Chương 140: Chỉ mong sống cuộc sống đơn giản hạnh phúc (19)

Editor: Hằng Dâu (@HangDau522)

"Bát ca, huynh không phải làm thật chứ?" Mặc Tĩnh Hiên cũng nhận ra sự tình có chút không thích hợp.

Bát ca hình như đang tức giận?

"Đệ nói xem?" Mặc Liên Thành nhướn mày, giọng điệu hỏi như không hỏi.

Khúc Đàn Nhi hơi nhíu nhíu mày, hắn muốn chơi thật sao? Lại giương mắt nhìn phía trước, Vân Ưu Liên vừa mới co người, lại thấy một lần Mặc Liên Thành nhích lại gần mình, chẳng những không tiếp tục sợ hãi, ngược lại thong thả hơn, thậm chí, còn thoải mái nhìn về phía Mặc Liên Thành. Đoán chừng, khoảng cách hơi xa, nàng ta nghe không rõ bên tay, có phải đã hiểu sai ý không? Tưởng Mặc Liên Thành muốn giúp nàng. . . Thật là cô gái đáng thương ah!

"Nàng nói xem, bây giờ nàng ta cảm thấy như thế nào?" Mặc Liên Thành cúi đầu nhìn bộ dáng trong ngực hỏi vu vơ, đến mức người đối diện, Vân Ưu Liên dù có biểu tình gì, chẳng buồn nhìn một chút.

"Ta không phải nàng ta." Khúc Đàn Nhi ngoắc ngoắc bờ môi, thực sự không muốn trả lời vấn đề này.

"Vậy nàng lúc ấy có cảm giác gì?"

"Bắn nhanh làm nhanh." Phụt! Lời này vừa nói ra, Khúc Đàn Nhi liền cảm thấy mình thật là đen tối. Câu nói này cũng nhạy cảm quá đi, đột ngột nhớ tới bảy ngày bảy đêm kia, lại nghe mùi hương quen thuộc trong hơi thở kia, gương mặt có chút hồng lên, toàn thân cũng cảm thấy không được tự nhiên. Hơn nữa, bọn họ gần sát tại cùng một chỗ như thế này tư thế cũng rất không thích hợp, nàng động một chút cũng không dám, càng hoài nghi hắn có phải cố ý thở nhẹ vào tai nàng hay không, nhắm đúng lúc nàng toàn thân rung động, tranh thủ thời gian hỏi: "Mặc Liên Thành, có thả ra không?"

"Vậy thì buông tay đi."

Khúc Đàn Nhi giật mình, vừa muốn nói gì đó, chỉ là, bờ môi động động, âm thanh còn chưa kịp phát ra, chỉ có thể là trơ mắt nhìn mũi tên vừa mới gác trên dây, lúc này đã bay vút tới phía trước.

Hắn, hắn, hắn nói buông là buông liền sao? !

Tim, thình thịch, thình thịch, nhảy lên điên cuồng.

Trong nháy mắt đó chưa kịp để ý, mũi tên trên dây cứ thế bay đi, làm cho nàng cơ hội phản ứng cũng không có. . . Mũi tên giống như mọc mắt vậy, thẳng tắp hướng về phía Vân Ưu Liên.

"Nàng nói có trúng hay không?" Mặc Liên Thành nhàn nhạt cứng rắn nói.

Soạt! Mũi tên dừng lại chính giữa quả táo, xoẹt qua, dính vào tấm bia đằng sau.

Mà Vân Ưu Liên lúc này trắng bệch như tượng, mặt xám như tro, lông tơ dựng hết lên.

"Quả nhiên, tiễn thuật không tồi." Mặc Liên Thành nhíu nhíu mày, đối với kết quả vừa rồi, cũng không phải hài lòng. Đột nhiên, bàn tay trắng nõn nhanh chóng rút ra một mũi tên mới, dựng vào, nước chảy mây trôi, một lần nữa nhắm ngay Vân Ưu Liên.

"A..., ngươi làm gì?" Khúc Đàn Nhi giật mình, không rõ ý tứ lần này của hắn.

"Cái này là lợi tức."

Lợi tức? (* H: Ý anh là đòi lại cả vốn lẫn lãi cho chị nhà =)) )

Khúc Đàn Nhi nghĩ mãi nhưng vẫn không hiểu gì cả.

"Cái kia . . . chờ một chút."

Chỉ là, nàng vừa dứt lời, mũi tên cũng đã bay ra ngoài, soạt một tiếng, giống như cũ, bắn về một phía. Có vẻ lướt qua tóc Vân Ưu Liên, lại đính lên bia ngắm sau lưng nàng ta. Lúc này, Vân Ưu Liên sớm đã kinh dị thất sắc, trên mặt lúc xanh, lúc trắng, toàn thân không tự giác run rẩy, đoán là bị dọa cho phát sợ.

"Nhớ kỹ, nàng là Vương Phi của Bản Vương, trừ Bản Vương, không ai có thể động vào, cũng không phải ai cũng có tư cách đó." Mặc Liên Thành nhẹ nói, chỉ để một mình Khúc Đàn Nhi có thể nghe được. Nói xong, buông nàng ra, nhanh nhẹn quay người, cũng không quay đầu lại bước xuống khỏi Luyện Tiễn Tràng.

____________________

Ơn trời, cuối cùng mị cũng đi hết được hết cái chương dài gần 2 chục part này rồi.

Đến đây cũng phần nào rõ ràng tình cảm của anh 8, rung động của chị nhà và hé lộ ng trong mộng của anh 14. Bonus thêm 1 cặp đôi mới nữa hihi. (mặc dù mình thích đẩy thuyền Kính Tâm và bạn Vu Hạo mặt lạnh hơn)

PS: Các chap sau có H ;) cbi xô chậu đi các chế.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện