Chương 138: Chỉ mong sống cuộc sống đơn giản hạnh phúc (17)

Editor: Hằng Dâu (@HangDau522)

Đột nhiên, một đường ảnh sáng rất nhỏ hiện lên, mũi tên giống như không đủ mạnh, nửa đường lại bị rơi xuống mặt đất. Cắm ở cách Khúc Đàn Nhi còn có vài mét trên đồng cỏ, đừng nói bắn trúng quả táo trên đầu nàng.

Sau đó. . .

"Khụ! Tiễn pháp tốt." Mặc Tĩnh Hiên thấy mũi tên rơi xuống đất, nhiệt liệt vỗ tay ăn mừng.

Châm chọc vô cùng!

"Thập Tứ Vương Gia đang giễu cợt ta sao?" Vân Ưu Liên thấy mũi tên rơi xuống mặt đất, còn không chạm được đến Khúc Đàn Nhi, không khỏi kinh ngạc một trận, hiển nhiên nàng ta cũng không ngờ kết quả lại như vậy. Nghe được lời châm chọc của Mặc Tĩnh Hiên, sắc mặt càng đen hơn. Ngốc cũng biết có người nào đó đụng tay chân vào.

"Có sao nói vậy, đúng là nó đó." Mặc Tĩnh Hiên cười đến thoải mái.

"Chủ tử." Kính Tâm thấy Khúc Đàn Nhi không có việc gì, lập tức định lên đón, nhưng đã thấy Khúc Đàn Nhi thản nhiên đi qua, vừa đi vừa cắn quả táo ăn, còn nhàn nhã thoải mái hơn bình thường.

Khúc Đàn Nhi nhìn Kính Tâm cười, lại đem ánh mắt nhìn sang Vân Ưu Liên, cười khẽ hỏi: "Muội hài lòng rồi chứ?"

Vân Ưu Liên lúng túng giật giật khóe miệng, "Vương Phi tỷ tỷ chê cười rồi, hôm nay thử một lần mới biết hóa ra tiễn pháp của ta kém như vậy."

"Không kỳ quái đâu, ta cũng bắn kém như vậy đó." Khúc Đàn Nhi thản nhiên cười một tiếng, ánh mắt quét quét cung tiễn, rất có hứng thú mà tiếp tục nói: "Nhìn xong ta cũng hơi ngứa ngáy tay chân. Người ta nói, đã thấy mà không thử thì không hay lắm. Lát nữa Bản Vương Phi cũng để cho muội xem chút."

"Vương Phi tỷ tỷ cũng biết bắn cung sao?" Vân Ưu Liên giật mình, không nghĩ Khúc Đàn Nhi sẽ nói như vậy.

"Đừng nóng vội, ta có biết bắn cung hay không, lát thử sẽ biết." Khúc Đàn Nhi cười đến lạnh nhạt.

"Sao vậy, Vân phu nhân là không nguyện ý sao?" Mặc Tĩnh Hiên uể oải đứng dậy, cười hỏi.

Không cần đoán, hắn đã sớm đứng về phía Khúc Đàn Nhi.

"Ta. . ."

Mặc Tĩnh Hiên nhíu mày khinh thường nói: "Có qua có lại, cái này cũng công bằng. Chẳng lẽ Vân phu nhân không dám? Vừa rồi lúc cô Bát tẩu đi ra đó. . ." Không nói hết câu nhưng ý tứ hết sức rõ ràng, làm nàng ta không muốn đi cũng phải đi.

Khúc Đàn Nhi im miệng cười cười, rất có kiên nhẫn chờ hành động của Vân Ưu Liên.

"Tất nhiên nếu Vương Phi tỷ tỷ đã mở miệng, vậy muội muội ta cũng không biết nói gì hơn." Vân Ưu Liên vốn không muốn, nhưng tự biết mình phải ngẩng đầu lên, lại bất đắc dĩ, cũng đành phải quay người đi về phía mục tiêu.

"Chờ một chút." Khúc Đàn Nhi gọi nàng lại, sau đó lại lấy quả táo từ đĩa trái cây, cười híp mắt đưa cho Vân Ưu Liên, lại hảo tâm nhắc nhở, "Để lên đầu phải chú ý cân bằng, đừng làm rơi nha."

". . ." Vân Ưu Liên sắc mặt đột biến, hậm hực nhận quả táo quay người.

"Ồ, còn có, quên nói cho muội, ta cho tới bây giờ chưa từng biết tới tiễn thuật, nhưng yên tâm, lực tay của ta khá lớn." Khúc Đàn Nhi một câu nói đến khinh đạm, nhưng bóng lưng Vân Ưu Liên rõ ràng khựng lại, một khắc sau, lại không thể không đi tiếp, cứng ngắc lấy da đầu hướng phía trước.

Thừa dịp Vân Ưu Liên chưa đi được mấy bước, Kính Tâm thấy Khúc Đàn Nhi cầm lấy cung tiễn, nhìn phải nhìn trái. Phối hợp ăn ý hỏi một câu: "Chủ tử, cô thật sự biết tiễn thuật sao?"

"Không có." Đúng là cái mũi tên này, nàng mới chỉ thấy, chưa từng sờ qua.

"Vậy mà chủ tử còn muốn. . . Bắn? Không sợ chết người sao?"

"Chơi đùa thôi mà, sao phải nghiêm túc như vậy? Chắc sẽ không có ai mất mạng đâu." Khúc Đàn Nhi tràn đầy phấn khởi ngắm nghía mũi tên trên tay, cười đến có chút âm trầm. (*H: Có bắn chết người cũng có 2 soái ca bảo kê rồi =)) )

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện