Chương 145: Loạn thất bát tao (2)

Editor: Hằng Dâu (@HangDau522)

"Bát tẩu, chào cả ngày như vậy có hơi nhiều." Mặc Tĩnh Hiên động động khóe miệng, tựa như đang nhẫn nhịn lắm mới không phá lên cười.

Thậm chí ngay cả lạnh lùng như Mặc Liên Thành, cũng rút rút khóe miệng.

"Ừm. Cũng không tốn bao nhiêu sức lực. Vậy không biết Thập Cửu Công Chúa còn có việc gì nữa không?" Khúc Đàn Nhi mỉm cười hỏi, dễ tính đến tức chết người ta. Thấy Mặc Phượng Dương không đáp, cũng không thèm để ý, lại tiếp tục đi về phía trước.

"Bản công chúa đã cho ngươi đi sao?" Mặc Phượng Dương giận dữ, duỗi tay ra, lại một lần nữa cản Khúc Đàn Nhi lại.

"Có việc gì sao?"

"Bản công chúa muốn ngươi dừng lại."

"Sao vậy, Phượng Dương cũng muốn chào hỏi Vương Phi của Bản Vương sao?" Mặc Liên Thành không nhanh không chậm nói, hoàn toàn hóa giải khó xử cho Khúc Đàn Nhi.

"Liên Thành ca ca, nàng. . ."

"Đừng quên nàng là Bản Vương Vương Phi, Bát Vương Tẩu của muội." Mặc Liên Thành nhíu mày một cái, lạnh lùng cắt ngang lời nàng.

"Có thể nàng cũng là người của Khúc Phủ, ai mà không biết Khúc Phủ giúp đỡ người nào, muội thấy nàng ta gả đến chắc không có lòng tốt, Liên Thành ca ca sao lại muốn che chở nàng ta, nàng. . ."

"Phượng Dương, muội quản nhiều quá. Việc của Bát Vương Phủ, Bản Vương tự có dự định."

"Liên Thành ca ca. . ."

Khúc Đàn Nhi giật nhẹ khóe miệng, cũng đồng tình với Mặc Phượng Dương, Mặc Liên Thành bảo vệ nàng lúc nào chứ? Mặc Phượng Dương nhìn thấy sao? Hừm, hắn để cho nàng yên ổn trong Tuyết Viện nàng đã A Di Đà Phật tạ ơn phật tổ rồi. Đêm trước nàng đã nghĩ mãi rồi, lần ở sân tập bắn, người Mặc Liên Thành muốn bảo vệ không phải Khúc Đàn Nhi nàng, mà là cái bảng hiệu tôn nghiêm của "Bát Vương Phi" nhà hắn. Gián tiếp, cũng là bảo vệ thanh danh của hắn. Huống hồ Vân Ưu Liên là người của Đại Vương Gia. . .

Lúc này, Mặc Phượng Dương tức giận hét lên: "Muội muốn xen vào đó, muội thật là không quen nhìn cái kiểu hỗn hào của nàng ta."

"Phượng Dương, không được tùy hứng." Mặc Tĩnh Hiên kéo Mặc Phượng Dương một cái, sắc mặt cũng hơi trầm xuống.

"Ta tùy hứng chỗ nào? Đây là sự thật." Mặc Phượng Dương vung tay, hung ác trừng mắt nhìn Khúc Đàn Nhi. Sáng sớm nay nhận được tin tức, nói Bát ca càng ngày càng sủng ái nữ nhân này. Cho nên nàng mới quyết định chuyển tới.

Khúc Đàn Nhi yên lặng cụp mắt không nói gì, khuôn mặt nhỏ bình tĩnh như nước.

Toàn bộ người kinh thành đều biết sự thật, nói ra nàng cũng nghe được vô thưởng vô phạt. Nhưng lần này, có tính là vũng nước đục không? Cái tên Mặc Liên Thành này, không bao giờ để  nàng thanh tĩnh được. Biết vậy lúc nãy nàng cáo bệnh, nói không thoải mái, không thể ra khỏi cửa, nếu không. . . Nhưng mà, ở đâu có bán thuốc hối hận.

Lúc Khúc Đàn Nhi còn đang xuất thần, không biết trước thư án có một đôi mắt sáng sủa khóa chặt trên người nàng, đưa tất cả biến hóa trên khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng thu vào đáy mắt, khẽ mở môi nhẹ nói: "Qua đây."

"Liên Thành ca ca. . ."

"Thập Cửu Công Chúa, chủ tử không phải gọi ngài." Mặc Phượng Dương vốn định trả lời đi tới, nhưng bị Vu Hạo cản lại.

"Vương Gia đang gọi ta sao?" Khúc Đàn Nhi nghi ngờ nhìn về phía Mặc Liên Thành. Hắn nói qua đó thôi, cũng không chỉ mặt gọi tên, hay là nàng giả chết không qua?

Mặc Liên Thành nhìn nàng, không giận không cười.

Khúc Đàn Nhi khóe mắt rút rút, biết rõ lại giả bộ hồ đồ sẽ thực sự chọc giận một con sói, vâng, ngoan ngoãn tiến lên. Bởi vì Mặc Phượng Dương bị Vu Hạo "chăm sóc", so với Mặc Tĩnh Hiên hiệu suất cao hơn nhiều, Khúc Đàn Nhi muốn dây dưa dài dòng cugx không được. Vẻn vẹn bước mấy bước, nàng liền đi tới bên cạnh án thư, giữ một khoảng cách, không đến gần thêm, đem hai ngón tay nhỏ vẫy vẫy người trước mặt.  

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện