Chương 085 - 086

Chương 85: Hẹn ước Nhật Hi Quốc.

Buổi sáng, Y Vân đứng dưới ánh mặt trời, ngửi lấy sự ẩm ướt của gió sớm, đứng bất đồng ngoài lều của Quân Lăng Thiên.

Nàng đang chờ Tháp Lan Na đem quần áo của Quân Lăng Thiên từ trong lều ôm ra.

Mấy ngày nay nàng đã quen với cách sống trên thảo nguyên, cũng đã quen với việc giặt quần áo cho Quân Lăng Thiên. Nàng đã không ngừng làm việc, có như vậy lòng nàng mới cảm thấy một chút dễ chịu, mới không phiền não.

Từ sau buổi sáng gặp Quân Lăng Thiên ở bờ sông, cũng đã nhiều ngày không nhìn thấy hắn. Hắn không cho nàng vào trong lều, có lẽ là hắn đang cố ý tránh né nàng, hắn chắc chắn là đang hận nàng, dù sao thì trong đêm lửa trại ngày đó, nàng đã làm trò trước mặt toàn bộ già trẻ trong thôn, làm hắn mất mặt.

Chỉ là thái độ hờ hững của hắn với Y Vân đã làm cho nàng rất không an lòng.

"Tộc trưởng cho gọi ngươi vào!" Tháp Lan Na ôm quần áo từ trong lều bước ra.

Y Vân nghe vậy, trong lòng lại có một chút vui mừng, nàng lại có chút khát khao được nhìn thấy hắn.

"Phiền ngươi đem quần áo đặt lên giường của ta, một lát ta sẽ giặt."

"Không cần, tộc trưởng nói sau này không cần ngươi giặt quần áo, mau vào đi." Tháp Lan Na nói xong liền ôm quần áo rời đi.

Bàn tay mềm mại nhẹ nhàng vén rèm lên, Y Vân chậm rãi bước vào.

Trong trướng, Quân Lăng Thiên đứng lặng yên bên thành giường, đưa lưng về phía Y Vân, trường bào tử sắc được thêu hình một con chim ưng, vô cùng lộng lẫy, nằm trên tấm lưng của hắn càng thêm rắn rỏi thanh tú. Hắn tuy là tộc trưởng của nơi này, nhưng cũng không mặc những y phục rườm rà của bộ tộc.

Nghe thấy bước chân của nàng, Quân Lăng Thiên quay đầu.

Vẫn là gương mặt kia, vẫn là dáng vẻ lạnh nhạt đó, có lẽ bởi vì đã mấy ngày không gặp, hôm nay liền cảm thấy hn vô cùng anh tuấn. Ánh mặt nhàn nhạt của hắn đảo qua người Y Vân, hờ hững nói: "Thay quần áo!"

Y Vân không khỏi kinh ngạc, lúc này mới chú ý tới trên giường của Quân Lăng Thiên, đặt một bộ y phục nữ nhân trắng tinh, chất vải thuộc loại quý giá.

Nàng chẳng qua chỉ là nha hoàn của hắn, không cần phải mặc loại quần áo đẹp đẽ quý giá như vậy, mặc như thế, sao có thể giặt quần áo đây.

"Nếu như ta không thay?" Y Vân thản nhiên nói.

Hàng mi cong vút của Quân Lăng Thiên khẽ nhướng lên, bên môi nở nụ cười ám muội, mang theo giọng nói tàn bạo, "Ta cũng không ngại thay cho ngươi."

Sắc mặt Y Vân ngưng đọng, thanh âm lạnh lùng nói: "Ta không cần phải mặc loại y phục như thế. Rất là hoa lệ!"

"Hôm nay chúng ta đi Nhật Hi Quốc, ngươi không muốn ăn mặc xinh đẹp một chút hay sao?"

Trong lòng Y Vân run lên, đi Nhật Hi Quốc? Hắn đồng ý để nàng đi Nhật Hi Quốc sao? Chiến tranh thật sự đã chấm dứt sao, nàng đã có thể nhìn thấy mẫu thân và người phụ thân chưa từng gặp mặt. Nhưng mà không biết Long Mạc, hắn thế nào?

"Đừng có vội mừng, tới đó, ngươi cũng không thể thấy được hắn, hai nước đã ngưng chiến nhiều ngày, hắn sớm đã mang binh trở về nước." Bên tai truyền đến giọng nói Quân Lăng Thiên khoan thai.

Y Vân tất nhiên hiểu người hắn nhắc đến là Long Mạc, nàng không có tham vọng sẽ nhìn thấy Long Mạc, nàng chỉ mong rằng hắn sẽ bình an.

Y Vân cầm lấy quần áo, không để ý tới Quân Lăng Thiên đi về phía lều của mình. Nàng chịu không được ánh mắt lạnh lùng hờ hững của hắn.

Bên trong xe ngựa, Quân Lăng Thiên ngồi cùng Y Vân.

Y Vân sau khi được trang điểm, lại càng xinh đẹp, xinh đẹp như ánh sáng rực rỡ. Quân Lăng Thiên luôn dùng ánh mắt lặng lẽ nhìn nàng chăm chú, dường như muốn xuyên thấu người nàng.

Y Vân không chịu nổi không khí đè nén giữa hai người, lại có chút nhớ nhung sự trêu đùa của hắn đối với nàng, Y Vân không khỏi tự cười chính mình, chẳng lẽ nàng bị hắn đùa cợt đến thành quen rồi sao?

"Thực xin lỗi! Ngày ấy Y Vân không hề biết ý nghĩa của cầm tiêu hợp tấu, cho nên hại ngươi mất mặt trước toàn thể mọi người trong thôn." Thật lâu sau, Y Vân cuối cùng cũng quyết định phá vỡ không khí yên tĩnh đến đáng sợ giữa hai người.

Ánh mắt Quân Lăng Thiên nóng lên, "Nếu như biết, ngươi sẽ làm thế nào?"

Y Vân nhìn vào ánh mắt mong chờ của hắn, khẽ hỏi lòng mình, phải làm sao? Nàng đã đồng ý gả cho Long Mạc!

"Ta sẽ không để ngươi mất mặt!" Ít nhất, nàng sẽ không nói câu trong lòng nàng đã có người yêu.

Bên môi Quân Lăng Thiên hiện ra nụ cười đến hoa mắt, "Ngươi là đang nghĩ cho ta!"

Nụ cười đó là từ thật tâm sinh ra, mê hoặc đến nỗi làm trốn ngực Y Vân đập thình thịch.

Bánh xe quay quay, chạy qua thảo nguyên, giống như một bức hoạ mang màu sắc rực rỡ đang dần được cuộn lại.

Thủ phủ Nhật Hi Quốc, phồn hoa không kém gì thủ phủ của Nam Long Quốc.

Kiến trúc hùng vĩ, người người hối hả, chiến tranh không biết đã khiến quốc gia này chịu bao nhiêu thương tổn, nhưng khắp nơi không hề có cảnh tượng hoang tàn.

Xe ngựa lướt qua một ngôi trường luyện võ, nhìn thấy mười mấy nam tử lưng hùm vai gấu đang đứng dưới ánh mặt chói chan, luyện thế trung bình tấn.

Quân Lăng Thiên khẽ mĩm cười nói: "Vân nhi, ta đưa ngươi đi gặp một người."

Xuống xe ngựa, hướng về phía đội ngũ đang đứng thế trung bình tấn.

Xa xa truyền đến một giọng nói mát lạnh mà hung hăng từ trong đội hình.

"Trận chiến ở Liêu Châu, các ngươi vậy mà để chúng ta bại dưới tay Long Mạc? Có biết, nuôi binh nghìn ngày, nhưng chỉ dùng trong một giờ không? Đứng đúng thế vào, một đám người to xác, lưng hùm vai gấu, bữa ăn ba bát cơm lớn, hai cân thịt dê, sao lại không sánh bằng một ngón tay của Long Mạc? Hai vạn tinh binh, các ngươi chỉ huy thế nào, lại bại bởi năm ngàn người. Thật sự là nuôi các ngươi vô ích mà."

Chỉ nghe thấy thanh âm, không thấy người đâu, người kia hình như đã bị một bức tường người cao to che khuất.

Không ngờ, vị chủ tướng này lại có tiếng nói mát lạnh êm tai của nữ tử, nhưng mà giọng nói có chút hung tợn.

Vị chủ soái đang phạt những tướng sĩ đứng trung bình tấn này sao lại tức giận như thế, mình là chủ soái, rõ ràng là sự chỉ huy của hắn sai lầm mới làm mọi người bị thất bại, hiện giờ còn ở đây giáo huấn bọn họ.

"Thông báo với chủ soái của các ngươi một tiếng." Quân Lăng Thiên nói với tên lính đang gác cửa.

Tên lính quèn kia lập tức đi vào, một lát, một quan quân thân mặc quân phục từ trong đội hình bước ra. Vóc dáng không quá thấp bé, chẳng qua đứng lẫn trong đám người đứng trung bình tấn kia, thật sự có phần nhỏ bé.

"Quân đại ca!" Nhìn thấy Quân Lăng Thiên, quan nhân kia lộ ra một nụ cười lúm đồng tiền rực rỡ.

Đúng là nữ tử, chẳng thể trách thanh âm lại mát lạnh như vậy.

Dáng người nàng yểu điệu, thướt tha mềm mại, có lẽ là do ở trên sa trường phơi nắng, nên màu da không được trắng, lông mày cong cong, đôi mắt linh hoạt mở to, tình cảm đong đầy, như hồ nước sâu rộng m

Nàng thuộc về thảo nguyên.

Cái đẹp của nàng giống như làn gió trên thảo nguyên, hương thơm tươi mát.

Cái đẹp của nàng lại giống như ánh chiều tà trên thảo nguyên, rực rỡ mà quyến rũ.

Nhưng điều khiến Y Vân kinh ngạc chính là, hơi thở của cô gái này đối với Y Vân có vài phần quen thuộc.

Quân Lăng Thiên với nàng rõ ràng rất thân thuộc, hai người rất thân thiết chào hỏi nhau.

Nàng kia nhìn thấy Y Vân, không khỏi giật mình.

Lúc này Y Vân rất đẹp, trong mắt còn có ánh nhìn trong veo, lạnh lùng làm người khác mê muội, cả người toả ra mùi hương hoa lan.

Các tướng sĩ bị phạt đứng trung bình tấn cũng không nhịn được trộm nhìn Y Vân.

Bên môi Quân Lăng Thiên hiện lên nét cười gian xảo, chậm rãi rời đi, thản nhiên nói, "Ngẩng cao đầu, mông nâng cao, nếu tiếp tục quay đầu, phạt thêm một canh giờ."

Những binh lính kia sợ tới mức co rụt đầu lại, một lần nữa giữ vững tinh thần đứng trung bình tấn.

"Ngươi chính là Nhan Y Vân?" Nàng kia nhìn ... từ trên xuống dưới ...Y Vân.

"Là ta! Ngươi có biết ta?" Nghe giọng nói của nàng ấy hình như đã sớm biết nàng.

"Đương nhiên là biết, ta từ lâu đã nghe thấy đại danh của ngươi, ta là Nhan Thính Hồ, ngươi hẳn nên gọi ta một tiếng tỷ tỷ!"

Tỷ tỷ? Y Vân sửng sốt, nàng chưa từng nghĩ, nàng còn có một tỷ tỷ. Nàng ấy hẳn là một người con khác của phụ thân, chẳng thể trách năm đó mẫu thân lại mang nàng rời đi, thì ra phụ thân còn có một nữ nhân khác!

"Xem ra ngươi chưa từng nghe đến ta, cũng không biết sự tồn tại của ta, nhưng ta lại biết ngươi." Trong mắt Nhan Thính Hồ hiện ra cảm xúc phức tạp

Ánh mắt đó, Y Vân nhìn thấy mà có phần không hiểu.

"Ngươi rất đẹp! Chẳng thể trách mà hắn thích ngươi!"  Trong giọng nói lại có một chút trống vắng.

Y vân không hiểu, nàng nói hắn là ai vậy?

"Ngươi cũng rất đẹp!" Y Vân thiệt tình nói.

Nhan Thính Hồ xoay người lại, nhìn Quân Lăng Thiên nói, "Quân đại ca, Phụ hoàng ta còn đang chờ ngươi."

Bên trong thư phòng, Y Vân cuối cùng cũng gặp được phụ thân của mình.

Lần đầu tiên nhìn thấy người, Y Vân đã biết người chính là nam tử trong bức hoạ đặt tại khuê phòng của mẫu thân, một nam tử phong thái tuấn tú, phóng khoáng như vậy.

Đã hai mươi năm trôi qua, người vẫn tuấn tú, tiêu sái, người không giống một vị vua, chỉ mặc một bộ thường phục, có vẻ rất là tùy ý. Nhưng tuy là như vậy, vẫn không giấu được hào quang toả sáng.

Người đi tới, dang rộng đôi tay, ôm lấy Y Vân, nói : "Vân nhi, đứa trẻ tội nghiệp của ta."

Tay người ôn nhu vỗ nhẹ lên vai Y Vân, từ nhỏ Y Vân đã thiếu đi tình yêu của phụ thân, lúc này lần đầu tiên cảm nhận được thế nào là vòng tay ấm áp, vững chắc của phụ thân.

"Vân nhi, phụ hoàng vô năng, đã nhiều năm như vậy vẫn không tìm thấy các ngươi, hận phụ hoàng sao?"

Y Vân lắc đầu, nước mắt không ngừng rơi xuống, mặc dù không biết năm đó mẫu thân cùng phụ thân đã xảy ra chuyện gì, nhưng, nàng không hận phụ thân, cũng không hận mẫu thân.

"Vân nhi chỉ hy vọng người cùng mẫu thân có thể hạnh phúc ở bên nhau."

Nhan Hạo buông Y Vân ra, nhìn Y Vân, khẽ thở dài một cái, "Vân nhi, tâm tình mẫu thân của ngươi mấy ngày hôm nay không được tốt." "Vì sao vậy? Mẫu thân luôn luôn chờ đợi đến ngày có thể đoàn tụ cùng phụ thân. Hiện giờ chẳng phải đã như mong muốn sao." Y Vân có chút kinh ngạc hỏi qua.

"Còn không phải bởi vì căn bệnh của hoàng đế Nam Long Quốc hay sao, Vân nhi, ngươi đi gặp nàng đi, tiện thể an ủi nàng. Ta cùng Thiên nhi trò chuyện."

Nhan Hạo nói xong xoay người lại, nhìn về phía Quân Lăng Thiên đang đứng tựa vào cửa.

Chương 86: Động tâm.

Đây là thời điểm của hoa.

Hầu như vào tháng sáu, khắp nơi hoa đều nở rộ.

Mặt hồ xanh biếc, làn sóng dập dờn, hoa súng bồng bềnh trên mặt nước, tươi đẹp mỹ miều. Hành lang uốn khúc, hòn non bộ sừng sững, bụi tường vi rậm rạp, từng chuỗi hoa tử đằng, từng đoá tử vi bay lả tả, quấn quít bên nhau.

Bên hồ, trong ngôi đình, một phụ nhân thân mặc y phục đơn sơ đang đánh đàn, tiếng đàn du dương êm dịu lượn lờ trong viện. Bên hồ, Y Vân váy áo bạch y, si ngốc lặng yên, nhìn mặt hồ mênh mông thanh khiết đến xuất thần.

Thật lâu sau, khúc nhạc dừng lại.

Y Vân quay đầu, nhìn mẫu thân đang đánh đàn nói: "Nương, tiếng đàn của người có chút u oán. Vì sao đã gặp phụ thân, người vẫn không vui như vậy."

Nguyệt Như Thuỷ từ trong đình chậm rãi đi đến bên người Y Vân, "Vân nhi, ngươi có biết, hoàng thượng hắn bệnh rất nặng không?"

"Nương, người là lo lắng cho hắn?"

"Đúng vậy! Hắn tuy là cầm tù nương mười mấy năm, nhưng, hắn bị bệnh, nương cũng không đành lòng. Mấy năm nay, hắn sống cũng không tốt!" Nguyệt Như Thủy nói xong than nhẹ một tiếng.

"Nương, bệnh của hắn người không phải đã trị hết rồi sao? Tại sao lại tái phát? Không phải là quỷ kế của tên hoàng thượng đó chứ?" Y Vân có chút bất an nói, hoàng thượng đột nhiên bệnh nặng, quả thật có chút kì lạ.

"Đúng vậy, đã trị, theo lý là sẽ không tái phát. Nghe nói, Đại hoàng tử hiện giờ nắm giữ triều chính, chẳng lẽ là hắn mưu tính cái gì? Không biết Long Mạc đã về tới trong kinh thành chưa." Nguyệt Như Thủy lo lắng nói.

Có thể là Long Phi bày mưu, thừa lúc Long Mạc không có trong thành, giành lấy quyền lực.

Không biết đại ca ca của nàng, có thể trở về kinh thành hay không, không biết sau khi hắn trở về, sẽ gặp phải tình trạng thế nào.

Suy nghĩ một hồi, đôi mày Y Vân không kìm được mà khẽ nhăn lại.

"Vân nhi, lần này ngươi về thì đừng đi nữa, ngươi không phải đã nói, chỉ cần Quân Lăng Thiên lấy vợ, ngươi có thể được tự do phải không? Ngày mai là đại hội luận võ hằng năm của Nhật Hi Quốc, người thắng trận có thể chọn một nữ tử làm vợ. Ta đã căn dặn phụ thân của ngươi để Quân Lăng Thiên tham gia, hy vọng hắn có thể tìm ra nữ tử thích hợp với mình."

Trong lòng Y Vân căng thẳng, để Quân Lăng Thiên kết hôn, đây chẳng phải là kết cục nàng mong muốn hay sao? Nhưng mà, một loại cảm giác đau khổ bỗng nhiên xuất hiện, khiến nàng bứt rứt.

"Vân nhi, ngươi làm sao vậy?" Nhìn sắc mặt Y Vân tái nhợt, Nguyệt Như Thuỷ nói.

"Nương, Vân nhi có chút không thoải mái, trong lòng rất khó chịu!"

"Vân nhi, nương hỏi ngươi lại một lần, ngươi có thích hắn không?"

Thích hắn sao?

"Vân nhi chỉ biết là, nếu hắn tức giận thì người sẽ rất khó chịu. Khi hắn vui mừng thì tâm tình Vân nhi cũng vui vẻ. Không nhìn thấy hắn thì sẽ nhớ đến hắn. Hắn và nữ tử khác mà ở cùng nhau thì lại mất ngủ. Chẳng lẽ đây là thích sao?"

Đôi mắt Y Vân như được phủ bởi một lớp sương mù, đó là nét mặt hoang mang lưỡng lự.

mỉm cười, "Nha đầu ngốc, đây còn không phải là thích sao?"

"Nhưng mà, Vân nhi cũng nhớ đến Long Mạc nha." Y Vân thì thào nói.

"Mỗi ngày đều nhớ sao? Mỗi thời mỗi khắc đều nhớ hắn sao?"

Y Vân không nói gì. Nàng cũng không phải lúc nào cũng nhớ đến Long Mạc, chính xác mà nói, mấy ngày trước đây, khi Quân Lăng Thiên không gặp Y Vân thì ngược lại nàng nhớ Quân Lăng Thiên nhiều hơn so với Long Mạc.

Chẳng lẽ nàng thật sự đã yêu ác ma đó?

"Nương, sẽ không, Vân nhi sao lại yêu một ác ma?" Y Vân nhẹ nhàng lắc đầu, nàng không thể quên sự trêu đùa ác nghiệt của Quân Lăng Thiên dành cho nàng khi lần đầu gặp nhau.

"Vân nhi, yêu là không có lý do, cũng không có một nguyên tắc nào. Hơn nữa, trên thảo nguyên này, hắn không phải là ác ma, hắn là Thảo nguyên tường ứng *một con chim ưng bay lượng trên thảo nguyên* mà người người kính trọng."

Y Vân quay đầu nhìn vào từng đoá hoa súng trên mặt nước trong xanh, chẳng lẽ là thật sao? Nàng biết nàng đã không thể thờ ơ với cảm giác trong lòng, bởi vì cảm giác này đang dần trở nên mãnh liệt.

Nhan Thính Hồ từ trường võ trở về, vừa lúc đi qua thư phòng của phụ hoàng.

Một bóng lưng cô đơn lạnh lẽo đứng phía trước, thu hút ánh mắt của nàng.

Thính Hồ nhẹ nhăn mày, là hắn sao? Đó là Quân đại ca mà nàng biết từ nhỏ sao? Lúc này, sao bóng lưng của hắn lại cô độc như vậy.

Chạy như bay đến trước mặt của hắn, Thính Hồ mới nhìn thấy nét mặt khôi khô khiến lòng người tan nát.

Trái tim của một người phải chịu thương tổn đến thế nào, mới trở thành bộ dạng như thế này?

Trong lòng Thính Hồ, Quân Lăng Thiên là một nam tử vĩ đại gần như hoàn mỹ.

Lồng ngực của hắn rộng lớn như bầu trời, võ công lại nhưbiển thâm sâu, trái tim của hắn kiên cường như sắt, một nam tử như vậy không ai có thể thương tổn hắn.

Thời điểm nàng gặp hắn, hắn chẳng qua chỉ là một đứa bé hơn mười mấy tuổi mất đi quê hương. Hắn lưu lạc trên thảo nguyên, được phụ hoàng cứu từ trong bầy sói, khi đó hắn không hề có võ công. Nhìn qua thật gầy yếu nhưng lại lạnh lùng.

Thính Hồ không thích hắn, luôn luôn bài xích hắn, nàng thường cười nhạo hắn, mãi cho đến một ngày, hắn đánh bại nàng, nàng mới phát hiện tên thiếu niên không có võ công này, chỉ ngắn ngủi trong vòng mấy tháng, khả năng đã vượt qua nàng. Nàng đã luyện võ từ nhỏ, chẳng lẽ mười năm luyện võ của nàng đều là vô dụng hay sao?

Nàng không cam lòng nha!

Nhưng mà sau này mỗi lần khi nàng tìm hắn luận võ, kết cục đều là thất bại. Hơn nữa, võ công của nàng càng lúc càng kém xa hắn, đến một ngày nàng phải thừa nhận rằng, cả đời này nàng cũng không theo kịp hắn.

Nàng chưa bao giờ thấy qua bất kỳ một đứa trẻ nào lại kiên cường như hắn, quật cường như hắn, liều mạng tập luyện võ công như hắn.

Thính Hồ bắt đầu có cảm giác nghi ngờ, nàng không có huynh đệ cũng không có tỷ muội, nàng luôn luôn là đứa con mà phụ hoàng yêu nhất, nhưng bây giờ trong ánh mắt phụ hoàng còn có hình ảnh của đứa trẻ kia. Nàng vẫn cho rằng tên thiếu niên này có phải muốn điều gì từ phụ hoàng? Mãi cho đến một ngày, hắn cự tuyệt việc được phụ hoàng thu nhận làm nghĩa tử, một mình một ngựa rời đi.

Hắn nói hắn muốn rời đi, thuận theo trời đất.

Hắn đi rồi.

Sau lại, mãi cho đến khi trên thảo nguyên xuất hiện danh hiệu Thảo nguyên tường ưng, nàng mới biết Quân Lăng Thiên này thật không đơn giản.

Lúc đi thì cô độc, mà hiện tại Thính Hồ thật không biết hắn đến cùng là có bao nhiêu thuộc hạ.

Hắn nắm giữ một thôn, ở Trung Nguyên cũng có vô số cứ điểm.

Hắn là thuộc dạng người hắc ám, người nào nếu nhìn vào ánh mắt lạnh như băng của ắn sẽ không tránh khỏi mà hồn bay phách tán.

Hắn cũng thuộc dạng người sáng rực, khi hắn mỉm cười, nụ cười quỷ quái cùng với dáng vẻ biếng nhác kia, làm cho người khác cảm thấy rằng, trên đời này không có điều gì có thể làm khó hắn.

Nhưng hôm nay hắn đã gặp phải chuyện gì? Lại có thể đánh bại hắn?

"Quân đại ca! Đã mấy ngày không gặp, đến phòng ta ngồi một chút đi." Thính Hồ thực tâm mời.

Thư phòng Nhan Thính Hồ, bài trí đơn giản mà lịch sự tao nhã, rất có phong thái nam nhi. Từ nhỏ nàng đã chăm chỉ, cho dù là chuyện gì cũng phải hơn nam nhân, bởi vì phụ hoàng của nàng không có con trai.

Trước đây, nàng chẳng biết tại sao phụ hoàng lại không sinh con nối dõi. Mãi cho đến khi mẫu hậu của nàng trước lúc qua đời đã nói với nàng một bí mật. Thì ra trong lòng phụ hoàng luôn có một nữ nhân, mà người phụ nữ kia cũng có một đứa con, là muội muội của nàng. Mẫu thân của nàng bảo ông trời thật bất công, vì sao để nàng gặp phụ hoàng, vì sao để nàng trở thành Vương Hậu của người, lại để cho người gặp nữ tử kia, nàng mang theo đáy lòng không cam chịu mà rời đi.

Từ đó về sau, Thính Hồ lại càng cố gắng nỗ lực, và nàng cũng đã làm được, vượt quá vô số nam tử, tất nhiên là ngoại trừ Quân đại ca. Hiện giờ lại có một nam tử khiến nàng có cảm giác hứng thú, chính là Long Mạc tao nhã. Nàng đã từng chẳng thèm quan tâm đến một nam tử yếu đuối như hắn, nhưng hắn lại đánh bại nàng ở ngoài chiến trường.

Thính Hồ thay một bộ thường phục màu xanh lá, mái tóc được buộc một sợi dây gấm xanh biếc, bay bay ở sau ót, vẫn là trang phục nam nhi, vô cùng tao nhã xinh đẹp, lại thêm phần tiêu sái.

"Quân đại ca! Phụ hoàng đã nói gì với ngươi. Lại làm cho ngươi hồn bay phách lạc như vậy."

Quân Lăng Thiên miễn cưỡng ngồi trên ghế, khôi phục lại khí phách tự do tự tại, hình như mới vừa rồi người Thính Hồ nhìn thấy không phải là hắn.

"Ta hồn bay phách lạc đến thế sao?" Hắn miễn cưỡng cười nói, nét mặt khó hiểu.

"Đại ca, ngươi đừng giả vờ, nhìn thấy hết."

Quân Lăng Thiên cười khẽ hai tiếng, bên môi hiện lên nét cười đùa giỡn, "Ta nói, chỉ sợ ngươi không chỉ kinh hồn bạt vía, mà còn sẽ cực kỳ hoảng sợ."

"Sao, có chuyện gì liên quan đến ta?" Đôi mi thanh tú của Nhan Thính Hồ nhẹ nhàng nhíu lại, đôi môi đỏ mọng cong cong.

"Phụ hoàng của ngươi muốn ta lấy ngươi! Ngươi nói xem có liên quan đến ngươi hay không?" Quân Lăng Thiên buồn cười chờ xem phản ứng của Thính Hồ.

Nhan Thính Hồ nghe vậy bỗng đứng lên.

"Quân đại ca, ngươi nói đùa!"

Quân Lăng Thiên nhìn dáng vẻ của nàng giống như mèo bị giẫm phải đuôi, cười nói: "Ta nào có rãnh rỗi mà nói đùa, đại hội luận võ ngày mai, phụ hoàng ngươi muốn ta sau khi thắng trận sẽ trực tiếp cầu hôn ngươi. Ta đang vô cùng vui vẻ đây!"

Thính Hồ biết Quân Lăng Thiên đối với nàng chỉ có tình huynh muội, không biết là đang có bao nhiêu phiền não, còn tâm tư đâu mà đùa giỡn.

"Quân đại ca, Thính Hồ cũng vô cùng vui mừng nha! Ngươi chẳng lẽ không biết? Thính Hồ từ nhỏ đã thầm mến ngươi sao, có thể gả cho Thảo nguyên từng ưng, Thính Hồ cầu còn không được nha." Vẻ mặt Thính Hồ gian xảo.

Quân Lăng Thiên nhếch môi cười cười, gõ vào đầu nàng, lâm vào trầm tư.

"Ngươi có thể cự tuyệt mà, có cái gì phải lo, chẳng lẽ còn có ẩn tình gì mà ta không biết?" Nhan Thính Hồ nhìn dáng vẻ Quân Lăng Thiên trầm tư nói.

"Ngươi không muốn biết là ai vội vã muốn ta lấy vợ sao? Là nàng nha, chỉ cần ta có thê tử, nàng có thể rời khỏi ta, có lẽ nàng ngay cả một khắc cũng không muốn ở bên cạnh ta, có lẽ ta nên để nàng đi, để nàng trở lại bên cạnh Long Mạc."

Trái tim Thính Hồ run lên, Long Mạc! Trở lại bên cạnh Long Mạc, không được!

Nhớ lúc đầu, nàng cũng thật sự thích Quân đại ca, nhưng mà nàng dần dần phát hiện nàng không thể có được trái tim của hắn. Hiện giờ, nàng lại phát hiện trái tim của Long Mạc cũng bị Y Vân chiếm cứ.

Nhan Y Vân thật sự may mắn, có thể được hai nam tử vĩ đại như vậy xem trọng.

Nhan Thính Hồ nàng thật là bất hạnh mà.

"Đại ca, ngươi chẳng lẽ muốn buông tay sao?"

"Chỉ cần nàng có thể hạnh phúc. Ta sẽ làm như vậy! Nhưng mà!" Ánh mắt Quân Lăng Thiên hơi híp lại, nói: "Thính Hồ, giúp đại ca một việc được không?"

"Ngươi có phải muốn thử lòng của nàng?! Tất nhiên là có thể!" Thính Hồ nhìn vào ánh mắt quỷ quyệt của Quân Lăng Thiên nói.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện