ ngụy trang thành " Cuồng Đao Tam Lãng" bộ dáng, liền sẽ chịu ảnh hưởng của quy tắc " tự tìm đường chết" trong trời đất, luôn không tự chủ được mà bắt đầu tìm đường chết?

Ngẫm lại cảm thấy rất đáng sợ.

. . .

. . .

Bất kể như thế nào, Tống Thư Hàng cơ trí tránh thoát một kiếp.

Tất cả mọi người phát hiện sau khi tháo kính râm không phải Tống Thư Hàng, mà là một vị diễn viên tên 'Lãng Bá', trong nội tâm cảm thấy rất mất mác.

Thế nhưng. . . Còn có là có không ít em gái bị nụ cười tà mị của 'Lãng Bá' hấp dẫn, lập tức hâm mộ vị diễn viên quần chúng 'Lãng Bá' này.

Thậm chí có rất nhiều em gái tỏ vẻ nhất định sẽ tới rạp xem phim 'Nhân sinh của ta phóng đãng'. Cuối cùng, đám sinh viên nữ còn được 'Lãng Bá' kí tên tặng.

Tô thị A Thất: ". . ."

Tô Thị A Thập Lục: ". . ."

Bạch Tôn Giả mỉm cười, hắn yên lặng quay lại toàn bộ quá trình. Tiếp đó, gửi vào Nhóm Cửu Châu số 1.

. . .

. . .

Nhóm Cửu Châu số 1 lập tức náo nhiệt vì cái video này.

Lạc Hoa tiên tử "Vũ Nhu Tử ": "Ồ ồ ồ? Tại sao có thể như vậy, Tam Lãng tiền bối đến Đại học Giang Nam lúc nào? Hắn không phải đang ở Linh Điệp Đảo sao?"

Linh Điệp Tôn Giả: ". . ."

Khi xem video Linh Điệp Tôn Giả đã thấy được chiếc châm trên ngực của 'Cuồng Đao Tam Lãng'. Cuồng Đao Tam Lãng này chính là Tống Thư Hàng tiểu hữu?

Cuồng Đao Tam Lãng: "Cái xxx, đây là ai?"

Lệ Chi Tiên Tử: "Đây không phải là ngươi sao, Tam Lãng?"

Bắc Hà Tán Nhân: "icon chấn động" không phải Tam Lãng?"

Thất Sinh Phù Phủ chủ: "Nhìn trời ~~ vậy mà có người giả mạo Cuồng Đao Tam Lãng? Quả thực ngoài sức tưởng tượng!"

Cuồng Đao Tam Lãng: "Đây là ai, lúc giả mạo ta sao lại cười bỉ ổi như vậy? Chẳng lẽ ta cũng cười ngu như thể?"

Thất Sinh Phù Phủ chủ nói: "Nhìn trời, là ở đại học Giang Nam, ta đi ra ngoài nhìn xem. Ta vừa vặn cũng ở gần đại học Giang Nam."

Đông Phương Lục tiên tử: "@Bạch Tôn Giả. Bạch tiền bối, Tam Lãng này rút cuộc là người nào? Còn có @Thất Sinh Phù Phủ chủ. 'Nhìn trời' là cái quỷ gì thế?"

Thất Sinh Phù Phủ chủ nói: "Nhìn trời ~~ 'Nhìn trời' là từ miệng một vị tiền bối trước đây thường xuyên nói, không tự chủ được ta vô tình học được thói xấu này."

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện