CHƯƠNG 5 - CHỊU THUA

Hai người xuống nhà hàng Gloria ở dưới lầu, nói gì thì nói cũng phải ăn no trước rồi mới có sức để ra tay. Lâm Nam Vũ đã tưởng tượng ra khuôn mặt khẩn cầu của Lạc Tiểu Phàm rồi.

Lạc Tiểu Phàm nắm chặt tay, cô sẽ không giữ thể diện cho gã này đâu, cô kiên quyết phải đánh méo khuôn mặt đó đi để anh ta không còn vũ khi đi quyến rũ con gái nhà lành nữa.

- Can I help you? – Một người phục vụ nước ngoài trong bộ vest đuôi tôm màu đen mở cửa giúp hai người. Đây là một nhà hàng do Anh Quốc mở ra, chuyên phục vụ các loại thịt bò bít tết và mỳ Ý.

Hai người ngồi xuống, Lâm Nam Vũ nói bằng tiếng Anh:

- Cho tôi một suất bít tết chín 6 phần và một ly rượu nho. – Sau đó anh liếc sang phía Lạc Tiểu Phàm. – Cô gái này sẽ tự gọi món và tự trả tiền.

Lạc Tiểu Phàm dửng dưng:

- Không cần, tôi ăn chung với ông đây, bởi vì tôi không mang tiền.

Lâm Nam Vũ giận dữ:

- Xin lỗi, tôi không quen ăn chung với người khác.

- Vậy thì anh không cần phải ăn, tôi ăn được rồi. Tôi không phiền khi phải ăn chung với lợn đâu.

Lâm Nam Vũ nhìn chòng chọc vào người đàn bà đáng ghét ngồi đối diện, thực sự muốn đánh mạnh lên khuôn mặt đẹp như hoa như ngọc của cô để cô không thể đi quyến rũ người đàn ông khác, nói những câu đáng ghét như thế. Anh nói với người bồi bàn:

- Cho cô ấy một suất, tôi trả tiền, chín 4 phần.

- Không, chín 8 phần.

- Cô là heo sao? Đòi ăn chín 8 phần.

- Anh là người rừng hả? Ăn thịt sống!

Hai người đều ngậm miệng lại, không ai thắng được ai, tốt nhất là ngậm miệng lại ăn cơm cho lành. Lạc Tiểu Phàm đảo mắt:

- Tôi không biết vì sao Tổng giám đốc Lâm mới gặp tôi lần đầu tiên mà đã tỏ ra không khách sáo với tôi như vậy, lẽ nào trước đây tôi có chỗ nào đắc tội với anh sao?

- Lần đầu tiên? – Đôi mắt Lâm Nam Vũ giễu cợt nhìn Lạc Tiểu Phàm, thực sự muốn cười. Con đàn bà chết tiệt này lại muốn giở trò gì ra đây, cho dù cô muốn chơi như thế nào thì lát nữa tôi cũng không nương tay cho cô đâu. – Hình như tôi và cô Lạc từng có mối quan hệ khá sâu sắc với nhau. – Ánh mắt Lâm Nam Vũ tóe lửa, nụ cười ranh mãnh.

Lạc Tiểu Phàm nhướng nhướng mày ra vẻ vô tội, chớp mắt:

- Ồ! Vậy sao? Sao tôi không nhớ nhỉ, tôi gặp Tổng giám đốc Lâm ở đâu, anh nhắc lại xem nào?

- Vậy thì chắc là cô Lạc có mối quan hệ sâu sắc với quá nhiều đàn ông rồi. – Lâm Nam Vũ nói xong, trong lòng thấy chua chua. Chỉ cần nghĩ tới việc Lạc Tiểu Phàm có thể không nhớ tới mình là anh đã thấy khó chịu. Mỗi tối một người, đúng là có thể cô không nhớ được mặt người đã từng qua đêm với cô, dù sao thì anh cũng từng như vậy.

Lạc Tiểu Phàm nghiêng đầu nghĩ ngợi rồi mỉm cười:

- Đúng là ngày trước tôi chưa bao giờ gặp Tổng giám đốc Lâm, có thể là anh nhận nhầm người rồi, cũng có thể người mà anh gặp là em gái tôi!

Nụ cười của Lâm Nam Vũ càng sâu hơn, trong mắt thoáng chút hoài nghi, nói:

- Ồ, thì ra cô Lạc còn có một người em gái à, thật là bất ngờ. – Lâm Nam Vũ cố tình kéo dài hai chữ "em gái", làm sao anh tin được lời Lạc Tiểu Phàm nói. Cái gì mà em gái? Mùi hương thoang thoảng trên người cô sao lừa được anh, cái cách nói chuyện đó sao lừa được anh? Xem ra hai người họ đúng là hiểu nhau.

Khi Lạc Tiểu Phàm ăn bít tết, cố ý nhai nhóp nhép thật to. Những người tới đây dùng bữa đa số đều là người nước ngoài, âm thanh này đối với họ là cấm kỵ, ánh mắt rất nhiều người đều quay lại nhìn hai người. Lâm Nam Vũ cảm thấy lần này ở cùng người đàn bà này cũng thu hút ánh mắt của người khác, thực sự là anh không quen. Anh đá mạnh vào chân Lạc Tiểu Phàm, nói:

- Cô là lợn hả? Khi ăn đừng có nhóp nhép như thế.

Lạc Tiểu Phàm dùng cái thìa múc canh đặt trên bàn gõ mạnh vào đầu Lâm Nam Vũ:

- Anh là súc sinh sao? Đừng có dùng vó đá tôi.

- Cô... – Lâm Nam Vũ thực sự không chịu nổi người đàn bà đáng ghét này, sao anh lại dính vào cô cơ chứ!

Hai người đều bực bội ăn nốt bữa cơm nhưng thức ăn vào bụng hình như không tiêu hóa được. Lâm Nam Vũ ăn xong, dùng khăn ăn lau miệng:

- Tôi lên lầu trước giải quyết chút việc, chiều nay chúng ta tới Câu lạc bộ MS.

- Anh là ông chủ của tôi sao? Sao tôi lại phải nghe lời anh? Tôi còn việc phải làm, không có thời gian chơi với anh! – Lạc Tiểu Phàm bướng bỉnh ngẩng cao đầu, kiên quyết không thỏa hiệp.

Lâm Nam Vũ vui vẻ cười, gọi bồi bàn ra tính tiền rồi kéo cao cổ áo sơ mi, nhìn khuôn mặt đẹp trai của mình qua chiếc gương sau lưng Lạc Tiểu Phàm, hài lòng chép miệng, rồi sau đó mới nói với Lạc Tiểu Phàm:

- Tôi không phải là ông chủ nhưng hai công ty đang trong thời gian hợp tác, bởi vậy tôi cũng được coi như ông chủ một nửa của cô, tôi có quyền cho cô nghỉ. Trừ phi cô sợ tôi, vậy thì chẳng cần nói gì nữa.

Lạc Tiểu Phàm nhìn dáng vẻ Lâm Nam Vũ khi soi gương, cảm thấy rất buồn cười, một người đàn ông mà còn quan tâm tới dung nhan hơn cả một phụ nữ, thực sự là buồn nôn! Cô nghiến răng:

- Tôi sợ, ha ha ha... Được, xem ra anh chưa bị ai đánh bại, tôi ghét nhất là những gã đàn ông giống đàn bà như anh, đang muốn dạy cho anh một bài học đây!

- Cô nói ai đàn bà? Đồ đàn bà chết tiệt, cô đang nói ai hả? – Lâm Nam Vũ tóm áo Lạc Tiểu Phàm lại, trừng mắt hỏi.

Lạc Tiểu Phàm cười lớn, lè lưỡi với Lâm Nam Vũ:

- Anh tưởng tôi đang nói ai thì là tôi nói người đó, không phải đàn bà thì là gì? Tính toán, nhỏ mọn. Anh biết không, những kẻ tồi tệ như anh chẳng đáng giá một xu! 6000 tệ của tôi thà để mua một con lợn còn hơn.

Lâm Nam Vũ thực sự chịu thua người phụ nữ này, anh dứ dứ nắm đấm, uy hiếp:

- Mau câm miệng lại cho tôi, nếu không tôi sẽ khiến cô không nói được lời nào nữa.

Lạc Tiểu Phàm nhìn Lâm Nam Vũ chằm chằm, lúc lắc đầu rồi cười:

- Ha ha! Tôi thích nói thì nói, anh không quản được tôi! Hai chúng ta chẳng có quan hệ gì cả, xin anh bỏ tôi ra, đừng cứ như mấy mụ đàn bà ngủ cùng người ta rồi cứ bám theo đòi phải chịu trách nhiêm, chẳng phải anh nổi tiếng là đào hoa, đa tình sao? Vậy thì chắc chắn là đã ngủ với nhiều người rồi, chắc là cũng có sự chuẩn bị tâm lý, đừng có giả vờ yếu đuối trước mặt tôi, OK?

- Cô... – Lâm Nam Vũ thở hổn hển vì giận. – Tôi chỉ thấy con đàn bà ngang ngạnh quá, cô tưởng rằng tôi thích cô sao? Nói thật lòng, những người đàn bà mà tôi từng ngủ cùng không được một vạn thì cũng phải một nghìn, tôi quan tâm tới cô sao? Cô thấy cô có điểm nào để tôi thích, vóc dáng thì không ra sao, mặt thì như mặt lợn, cô không cầm gương soi thử xem tôi có thích cô không, cô đúng là tự tin quá đấy, tưởng bở quá đấy.

Lạc Tiểu Phàm giương cao tay lên, một cái tát đập mạnh lên mặt Lâm Nam Vũ, giống như một con báo con đang gầm gừ nổi giận:

- Khốn nạn, đáng ghét, anh thực sự khiến tôi thấy buồn nôn.

Lâm Nam Vũ lập tức cảm thấy mặt mình nóng ran, đây là lần đầu tiên anh bị người ta đánh. Anh nắm chặt mái tóc của Lạc Tiểu Phàm, ghé sát mặt vào mặt cô, nhìn làn da trắng nõn nà của Lạc Tiểu Phàm, thực sự không nỡ xuống tay, môi anh ghé sát lại cắn mạnh vào môi cô, cho tới khi cảm thấy có mùi máu tanh trong miệng mình mới buông ra.

Lạc Tiểu Phàm đau đớn đẩy mạnh Lâm Nam Vũ rồi định cho anh thêm một cái tát nữa, ngay lập tức cổ tay cô bị anh giữ chặt. Lâm Nam Vũ đắc ý nhìn Lạc Tiểu Phàm:

- Tôi thấy cô mới thức sự là một con lợn! Cô tưởng rằng tôi sẽ để cô đánh nữa hả? – Lạc Tiểu Phàm giận dữ nhìn Lâm Nam Vũ nhưng không biết phải làm gì.

Tất cả mọi người trong nhà hàng đều không dùng bữa nữa mà quay sang nhìn hai người, vừa nhìn vừa xì xào bàn tán. Lâm Nam Vũ xoa mũi, cảm thấy mình bị một cô gái đánh ngay trước mặt mọi người quả là mất mặt. Nếu cứ tiếp tục thế này thì chắc chắn là còn mất mặt nữa, anh kéo tay Lạc Tiểu Phàm, lôi cô ra khỏi nhà hàng. Dọc đường, hai người đều không ai nhìn ai, cứ như thể người bên cạnh mình là một đống phân thối hoắc.

Hai người cùng quay về Tập đoàn Lâm Thế, rất nhiều nhân viên thấy hai người quay lại cùng tỏ ra kinh ngạc, chỉ sợ cảnh tượng ngày hôm nay sẽ lan ra khắp công ty. Lâm Nam Vũ mở cửa phòng làm việc, Lạc Tiểu Phàm vừa bước vào đã lập tức bị cảnh biển ngoài khung cửa kính thu hút. Bầu trời trong xanh, những chiếc thuyền buồm điểm xuyết trên mặt biển, từng chú hải âu giang rộng đôi cánh, bọn trẻ con đùa giỡn trên bãi cát, những cặp tình nhân thong thả dạo chơi.

Lạc Tiểu Phàm bất mãn "hừ" một tiếng trong cổ họng. Con bà nói, phòng làm việc của gã khốn nạn này thật là dễ chịu, còn có gió biển thổi mát rượi, bao giờ mình mới được hưởng phúc như thế nhỉ? Nhìn biển một lúc, Lạc Tiểu Phàm chán nản quay người về ngồi trên chiếc salon gần bàn làm việc của Lâm Nam Vũ, hai chân gác lên cái bàn bên cạnh, nhướng mày nói với Lâm Nam Vũ:

- Phiền ông có khuôn mặt giống lợn cho tôi một tách cà phê, bây giờ tôi hơi khát, cần phải bổ sung lượng nước.

Lâm Nam Vũ ngồi trên chiếc ghế phía sau bàn làm việc, nheo mắt nhìn Lạc Tiểu Phàm đang cố thách thức lòng kiên nhẫn của anh, đe dọa:

- Bỏ ngay cặp chân giò của cô xuống, nếu không tôi không khách sáo nữa đâu.

Lạc Tiểu Phàm thản nhiên:

- Không, tôi thích như thế này, sao anh lại không thích? Không thích thì thôi! Tôi cũng không muốn anh thích, huống hồ anh lại là cầm thú, chắc anh cũng không hiểu cảm giác của loài người đâu! Chắc chắn anh không biết con người suy nghĩ vấn đề như thế nào đâu nhỉ?

- Cô... – Cuối cùng thì Lâm Nam Vũ cũng đánh mất lòng kiên nhẫn. Con đàn bà chết tiệt này thật thích thách thức lòng kiên nhẫn của anh. Lâm Nam Vũ đứng lên, duỗi chân ra hất chân Lạc Tiểu Phàm xuống, Lạc Tiểu Phàm đau đớn kêu lên, cái chân co lại không hề khách khí, nâng lên cao đạp thẳng vào bụng Lâm Nam Vũ. Lâm Nam Vũ khẽ tránh nhưng chân kia của Lạc Tiểu Phàm lại đạp tới. Anh tránh thêm lần nữa rồi giữ chặt cằm của Lạc Tiểu Phàm, cúi xuống cắn môi cô, Lạc Tiểu Phàm cũng không vừa, cắn lại lên môi anh, cả hai người đều cắn rất mạnh, khóe môi đều chảy máu.

Lạc Tiểu Phàm và Lâm Nam Vũ lau miệng, khinh bỉ nhìn nhau. Lạc Tiểu Phàm là người ra tay trước, cô tóm chặt áo Lâm Nam Vũ rồi quật anh ngã xuống đất. Lâm Nam Vũ cũng đá mạnh vào chân Lạc Tiểu Phàm, cô đánh mất trọng tâm, cũng ngã xuống. Lâm Nam Vũ đè Lạc Tiểu Phàm xuống, thở hổn hển, hỏi:

- Cô có phục không?

- Không phục! Anh là cái cóc khô gì. Muốn tôi phục anh hả, không có cửa đâu, cả cửa sổ cũng không! Lạc Tiểu Phàm tôi từ trước tới giờ không biết thế nào là khuất phục, huống hồ là loại như anh, là thứ mà con người phải tiêu diệt. Việc gì tôi phải phục anh! – Lạc Tiểu Phàm bướng bỉnh ngẩng cao đầu, nói rành rọt từng câu.

Đúng lúc đó, Sử Phi Phi đẩy cửa bước vào, áo của Lâm Nam Vũ bị xé rách, đầu tóc rối tung, khóe miệng còn vết máu. Cô gái kia cũng không lành lặn hơn, quần áo cũng bị bung ra, miệng chảy máu, đôi mắt hung dữ nhìn Lâm Nam Vũ. Có đánh chết cũng không nhận ra là hai người đang yêu thương nhau, nhưng tư thế của hai người thì có vẻ hơi... kỳ cục.

Lâm Nam Vũ thấy Sử Phi Phi bước vào, thản nhiên buông Lạc Tiểu Phàm ra rồi đứng lên. Lạc Tiểu Phàm vẫn kéo áo anh, anh gạt tay cô ra, quay đầu lại nói với Sử Phi Phi:

- Thư ký Sử, phiền cô cho con lợn này một bát nước tráng nồi.

Lạc Tiểu Phàm lồm cồm bò dậy, cười ngọt ngào, nói với Sử Phi Phi:

- Chị ơi, phiền chị cho con trâu nhà chị một thùng nước, cho hắn hạ hỏa, không cắn người lung tung nữa.

Sử Phi Phi cười rồi đi ra ngoài. Đứng ở cửa, cô nhắm mắt lại, mặc dù bên cạnh Lâm Nam Vũ không thiếu đàn bà, nhưng chưa có người nào khiến anh phải thay đổi sắc mặt, nhưng lần này hình như không giống những lần trước, anh thực sự động lòng rồi...

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện