Chương 127: Chỉ mong sống cuộc sống đơn giản hạnh phúc (6)

Editor: Hằng Dâu (@HangDau522)

"Ôi, ta nói Vương Phi tỷ tỷ ah, làm sao vậy? Nghe nói sáng sớm tỷ đã không ở bên trong Tuyết Viện, có phải bận chuyện gì hay không?" Vân Ưu Liên mỗi lần Khúc Đàn Nhi xuất hiện, ánh mắt lại quét từ trên xuống đánh giá nàng, âm dương quái khí hỏi thăm.

Khúc Đàn Nhi liếc qua người tới, không khỏi cười.

Nàng còn chưa quên, Mặc Liên Thành có nói qua, Vân Ưu Liên là do Đại Vương Gia đưa tới, còn xuất thân thanh lâu nhưng bất chấp nói thành tiểu thư khuê các, nên vẫn luôn bị Mặc Liên Thành coi như con khỉ chơi đùa. Hiện tại nàng ta sinh động như vậy, có phải Mặc Dịch Hoài bày mưu tính kế nàng ta đến tra hỏi không? Lập tức, nàng cảm thấy cô Vân này mười phần buồn cười.

Cùng lúc đó Khúc Đàn Nhi cũng bất đắc dĩ, vốn định trở về có thể ngủ một giấc, kết quả hiện tại xem ra không có khả năng. Nàng an ủi vỗ vỗ cánh tay Kính Tâm, "Không cần lo lắng, ta chỉ thấy buồn chán, ra ngoài một chút."

"Chủ tử trở về thì tốt rồi." Kính Tâm trả lời

Khúc Đàn Nhi liếc mắt qua Vân Ưu Liên, đi vào trong Tuyết Viện.

Mà Kính Tâm cũng đi theo, quả nhiên, Vân Ưu Liên cũng theo vào.

Thấy Vân Ưu Liên đi theo, Khúc Đàn Nhi chưa trở về phòng ngay, mà đi vào Thiên Sảnh.

Nàng vừa định phân phó Kính Tâm chuẩn bị trà bánh, chào hỏi Vân Ưu Liên.

Không ngờ

"Kính Tâm, đi pha cho ta ly trà, làm trơn cổ họng đã." Vân Ưu Liên liếc sang Kính Tâm, ra lệnh sai khiến khá là thuận miệng, hoàn toàn không đem chủ nhà chân chính coi ra gì. Nói xong, cũng tự tìm vị trí ngồi, thấy bên cạnh có một cái ghế nằm, nàng ta ngồi vào, không ngờ, lại bị Kính Tâm tiến lên cản lại.

Vân Ưu Liên âm trầm lườm Kính Tâm một cái.

Nhưng nàng vẫn còn có điểm phân tấc, chưa tiện phát tác, quay người sang bên cạnh ngồi xuống ghế dành cho khách.

Khúc Đàn Nhi chậm rãi bước lên trước, như không có việc gì ngồi trên ghế nằm, miễn cưỡng mở miệng, "Kính Tâm, ta khát nước." Nhưng trong lời nói lại mang không ít ý tứ nhìn Vân Ưu Liên.

Kính Tâm nghe xong, ngay lập tức đi rót chén trà qua.

Khúc Đàn Nhi uống một ngụm, khẽ mỉm cười, cảm thán nói. "A, trà hôm nay rất thơm."

"Cái này là nô tỳ đặc biệt pha cho chủ tử."

Kính Tâm nói xong, sắc mặt Vân Ưu Liên trong nháy mắt liền trở nên đen thui, âm khí quét ngang.

Người mở miệng trước là nàng, nhưng chỉ là một đứa hạ nhân, chẳng những không châm trà, còn tỏ vẻ như không để nàng vào mặt?

"Thật sao? Kính Tâm, em là càng ngày càng hiểu tâm ta." Khúc Đàn Nhi cười nhẹ, còn cố ý uống một ngụm lớn, sau đó lại đem cái chén trống không đưa cho Kính Tâm, để cho nàng lại rót một ly.

"Chủ tử rất là thích trà nô tỳ pha sao?"

"Ừm, rất hợp khẩu vị ta, có tiến bộ."

Hai người có qua có lại, trò chuyện nhàn nhã chuyện trà nước. Đến mức, vô ý, hay là cố ý, chỉ có người trong cuộc rõ ràng nhất. Người đang bị triệt để coi nhẹ ở bên cạnh, Vân Ưu Liên, lại tức giận tím mặt hơn phân nửa.

"A, ngươi còn ở đây sao a?" Khúc Đàn Nhi lại uống xong một ly trà, ánh mắt quét qua, kỳ quái nhìn Vân Ưu Liên, đối với tồn tại của nàng ta, có vẻ như có chút không hiểu.

"Đúng vậy, ta vẫn ở đây nãy giờ." Vân Ưu Liên khóe miệng giật giật, giận nhưng lại không phát ra được.

"Ngươi tìm Bản Vương Phi có chuyện gì sao?" Khúc Đàn Nhi nghi ngờ nhìn xem nàng, nói xong, hướng ghế đu nằm xuống, lại thờ ơ mà nhẹ nhàng cười với Kính Tâm một tiếng, thuận tiện lại nói: "Kính Tâm, đúng là chỉ có em hiểu tâm ta nhất, biết ta thích nhất cái ghế đu này, ai cũng không cho nằm."

Kết quả. . .

Vân Ưu Liên bị đá xéo, vừa rồi nàng vốn định muốn nằm xuống chỗ đó, mà Kính Tâm cản lại, mới phải chuyển sang ngồi cái ghế bên cạnh.  

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện