Quyển 4 - Chương 245: Đường Môn lớn mạnh

Hoắc Vũ Hạo ha hả cười nói: "Hai người này cũng là mê võ nghệ, sau này mọi người sẽ thấy phiền thôi. Bất quá, tính cách của bọn họ cũng rất ngay thẳng. Chỉ cần huynh chịu đánh với bọn họ. Bọn họ sẽ rất cao hứng. Nếu có thể thắng bọn họ, bọn họ lại càng cao hứng. Thật không nghĩ đến, Quý huynh Kiếm Ý cũng đã lĩnh ngộ đến trình độ như vậy, quả nhiên là dụng tâm chuyên nhất! Đại sư huynh, đi, chúng ta nhanh đi gặp Hiên lão sư. Tương lai Hiên lão sư đối với việc phát triển Đường Môn hồn đạo khí, có thể nhân vật linh hồn!"

Khi bọn họ tìm được Hiên Tử Văn, Hiên Tử Văn đang ở bên cạnh xưởng chế luyện hồn đạo khí tại Đường Môn hậu viện. Hơn nữa, bộ dáng kia của hắn, là cấp tám Hồn Đạo Sư.

Một thân đơn giản áo vải, nhìn qua còn có chút vấy mỡ, đứng ở xưởng ngoài, nhìn bên trong nhân viên làm việc chế luyện hồn đạo khí. Ánh mắt kia, tuyệt đối là không hề chớp mắt.

"Hiên lão sư." Hoắc Vũ Hạo gọi một tiếng.

Hiên Tử Văn ngồi chồm hổm tại chỗ vừa quay đầu lại, thấy hắn, hướng hắn phất phất tay, cứ tiếp tục mình nhìn của mình.

Hoắc Vũ Hạo bước nhanh đi tới bên cạnh hắn ngồi xổm xuống, "Hiên lão sư, ngài cũng không thể nhìn lén được! Đây đều là chúng ta Đường Môn bí mật."

Hiên Tử Văn tức giận nói: "Bớt nói nhảm đi. Gia nhập Đường Môn cần thủ tục gì, nhanh lên. Ngươi biết không, chờ ngươi mấy ngày ở đây, quả thực chính là lãng phí tánh mạng của ta."

Bối Bối ở phía sau nghe ngẩn ngơ, vị này so với hai người trước còn thẳng thắn hơn. Mà trong lòng cuồng nhiệt một mặt hiển nhiên là hiến tặng cho hồn đạo khí. Giống như Hiên Tử Văn, Quý Tuyệt Trần loại người này có thể đối với một chuyện chấp nhất như thế, không phải là người điên, chính là thiên tài trong thiên tài!

Hoắc Vũ Hạo dĩ nhiên biết, nếu Hiên Tử Văn tìm đến, dĩ nhiên là là muốn gia nhập Đường Môn, lập tức hướng Bối Bối nháy mắt.

Bối Bối kia vẫn không rõ lắm, vội vàng ngồi chồm hổm xuống ở bên cạnh Hiên Tử Văn, nói: "Hiên lão sư ngài khỏe chứ, ta là Đường Môn chưởng môn đại sư huynh. Chào mừng ngài gia nhập Đường Môn. Người xem như vậy tốt không, từ bây giờ, ngài chính là Đường Môn Phó môn chủ, sau này hồn đạo khí toàn bộ do ngài phụ trách."

Hiên Tử Văn đối với mấy cái này cái vốn cũng không để ý, nếu không, hắn như thế nào lại rời đi Minh Đức Đường đây?

"Ừ, tốt. Vũ Hạo, đưa cho ta đi." Vừa nói, hắn hướng Hoắc Vũ Hạo khoa tay múa chân một chút.

Hoắc Vũ Hạo tự nhiên biết hắn muốn là cái gì, "Ngài là muốn nguyên thủy nhất Đường Môn ám khí chế luyện tài liệu, hay là nghiên cứu của ta?"

Hiên Tử Văn nói: "Ta trước muốn nguyên thủy nhất. Nếu như nhìn nghiên cứu của ngươi, sự suy nghĩ của ta có thể chịu ảnh hưởng. Ừ, còn cái nhân hình cơ giáp nghiên cứu kia của ngươi đưa cho ta. Hiện tại ta có thể tiến vào chưa?" Hắn mặc dù si mê hồn đạo khí, nhưng so sánh với Quý Tuyệt Trần, nhân tình thế sự vẫn hiểu nhiều, nếu không hắn đã sớm vọt vào xưởng bên trong đi xem rồi.

Hoắc Vũ Hạo nói: "Người đâu, đem một bản thành phẩm Gia Cát Thần Nỗ pháo cho Hiên lão sư nghiên cứu. Đại sư huynh, đem bản so ám khí bách giải cho Hiên lão sư một phần."

"Tốt." Bối Bối từ trong trữ vật hồn đạo khí của mình trực tiếp lấy ra một phần ám khí bách giải cho Hiên Tử Văn."Hiên lão sư, chúng ta giúp ngài an bài một chút chỗ ở."

Hiên Tử Văn ánh mắt nhìn chăm chú vào một Gia Cát Thần Nỗ pháo mới từ xưởng bên trong đem ra, ánh mắt nhất thời sáng lên, "Không vội, không vội. Các ngươi đi đi, không cần phải để ý đến ta, Vũ Hạo, ngươi hôm nay đừng đi, buổi tối ta tìm ngươi có chút chuyện."

"Tốt." Hoắc Vũ Hạo lôi kéo Bối Bối, hướng các bạn thủ lễ, xoay người rời đi. Hắn hiểu rất rõ Hiên Tử Văn, một khi Hiên lão sư tiến vào trạng thái nghiên cứu, nào có cái gì thời gian quan niệm.

Khi bọn hắn trở lại phòng nghị sự, Giang Nam Nam cùng Từ Tam Thạch cũng đã trở lại. Hai người vẻ mặt cũng có chút quái dị, thì ra, Quý Tuyệt Trần sau khi có được Thẩm Phán Chi Kiếm, vừa an bài chỗ ở liền ôm kiếm trực tiếp bế quan. Kinh Tử Yên cũng đi nghỉ ngơi.

Bối Bối nói: "Tiểu sư đệ, để Hiên lão sư một người như vậy đi khắp nơi có tốt không?"

Hoắc Vũ Hạo lắc đầu nói: "Không có chuyện gì, đại sư huynh cứ yên tâm, Hiên lão sư một khi tới Đường Môn, cũng không phải vì đãi ngộ và các thứ khác. Cứ để cho lão sư thoải mái làm việc là được."

Tiêu Tiêu có chút lo lắng nói: "Vũ Hạo, vị Hiên lão sư này không phải là tới đánh cắp cơ mật của chúng ta, sau đó rời đi chứ.?"

Hoắc Vũ Hạo lắc đầu, nói: "Lão không phải là người như vậy. Lão chỉ có hứng thú đối với nghiên cứu hồn đạo khí, ít nhất trước lúc lão chưa có hoàn toàn nghiên cứu thấu triệt, tuyệt đối sẽ không hại ta. Chúng ta Đường Môn cùng Minh Đức Đường không giống nhau, Minh Đức Đường bản thân cũng đã là đại lục tốt nhất nơi chế luyện hồn đạo khí. Hết thảy cũng là đỉnh cao nhất. Nhưng chúng ta nơi này, hết thảy cũng mới vừa khởi bước. Nhưng lại có hoàn toàn mới phương hướng nghiên cứu hồn đạo khí. Đối với Hiên lão sư mà nói, chúng ta bên này ngược lại có thể mang cho lão nhiều cảm giác thành tựu địa phương hơn, cho nên lão sẽ chọn tới đây. Mà chúng ta muốn đem Đường Môn ám khí cùng hồn đạo khí hoàn toàn kết hợp, như vậy, khó khăn thực khó có thể đếm hết. Dưới tình huống như vậy, lão làm sao có thì giờ muốn rời đi? Về phần Hiên lão sư tâm tính, ta có thể vì lão đảm bảo."

Bối Bối gật đầu, nói: "Nghi người thì không dùng người, dùng người thì không nghi. Từ bây giờ, Hiên lão sư đã là Đường Môn Phó môn chủ, mọi người sau này chú ý, không ổn rồi hãy nói. Vũ Hạo, vậy đệ xem, chúng ta cần phối hợp với Hiên lão sư làm những thứ gì?"

Hoắc Vũ Hạo suy nghĩ một chút, nói: "Đem đệ mang về những hi hữu tài liệu kia cho lão đi. Đại sư huynh, Đường Môn chúng ta hiện tại có tiền không?"

Bối Bối khẽ mỉm cười, nói: "Tương đối có tiền. Học viện đối với chúng ta rất chiếu cố, hướng chúng ta đặt mua Gia Cát Thần Nỗ pháo cũng là trả tiền trước. Hơn nữa cho giá mua rất cao."

Hoắc Vũ Hạo không chút do dự nói: "Vậy chúng ta hãy nghĩ biện pháp đem tiền đổi thành kim loại hiếm đi. Như vậy, bây giờ đệ đi hỏi Hiên lão sư, xem có cái gì đặc biệt phải cần, để cho lão sư lên danh sách, sau đó chúng ta nghĩ biện pháp mua về."

"Tốt."

Vương Đông Nhi cười nói: "Muội làm sao cảm thấy mấy người bạn này của huynh, đều có chút bị lợi dụng! Huynh đây rõ ràng là muốn đem giá trị thặng dư của người ta lấy hết ra."

Hoắc Vũ Hạo vẻ mặt oan uổng nói: "Nào có đâu? Huynh chỉ là hợp ý mà thôi."

Hòa Thái Đầu đứng lên, nói: "Ta đi qua bên Hiên lão sư xem một chút. Lúc trước vẫn nghe Vũ Hạo nói Hiên lão sư giỏi mọi mặt, lại không cơ hội thỉnh giáo. Hiện tại là người mình, ta sẽ không khách khí." Vừa nói, hắn trực tiếp quay đầu bỏ chạy.

Cũng không phải sao? Mặc dù đều là cấp tám Hồn Đạo Sư, nhưng so sánh Phàm Vũ cùng Hiên Tử Văn, vô luận là kinh nghiệm hay là lý luận, đều có chênh lệch không nhỏ. Hiên Tử Văn sau khi thành lão sư ở chỗ này, Hòa Thái Đầu tự nhiên thấy cái mình thích. Hơn nữa, bản thân hắn cũng đã là cấp bảy Hồn Đạo Sư, đối với Đường Môn bên này rất quen thuộc, có hắn bên cạnh, nghiên cứu công việc của Hiên Tử Văn tự nhiên cũng sẽ nhanh hơn một chút.

Hoắc Vũ Hạo nói: "Đại sư huynh, tối nay chúng ta cùng ở lại Đường Môn đi. Ngày mai hãy trở về. Không được, đệ bây giờ còn muốn đi trước một chuyến. Cũng nhân tiện đưa phân lễ vật choĐường Môn chúng ta."

Vương Đông Nhi cũng đứng lên, nói: "Muội với huynh cùng đi."

Bối Bối nhìn những sư đệ sư muội này, nụ cười trên mặt không khỏi càng đậm, nhìn một chút khoảng trời bên ngoài. Trong lòng tự nhủ: Tiểu Nhã, nếu như muội còn ở đây, thấy Đường Môn không ngừng phát triển như thế, nhất định sẽ rất vui.

"Uy! Vừa thương cảm phải không? Chớ cùng nữ nhân có liên quan." Từ Tam Thạch ở một bên cắt đứt suy nghĩ của Bối Bối.

"Nữ nhân thì sao?" Ngưoi nói xem. Giang Nam Nam cùng Tiêu Tiêu ánh mắt toàn bộ đều bất mãn rơi vào mỗ trên thân người.

"Khụ khụ! Nữ nhân tốt! Nữ nhân ôn nhu đa tình, đa sầu đa cảm, đây cũng là thực tế. Nhưng xem ra hiện tại trên thân nam nhân cũng không phải là không có."

Giang Nam Nam đứng lên, nói: "Vậy ta đây đi ra ngoài tìm nam nhân ôn nhu đa tình một chút đây!"

"Khác biệt nha! Vợ yêu, ta sai rồi." Từ Tam Thạch tuyệt đối không hổ là Huyền Minh Quy Giáp Thuẫn vũ hồn, rất giống con rùa, tuyệt đối có thể thò ra rút vào.

"Ai là vợ yêu của ngươi. Quan tâm ngươi một chút xem ra quá lố rồi." Giang Nam Nam kể từ khi xác lập cùng Từ Tam Thạch quan hệ, địa vị tuyệt đối là nước lên thì thuyền lên. Đối với Từ Tam Thạch, tuyệt đối là ba ngày một khảo nghiệm nhỏ, năm ngày một khảo nghiệm lớn, hành hạ hắn có đau đớn và vui vẻ. mà hắn tựa hồ cũng có mấy phần có khuya hướng cuồng bị hành hạ, tuyệt đối không biết mệt.

Bối Bối cũng đứng lên, nói: "Tam Thạch, đi, chúng ta cũng đi ra ngoài hoạt động. Thật lâu rồi không có đánh ngươi, tay chân ngứa ngáy."

Từ Tam Thạch đối với Giang Nam Nam nịnh hót nhất thời thu lại, cười lạnh một tiếng, "Ai thu thập ai còn không biết được đâu. Nam Nam, chúng ta cùng nhau đánh hắn."

Bối Bối sao có thể chịu thiệt, lập tức nói: "Hai đấu hai, ai sợ ai? Tiêu Tiêu, cùng đại sư huynh một tổ."

"Dạ." Tiêu Tiêu cũng là một cô nương biết điều! Lập tức đáp ứng một tiếng.

Sau một lúc lâu, Hoắc Vũ Hạo cùng Vương Đông Nhi mang theo hai con tiểu Ám Kim Khủng Trảo Hùng trở lại, nhìn quanh là đã có một trận đánh nhau, ai cũng mặt mũi đầy đất.

Giang Nam Nam cùng Tiêu Tiêu đều bình thường, Bối Bối cùng Từ Tam Thạch bộ dạng hiện tại làm người ta không dám khen tặng. Bối Bối trên trán một cái trứng gà bao lớn, chính mình đang tự chườm nóng.

Từ Tam Thạch thảm hại hơn, nửa bên mặt cũng sưng phồng lên.

"Bối Bối, ngươi có nhân tính sao? Mọi người đều nói đánh người không đánh mặt, ngươi đặc biệt đánh vào mặt. Ngươi nhất định là cố ý." Từ Tam Thạch vẻ mặt bi phẫn nói.

Bối Bối tức giận nói: "Ta cố ý? Ngươi chẳng lẽ không vậy sao? Ngươi nhìn đầu của ta, bị ngươi đánh thành cái dạng gì rồi? Sưng lớn như vậy, ngươi có nhân tính sao? Làm sao gặp người?"

"Đừng cãi, đừng cãi. Nhị vị sư huynh, chúng ta đã trở lại." Hoắc Vũ Hạo vừa vào cửa đã thấy hai sư huynh như vậy, thiếu chút nữa bật cười, vội vàng chạy tới làm lành.

"A, Vũ Hạo, ngươi từ đâu mang hai con con chó nhỏ trở lại?" Từ Tam Thạch liếc mắt liền thấy được hai con tiểu Ám Kim Khủng Trảo Hùng trong ngực Hoắc Vũ Hạo. Ánh mắt sáng lên, nói: "Làm lẩu thịt chó đúng không? Tối nay lại có thức ăn ngon nữa rồi. Tài nấu nướng của Vũ Hạo tuyệt đối không thể chê! Ta không cùng tên không biết xấu hổ này so đo, Vũ Hạo, Tam sư huynh giúp ngươi. Nói đi, làm sao giết, mở ngực bể bụng hay một đao cắt yết hầu?"

Vừa nói Từ Tam Thạch cũng trùng trùng chạy tới, bộ dáng chảy nước miếng.

Hoắc Vũ Hạo bất đắc dĩ nói: "Tam sư huynh, chúng không thể ăn được! Là ta đưa cho Đường Môn chúng ta hai bảo bối."

Có lẽ là cảm giác được Từ Tam Thạch muốn đối với chúng bất lợi, hai con tiểu Ám Kim Khủng Trảo Hùng rất là tức giận hướng hắn gầm nhẹ.

Từ Tam Thạch kinh ngạc nói: "A, hai cái tiểu tử này đầu mặc dù không lớn, nhưng lớn lên có thể có chút giống hùng!" ( “ gấu “ )

Hoắc Vũ Hạo nói: "Cái gì gọi là giống như hùng! Chúng vốn chính là hùng. Ám Kim Khủng Trảo Hùng. Lần này chúng ta ở Tinh Đấu đại sâm lâm thu hoạch lớn nhất."

Lúc này tất cả mọi người đã vây quanh tới đây, thấy hai tiểu tử lông xù khả ái, Tiêu Tiêu cùng Giang Nam Nam cũng nhịn không được muốn bế.

Bất quá, hai cái vật nhỏ này mặc dù còn tấm bé, nhưng công kích đã rất mạnh, miệng mở rộng sẽ phải cắn.

Vẫn là Từ Tam Thạch khí phách trắc lậu, một tay một con, chia ra bắt được cổ đây da của hai con tiểu tử này, nâng chúng lên.

"bé nhỏ còn rất lợi hại! Ta còn chưa có ăn qua thịt Ám Kim Khủng Trảo Hùng, lát nữa đem các ngươi làm thành cái lẩu thịt hùng."

Không biết hai cái vật nhỏ bé này có thể nghe hiểu được Từ Tam Thạch uy hiếp hay không, bị hắn bắt được, lập tức trầm xuống, trong miệng "Ô ô" gọi không ngừng.

"Ba!" Giang Nam Nam một cái tát vỗ vào trên mu bàn tay Từ Tam Thạch, "Ngươi cũng đừng làm đau chúng." Vừa nói, đã bế một con Ám Kim Khủng Trảo Hùng.

Nói cũng kỳ quái, tên tiểu tử này quả nhiên có linh tính, có Từ Tam Thạch đóng vai ác, nó lập tức đối với Giang Nam Nam hàng phục, cũng không cắn nàng, chẳng qua là ánh mắt bất thiện ngó chừng Từ Tam Thạch.

Tiêu Tiêu cũng thừa cơ tiếp nhận một con khác.

Bối Bối nhìn có chút ngẩn người, thấp giọng hướng Hoắc Vũ Hạo hỏi: "Tình huống như thế nào vậy? Các ngươi không phải là học viện nguyên một tổ đội đi Tinh Đấu đại sâm lâm sao? Có thu hoạch cũng phải thuộc về học viện chứ?"

Hoắc Vũ Hạo nói: "Huyền lão chiếu cố chúng ta, đem này hai con tiểu tử này cho chúng ta. Mặc dù hiện tại chúng còn nhỏ, nhưng nếu như có thể thuần dưỡng cho tốt, sau này lớn lên, tuyệt đối là Đường Môn vũ khí bí mật."

Bối Bối liếc mắt một cái nhìn hai con tiểu tử, cười khổ nói: "Tiểu sư đệ, đệ cảm thấy Ám Kim Khủng Trảo Hùng nuôi dễ sao?"

Hoắc Vũ Hạo bất đắc dĩ nói: "Đệ cũng không biết! Ít nhất hiện tại chúng cũng không có thể hiện ra quá mạnh mẻ. Hôm nào ta lại đi tìm lão sư học viện đấu thú khu hỏi một chút, thấy thế nào hạn chế chúng được không."

Bối Bối gật đầu nói: "Cũng chỉ có thể như vậy. Trước tiên dàn xếp chúng đã rồi hãy nói. Ta cho người ra tửu lâu bên ngoài mua bữa ăn tối, buổi tối chúng ta mừng cho Hiên lão sư cùng Quý Tuyệt Trần, Kinh Tử Yên, ăn thật ngon một bữa."

"Tốt! Ta đây đi gọi bọn họ đến. Chẳng qua là không biết Quý Tuyệt Trần tên này bế quan tới trình độ nào."

Sự thật quả nhiên giống như Hoắc Vũ Hạo suy đoán, Quý Tuyệt Trần hoàn toàn bế quan, bỗng nhiên dạ tiệc, hắn cuối cùng không có tới tham gia.

Dạ tiệc hết sức thịnh soạn, vì để khoản đãi mới gia nhập Hiên Tử Văn cùng Kinh Tử Yên, Hoắc Vũ Hạo tự mình xuống bếp làm mấy con cá nướng.

Bữa cơm này cũng không chỉ là khoản đãi khách nhân, Sử Lai Khắc Thất Quái bọn họ cũng rất lâu không có như vậy tụ tập, mọi người ăn no nê, cũng định tối nay cùng ở lại Đường Môn.

Sau khi ăn cơm xong, Hiên Tử Văn trực tiếp kêu Hoắc Vũ Hạo vào phòng của mình...

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện