Chương 217: Giết!Giết!Giết!

Tuy nhiên bọn họ đều biết, lần này có thắng lợi hay không đối với bọn họ rất quan trọng. Tất cả vẫn phải xem mũi tên của Âu Dương thế nào.

- Mọi người đi thôi. Ta ở chỗ này trợ giúp mọi người.

Khi khoảng cách còn lại năm dặm, Âu Dương dứt khoát dừng lại. Lúc này xuyên qua rừng cây đã có thể nhìn thấy cuộc chiến đấu bên kia đã tiến vào thời điểm kết thúc. Cửu Huyền Tông tiêu diệt toàn đoàn không chút lo lắng. Đối mặt với hai mươi người và hơn hai mươi linh hồn thể, cho dù bọn họ là thần cũng không có tác dụng.

- Mọi người chuẩn bị. Một lát nữa, mọi người phải toàn lực loại bỏ kiếm trận của bọn họ.

Lữ Phong vừa nói xong, cả người đã ngự phong tiến vào không trung. Sau khi Lữ Phong tiến vào không trung, rốt cuộc đám người Linh Thiên Tông đã phát hiện ra bọn họ.

Tuy nhiên khi thấy Vạn Tiên Sơn xuất hiện, cảm giác đầu tiên của bọn họ chính là có chút khiếp sợ. Xung quanh có nhiều huyễn trận như vậy, sao bọn họ có thể tiến vào lặng lẽ không một tiếng động được? Nhờ vận may sao? Chẳng lẽ có vận may nghịch thiên như vậy sao?

- Cứu mạng!

Hai người cuối cùng của Cửu Huyền Tông nhìn thấy Vạn Tiên Sơn xuất hiện, bọn họ giống như bắt được một cái ngọn cỏ cứu mạng cuối cùng. Giờ này phút này chỉ sợ chỉ có Vạn Tiên Sơn mới có thể cứu được bọn họ.

- Cứu mạng sao? Ha ha ha ha, chúng ta còn chưa tìm tới Vạn Tiên Sơn các ngươi, ngược lại các ngươi đã tự mình đi tìm cái chết! Nếu tới vậy lưu lại đi.

Người dẫn đầu Linh Thiên Tông cười một cách cuồng ngạo. Nhiều linh hồn thể như vậy lại thêm người sống bọn họ, cho dù là Thái Nhất Tông được xưng là thực lực mạnh nhất tới đây chắc chắn sẽ có cục diện tiêu diệt toàn đoàn. Nhưng không ngờ Vạn Tiên Sơn không biết tốt xấu lại chạy tới chịu chết.

- Phá trận!

Lữ Phong căn bản không để ý tới những lời kêu gào của đối phương. Cái gì mà cứu mạng, cái gì mà chịu chết? Dưới cái nhìn của hắn, những lời này bây giờđều quá sớm để nói. Người Cửu Huyền Tông có quan hệ gì đến hắn? Bọn họ chết càng tốt.

- Phá trận! Ha ha ha ha! Không có kiếm trận các ngươi cũng chết!

Đối phương la lên, thậm chí còn không định ngăn cản đám người Lữ Phong công phá kiếm trận.

Không gặp chút trở ngại nào, chỉ một đòn của hai mươi người Lữ Phong đã khiến huyễn trận gần sụp đổ bịđánh nát hoàn toàn. Một khắc khi huyễn trận bị nghiền nát, một cảnh tượng khiến Linh Thiên Tông và Cửu Huyền Tông thiếu chút nữa thì bị hù chết đã xuất hiện.

Bọn họ liền nhìn thấy Vạn Tiên Sơn giống như phát điên. Không ngờ mười tên Lục Tiên lại lập ra kiếm trận của bọn họ. Thậm chí kiếm trận bao vây cả Sa Hồn Phiên ở bên trong.

Người của Cửu Huyền Tông người gần như không thể nói được lời nào! Lẽ nào đầu óc người của Vạn Tiên Sơn đều bị nước vào? Với nhiều linh hồn thể và sa hồn phiên như vậy, bọn họ vẫn dám lập kiếm trận sao? Lẽ nào hai mươi người này muốn giết chết cả hơn bốn mươi người kể cả linh hồn thể ở bên trong sao? Mụ nội hắn, có thể làm được như vậy sao?

Tuy nhiên điều này có khả năng hay không không phải do bọn họ nói. Sau khi đoàn đội Lữ Phong trải qua nhiều lần tôi luyện như vậy, sự tín nhiệm lẫn nhau đã đạt đến đỉnh điểm. Nếu như Âu Dương đã nói là có thể, như vậy hắn nhất định có thể bảo đảm được sự an toàn của mọi người.

Giống như xác minh điều đó, chỉ một thoáng khi kiếm trận vừa được mở ra, năm đạo quang tiễn huyết sắc cắt phá hư không từ phía xa bay đến. Năm đạo quang tiến đâm thẳng vào năm linh hồn thể.

Linh hồn thể không phải là người. Bọn họ chỉ có thể tấn công cơ bản dưới sự không chế của Huyễn Thuật Sư. Muốn né tránh quả thực quá khó khăn. Cho nên năm mũi tên này không gặp bất kỳ ngăn cản nào, đồng thời cắm vào năm linh hồn thể.

- Hừ! Muốn giết linh hồn thể, nằm mơ...

Người dẫn đầu Linh Thiên Tông không có bất kỳ lo lắng nào. Tuy nhiên một cảnh tượng tiếp theo lại khiến hắn cảm giác mình giống như đang nằm mơ thật.

Năm linh hồn thể bị quang tiễn bắn trúng, không ngờ chỉ trong thoáng chốc liền giống như băng tuyết bắt đầu tan ra.

- Ông trời ơi! Không thể nào như vậy được.

- Sao có thể như vậy được? Linh hồn thể bị giết chết sao?

- Ngay cả Huyễn Thuật Sư cũng rất khó có thể một lần giết chết linh hồn thể. Không ngờ linh hồn thể lại bị bắn chết?

Nhìn cảnh tượng như vậy phát sinh. Hai người còn lại của Cửu Huyền Tông và những người bên Linh Thiên Tông đều há hốc miệng. Nhưng bọn họ giật mình không có nghĩa là người của Vạn Tiên Sơn cũng giật mình. Bọn họ đã nhìn thấy nhiều điểm thần kỳ của Âu Dương, bọn họ đã có thể miễn dịch rất nhiều thứ. Chỉ sợ cho dù có một ngày bọn họ nhìn thấy Âu Dương một mình đấu với Thánh thú Cốt Long cũng chỉ thoáng kinh hãi một chút mà thôi.

- Giết!

Lữ Phong hét lớn một tiếng. Vạn Tiên Sơn lập tức tấn công. Mỗi người bọn họ trực tiếp không để mắt đến những linh hồn thể kia, mà xông về phía Lục Tiên và Yêu Chiến Sĩ. Thậm chí ngay cả Huyễn Thuật Sư bọn họ cũng trực tiếp lựa chọn bỏ qua.

Không nghi ngờ chút nào, với kỹ thuật bắn cung của Âu Dương, hắn sẽ rất nhanh biến sáu tên Huyễn Thuật Sư này thành sáu thi thể!

Phụt...

Lữ Phong bắt đầu trước tiên. Tuy nhiên người đầu tiên hắn muốn giết lại là hai người của Cửu Huyền Tông đang muốn chạy tới ôm đùi bọn họ.

Dù thế nào hai người còn lại của Cửu Huyền Tông cũng không ngờđược Vạn Tiên Sơn lại đột nhiên ra tay giết chết bọn họ. Bọn họ trừng mắt không cam lòng. Nhưng bọn họ đã không còn khả năng mở miệng nói chuyện.

- Cẩn thận!

Người của Linh Thiên Tông nhìn thấy Vạn Tiên Sơn vừa động thủ liền giết chết người của Cửu Huyền Tông, bọn họ lập tức hiểu ra, người của Vạn Tiên Sơn căn bản không phải đến đểđùa với bọn họ. Từ lúc bọn họ vừa tới liền lập kiếm trận bịt kín đường ra, sau đó trực tiếp thuấn sát người của Cửu Huyền Tông, có thể thấy đám gia hỏa như hổ như sói này muốn tiêu diệt tất cả bọn họ.

- Mẹ nó! Cẩn thận thao túng linh hồn thể, trước tiên phải giết chết Lục Tiên của bọn họ.

Người dẫn đầu phía đối phương vội vàng hạ lệnh. Nhưng hắn vừa mới nói ra khỏi miệng đã nhìn thấy ba quang tiễn huyết sắc bay tới. Những quang tiễn huyết sắc này giống như mọc ra mắt vậy. Không ngờ mục tiêu lần này của chúng không phải là linh hồn thể mà là Huyễn Thuật Sư.

Mỗi Huyễn Thuật Sư đều duy trì thân thể hư vô. Bình thường khi ở thân thể hư vô, bọn họ có thể miễn dịch với những công kích tầm thường. Nhưng nhìn thấy vừa nãy quang tiễn kia giết chết linh hồn thể, hiện tại bọn họ không dám khinh thường. Không ngờ bọn họ định uốn người chuẩn bị né tránh.

Nhưng quang tiễn cực kỳ chậm. Thời điểm Huyễn Thuật Sư di chuyển, không ngờ quang tiễn chợt nhúc nhích một chút, sau đó chính là ba tiếng kêu thảm thiết truyền ra.

Mũi tên tiên đoán! Một cung đồng thời bắn ra ba mũi tên. Tất cả ba mũi tên đều là mũi tên tiên đoán. Đây là cực hạn của Âu Dương hiện nay. Nếu như bắn ra ba mũi tên, tại thời điểm bắn chết Huyễn Thuật Sư, hắn không dám bảo đảm có có thể xuất hiện cục diện tam sát hay không.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện