Chương 013: Đối chiến Bạch Mao Huyết Linh Hầu.

Dịch giả: Hoàng Thạch (Lucifer)

Khi vào bên trong, một vùng rừng rậm rộng lớn hiện ra, đoàn người bắt đầu chia ra đi về nhiều hướng khác nhau. Nhờ cảm nhận của Bạch Linh, Vô Cực liền vẽ ra một bản đồ. Lãnh Siêu Phàm ngây ngốc nhìn Vô Cực vẽ bản đồ mà thầm nghĩ Vô Cực thật đúng là luôn làm người khác bất ngờ.

"Xong, tiến về phía Tây Bắc, nơi đó có thứ chúng ta cần" Vô Cực đứng dậy, cầm tấm bản đồ ra vẻ đắc ý. Sau đó Vô Cực dẫn theo Lãnh Siêu Phàm hướng phía Tây Bắc mà đi. Đi được 15 phút thì gặp đường cụt.

"Hết đường rồi, đệ luyện Hỏa Hệ ma pháp, phá nó đi" Vô Cực chỉ vào ngõ cụt toàn cây bụi phía trước ra hiệu cho Siêu Phàm.

"Vâng" Siêu Phàm gật đầu nói, sau đó từ trong giới chỉ lấy ra một cây quyền trượng, chỉ là quyền trượng cấp thấp không phải vật quý báu gì. Siêu Phàm làm phép phóng ra liên tiếp ba quả cầu lửa. Đám cây bụi bắt lửa cháy rất nhanh. Siêu Phàm dùng năng lượng khống chế không cho ngọn lửa lan ra xung quanh.

Ngọn lửa cháy theo đường thẳng tầm một cây số, cuối con đường mới mở chính là một con suối nhỏ. Ngọn lửa vụt tắt, Vô Cực và Siêu Phàm vội vàng băng qua. Đến con suối nhỏ, hai người dừng lại.

"Rống"

Tiếng rống cực lớn cách đó không xa khiến hai người giật mình. Kèm theo đó là tiếng nổ mạnh.

"Đi, xem có chuyện gì xảy ra" Vô Cực cùng Siêu Phàm liền đi về phía tiếng rống. Trước mắt là một cô gái mang áo da màu đỏ, bận quần đùi ngắn lộ ra hai chân trắng muốt. Nhưng hoàn cảnh có vẻ rất chật vật, một cánh tay áo bị xé rách, trên cánh tay còn lưu lại 3 vết cào, máu tươi chảy ra khá nhiều.

Đối diện với cô gái là một con Ma Thú, có lông màu trắng, mặt khỉ, cơ thể khổng lồ, cánh tay lo lớn có vuốt dài và sắc, móng vuốt của nó rất lớn, nếu không phải cơ bắp mạnh mẽ, chắn chắn nó sẽ ngã nhào vì bộ vuốt quá nặng nề.

Bạch Nhi nói đây chính là Bạch Mao Huyết Linh Hầu, dựa theo kích cỡ, con này là một con đầu đàn, phân tích theo âm thanh nó vang lên, chứng tỏ mọi người đang xâm phạm lãnh địa của nó.

Cô gái tung một chiêu thức, huyết phượng hiện hình từ cánh tay bay ra đâm thẳng vào Bạch Mao Huyết Linh Hầu, Bạch Mao Huyết Linh Hầu không hề né tránh, nó giơ vuốt đánh thẳng vào huyết phượng làm nó vỡ nát.

"Huyết Phượng? Chủ nhân, nàng là người của Dạ Huyết Cung" Tiếng Bạch Nhi nhắc nhở vang lên.

Vô Cực nhíu mày rồi lại thả lỏng nghĩ thầm:"Người của Dạ Huyết Cung, cơ hội lấy lòng đến rồi!"

Sau đó Vô Cực ra hiệu cho Siêu Phàm chuẩn bị ra tay. Bạch Mao Huyết Linh Hầu sau khi cản được Huyết Phụng liền "Rống" lên một tiếng rất lớn, tiếng rống làm chim muông xung quanh bay ra tán loạn. Bỗng nó mở miệng nói tiếng người:"Loài người hạ đẳng, dám cả gan xâm phạm lãnh địa của ta, ngày tàn của ngươi đã đến!".

Nó nói tiếng người cũng là chuyện thường, bởi vì nó là Ma Thú tu luyện lâu năm. Nếu có thể nói tiếng người cũng phải đạt đến thực lực Tứ Tinh cảnh giới rồi. Vô Cực và Siêu Phàm cũng một phen cả kinh, thực lực của hai người hợp lại chưa chắc đã là đối thủ.

Vô Cực hiện tại là Nhị Tinh thực lực, Siêu Phàm là Pháp Sĩ, tính luôn cô gái kia cũng chưa chắc là đối thủ của Bạch Mao Huyết Linh Hầu, nhất thời hai người sắp tấn công liền khựng lại. Lúc này, Bạch Mao Huyết Linh Hầu hướng phía cô gái xông tới, bộ vuốt nặng nề đang đánh vào cô gái với tốc độ rất nhanh.

Cô gái lúc này bị thương nặng còn chưa phục hồi, trong lòng rộ lên cảm giác tuyết vọng. Nếu như trúng phải cú đánh này, chắc chắn sẽ chết. Nước mắt tuyết vọng của cô gái chảy ra.

Vô Cực liền hoảng hốt ra hiệu cho Siêu Phàm:"Nhanh, động thủ".

Siêu Phàm tuân mệnh, lập tức tung ra 5 quả cầu lửa lớn bằng quả bóng đá. 5 quả cầu lửa bay cực nhanh chắn trước đường phóng đến của Bạch Mao Huyết Linh Hầu. Vô Cực lại chạy theo một hướng khác, phóng tới bên cô gái, hai tay choàng lấy cô gái nhảy qua một bên né tránh đòn hiểm của Bạch Mao Huyết Linh Hầu.

Bạch Mao Huyết Linh Hầu đang bay trên không, không cách mào né tránh liền đâm thẳng vào 5 hỏa cầu trước mặt. Động vật sợ nhất là lửa, Bạch Mao Huyết Linh Hầu cũng không ngoại lệ, nó ngã nhào, sau đó đứng dậy rống lên đau đớn:"Nhân loại đáng chết, dám đánh lén ta. Các ngươi đều đi chết đi! Hốnggg", nói xong nó lại hướng phía Siêu Phàm phóng tới.

Vô Cực nhìn thấy hoàn cảnh liền cả kinh đứng dậy. Một tia sáng lóe lên trong đầu. Vô Cực lấy trong giới chỉ ra một cái bình Gas lớn, vội vã bẻ gãy chốt hãm Gas sau đó ném chắn trước mặt Bạch Mao Huyết Linh Hầu rồi hô lớn:"Siêu Phàm, Hỏa Cầu".

Siêu Phàm thấy Bạch Mao Huyết Linh Hầu phi thân về phía mình, trong lòng sợ hãi, bỗng nghe thấy tiếng của Vô Cực cùng nhìn thấy chiếc bình Gas lớn đang bay rất nhanh về phía mình. Siêu Phàm bừng tỉnh liền vận hỏa cầu bắn vào chiếc bình Gas.

Bình Gas lúc này đã bay tới gần trước mặt của Bạch Mao Huyết Linh Hầu, hỏa cầu cũng đến nơi tiếp xúc với bình Gas.

"Nằm xuống!" Tiếng Vô Cực hô lớn. Siêu Phàm lập tức thi hành.

"Bùm"

"Rống"

Một tiếng nổ mạnh vang lên, Bạch Mao Huyết Linh Hầu tiếp xúc trực tiếp với vụ nổ liền bị bắn văng ra xa mấy mét. Nó rống lên đau đớn, mảnh bình Gas cắm vào da thịt khiến máu tươi chảy ra ròng ròng, nhưng rất nhanh miệng vết thương lại khép lại, Vô Cực không muốn để nó phục hồi. Nếu nó phục hồi thì chắc chắn cả ba người sẽ chết.

Vô Cực lại lấy ra thêm một bình Gas nữa, lập tức bẻ gãy chốt gas, khí gas xì ra hôi hám. Vô Cực nhanh tay ném thẳng vào cơ thể của Bạch Mao Huyết Linh Hầu, Siêu Phàm cũng ngay tức khắc hiểu ý, vận pháp lực bắn hai quả cầu lửa bay theo bình Gas.

Bạch Mao Huyết Linh Hầu vừa mới phục hồi, chưa kịp định thần thì một bình Gas nữa bay tới, nó trợn mắt, sợ hãi, bản năng động vật thúc đẩy nó trốn chạy. Nhưng đã không còn kịp nữa rồi, bình Gas và hỏa cầu đã bay tới trước mặt.

"Bùm"

Lại một tiếng nổ lớn vang lên, Bạch Mao Huyết Linh Hầu bị bắn ra xa hơn 10 mét. Khắp người toàn là vết thương do mảnh bình Gas cắt qua cơ thể rách ra lỗ chỗ, máu tươi chảy ròng ròng, nhưng vết thương lại khép lại khá nhanh, tuy nhiên khả năng phục hồi có dấu hiệu chậm hơn lúc nãy.

Vô Cực lo sợ nó sẽ hồi phục liền ném ra bình Gas cuối cùng, lúc đi có chuẩn bị trước ba bình Gas để lỡ hết Gas. Quả này là quả cuối cùng. Vô Cực bẻ gãy chốt gas, ném thêm bình nữa vào Bạch Mao Huyết Linh Hầu phía xa, Siêu Phàm ngây ngốc nghĩ:"Đại ca đúng là trâu bò, lại mang theo nhiều bình Gas như vậy". Nhưng cũng không chần chừ, liền phóng ra hai quả cầu lửa nữa về phía Bạch Mao Huyết Linh Hầu.

Lúc này, Bạch Mao Huyết Linh Hầu chưa kịp phục hồi lại một quả boom Gas nữa bay đến.

"Bùm"

Lại một tiếng nổ nữa vang lên, Bạch Mao Huyết Linh Hầu kêu thảm một tiếng, sau đó ngã nhào ra đất thoi thóp. Vô Cực cũng nhận thấy sự yếu ớt của nó, liền tiến về phía nó dự tính kết liễu nó.

Con mắt đỏ ngầu của Bạch Mao Huyết Linh Hầu hiện lên vẻ sợ hãi. Lúc này khả năng hồi phục của nó không còn như trước nữa, hiện tại khả năng hồi phục rất rất chậm, máu tươi không ngừng chảy ra.

Trong con mắt nó phản chiếu hình ảnh một thanh niên cao to, mũi cao, long mày rậm, môi trái tim, tóc vuốt ngược kiểu Undercut đang nắm chặt nắm đấm, trên nắm đấm còn tỏa ra ánh sáng màu vàng, tiến về phía nó. Đó chính là Vô Cực với Kim Cang Bất Hoại Thần Công tỏa ra ánh sáng màu vàng. Nó sợ hãi tột cùng nhưng không có cách nào gượng dậy nổi.

Vô Cực với khuôn mặt hầm hầm sát khí, hung hăng giận giữ nói:"Súc sinh, giờ chết của mày đến rồi".

Con quái vật run lên sợ hãi, miệng lẩm bẩm nói với Vô Cực đang đến gần:"Xin ngài, ngài đại nhân đại lượng, tha cho ta một mạng, ta xin dâng ngài một bảo vật, ta giác chắc bảo vật này sẽ đổi được cái mạng già của ta".

"Bảo vật? Ngươi chắc sẽ không lừa ta chứ? Đợi ngươi phục hồi rồi cắn trả chúng ta thì sao?" Vô Cực nghi ngờ nói.

"Sẽ không đâu, Ma Thú bọn ta trọng nhất chính là trữ tín, không như nhân loại xảo trá bỉ ổi đâu"

"Súc sinh, ngươi còn giám nói!" Vô Cực tức giận mắng, một lần nữa nắm chặt nắm đấm.

"Ta...ta ta không giám, xin ngài, van ngài tha cho ta một mạng, bảo vật kia sẽ là của ngài" Bạch Mao Huyết Linh Hầu sợ hãi nói.

"Được rồi, ta tin ngươi, nếu dám gạt ta, ngươi sẽ chết rất thảm!" Vô Cực nghiêm giọng.

"Ta không dám. Sẽ không dám, đợi ta hồi phục một chút rồi dẫn ngài đi" Bạch Mao Huyết Linh Hầu thều thào nói.

Vô Cực im lặng, xoay người nhìn về sau, lúc này Siêu Phàm đang cật lực dùng ma pháp cố gắng kìm hãm, dập tắt ngọn lửa do ba vụ nổ vừa rồi. Vô Cực liền nhìn qua chỗ cô gái ngất xỉu vì sợ hãi lúc nãy.

Đột nhiên, cô gái vừa mới ngất xỉu lúc nãy hiện giờ đã không thấy. Cô gái biến mất trước sự ngỡ ngàng của Vô Cực. Siêu Phàm ở kia vẫn đang bận rộn, cô gái mất tích trước mặt hai người mà không phát hiện ra một dấu hiệu nào. Chuyện này quả thực rất lạ.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện